Đinh Mão (29.01.1987 - 16.02.1988) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
29 Tháng 10
Đinh Mão (29.01.1987 - 16.02.1988) - Nam mạng

ĐINH MÃO 33 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Gà - Con dòng Xích Đế, cô quạnh

MẠNG : Lư trung Hỏa (lửa trong lò)

SAO : Vân Hớn: Rối rắm nạn tai

HẠN : Thiên La: Tinh thần bất an

VẬN NIÊN : Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương)

THIÊN CAN : Đinh gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Mẹo gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, xanh; Kỵ: Đen, vàng.


Quý Anh Đinh Mẹo, Thiên Can mang chữ Đinh có các Sao Thái Âm, Thiên Đồng, Thiên Cơ, Cự Môn là người có khả năng lưu động thích hợp với các công việc có tính lương thiện, phúc đức... sự nghiệp dễ tăng cao. Nếu Quý Anh có người mẹ hay người chị thịnh vượng, sẽ là tiền đề tốt cho sự nghiệp của Quý Anh.

Quý Anh có nhiêu ham muốn nhưng nhanh chán, tính nết bốc đồng, không có lập trường vững chắc, dễ bị kích động, khó tránh khỏi thất bại trong bước công danh.

Được Tuổi sanh cho mạng, cuộc sống có nhiều thuận lợi, nếu chịu khó học hành, có nhiều cơ hội vươn cao. Thuận sanh Thu Đông, cuộc sống thưởng nhiều may lành, sự nghiệp được vững vàng từ một nền móng vững chắc. Nghịch sanh lỗi số, không khổ cực vất vả nhưng duyên tình rối rắm và sự nghiệp thăng trầm, Hậu vận, nhờ con mà an nhàn, phúc lộc.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Anh gặp sao Vân Hớn chiều mạng, nhiều việc rối rắm, tranh chấp, tài lộc hao tổn và dễ gặp tai nạn. Sạo Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Hoả Quý Anh có thể khắc chế phần nào, hậu quả không đến nỗi tai hại, đôi lúc trong rủi, có may. 

Hạn gặp Thiên La, tinh thần bất an, có nhiều việc lo lắng. Nên minh bạch trong hành động, hồ sơ giấy tờ để tránh phải liên can đến công quyền, luật pháp.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa lợi, công việc làm ăn có những trở ngại rối ren, mưu sự khó thành nhưng gia đình, sự nghiệp vẫn có phần hưng vượng.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong tranh chấp hay cạnh tranh. Gặp chuyện chống trái, nên nhẫn nhịn sẽ ít bị thua thiệt hơn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỳ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Hỏa, gặp năm Thổ có phần hư hao. Nhờ Thổ vận bất cập nên sự tốn hao cũng không nhiều. Sao Hạn, Vận Niên đều bất lợi công việc làm ăn có thể xảy ra nhiều việc khó lường, quan hệ sinh nhiều chống trái, càng cương cường chống đối càng chịu nhiều thiệt thòi. Năm nay chỉ nên an phận thủ thường, gia đình tình cảm vẫn có nhiều niềm vui. Có thể nói, năm nay tài lộc không thiếu nhưng nên cẩn thận phòng tai nạn và dễ bị tai tiếng, khó khăn cho việc làm ăn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn thể chiêu cảm các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 32 đến 41 tuổi) gia đình, sự nghiệp có phần tiến thăng nhưng phòng kẻ xấu lừa gạt. Tiểu Hạn xấu, nhờ ảnh hưởng khá tốt của Đại Hạn nên giảm phần khó khăn.

Tọa cung Tiểu vận có Tang môn hội tụ cùng Bạch Hổ, Thiên Cẩu báo hiệu nhiều nỗi buồn phiền, ốm đau, có thể xảy ra. Công việc cũng như tình cảm ít khi được thuận ý, dễ lâm vào tình trạng rối ren, nan giải. Bên cạnh cũng có Hỷ thần, Hóa quyền, Tướng Quân chứng tỏ Quý Anh vẫn chủ động trong công việc và cũng có những niềm vui.

Cung Mệnh ở tuổi 33 có Thiên hùng, Bạch hổ, Đại sát cũng gây nhiều bất lợi cho sức khỏe và điều kiện sinh hoạt, cần phải đề phòng bệnh nạn và tiểu nhân phá hoại.

Với Thanh long, Thiên khôi, Thiên việt nếu có đi học sẽ đạt được bằng cấp, có lợi cho công danh địa vị. Nhưng năm nay với Thiên Hư Quý Anh nên hạn chế bôn ba, đừng “đứng núi này trông núi nọ” sẽ tạo thêm trở ngại, cuộc sống thêm phần sa sút.

Tử vi có Quan phủ, Đà la, Thiên Khốc, Thiên hư hội chiếu, nên tránh khỏi tranh cãi gay go, có thể dẫn nhau ra tòa. Quý Anh đang ở vận niên Mã ngộ Đao, nên tự chế, giảm bớt thiệt hại.

Về mặt tài chánh, mặc dù có Hóa lộc chiếu lưu, nhưng năm nay bị Đại hao tọa, Tiểu hao chiếu phải tiêu nhiều hơn thu, nên giảm thiểu những chi tiêu không cần thiết, mới tránh khỏi khó khăn.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt ít xấu nhiều chỉ nên an phận thủ thường và cần quan tâm phòng bệnh nạn, sự nghiệp vẫn bảo toàn.

TÌNH CẢM:

Năm nay, Sao Hạn, Vận Thế, Vận Niên đều bất lợi, giữ được gia đình cũng là điều khó đối với tình trạng của Quý Anh.

Quý Anh cần phải quan tâm nhiều hơn đến vợ con, năm nay khó được an lành vì tài chính khó khăn lại thêm Vận thế bất an, sinh nhiều bất lợi. Có người thân ốm đau, bệnh nạn, cần cố gắng, dù khi giúp được tiền cũng phải có sự quan tâm chăm sóc. Vợ chồng cần nhẫn nhịn nhau, đừng gây thêm bất hòa.

Với Tang, Hổ, Khốc, Hư là cách Tứ Hung gây nhiều rối rắm, bất an cho bản thân và gia đình. Có tin buồn hay có người bị trọng thương lâm trọng bệnh. Tình trạng có thể rơi vào bi đát vì Quý Anh người chủ gia đình đang trong tình thế khó khăn, chỉ nhờ phước đức, sẽ có người quen, người thân giúp đỡ, gỡ rối.

Đối với Quý Anh độc thân, càng ham vui càng dễ bị rơi xuống đáy vực, thiếu thốn, khổ sờ nhiều mặt. Đây là năm xấu, niềm vui thì ít, nỗi buồn thì nhiều. Dù có người hợp lòng, hợp ý cũng đừng nên tính chuyện trăm năm, ngoại trừ có người lớn đứng ra kết hợp.

Quý Anh hạp với người tuổi Mậu Thìn (32 tuổi), Nhâm Thân (28 tuổi), Bính Dần (34 tuổi); khắc kỵ với tuổi Canh Ngọ (30 tuổi), Giáp Tý (36 tuổi), Đinh Mẹo (Đồng tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Xem tử vi năm nay 2019 Sao Hạn không tốt và mệnh cố Bạch Hổ, Đại Sát, bản thân có thể xảy ra việc không lành. Nên cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an.

Can Đinh biến thành chữ Du

Thích đi đây đó, mịt mù bốn phương

Chi Mẹo, ăn nói dễ thương

Tánh tình hào phóng, rộng đường trở xoay

Chữ Đinh có lắm tài hay

Văn chương, thi phú, một tay nhiều nghề

Duyên tình, sự nghiệp nhiêu khê

Thăng trầm đôi lúc, khó bề ổn an

Hậu vận, cuộc sống vững vàng

Lộc tài phú túc, thanh nhàn ấm êm

Kỷ Hợi sao vận không nên

Phòng tai giải nạn, vững bền gia cang.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Gia đình, tình cảm có nhiều rối rắm. Bị mang tai tiếng thị phi. Nhờ tài ăn nói, mọi chuyện tạm yên nhưng nguyên nhân bất ổn vẫn còn. Tháng 3: Công việc thuận lợi. Gặp may mắn. Tài lộc khá.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Có thể gặp rắc rối với công quyền hay có tranh chấp. Mưu sự gặp trở ngại. Tài chính thua lỗ. Tháng 5: Có tài lộc bất ngờ. Trong may có rủi đi kèm. Nên cẩn thận trong giao dịch. Tháng 6: Tình cảm sứt mẻ. Tranh chấp rất khổ tâm. Tinh thần sa sút.

- Mùa Thu: Tháng 7: Công việc toại ý, vừa lòng nhưng không bền. Gia đạo có niềm vui. Tình cảm hưng phấn. Tháng 8 và 9: Đau ốm, bệnh hoạn. Hao tài tốn của. Nhiều rủi ro dồn dập. Đề phòng tai nạn.

- Mùa Đông: Tháng 10: Rối rắm về mặt giấy tờ, giao dịch. Không nên nóng nảy dễ bị thiệt hại nhiều hơn. Tháng 11 và 12: Nhiều người ganh ghét, tị hiềm quấy phá. Không nên trực tiếp đương đầu. Chịu phần nhẫn nhịn, mọi chuyện sẽ được hóa giải.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...