Đinh Dậu (31.01.1957 - 17.02.1958) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Đinh Dậu (31.01.1957 - 17.02.1958) - Nữ mạng

ĐINH DẬU 63 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Khỉ. Con dòng Xích Đế, cô quạnh

MẠNG : Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới núi)

SAO : Thuỷ Diệu: Có chuyện buồn

HẠN : Toán Tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về Vườn)

THIÊN CAN : Đinh gặp Kỷ: Sinh xuất, hao tốn

ĐỊA CHI : Dậu gặp Hợi: Tam tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, xanh; Kỵ: Vàng, trắng.


 Quý Bà tuổi Đinh Dậu Thiên Can mang chữ Đinh có các sao Thái Âm, Thiên Đồng, Thiên Cơ, Cự môn, là người chịu ảnh hưởng của Mẹ hơn Cha. Nếu người Mẹ làm an thịnh vượng là tiền đề tốt cho cuộc sống của Quý Bà. Là người thích hợp cho công việc làm ăn lương thiện và lưu động, dễ có cơ hội phát đạt hơn. Bản tính Quý Bà vốn năng động, thích làm việc hơn ngồi không. Tuổi mạng khắc nhau, khó tránh khỏi thăng trầm, cuộc sống không được hạnh phúc trọn vẹn.

Là người có ý chí nhưng dễ thay đổi, muốn làm tới lui tùy lúc. Vì vậy thành quả đạt được không trọn, bị tiêu hao nhiều.

Tuổi trẻ, đã qua một thời bôn ba, dời đổi, nhưng từ Trung vận, gặp thời, có thể trở nên giàu có lớn. Nếu thuận sanh Xuân, Hạ, cuộc sống được giàu sang, hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số, tiền bạc không thiếu nhưng đường chồng con có nhiều rối rắm. Đa phần Quý Bà ít gặp nạn tai, hung họa nhờ có sao Thiên Ất độ mạng. Đây là một Thiện Thần chuyên cứu khổ phò nguy. Càng làm việc thiện càng gặp được nhiều may mắn.

Bây giờ đã đi vào Hậu vận khá dài, sự nghiệp càng tăng trưởng. Nếu biết đủ, có thể thanh thản để vui cùng cháu con, tham gia công việc từ thiện, hướng về tâm linh...tuổi già càng hưởng nhiều phúc lạc, thọ mạng dài lâu.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Bà gặp sao Thuỷ Diệu chiếu mạng, cuộc sống gặp nhiều điều buồn phiền, sức khoẻ bất an. Sao Thuỷ Diệu thuộc hành Thuỷ, đối với mạng Hoả có nhiều bất lợi, nhưng với Sơn hạ Hoả của Quý Bà lại có cơ hội vươn lên phát đạt hơn, trong rủi có may.

Với Hạn Toán Tận, công việc toan tính thường gặp trở ngại đi lại dễ bị va vấp.

Vận niên Kê giáp Viên, đối với Quý Bà đã ngoài 60 là rất tốt. Công việc làm ăn không còn quá bận rộn mà cuộc sống vật chất vẫn rất đầy đủ.

Về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa Tam Tai, công việc làm ăn, nếu có, sẽ gặp nhiều bất lợi. Gia đình tình cảm, sức khoẻ bản thân cũng bất an vì đây là năm Tam Tai, Quý Bà không nên toan tính chuyện làm ăn lớn mà phải quan tâm đến việc giữ gìn sức khoẻ và lo lắng cho gia đình. Có thể nói đây là năm Khá yếu kém, nhưng cuộc sống không đến nỗi vất vả, thiếu thốn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 56 đến 65 tuổi) có nhiều điều kiện tốt để gia đạo thịnh vượng. Vì vậy, Tiểu Hạn không tốt nhưng được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, sẽ giảm phần khó khăn.

Nhập Hạn có Thiên không, hóa giải mọi ảnh hưởng tốt lẫn xấu. Công việc làm ăn đơn thuần sẽ không mấy ảnh hưởng nhưng nếu khuếch trương lớn sẽ gặp bế tắc, bỏ vốn hùn hạp dễ bị thua thiệt.

Hội chiếu có Phục binh, Địa võng, Thiên la, Cô thần. Là những Ám tinh khiến Quý Bà phải xoay xở, đối phó nhiều vấn đề, nhờ có Hóa khoa hội cùng Thiếu dương kết thành bộ sao cứu khổ phò nguy rất hiệu quả. Quý Bà sẽ không bị lâm vào đường cùng và bệnh nạn cũng có thể vượt qua.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa trì, Địa táng báo hiệu nhiều bất lợi trong cuộc sống. Nên có thái độ khiêm nhường, dĩ hòa vi quý sẽ tránh được tiểu nhân quấy phá, sức khỏe cũng đỡ ảnh hưởng xấu.

Mặc dù Tử vi có nhiều Phá, Bại tinh nhưng cung Phúc đức rất tốt, có nhiều Phúc, Quý tinh như Phượng các, Giải thần, Thanh Long, Thiên phúc có khả năng ngăn chặn hiểm trở giúp Quý Bà an nhiên đi trong đường lành. Dù sao, đây là năm Tam Tai, có thể xảy ra nhiều chuyện không lành mà chỉ có phước đức mới có thể ngăn chận, hoá giải được. Vì vậy, Quý Bà luôn cố gắng giữ tâm lành ý thiện trong cuộc sống, mọi việc sẽ được yên bình.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt ít, xấu nhiều, nhưng mọi thứ không ảnh hưởng quá sâu đậm điều đáng quan tâm hơn chính là sức khoẻ, bản thân cần biết giữ gìn, ăn ở có Đạo Đức để Phước sinh thi Hoạ lùi, cuộc sống vẫn an vui.

TÌNH CẢM:

 Theo tử vi năm 2019 không được thuận thời, cuộc sống có nhiều nghịch duyên nên niềm vui cũng dễ bị nỗi buồn xâm chiếm.

Quý Bà với tuổi ngoại Lục Tuần, đời sống của chồng con là tình cảm chính yếu. Người xưa thường nói “thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn” là một thực tế luôn đúng đắn. Cuộc đời Quý Bà nhiều thành công có lẽ là nhờ có một người chồng biết chung lo gánh vác, nuôi nấng con cái nên người, cùng vui buồn theo thành bại của gia đình.

Với Thiên hỷ hội Thanh long, các con có những thành tựu trên đường học vấn cũng như công việc làm ăn. Gia đình có thêm dâu, rể hay cháu nội ngoại.

Quan hệ bằng hữu, thân tộc nên cẩn thận lời nói để khỏi thêm xích mích.

Năm nay niềm vui thì ít, nỗi buồn thì nhiều, cố gắng kiềm chế tánh nóng để hóa giải bất an, cuộc sống sẽ dễ chịu hơn.

Đối với Quý Bà đang sống một mình, Quý Bà được nhiều người mến phục, nhưng muốn gặp một người tâm đồng e không phải dễ. Số có Quả, Cô, dù sống có đôi cũng trở nên xa vắng, chỉ nên làm bạn tâm giao, sẽ tránh nhiều phiền lụy.

Quý Bà hạp với người tuổi Mậu Tuất (62 tuổi), Đinh Hợi (73 tuổi), Mậu Tý (72 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Kỷ Sửu (71 tuổi), Canh Tý (60 tuổi), Ất Mui (65 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Năm nay Can, Chi đều kém, lại gặp Tam Tai, nên cẩn thận giữ gìn sức khoẻ. Cần quan tâm đến các bệnh về thần kinh, tim mạch. Ngoài ra, đi lại cẩn thận, phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nên dành thời gian cầu nguyện tuỳ theo Tín Ngưỡng và làm thêm việc Thiện, cuộc sống sẽ tốt hơn.

Đinh Dậu phần số Quý Bà

Tương khắc tuổi mạng khó mà yên thân

Cuộc đời như nước triều dâng

Khi lên khi xuống, xoay vần mãi thôi

Tuổi trẻ, tiền bạc từng hồi

Bôn ba xông xáo, đứng ngồi không yên

Vận tốt từ tuổi Trung niên

Lộc tài phú túc, tình duyên không tròn

Hậu vận như pháo nổ dồn

Tạo thêm phước đức, chồng con vui vầy

Kỷ Hợi nhiều rủi ít may

Đề phòng bệnh nạn, hưởng ngày an vui.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc bận rộn hay đi xa. Gặp nhiều may mắn. Dễ bị mệt mỏi, đau nhức gân cốt. Đề phòng tai tiếng. Tháng 3: Gia đình sum họp vui vẻ. Cần giữ gìn sức khỏe. Tài lộc bất ngờ.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Mưu sự bị bế tắc nhiều xáo động bất lợi. Gia đình tình cảm bất an. Công việc trước bế tắc sau hanh thông. Đề phong tai nạn, rủi ro Tháng 6: Ốm đau cũng qua khỏi. Có người giúp gỡ rối. Tài lộc khá.

- Mùa Thu: Tháng 7: Gia đình hưng vượng, ước muốn được thành. Tháng 8: Có tài lộc nhưng vướng chuyện rắc rối, âu lo. Đề phòng Tiểu nhân ganh ghét. Gia đình có tin buồn, hay người thân ốm đau. Tháng 9: Được Quý nhân giúp đỡ. Vượt khó khăn nhờ lòng nhẫn nại.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Chủ động trong công việc. Giao dịch tài chánh nên cẩn thận. Tiền của tiêu hao do người thân. Tháng 12: Gia đình có hỷ sự. Có đau ốm sẽ chóng lành, Vui buồn lẫn lộn.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 07 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng... mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...