Quý Mão (25.01.1963 - 12.02.1964) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Quý Mão (25.01.1963 - 12.02.1964) - Nữ mạng

QUÝ MÃO 57 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Hươu. Con dòng Bạch Đế, Phú quý

MẠNG : Kim Bạch Kim (Vàng trắng)

SAO : Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Tam Kheo: Xây xát tay chân, nhẹ

VẬN NIÊN : Thử quy Điền (Chuột về đồng): tốt

THIÊN CAN : Quỷ gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Mẹo gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng; Kỵ: đen, đỏ


 Quý Bà tuổi Quý Mẹo là người có cốt cách thanh sang, giàu hay nghèo cũng được sung sướng, nhàn hạ. Được sanh ra dưới nhiều sao tốt, Thái Dương chiếu mạng, học một biết mười, thông minh khôn khéo, ăn nói lịch thiệp, dễ thành công trong các ngành nghề kinh doanh thương mại, dịch vụ, ngoại giao, dạy học...

Bản tính dịu dàng ngoại giao khéo léo, công danh sự nghiệp chóng thành nhưng khó tránh khỏi thăng trầm bởi thiếu sự kiên trì, thích thay đổi, gặp khó khăn là có thể bỏ dở nửa chừng. Hơn nữa, Quý Bà có lòng tự hào, tự cao, ít chịu nghe lời góp ý của chồng con hay của người lớn nhưng lại nhẹ dạ, thích nghe lời nói ngọt, dễ bị kẻ xấu lợi dụng lường gạt.

Nếu sanh vào Mùa Thu và ban đêm, Quý Bà đều sung sướng an nhàn, đường chồng con cũng xuôi thuận. Sanh vào Mùa Hạ, ban ngày là lỗi số, nhưng cũng không mấy vất vả, gian nan, chỉ khổ về tình duyên dang dở, lỡ làng nên sự nghiệp chậm thành. Đặc biệt, Quý Bà có sao Thiên Ất độ mạng chuyên cứu khốn phò nguy. Càng làm việc lành, càng nhiều may mắn, cuộc sống không lúc nào bị du vào quẫn bách.

Bây giờ, đã vào Hậu Vận, đa phần đều có sự nghiệp vững vàng, càng lớn tuổi càng thịnh hưng. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Bà gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, thường gặp may mắn, danh lộc tốt, mưu sự dễ thành. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với mạng Kim Quý Bà, có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Hạn gặp Tam Kheo, khá nhẹ nhàng chỉ nên phòng xây xát tay chân, lái xe cẩn thận.

Về Tứ Trụ, với Thiên Xung, Địa lợi, cuộc sống có nhiều biến động, bất trắc nhưng gia đình sự nghiệp vẫn có phần hưng vượng. Mọi việc nên cẩn thận.

Vận niên Thử quy Điền, rất có lợi cho Quý Bà nếu cứ làm việc trong môi trường cũ, vừa giảm được khó khăn mà lợi tức lại được dồi dào.

Phối hợp các yếu tố trên đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Kim, gặp năm Thổ có nhiều lợi ích, công việc làm ăn dù có nhiều xung động, sẽ có cơ may hay có người giúp đỡ vượt qua.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 54 đến 63 tuổi) có Long cư Tứ Mộ, gia đình sự nghiệp ngày càng hưng vượng. Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa, tuy có khó khăn ban đầu nhưng được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn càng dễ khai thông khi gặp trở ngại.

Tọa cung Tiểu vận, có Long đức, Hóa quyền, Lộc tồn, công việc làm ăn khá vững chắc, tài lộc dễ tụ, khó khăn thì được người giúp đỡ. Với Triệt đồng cung, sự việc không điều hòa, dễ gặp trắc trở, tình trạng đổi thay bất lợi. Vì vậy, càng mưu tính lớn càng khó ứng xử khi gặp trở ngại.

Với Cô thần, Kiếp sát, Phi liêm...một mình chống đỡ nhiều mặt trước tình trạng đổi thay bất ngờ, khó tránh khỏi lao tâm, khổ trí và tốn hao. An phận thủ thường thì những sự khó khăn cũng dễ đối phó và ít tốn hao.

Đáo Hạn có nhiều Phúc tinh, đặc biệt có Hóa khoa là một Phúc tinh còn là một Giải Tinh Đệ Nhất, có khả năng hóa giải, ngăn chặn các nạn tai, hung họa, mang lại may mắn. Vì vậy trong nguy nan, Quý Bà cũng có người hóa giải, không có gì đáng lo.

Tử vi có Kình, Phủ công việc làm ăn gặp nhiều biến động lớn, nên cẩn thận hồ sơ, giấy tờ và tránh tranh chấp, đôi co có thể phải liên hệ đến công quyền pháp luật rất rối rắm. Đừng nên hùn hạp, hụi hè...càng liên hệ nhiều càng dễ phát sinh nhiều bất lợi. Với Vượng Sinh tọa, lưu, Quý Bà vẫn có những may mắn nhỏ đắp đổi, bù trừ.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Thiên hùng, nên cẩn thận phòng tai nạn rủi ro, gia đình có người ốm đau, thương tật và nhiều chuyện chẳng lành có thể xảy ra khó lường. Chỉ nhờ phần Phước đức hóa giải mà thôi. Bản thân gắng giữ tâm lành ý thiện cũng giảm phần hung hiềm.

Nhìn chung, nằm nay công việc làm ăn không gặp thời nhưng được nhiều Quý nhân giúp đỡ, mọi khó khăn cũng vượt qua, sự nghiệp vẫn có phần thăng tiến. Tuy nhiên, chỉ nên làm việc cũ, môi trường cũ thì sẽ được thuận lợi hơn, đừng nên mưu sự lớn và đừng nên thay đổi công việc, dù có người đỡ đần cũng phải vất vả, đây là năm trên trung bình của Quý Bà.

TÌNH CẢM:

 Xem tử vi năm 2019 cho biết, công danh gia đạo có nhiều biến động, tình cảm cũng phải chịu nhiều nỗi buồn, gia đình kém vui.

Hạn có Tang, Hư, Khốc gia đạo bất an, có người ốm đau hay thân quyến có tin buồn.

Trong tình cảm vợ chồng, Quý Bà là người chủ động trong gia đình, thường lấn quyền chồng, gia đình dễ sinh bất hòa, có thể trở thành lớn chuyện vì chuyện vu vơ. Nên cẩn thận trong các mối quan hệ, giao tiếp minh bạch để tránh bị hiểu lầm.

Với Mã Hỷ đồng cung, có tin vui từ xa hay vợ chồng có dịp đi xa, vui vẻ, nhưng cần phải phòng tai nạn tàu xe.

Cung Tử Túc có Hồng, Đao, Khôi, Việt, con cái ngoan ngoãn có người lập gia đình, vợ chồng cùng chung lo, cũng có dịp gắn bó. Tuy nhiên Quý Bà đừng nên tự quyết, tự chuyên mà cần phải trao đổi, bàn bạc với chồng.

Quan hệ bạn bè nên cẩn thận về tiền bạc. Đôi lúc, không để cho người lợi dụng cũng dễ sinh thù oán. Nên cẩn thận lời nói và hành xử phải khôn khéo, tránh gây thêm bất hòa.

Hạn có Hồng, Hỷ, gia đình có cưới gả hay thêm cháu nội ngoại.

Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, năm nay đỏ tình sinh nhiều rối rắm, có thể bị tai tiếng. Nếu gặp lại người xưa, cả hai không có gì ràng buộc, vẫn có thể sống chung một mái nhà.

Quý Bà hạp với người tuổi Quý Mẹo (đồng tuổi), Tân Sửu (59 tuổi), Ất Tỵ (55 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Canh Tý (60 tuổi), Nhâm Dần (58 tuổi).

Khai trương, xuất hành, nhận việc nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Năm nay Thiên Can không tốt. Sức khoẻ bất an, dễ bị cảm nhiễm khi thời tiết thay đổi. Nhờ ngũ Hành khá thuận, có ốm đau cũng mau phục hồi.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, dù có ốm đau cũng không trầm trọng. Nên làm lành lánh dữ, tạo thêm phước đức, cuộc sống tốt đẹp hơn.

Quý Mẹo tuổi Mộc mạng Kim

Thái Dương chiếu mạng thông minh hơn người

Có tài ăn nói, vui cười

Dáng dấp thanh tú, cuộc đời nhàn an

Mùa Thu sanh thuận vững vàng

Công danh gia đạo vinh sang đủ điều

Nghịch sanh Mùa Hạ bồng phiêu

Bạc tiền không thiếu tình nhiều dở dang

Trung niên yên ổn gia đàng

Hậu lai phú túc, vững vàng đi lên

Kỷ Hợi có rủi, có hên

Tạo thêm phước Đức, giữ bền gia cang.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Tài lộc hao hụt. Gia đình có ốm đau hay hao tài. Công việc làm ăn có phần trì trệ. Tháng 3: Gặp may mắn. Tài lộc khá.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Công việc gặp may mắn. Cuộc sống nhiều thuận lợi. Tài lộc dồi dào. Tháng 5 và 6: Cuộc sống yên ổn. Tài lộc trung bình. Sức khỏe có ốm đau nhẹ, chăm sóc về đôi mắt.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Gia đình có tin vui. Cuộc sống nhiều thuận lợi. Tài lộc dồi dào. Tháng 9: Công việc tiến triển tốt. Có vài trở ngại nhỏ. Gia đình có chuyện bất ổn.

- Mùa Đông: Tháng 10: Đừng nghe lời xúi dục. Tiền bạc hao hụt. Đi xa nên cẩn thận. Tháng 11 và 12: Toan tính sáng suốt.

Công việc tài lộc tăng tiến. Sức khỏe tốt. Cuộc sống an vui.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...