Kỷ Mão (lớn) (19.02.1939 - 07.02.1940) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Kỷ Mão (lớn) (19.02.1939 - 07.02.1940) - Nam mạng

KỶ MÃO 81 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Rồng - Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Thành đầu Thổ (Đất trên thành)

SAO : Mộc Đức: May mắn, phúc lộc tốt

HẠN : Huỳnh Tuyên: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn): tốt

THIÊN CAN : Kỳ gặp Kỷ: Cùng Hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Mẹo gặp Hợi: Sinh nhập, có lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, vàng; Kỵ: Đen, xanh.


Quý Cụ Ông tuổi Kỷ Mẹo là người hiền lương, đức độ, sống có nề nếp từ trong gia đình, ra đến ngoài xã hội. Cuộc đời ít gặp sóng gió bởi Quý Cụ Ông không có nhiều tham vọng, không muốn đua chen trong vòng danh lợi, luôn giữ được tư cách của người quân tử, tôn trọng đạo đức, tình cảm hơn tiền tài. Mặc dù cuộc sống khó tránh khỏi thăng trầm theo thế cuộc nhưng Quý Cụ Ông vẫn giữ được hướng đi của mình, không bị lợi danh làm thay đổi, được nhiều người kính phục.

Bây giờ đã ngoài Bát Tuần, sướng khổ, vui buồn đều đã qua đi, chỉ có sức khỏe là điều đáng quan tâm. Thái Ất Tử Vi xin trình bày Sao Vận ảnh hưởng đến cuộc sống và một ít buồn vui trong tình cảm gia đình để Quý Cụ Ông tường lãm “Mua vui cũng được một vài trong canh”.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Ông gặp sao Mộc Đức chiếu mạng. Đây là một Phúc tinh đem lại nhiều may mắn, ước muốn dễ thành, lộc tài hưng vượng, sức khỏe tiến tăng. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với Quý Cụ mạng Thổ không được hoàn toàn tốt. Phúc lộc hoàn toàn đầy đủ, nhưng cần phòng bệnh nạn.

Với Hạn Huỳnh Tuyền, có thể lâm bệnh nặng. Quý Cụ tuổi cao, sức khỏe yếu, nên cẩn thận việc ăn uống, tránh gió tránh mưa và đặc biệt cẩn thận trong việc đi lại, dễ gặp tai nạn. 

Về Tứ trụ, với Thiên thuận, Địa lợi, môi trường sống hoàn toàn tốt đẹp, được cháu con phụng dưỡng chu đáo và gia đình cũng hưng vượng.

Vận niên Kê giáp Viên, hoàn toàn phù hợp với tuổi già, đây là thời gian an hưởng, không có gì phải lo lắng, tính toán, rất có lợi cho sức khoẻ.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông, mạng Thổ, gặp năm Thổ, có nhiều lợi ích, sức khoẻ dù có ốm đau cũng mau bình phục. Sao Hạn, Vận Niên, Vận Thế đều tốt, chỉ có Hạn xấu, dù có bệnh cũng gặp được Thầy giỏi, Thuốc hay chữa lành. Tuy nhiên, Quý Cụ Ông cũng nên cẩn thận trong việc ăn uống và nhất là đề phòng nạn tai xui rủi. Có thể nói đây là năm khá tốt của Quý Cụ Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu hạn có Thiên không, Tấu thư, Bạch Hổ, Thiên quan, Thiên phúc, cuộc sống có những vui buồn, nhưng không có gì ảnh hưởng lớn. Quý Cụ Ông luôn có người hiền lương trung hậu chia sẻ mọi chuyện đến, đi. Cuộc sống vẫn điều hòa.

Hạn có Tang, Khốc nhưng cũng cỏ Hỷ, Phù, cuộc sống của Quý Cụ Ông cũng có những chuyện buồn trong gia đình người thân và cũng có những niềm vui của con cháu. Tất cả đều là chuyện thường trong cuộc sống vốn vô thường này. Quý Cụ Ông là người có nhiều kinh nghiệm, đã trải nếm đủ vị đủ mùi, có thể an nhiên trước mọi biến đổi.

Cung Mệnh năm nay có Bạch Hổ đáo nhập, dễ gặp chuyện xấu khó lường, bản thân hay người thân đau ốm, tai nạn. Với những tình trạng này, chỉ có Phước Đức mới có khả năng ngăn chận hóa giải. Quý Cụ Ông đã từ lâu, làm nhiều việc thiện, nay có điều kiện cũng làm các việc lành thì Phước sẽ sinh, Họa sẽ lùi, mọi chuyện không có gì đáng lo. Nhưng tự thân, cũng cần ăn uống có lựa chọn, đi đứng phòng vấp té, tuổi thọ còn dài.

Nhìn chung, năm nay, cuộc sống tương đối thoải mái, nhiều việc như ý, chỉ có sức khỏe có chút biến động, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tinh thần của Quý Cụ Ông. Vẫn có cơ hội và điều kiện để “Đem tình thương mà đến với người” cuộc sống mới có ý nghĩa, Quý Cụ Ông cũng an lạc.

SỨC KHOẺ:

Theo lịch âm năm nay Can Chi đều tốt, sức khoẻ khá ổn, ngoại trừ những bệnh của người già. Năm nay Mệnh có Bạch Hổ nhập, bản thân cần quan tâm đến việc ăn uống và đi lại cẩn thận, khỏi va vấp gây thương tích bản thân. Bổn mạng vững vàng, có chút ốm đau cũng nhẹ qua.

Cụ ông Kỷ Mẹo, số cao sang

Công danh, sự nghiệp đều vẻ vang

Hiền lương, nhân ái, người quý trọng

Tuổi già đời sống được an khang

***

Tám mốt tuổi trời, thọ mạng cao

Phúc lộc cả hai được dồi dào

Nên, hư Vận, cuối đều do Đức

Tâm Hồn hướng thượng, đáng tự hào.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Vui vẻ nhưng có người trách móc. Rộng rãi đôi lúc bị tai tiếng, có người mừng, có người giận. Cuộc sống rối rắm vì gia đình. Ý muốn được thành tựu.

- Mùa Hạ: Tài lộc đến từ nhiều nguồn, ốm đau cũng mau bình phục. Quan hệ bất lợi. Con cháu có người cần sự giúp đỡ của Quý Cụ Ông.

- Mùa Thu: Sức khỏe thất thường. Phòng tai nạn rủi ro. Nhiều rối rắm, gia đình có người tai nạn ốm đau.

- Mùa Đông: Nhiều tin không vui về người thân. Đi xa vui chơi có lợi cho sức khỏe nhưng cần phòng tai nạn. Nhiều cuộc họp mặt, vui buồn lẫn lộn. Tài lộc dồi dào.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...