Mậu Tý (10.02.1948 - 28.01.1949) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Mậu Tý (10.02.1948 - 28.01.1949) - Nữ mạng

MẬU TÝ 72 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Chó Sói - Con dòng Huỳnh Đế, phú quý

MẠNG : Tích lịch Hỏa (Lửa sấm sét)

SAO : Thuỷ Diệu: Có chuyện buồn

HẠN : Toán tận: Trở ngại va vấp

VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn): tốt

THIÊN CAN : Mậu gặp Kỷ: Cùng hành thuận lợi

ĐỊA CHI : Tý gặp Hợi: Cùng hành thuận lợi

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Phúc thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Đỏ, xanh; Kỵ: Vàng, đen.


Quý Bà tuổi Mậu Tý, với Can Chi tương khắc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trắc trở, từ công danh, tài lộc cho đến gia đình. Thuộc quẻ “Phong thuỷ hoán”, chẳng khác gì chiếc thuyền trôi theo gió, nước, đổi thay liên tục do hoàn cảnh chung quanh ít tự chủ được.

Là người thực tế, ít có tham vọng, biết chấp nhận hoàn cảnh và luôn luôn chịu khó chịu khổ để lo cho chồng cho con. Nhờ vậy, cuộc sống giảm phần khó khăn. Nếu thuận sanh ban ngày, nhờ chồng mà được sung sướng, Nghịch sanh lỗi số phải chịu vất vả. Gian nan. Vào cuối đời, nhờ con mà an nhàn, sung sướng.

Bây giờ đã vào tuổi hưu trí, gia đình sự nghiệp đã ổn định. Đây là thời gian sóng gió giảm phần, cuộc sống gắn bó với con cái. Tuổi già an nhàn, đầy đủ, cũng có người còn lo việc mưu sinh, nhưng chỉ để qua ngày. Nếu biết hướng tâm về tôn giáo, cuộc sống sẽ thanh thản hơn.

VẬN MẠNG:

 Năm nay, Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, tình cảm có chuyện buồn phiền, gia đạo bất an. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Bà, mạng Tích lịch Hoả không mấy nặng, đi xa lại được lợi và lành.

Với hạn Toán tận, mưu sự gặp trở ngại, dễ bị va vấp.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa, Địa hoà, cuộc sống vẫn bình thường nhưng gia đình tình cảm gặp nhiều chuyện nghịch ý, trái lòng có thể xảy ra việc chẳng lành. Sức khỏe cũng bất an. Cần phòng tai nạn.

Vận niên Kê giáp Viên, rất tốt đối với người lớn tuổi, có điều kiện để nghỉ ngơi thoải mái, không lo về kinh tế.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Bà, mạng Hỏa, gặp năm Thổ, có phần bất lợi, nhưng vì Thổ vận bất cập nên cũng không có tai hại gì trầm trọng.

Sao Hạn không được tốt, gây nên một ít buồn phiền, nhưng được Vận niên và Vận thế rất tốt, Quý Cụ Bà sẽ có một cuộc sống an lành và phú túc. Có thể nói đây là năm trên trung bình của Quý Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu Hạn đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Bệnh phù, Phục binh, Thiên la, Giải thần, Phúc đức, Trường sinh...cuộc sống có nhiều rối rắm, từ trong gia đình chồng con gây nhiều điều nghịch ý, trái lòng khiến Quý Bà phải lo nghĩ nhiều. Bán thân cũng dễ lâm bệnh nạn. Đồng Cung có nhiều Phúc tính và Giải tinh, nhờ phước đức mọi chuyện cũng nhẹ qua.

Hội chiếu có Ấn, Binh, Tướng là cách Tam Hóa Hội, rất tốt cho công việc làm ăn cũng như cung cách cư xử trong gia đình nhằm hóa giải bất đồng, đem lại cuộc sống an bình.

Cung Mệnh có Hung thần, Bệnh phù có thể bị tai tiếng, vu vạ và sức khỏe bất an, cần phòng tai nạn. Nên làm việc cũ, mới giảm được tốn hao. Đối với Quý Bà đã vào hàng Thất Tuần, tuy không còn trong vòng danh lợi, nếu có tham gia công việc của Cộng Đồng, Đoàn Thể, nên từ chối đảm nhận các công việc lớn. Nếu có phụ giúp cho con cháu thân thích, cần phải giữ vai trò thứ yếu, đừng áp đặt ý kiến của Quý Bà lên công việc của cháu con.

Tử vi có Đà la cư Thìn, ắt có nhiều việc lo âu, buồn phiền, mất của hay gia đình có người gây hư hại cho gia đình. Bên cạnh cũng có Đào hoa, Thiếu âm, Thiếu dương, Hoa cái, Hỷ thần, con cháu cũng có những thành tựu đáng kể hay có thêm dâu, rể, cháu chắt, nội ngoại.

Nhìn chung, năm nay chỉ nên “an phận thủ thường”, cuộc sống không có gì biến động mạnh, nhưng việc cần quan tâm là sức khỏe, phòng tai nạn. Được như vậy, Quý Bà vẫn duy trì cuộc sống thanh thản an nhàn, có điều kiện “tu tâm dưỡng tánh”.

SỨC KHỎE:

Theo lịch âm năm nay Can Chi khá tốt, tuy nhiên tâm tư vướng bận nhiều chuyện buồn phiền nên dễ sinh bệnh nhưng không trầm trọng. Nếu bớt quan tâm đến chuyện cháu con, sẽ được thanh thản hơn. Cẩn trọng trong việc đi lại.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Mậu tý phần số Quý Bà

Tuổi Thủy, Mạng Hỏa ấy là khắc nhau

Cuộc đời trôi nổi, đớn đau

Trải bao sóng gió, vàng thau nhạt nhòa

Thông minh, ngay thẳng, an hòa

Duyên tình không thuận, cửa nhà khó nên

Tha phương mới gặp may hên

Trung niên tạm ổn, tiến lên dần dần

Hậu vận, có phước có phần

Con nên danh phận, an thân tuổi già

Năm nay Kỷ Hợi nở hoa

Tạo thêm phước đức, cửa nhà thêm vui.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

- Mùa Xuân: Tài lộc tốn hao nhưng vui vẻ. Sức khỏe suy giảm. Gia đình có hỷ sự. Có dịp đi đó đi đây thăm con cháu.

- Mùa Hạ: Gia đình có chuyện không vui. Nhiều việc phải lo lắng, buồn phiền. Đề phòng tai nạn dọc đường. Quan hệ bất lợi.

- Mùa Thu: Nhiều người giúp khi gặp khó khăn. Tài lộc đến bất ngờ, phải phòng hung họa. Ý muốn được thực hiện.

- Mùa Đông: Con cháu làm ăn phát đạt. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Có dịp giúp đỡ thân nhân. Sức khỏe tốt.

CÚNG SAO HẠN: 

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...