Giáp Thân (25.01.1944 - 12.02.1945) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Giáp Thân (25.01.1944 - 12.02.1945) - Nữ mạng

GIÁP THÂN 76 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Heo. Con dòng Hắc Đế, phú quý

MẠNG : Tuyền trung Thủy (Nước trong giếng)

SAO : Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Ngưu canh Điền (Trâu cày ruộng) tốt

THIÊN CAN : Giáp gặp Kỷ: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Thân gặp Hợi: Sinh xuất, hao tốn

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Bắc để đón Phúc Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Đen trắng; Kỵ: Đỏ, vàng.


Quý Cụ Bà tuổi Giáp Thân là người siêng năng, ưa hoạt động làm việc luôn tay, ít muốn ngồi không. Có nếp sống như hòa, thoải mái, chịu đựng hy sinh cho chồng con và nhân nhượng với bằng hữu, dễ được mọi người mến chuộng.

Quý Cụ Bà dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh, làm việc chu đáo, biết tiên liệu và phán đoán ít khi sai trật về con người, về sự việc nên dễ thành công trên đường danh lợi. Cuộc sống, nhờ vậy, được phú túc giàu sang hơn người. Mặc dù Tiền vận có những bôn ba, chao đảo nhưng từ Trung vận đã bền vững ấm êm, gia đình phú túc, không còn bị thăng trầm nhiều.

Càng lớn tuổi, sự nghiệp càng hưng thịnh, Quý Cụ Bà lại là người có tâm lành, thích làm việc thiện, hướng về Tôn giáo nhiều hơn việc đời, cuộc sống càng ngày càng an nhàn thanh thản.

Bây giờ, tuổi đã cao, sức đã yếu, không còn quan tâm đến công việc làm ăn và chỉ còn sức khoẻ là điều đáng quý. Vì vậy Thái Ất Tử Vi, chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khoẻ, để Quý Cụ Bà tường lãm, gọi là một chút mua vui.

VẬN MẠNG:

 Năm nay, Quý Cụ Bà gặp sao Thái Âm chiếu mạng, đây là một Quý tinh đem lại nhiều vui vẻ, tài lộc thoải mái, được nhiều việc như ý. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy càng có nhiều lợi ích, gia đình thêm cháu nội ngoại, sức khỏe được gia tăng.

Với Hạn Huỳnh Tuyền, cần phòng bệnh nạn. Cẩn thận về ăn uống, ngủ nghỉ và giữ cho tinh thần thoải mái, xả buông bớt chuyện bên ngoài.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa hao, ước muốn tuy có trở ngại vẫn vượt qua nhưng gia đình, sức khỏe không được như ý.

Vận niên Ngưu canh Điền, Quý Cụ Bà đang sống trong môi trường phù hợp với ý thích, nhưng không mấy phù hợp với sức khỏe của tuỗi già vì còn phải làm việc dù đó là việc cho con cháu.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Thủy, có phần chống trái, sức khoẻ thất thường, có thể xảy ra nhiều việc trái ý, nghịch lòng. Được sao chiếu mạng rất tốt, khó khăn có người giúp đỡ vượt qua, tài lộc đầy đủ. Nhưng với Hạn xấu Quý Cụ Bà nên quan tâm giữ gìn sức khoẻ. Về Tứ Trụ, cuộc sống tuy có nhiều điều không thuận ý, nhưng Quý Cụ Bà vẫn đạt được ý muốn của mình. Riêng về gia đình, tình cảm sẽ có nhiều chuyện không hay, có người ốm đau hay gây hao tốn cho gia đình. Bây giờ, Quý Cụ đã cao niên, nhưng với Vận niên Ngưu canh Điền, tài lộc vẫn đầy đủ, nếu cố làm vẫn có hưởng hay được cháu con cung cấp, không có gì phải lo về mặt vật chất. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Cụ Bà, nhưng phải cẩn thận về sức khoẻ.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Cung Ly, đối với Quý Cụ Bà là Vượng Địa, có lợi về mặt sức khỏe, gia đình hưng vượng, thêm của thêm người. Tiểu vận này còn có khả năng hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Nhập Hạn có Lực, Kinh, Tang, Mộ, tình cảm gia đình có nhiều rối rắm, bất an. Con cháu hay người thân có người ốm đau, tai nạn. Bản thân Quý Cụ Bà cũng cần phòng bệnh bằng cách giảm bớt lo nghĩ hay can thiệp vào nhiều chuyện cháu con.

Nếu Quý Cụ có tham gia công việc ở Hội Đoàn, đừng nên gánh vác các trọng trách, dễ bị mang tai tiếng, sinh phiền muộn, có hại cho sức khỏe.

Cung Phúc Đức có nhiều Phúc tinh hội chiếu, đem lại nhiều may mắn, giúp gỡ rối những bất ổn trong gia đình.

Với Quyền, Lộc xung chiếu, uy danh tăng trưởng. Mặc dù Quý Cụ không còn làm việc, nhờ con cháu tiến thăng chức vị thành công trong thương trường gây được tiếng tốt, khiến nhiều người trọng vọng Quý Cụ.

Cung Mệnh có Thái Âm, Câu Giáo, con cháu hay bằng hữu, có người làm phiền lòng Quý Cụ Bà. Nên thông cảm và bỏ qua, đừng nuôi lòng thù hận, chỉ hại cho sức khỏe bản thân mà thôi.

Bên cạnh những rối rắm do con cháu gây ra, Quý Cụ Bà cũng có những niềm vui trong đại gia đình như cưới gả, tân gia...

Cung Tài Bạch có Đại, Tiểu hao hội chiếu cùng Tuế, Binh tiền bạc có phần tiêu hao ngoài ý muốn, nhưng Quý Cụ Bà không còn lâm vào cảnh khó khăn vì đã có Thiên trù, mọi việc tự đầy đủ.

Nói chung, cuộc sống tuổi già được như Quý Cụ Bà không phải là nhiều. Tuy cũng có những ốm đau bất chợt, cũng có những mất mát tình cảm, tiền bạc...nhưng cũng có những niềm vui bù đắp, sức khỏe phục hồi, vẫn còn có những cơ hội đi lại thăm viếng bạn hữu, người thân...đó cũng là phước lớn của người cao niên. Quý Cụ Bà không nên quan tâm đến nhiều việc của cháu con thì cuộc sống càng thêm an nhàn, thanh thản.

SỨC KHỎE:

Âm lịch năm nay Hạn và Ngũ Hành không tốt, sức khoẻ thất thường. Với tuổi cao, sức yếu nên cẩn thận trong việc ăn uống, để ý các bệnh về thận, Huyết áp và gân cốt, Đi đường nên cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nên dành thời gian để cầu nguyện và làm các việc lành để cuộc sống được an vui.

Giáp Thân phần số Cụ Bà

Nước nằm trong giếng cũng là an thân

Lộc tài thì dễ có phần

Gia đình tình cảm đôi lần mới nên

Thu Đông sanh thuận vững bền

Nghịch sanh lỗi số, chông chênh, đổi đời

Trung niên tạo được cơ ngơi

Tạo thêm phước đức, hưởng đời giàu sang

Hậu vận chưa được an nhàn

Cậy Tài, thiếu Đức, nguy nan chực chờ

Giáp Thân xấu tốt đôi bờ

Chớ nên vọng động có cơ an nhàn.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tài lộc dồi dào. Có dịp họp mặt vui vẻ. Sức khỏe tốt. Công việc bận rộn nhưng thành tựu mỹ mãn. Uy tín tăng cao.

- Mùa Hạ: Có tin vui trong hàng con cháu. Gia đình hưng vượng. Có việc liên hệ với công quyền. Khó khăn có người giúp đỡ. Có tranh chấp, tranh cãi hoặc kiện thưa.

- Mùa Thu: Gặp may mắn, tránh được tai nạn. Có tài lộc lớn. Có đi xa, vui vẻ. Gặp vài chuyện trái ý trong gia đình.

- Mùa Đông: Thân tộc có chia lìa, mất mát. Sức khỏe. Gia đình bất ổn, tiêu pha nhiều.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 8 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...