Giáp Tuất (nhỏ) (10.02.1994 - 30.01.1995) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Giáp Tuất (nhỏ) (10.02.1994 - 30.01.1995) - Nữ mạng

GIÁP TUẤT 26 TUỔI – DƯƠNG NỮTướng tinh: Con ngựa. Con dòng Xích Đế, cô quạnh

MẠNG : Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi)

SAO : Thái Bạch: Hao tài, đau ốm

HẠN : Địa Võng: Nhiều lo âu

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

THIÊN CAN : Giáp gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Tuất gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, xanh; Kỵ: Đen, vàng.


Quý Cô Giáp Tuất, Thiên Can mang chữ Giáp, có các sao Thái Dương, Vũ Khúc, Liêm Trinh, Phá Quân, là người thông minh, khôn khéo, dễ thu phục lòng người, có điều kiện để thăng tiến trong công việc làm ăn.

Quý Cô là người ngay thẳng, làm việc gì cũng nghĩ đến người chung quanh, với tinh thần trách nhiệm cao. Quý Cô có sức chịu đựng bền bỉ, hoàn cảnh nào cũng cố gắng vươn lên chu toàn trách nhiệm, được nhiều người quý mến. Đa phần, xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, đi vào đời sớm, nhưng ham học hỏi, có người vừa làm vừa học vẫn đạt được vị thế cao trong xã hội, nhất là các lãnh vực đoàn thể, cộng đồng vì luôn đặt quyền lợi chung lên quyền lợi riêng của bản thân, phe nhóm.

Nếu thuận sanh vào mùa Xuân Hạ là người tốt số, có chồng giàu sang, cuộc sống hưởng nhiều hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, đa phần phải chịu bẽ bàng về tình duyên nhưng cũng không vất vả, cuộc sống vật chất rất đầy đủ. Tiền vận có phần khó khăn, từ Trung vận mới vững vàng sự nghiệp. Tuổi già hưởng nhiều phúc lộc vì đa phần Quý Cô là người ăn ở có đức.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp Sao Thái Bạch chiếu mạng, tiền bạc dễ bị tiêu hao, bản thân dễ sinh bệnh, công việc không thuận. Sao Thái Bạch thuộc Hành Kim, đối với Quý Cô mạng Hoả, không gây nhiều thiệt hại.

Hạn gặp Thiên la, tinh thần không định tĩnh, dễ bị hoảng hốt, lo lắng nhiều điều có hại cho hệ thần kinh, sinh đau đầu, mất ngủ.

Về Tứ Trụ, với Thiên Thắng, Địa xung công danh tài lộc có trắc trở nhưng dễ vượt qua. Mưu sự có những trở ngại nhưng vẫn đạt được mục đích. Gia đình, tình cảm bất an có nhiều thay đổi.

Vận Niên Hầu thực Quả, công việc khá phù hợp với khả năng và tương đối thoải mái, lợi tức đầy đủ. Nếu đừng khởi nhiều tham vọng thì đây là năm khá tốt đối với việc làm.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Hỏa, gặp năm Thổ, có phần tiêu hao sinh lực và tiền bạc. Tuy nhiên, Thổ vận bất cập, sự hao tổn cũng không nhiều. Sao Hạn, Vận Thế có tốt có xấu, nhưng được Vận Niên rất tốt. Thuận lợi cho công việc làm ăn, nếu kinh doanh sẽ gặp nhiều cơ hội tốt, được nhiều việc vui mừng.

Có thể nói, năm nay tuy có nhiều biến động nhưng công danh tài lộc có phần tiến thăng, nhưng phải cẩn thận về tiền bạc. Đây là năm trên Trung bình của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 26 đến 35 tuổi) khá tốt, cả về công danh sự nghiệp lẫn tình cảm. Tiểu Hạn năm nay, được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn có nhiều cơ hội để tiến thăng về công danh tài lộc, nhưng cần đề phòng tiểu nhân.

Với Thiếu dương, Hóa khoa nhập Hạn, Quý Cô là người thông minh có tài quyền biến, chuyển đổi tình thế. Nhưng đồng thời lại có Thiên không đồng nhập nên mưu sự khó toại lòng. Đây là tình trạng của người có tài nhưng không gặp thời, dù vậy Quý Cô không nên chán nản bởi Tử Vi còn có bộ sao Tam đức và Thanh long rất đắc dụng. Nếu Quý Cô một mực kiên trì bằng chính sức lực và óc sáng tạo của mình thì sự trở ngại sẽ được khai thông nhờ vào lòng kiên định, và sự hỗ trợ của các Phúc, Quý tinh. Hội chiếu có Kinh, Lực ngộ Phục binh, Quả tú, Quý Cô phải cẩn thận, suy nghĩ chín chắn trong mọi quyết định. Nếu không, dễ gặp rắc rối, có thể liên hệ tới luật pháp hoặc ít nhất cũng sinh đôi chối, bất hoà.

Cung Mệnh ở tuổi 26 có Thái Dương, Thiên không, Kiếp sát hội nhập, bất lợi trong việc hợp tác, giao dịch. Việc làm ăn hùn hạp dễ gặp cánh bỏ vốn bỏ công mà không được hưởng lợi, đôi khi còn bị liên lụy về hành vi bất chính của người cộng tác. Nếu đủ điều kiện, đủ năng lực hãy tự làm chủ lấy mình, khi khó khăn sẽ được người giúp đỡ.

Về tài chính được Lộc tồn tọa thủ cùng các Tài tinh hội tụ, Quý Cô đang bước vào giai đoạn tạo lập. Nếu có uy tín và năng lực thì việc kiếm tiền sẽ không quá khó khăn.

Nhìn chung các mặt, năm nay có xấu có tốt, lộc tài không thiếu nhưng cũng không lớn mạnh. Nếu cuộc sống đơn giản, không nuôi nhiều tham vọng thì sẽ ít gặp trở ngại, khó khăn. Vận thế tuy kém nhưng nhờ Tiểu vận đi vào Sinh Địa nên công danh, tài lộc được cứu vãn. Nếu biết tạo thêm việc lành, tạo những đức tính tốt, sự nghiệp vẫn tăng trưởng. Một năm tuy có khó khăn nhưng không đến nỗi yếu kém.

TÌNH CẢM:

 Theo tử vi năm 2019 công việc làm ăn có nhiều chuyện bất như ý nên tình cảm cũng nhiều vướng bận, lo âu.

Đối với Quý Cô đã lập gia đình, tuy có chuyện bất hòa, cãi cọ nhưng chỉ là những chuyện nhỏ nhặt, không có gì,to lớn. Nếu đừng cố chấp sẽ mau giải hòa.

Với Hồng, Hỷ hội, đi ra ngoài Quý Cô được nhiều người quan tâm, chiều chuộng. Quý Cô nào không giữ gìn hoặc xử sự không được khéo léo sẽ bị tai tiếng, dẫn đến nhiều việc bất ổn. Vì vậy, tốt nhất là nên ngăn ngừa, đừng tạo cơ hội cho đối phương.

Quan hệ với bè bạn, đồng sự cũng vậy, bởi cung Mệnh có Thiên không, Kiếp sát đồng nhập rất bất lợi trong giao tiếp, nếu không bị người lợi dụng thì cũng xảy ra tranh chấp. Tử Vi có Phục hội Tang môn, nếu không chứng kiến cảnh thương tâm, sẽ có tang họ hàng quá vãng ở phương xa.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay có Song Hỷ đáo nhập, tình cảm có phần hưng vượng. Nếu gặp người ý hợp tâm đồng, có thể tiến đến hôn nhân.

Quý Cô hạp với người tuổi Giáp Tuất (đồng tuổi), Giáp Tý (36 tuổi), Canh Ngọ (30 tuổi); khắc kỵ với tuổi Quý Dậu (27 tuổi), Đinh Mẹo (33 tuổi), Quý Hợi (37 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Năm nay Can Chi không tốt, sức khoẻ thất thường, Nên giảm thiểu việc đi sương gió nhiều, cần quan tâm đến đường khí huyết, thần kinh.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Chữ Giáp biến thành chữ Điền

Quý Cô Giáp Tuất, tài, hiền, thông minh

Tánh người cẩn thận, cần, tinh

Nết na đoan chính, đi trình về thưa

Thuận sanh danh lộc có thừa

Nghịch sanh lỗi số, nắng mưa dãi dầu

Tha phương ô Thước bắt cầu

Gia đình, sự nghiệp tươi màu từ đây

Trung niên gặp hội Rồng mây

Hậu lai phú túc, con bầy cháu ngoan

Giáp Tuất nhiều việc hân hoan

Công danh, tình cảm hai đàng đều nên.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Nhiều cơ hội tốt, tài lộc tăng. Quan hệ gây rối rắm, đừng mong chờ cao mà thất vọng. Tháng 3: Tình cảm tốt đẹp công việc thuận lợi.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Việc khó có người giúp, cẩn thận kẻo bị lừa. Cẩn thận tiền bạc. Bị tai tiếng, trở ngại. Tháng 6: Đề phòng tiểu nhân tranh chấp gây rối rắm. Tiền bạc tốn hao.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Mưu sự được thành nhưng phải trả giá cao, có ốm đau nhưng dễ bình phục. Công việc bất thường. Tháng 9: Đề phòng tai nạn xe cộ, có dịp đi xa có lợi.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Công việc thất thường, tình cảm gia đạo bất an. Nhiều lo âu toan tính không thành. Tháng 12: Cẩn thận về tiền bạc. Có cơ hội vươn lên.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 18 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...