Đinh Sửu (lớn) (11.02.1937 - 30.01.1938) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Đinh Sửu (lớn) (11.02.1937 - 30.01.1938) - Nữ mạng

ĐINH SỬU 83 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Trùn - Con dòng Hắc Đế, cô quạnh

MẠNG : Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)

SAO : Vân Hớn: Tai tiếng, ốm đau

HẠN : Ngũ mộ: hao tài, mất của

VẬN NIÊN : Trư phùng Hoả (Heo gặp lửa) xấu

THIÊN CAN : Đinh gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Sửu gặp Hợi: Tam Tai, bất an

XUẤT HÀNH : ngày mồng một tết

- Từ 3 đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Đen, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng.

Quý Cụ Bà tuổi Đinh Sửu là người “Vượng Phu, ích tử” vừa quán xuyến việc nhà, vừa có tay tạo ra tiền của. Quý Cụ vừa cần mẫn vừa giỏi dang, khôn ngoan sáng suốt, biết nắm bắt thời cơ nên làm ít hưởng nhiều, sung sướng nhàn nhã hơn người. Số có nhiều Phúc tinh hội chiếu, cuộc đời thường gặp may mắn nhưng với tuổi mạng tương khắc, khó tránh khỏi thăng trầm. Tuy vậy, hoàn cảnh nào cũng có Quý nhân giúp đỡ, không bao giờ bị lâm vào cảnh khổ lực. Càng lớn tuổi càng hưởng nhiều phúc lộc, gia đạo thịnh hưng.

Bây giờ, đến tuổi “Bát Tuần”, dù muốn hay không, công danh sự nghiệp cũng đã ngoài tầm tay. Tuy vậy, Quý Cụ Bà vẫn còn muốn góp phần lo cho con, cho cháu, ít khi được thanh thản, an nhàn. Nếu biết hướng về Tôn giáo, tinh thần sẽ an lạc hơn. Tham gia công tác từ thiện, sẽ tạo thêm nhiều phước đức, cũng là tấm gương sáng để cho con cháu soi chung, cuộc sống càng thêm có ý nghĩa, tuổi thọ càng tăng, gia đạo an vui.

Hiện tại, với 83 tuổi trời, chỉ còn sức khoẻ là điều đáng quan tâm, vì vậy, Thái Ất Tử Vi, chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế, ảnh hưởng đến sức khoẻ Quý cụ Bà “mua vui cũng được một vài trống canh”.

VẬN MẠNG: Theo lịch âm 2019 năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, gặp nhiều điều nghịch ý, trái lòng gia đạo bất hòa, sức khỏe bất an, cần phòng bệnh nạn. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Quý Cụ Bà mạng Thuỷ không gây nhiều thiệt hại.

Với Hạn Ngũ mộ, cẩn thận về tiền của, giấy tờ nhà đất có thể bị mất trộm hay bị thất lạc.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa Tam Tai môi trường sống không được như ý, ước muốn khó thành, gặp nhiều ngăn trở. Gia đình có chuyện rối rắm bất an, sức khoẻ kém.

Vận niên Trư phùng Hỏa, có chuyện bất bình vì con cháu, người thân, dễ sinh nóng giận, bất lợi cho sức khỏe.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ. Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà mạng Thủy gặp Thổ, ở vào nghịch thế, cuộc sống thường gặp trái ý, nghịch lòng. Sao Hạn, Vận thế, Vận niên đều bất lợi, lại là năm Tam Tai, có thể xảy ra việc chẳng lành, chỉ có phước đức mới có thể hoá giải. Dù sao, với tuổi đã cao, nên Quý Cụ Bà đừng quan tâm nhiều đến chuyện của cháu con thì cuộc sống không có gì phải lo lắng. Có thể nói năm nay khá xấu, Quý Cụ Bà nên quan tâm giữ gìn sức khoẻ và đi đứng cẩn thận đề phòng tai nạn. Nếu có điều kiện, nên tham gia công việc từ thiện để tâm hồn được an vui và tạo thêm phước đức, cuộc sống sẽ được bình yên.

Xét về mặt Tử Vi, nhập Hạn có những Tài tinh tọa thủ, tiền bạc không lo thiếu hụt vì Quý Cụ có Thiên phù Chính diệu, chẳng khác gì có của Trời cho hoặc có điền sản tư riêng. Đây cũng còn mang ý nghĩa gia đạo hưng long, con cháu làm ăn phát đạt, sung túc về tài lộc lẫn uy danh, cũng là niềm vui cho Quý Cụ lúc tuổi già bóng xế. Hạn cũng có Suy, tiền bạc sẽ bị tiêu hao nhiều hoặc của cải bị mất cắp, lừa gạt. Sức khỏe cũng bị suy yếu.

Hạn có Tướng, Ấn ngộ Triệt lại thêm Phá, Đà, Phục vây quanh. Quý Cụ Bà là người cai quản gia đình, nhưng đừng nên áp đặt ý kiến, can thiệp nhiều vào đời sống của cháu con vì quan điểm của người lớn tuổi đôi khi không phù hợp với thời thế, với giới trẻ, sẽ gây bất hòa, bất mãn trong gia đình. Nên gạt bớt ngoại duyên, giữ tâm bình, cuộc sống sẽ thanh thản ai vui, có lợi cho sức khỏe.

Tử vi có Tang. Khốc nhưng cũng có Hồng, Hỷ Đường phù, gia đình cũng có chuyện buồn, có người đau ốm nhưng cũng có nhiều niềm vui về cưới gả, thêm cháu nội ngoại cũng như nhà cửa, đất điền trong hàng con cháu.

Cung Mệnh có Điếu khách, Bát tọa, khó tránh khỏi những việc phiền lòng, mất tiền, mất của, sức khỏe bất an. Nếu có giấy tờ, nhà đất nên giao cho con cháu cất giữ, đỡ phải lo lắng, sinh bệnh.

Cung Phúc Đức được hội chiếu bằng rất nhiều Phúc tinh, với Tam Đức hội cùng Long, Phượng, Giải thần những năng lực mạnh mẽ để giải trừ ách non, bệnh hoạn. Nếu Quý Cụ đã từng gieo nhân lành thì sẽ hưởng được quả tốt, Thiên Thần sẽ hộ độ nhiều hơn.

Năm nay gia đạo cũng có những niềm vui, nỗi buồn, Quý Cụ Bà không nên quan tâm, chỉ gây thêm rối loạn tinh thần. Vui hay buồn đối với Quý Cụ đều bất lợi cho sức khỏe. Sự an bình trong lòng là liều thuốc bổ đối với tình trạng sức khỏe hiện nay.

Nói chung, năm nay là năm yếu về sức khỏe, Quý Cụ Bà chỉ nhờ phần phước cứu giải và tự thân phải gạt bỏ hết mọi chuyện trong gia đình, may ra được vãn hồi, tránh được ách nạn.

SỨC KHỎE: Với Can Chi bị sinh xuất, sức khỏe yếu kém trầm trọng. Nếu còn đi lại trong nhà, cần có người đỡ đần và thường xuyên theo dõi để tránh tình trạng bị va, vấp té rất nguy hiểm. Tuy không phải là bạo bệnh nhưng sức khỏe ở vào thế suy toàn diện nhất là tiêu hóa và tim mạch.

Nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng để phước sanh họa lui, Tuổi Vàng của Quý Cụ Bà càng thêm an vui.

Cụ Bà Đinh Sửu mạng số cao

Cuộc sống thường hay nổi ba đào

Tham vọng càng nhiều càng đau khổ

Hiền lành, có Đức lộc dồi dào

***

Cụ Bà nay được Tám Mươi Ba

Phúc lộc Trời cho cũng gọi là

Nhân Quả xưa nay không sai chạy

Để Đức cho con, hơn để nhà.


NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

Mùa Xuân: Tài lộc dồi dào đến từ con cháu. Có vài điều nghịch ý, sinh giận hờn. Phòng tai nạn. Có dịp được cháu con đưa đi xa.

Mùa Hạ: Sức khỏe thất thường. Gia đình có chuyện rối rắm. Có tin buồn trong thân tộc.

Mùa Thu: Có ốm đau cũng mau bình phục. Gia đạo thêm của thêm người. Có dịp hội hè, đình đám. Ý muốn được cháu con thực hiện.

Mùa Đông: Nhiều việc lo buồn. Sức khỏe bất an. Cẩn thận tiền của.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Nam mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...