Mậu Thân (30.01.1968 - 16.02.1969) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Mậu Thân (30.01.1968 - 16.02.1969) - Nam mạng

MẬU THÂN 52 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Lạc Đà - Con dòng Huỳnh Đế, quan lộc

MẠNG : Đại trạch Thổ (Đất nhà lớn)

SAO : Kế Đô: Ốm đau, tai tiếng

HẠN : Địa Võng: Nhiều lo âu

VẬN NIÊN : Dương hồi Ngạn (Dê về suối) tốt

THIÊN CAN : Mậu gặp Kỷ: Cùng Hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Thân gặp Hợi: Sinh xuất, tổn hao

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, vàng; kỵ: Trắng, đen

TỔNG QUÁT TỬ VI NĂM 2019: 

Quý Ông tuổi Mậu Thân, Thiên Can mang chữ Mậu, có các sao Tham Lang, Thái Âm, Hữu Bật, Thiên Cơ và Tứ Hoá, là người có óc cầu tiến, nhiều tham vọng, thích hợp với các ngành nghề có tính chất vui chơi, giải trí và giỏi về thực hành hơn lý thuyết. Quý Ông là người khôn ngoan, tài trí gan dạ nhưng lại hay nôn nóng nên sự thành công và thất bại đều dễ xảy ra trên đường đời.

Dù sao Quý Ông, cũng là người đa tài đa nghệ, có tinh thần cầu tiến nên sẵn sàng vượt qua khó khăn để thích nghi với mọi hoàn cảnh. Nếu sớm khắc phục, khuyết điểm, phát huy tính cần cù chuyên nhất Quý Ông cũng sẽ có chỗ đứng tốt trong xã hội.

Tuổi Mậu Thân được sanh vào ban đêm của hai mùa Thu, Đông sẽ hưởng nhiều Phúc Lộc, tránh được những thăng trầm sóng gió của biển đời.

Giờ đây đang đi vào Trung vận, là thời gian có thể tạo, công danh, có nhiều thành tựu. Từ giai đoạn này nếu chú tâm vào công việc, giữ lòng thủy chung trong tình cảm, sự nghiệp sẽ dễ phát triển và ngày càng phú túc.

SỰ NGHIỆP: 

Năm nay, Quý Ông gặp sao Kế Đô chiếu mạng thường gặp nhiều chuyện rối ren, đau ốm và mang tai tiếng.

Sao Kế Đô là một hung tinh hành Kim không gây nhiều bất lợi cho mạng Thổ Quý Ông, khó khăn có thể khắc phục, xui rủi đôi lúc hoá may lành.

Hạn gặp Địa Võng, có nhiều vấn đề lo lắng, không giải quyết được nên tâm tư vẫn còn vướng bận.

Về Tứ trụ, với Thiên thuận, Địa hao, đường công danh, tài lộc chuyển biến có lợi, nhưng gia đình tình cảm có chuyện bất an, gây hao tốn.

Vận niên Dương hồi Ngạn rất tốt đối với Quý Ông là thời gian tương đối an nhàn trong hoàn cảnh gia đình sự nghiệp ổn định, đầy đủ bạc tiền, khá lợi ích trong năm nay.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Ông mạng Đại trạch Thổ, gặp năm Thổ, có phần lợi ích, nhưng vì Thổ vận bất cập nên chỉ có lợi nhỏ và sức khoẻ cũng có phần suy hao. Với Vận Thế trung bình, Vận niên khá tốt, nên đừng khởi nhiều tham vọng, đừng mưu đại sự, cuộc sống khá bình yên. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (từ 46 đến 55 tuổi) sự nghiệp ổn định, tăng tiến dần. Tiểu vận năm nay, chịu ảnh hưởng khá tốt của Đại Hạn, đang vào Thắng Địa càng thêm thuận lợi nhưng cũng chỉ nên làm các việc trong tầm tay.

Cung Tiểu vận có Thái Âm tọa thủ, nhưng bị hãm địa, có thể đưa đến sự nhầm lẫn, phải chịu suy hao. Đồng cung có Kình, Đà, Thiên la, Địa võng... trong công việc có nhiều người ganh tỵ, tìm cách chống phá, gây khó khăn. Nên dè dặt, cố gắng chu toàn trách nhiệm, mọi việc đừng để sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng khai thác.

Hội chiếu có Hóa khoa, Nguyệt Đức, Thiên quan là những Phúc tinh có khả năng cứu tai giải nạn, ngăn ngừa bệnh tật... rất có lợi cho công việc làm ăn.

Hạn có Thiên phủ, Thiên hỷ, Đường phù, sự nghiệp đang trong chiều hướng đi lên, tiền của sung mãn. Nếu có ý tạo thêm nhà cửa, đất điền, sẽ có cơ hội tốt để thực hiện.

Cung Mệnh có Thái âm, Kình dương, Đà la, Lưu hà, Kiếp sát, công việc cũng như gia đạo có nhiều chuyện không hay, bản thân cũng dễ bị bệnh nạn. Đặc biệt, cuộc sống bị người hãm hại bằng những âm mưu đen tối khiến Quý Ông cũng muốn tìm cách để trả thù. Nhờ Phúc Giải tinh Hóa khoa, điều hư xấu phải nhận chịu cũng không gây hại cho sự nghiệp đang lên. Đừng nên tìm cách trả thù, chỉ tốn phần âm đức. Hơn nữa, khi có ý hại người thì khó tránh khỏi bị người hại.

Cung Tiểu vận có Tài Tinh Thiên Hỷ, Thiên phù, tiền bạc dồi dào, dù có Hao, Phá, Tuế cũng không có gì khó khăn, vẫn có phần tích lũy.

Nhìn chung các mặt, năm nay tuy có phần khó khăn, lo lắng nhưng gia đình, sự nghiệp vẫn ổn định, bình thường. Nên giữ tâm lành, hành thiện, cuộc sống càng thêm tốt đẹp.

TÌNH CẢM: 

Xem tử vi năm nay 2019, công danh tài lộc bình thường, công việc làm ăn ít biến động, tình cảm khá an vui.

Đối với gia đình, Quý Ông là người chồng người cha tốt, gia đình càng thêm ấm êm, hạnh phúc. Hơn nữa, với Vận niên Dương hồi Ngạn, lại có thêm nhiều thời gian để lo cho vợ con.

Với Khôi, Việt, Hỷ, Đường phù, các con người thành danh, lập gia đình, tạo dựng nhà cửa... Quý Ông có nhiều đại sự phải lo, nhưng có nhiều niềm vui. Vợ chồng có dịp đi xa, nhiều điều toại ý nhưng cần phòng tai nạn.

Quan hệ bằng hữu, nên cẩn thận lời nói. Với Câu Giảo nhập mệnh dễ sinh mất lòng bị mang tai tiếng. Nếu không khéo có thể biến Bạn thành Thù.

Đối với Quý Ông đang trong tình trạng độc thân, năm nay có thể thay đổi cuộc sống, nếu muốn. Với tuổi đã quá muộn trong việc lập gia đình, nếu có người mai mối, sự kết hợp được tốt đẹp hơn.

Quý Ông hạp với người tuổi Canh Thân (40 tuổi), Quý Sửu (47 tuổi), Ất Mẹo (45 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Tân Hợi (49 tuổi), Giáp Tý (36 tuổi), Mậu Thân (đồng tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: 

Năm nay Can Chi đều tốt, sức khỏe bình thường, có chút ốm đau cũng mau bình phục. Tuy nhiên với Sao chiếu mạng bất an, cẩn thận trong việc đi đường, phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Mậu Thân phần số Quý Ông

Ham học ham hỏi, sáng lanh hơn người

Bôn ba cuộc sống đổi dời

Công danh sự nghiệp vận thời không yên

Duyên tình nhiều chuyện đảo điên

Điếu khách chiếu mạng, thường xuyên rối lòng

Thu Đông sanh thuận, thong dong

Nghịch sanh, lỗi số long đong danh tài

Trung niên sự nghiệp an bài

Thủ thường an phận, hậu lai vững bền

Kỷ Hợi, có xui có hên

Lộc tài vẫn có, đừng nên tham cầu.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc thuận lợi. Mưu sự dễ thành. Gia đạo an vui. Tháng 3: Tốn hao nhưng được việc. Phòng tai tiếng, thị phi.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Tài lộc dồi dào. Có lợi về nhà đất. Cẩn thận trong quan hệ, dễ bị tai tiếng, bất hòa. Tháng 6: Toan tính có cơ hội thành tựu. Tin vui về con cái.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Nhiều việc trong gia đình phải lo giải quyết. Tinh thần bất an. Phòng người xấu gây khó khăn trong công việc. Tháng 9: Tiền bạc tốn hao ngoài dự liệu. Phòng tai nạn đi đường.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Công việc bận rộn. Gia đạo bất an, có người bệnh nạn. Tiền vào, ra đều nhiều. Tháng 12: Tình trạng thay đổi tốt hơn. Có tin vui về con cái.

CÚNG SAO HẠN: 

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...