Nhâm Thân (nhỏ) (04.02.1992 - 22.01.1993) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Nhâm Thân (nhỏ) (04.02.1992 - 22.01.1993) - Nam mạng

NHÂM THÂN 28 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Dê - Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG : Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)

SAO : La Hầu: Rối rắm, ốm đau

HẠN : Tam Kheo: Xây xát tay chân nhẹ

VẬN NIÊN : Cẩu cuồng Phong (Chó dại), xấu

THIÊN CAN : Nhâm gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Thân gặp Hợi: Sinh xuất, hao tốn

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng: kỵ: Đen, đỏ.

Quý Anh Nhâm Thân, Thiên Can mang chữ Nhâm, có các sao Thiên Lương, Tử Vi, Tả Phụ, Vũ Khúc và Tứ Hoá. Người ta thường nói “nam nhâm, nữ quý” vì người tuổi Nhâm có các sao Thiên Lương, Hoá Lộc là sao có tính chất hiền lành, lương thiện thích hợp cho vai trò người lớn, kẻ cả, thuận lợi trong các ngành giáo dục, y, dược hay làm chủ nhân. Lại thêm hái sao Tử Vi, Tả Phụ thiên về trí tuệ và càng lớn tuổi càng có kinh nghiệm, kiến thức càng rộng sâu.

Nếu được sanh vào ban ngày của hai mùa Thu Đông, là người tốt số, công danh sự nghiệp to lớn, ảnh hưởng nhiều hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số phải vất vả gian nan, công danh lận đận, duyên nợ trái ngang.

Dù thuận hay nghịch mùa sanh, đa phần đều giữ tâm lành ý thiện, toan tính lợi mình lợi người, tạo phước giải họa. Ngược lại, dù có hoàn cảnh thuận lợi, sự nghiệp tăng cao nhưng tâm không lành, dù có của cũng không hạnh phúc.

Phần số tuy có ảnh hưởng đến cuộc sống, nhưng ăn ở có Đức sẽ chuyển đổi số mạng theo chiều hướng tốt.

Năm nay có người còn đi học, cũng có người đi làm, nhưng tất cả đều ở vào giai đoạn tìm hiểu để định hướng cho tương lai, cuộc sống còn nhiều thay đổi. Người xưa có câu: “Đức năng thắng số”, nếu luôn cố gắng sống ngay chính, hiền lành... sẽ gặp may mắn, công danh sự nghiệp hưng vượng.

SỰ NGHIỆP: 

Theo lịch âm năm 2019, Quý Anh gặp sao La Hầu chiếu mạng công việc làm ăn gặp nhiều rối rắm, bị mang tai tiếng, tranh chấp lo âu, hao tốn. Sao La Hầu là một Hung tinh đối với nam giới, thuộc hành Thủy, càng gây nhiều thiệt hại cho mạng Kim Quý Anh. Mọi việc nên cẩn thận.

Với Hạn Tam Kheo, là hạn nhẹ, chỉ cần phòng xây xát tay chân khi dùng vật nhọn, dao kéo sắt thép.

Về Tứ trụ, với Thiên tổn, Địa hại, công việc làm ăn gặp nhiều chống trái, trở ngăn, mưu sự khó thành, tổn hại tiền bạc. Gia đình tình cảm bất an, nhiều chuyện buồn phiền.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tế, dễ nóng giận có thể quyết định hấp tấp dẫn đến thua thiệt.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, nằm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Kim gặp năm Thổ có phần lợi ích, nhưng Thổ vận bất cập, chỉ có lợi nhỏ. Sao Hạn, Vận Thế, Vận Niên đều hư xấu, chỉ nên an phận thủ thường mới giảm được phần khó khăn. Năm nay, công việc học hành có thể đổi thay, hay đi xa. Có thể nói, đây là năm khá yếu kém, mọi việc nên cẩn thận, đừng mưu sự lớn và phòng bệnh nạn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Đại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có Phá Quân hãm địa, là một Bắc Đẩu Tinh có khả năng tạo dựng sự nghiệp khi gặp thời, nhưng đang bị thất thế, có thể gây nhiều hư hại, tai họa khó lường. Nhờ đồng cung có Đường phù, Hỷ thần đồng hội, là những Quý Tính chủ về an nhàn, vui vẻ, hãm bớt phần nào nghịch cảnh, ngăn chận bớt hư hại.

Hội chiếu có Tam hợp Mã ngộ Khốc, Khách, Thiên quan, Nguyệt Đức, trong quan hệ giao tiếp, Quý Anh đã tạo được cảm tình với nhiều quý nhân, nay cũng được sự trợ giúp. Nếu đừng gây tạo chuyện lớn, Quý Anh sẽ được người giúp vượt qua khó khăn.

Cung Mệnh có Thái Âm, Câu giảo, Dương nhẫn dễ xảy ra nhiều chuyện phiền lòng, cần nhẫn nại chịu đựng sẽ có cơ hội để vượt qua. Ngược lại, nếu sinh ý xấu muốn trả thù, hại người thì khó tránh khỏi bị người hại. Đây là năm có nhiều chống phá, cần giữ tâm lành ý thiện để tạo thêm phước đức, sẽ có nhiều người giúp hóa giải chướng nạn.

Cung Tài Bạch, có Phá quân hãm địa gây nhiều hư hại tốn hao, cộng với Đại Tiểu hao hội nhập, nếu không khéo giữ gìn, có thể gặp khó khăn.

Nhìn chung các mặt, đây là năm khá xấu, đừng ỷ vào tài trí, khôn ngoan để giải quyết chống trái mà nên cố gắng chịu đựng, luôn giữ tâm lành trong mọi tình huống mới hy vọng có cuộc sống bình an.

TÌNH CẢM: 

Năm nay, Sao vận không tốt, tình cảm cũng bị ảnh hưởng không hay.

Với Phá, Phượng, Tuế vợ chồng dễ sinh nhiều chuyện cãi cọ, oán trách nhau. Quý Anh là người chủ gia đình, hơn lúc nào hết, cần sự quảng đại, thứ tha, đừng hơn thua nhau vì lời nói mà “mái ấm” có thể trở thành “mái nóng”. Nếu không khéo, còn có thể bị chia xa.

Gia đạo cũng nhiều rối rắm, với Hư, Khốc, Tang, Mã hội, có nhiều việc buồn phiền, ốm đau, tai nạn và cả người thân ở xa, cũng có việc chẳng lành.

Với Thai, Vượng đáo Hạn, nếu có cháu bé chào đời trong năm nay là điều rất tốt, có thể làm cho gia đình được phần nào an vui. Quan hệ bạn bè hoàn toàn bất lợi, có thể xảy ra oán thù, trong lòng càng thêm lo âu, phiền bực.

Nếu có dịp đi xa, nên cẩn thận phòng tai nạn.

Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm lứa đôi cũng sinh nhiều rối rắm, niềm vui thì ít, nỗi buồn nhiều. Đặc biệt, trước khi có mối quan hệ, nên tìm hiểu, đừng để bị rơi vào mối tình tay ba, bản thân phải chịu nhiều phiền toái, thiệt thòi.

Cuộc sống đang lâm vào tình trạng khó khăn, đừng nên sống buông thả, rượu chè quá trớn... không những đã tốn hao còn có thể gặp tai nạn.

Nếu đã có người yêu, muốn lập gia đình, tuy không thuận lợi, nhưng cũng không có gì phải kiêng kỵ.

Quý Anh hạp với người tuổi Mậu Dần (22 tuổi), Canh Thìn (20 tuổi), Nhâm Thân (đồng tuổi); Khắc kỵ với tuổi Ất Hợi (25 tuổi), Bính Tý (24 tuổi), Canh Ngọ (30 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: 

Năm nay Can Chi không tốt có Bệnh Phù nhập mệnh, dễ bị ốm đau khi thời tiết thay đổi. Đặc biệt dễ bị trúng độc thức ăn, không nên ăn nhậu nhiều và đừng dùng thức ăn đã qua đêm.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an, nhưng không nguy.

Tuổi Kim, Kim mạng Nhâm Thân

Vương mang bệnh hoạn, tâm thân bất toàn

Nam Nhâm có số huy hoàng

Công danh gia đạo, đôi đàng dễ nên

Vận Thời có xuống có lên

Thu Đông thuận số, tuổi tên với đời

Nghịch sanh Xuân Hạ lỗi thời

Tha phương lập nghiệp, cơ ngơi dễ thành

Hậu vận cuộc sống an lành

Ăn ở Hiếu hạnh, Trời dành lộc cho

Kỷ Hợi may rủi khó dò

Đề phòng bệnh nạn, chớ lo lắng nhiều.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng: Công việc có danh, không có lợi. Mưu sự trước hanh thông, sau bế tắc. Tài lộc hao tổn. Gia đạo bất an. Tháng 2: Có tranh chấp hay rắc rối về giấy tờ, hồ sơ. Phòng tai nạn. Tháng 3: Tình trạng xấu được chế giải dần dần. Công việc tiến triển tốt, lộc tài hưng vượng.

- Mùa Hạ: Tháng 4, 5 và tháng 6: Gia đình có nhiều niềm vui. Có lợi về nhà cửa, đất điền, lộc tài dư dụng. Gặp nhiều cơ hội đề tấn phát. Sự nghiệp hưng thịnh, thêm người, thêm của. 

- Mùa Thu: Tháng 7: Có nhiều trở ngại trong công việc. Tài lộc thất thường. Mưu sự không thành. Tháng 8: Công việc trước dễ sau khó. Tiền bạc tiêu hao. Gia đình có ốm đau, tranh chấp. Tháng 9: Bị nhiều tai tiếng. Gia đình, tình cảm rối ren. Sức khoẻ suy yếu. Nhiều buồn lo, cô đơn.

- Mùa Đông: Tháng 10: Có đi xa hay thay đổi chỗ ở, công việc được tốt hơn. Phòng mất mát hay bị lừa gạt. Không nên có nhiều tham vọng, dễ bị thất vọng. Tháng 11 và 12: Có của hoạnh tài. Quý nhân giúp đỡ. Mưu sự dễ thành. Gia đình an vui, tình cảm tốt đẹp. Quan hệ bạn bè càng nhiều hao tổn.

CÚNG SAO HẠN: 

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...