Nhâm Thân (nhỏ) (04.02.1992 - 22.01.1993) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Nhâm Thân (nhỏ) (04.02.1992 - 22.01.1993) - Nữ mạng

NHÂM THÂN 28 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Dê. Con dòng Bạch Đế, phú quý.

MẠNG : Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)

SAO : Kế Đô: Tai tiếng, ốm đau

HẠN : Thiên Tinh: Rối rắm, tranh chấp

VẬN NIÊN : Cẩu cuồng Phong (Chó dại), xấu

THIÊN CAN : Nhâm gặp Kỷ: Tương khắc, bất an

ĐỊA CHI : Thân gặp Hợi: Sinh xuất, hao tốn

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Trắng, vàng: Kỵ: Đen, đỏ.

Quý Cô tuổi Nhâm Thân, có Thiên Can mang chữ Nhâm, có các sao Thiên lương, Vũ khúc, Tử Vi, Tả phù... là người thông minh, ứng xử nhạy bén việc gì cũng có thể làm được, nhưng thích hợp với các ngành nghề thiên về trí óc hơn tay chân.

Can và Chi khắc nhau, cuộc đời gặp nhiều trắc trở, may ít rủi nhiều, dễ sinh bất mãn, hướng về một lối sống khác người.

Là người đa tài, đa nghệ có thể trở thành diễn viên sân khấu, vận động viên, luật sư, thương gia...vì không gặp thời, ít khi bằng lòng với hiện tại nên cuộc sống thường có nhiều thay đổi từ công việc cho đến chỗ ở. Công danh sự nghiệp cho đến duyên tình có nhiều biến động, lúc ăn không hết lúc làm không ra, lúc hạnh phúc lúc khổ đau... Đi vào hậu vận, qua những sóng gió của biển dời, tâm trí mới an định, hướng về cuộc sống êm đềm có thể là tôn giáo, hay biết chấp nhận tất cả những vui buồn của thế gian.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay Quý Cô đi vào hạn Thiên tinh và gặp Kế Đô chiếu mạng. Sao Hạn này thường sinh chuyện thị phi, bị mang tai tiếng, hay xảy ra rầy rà, tranh tụng có thể phải đưa nhau ra tòa. Nếu biết chế ngự tánh nóng của mình, sự việc rắc rối có thể giảm bớt. Càng xung động, cố tình tranh chấp hơn thua, sẽ bị thiệt thòi nhiều hơn.

- Về Tứ Trụ, Quý Cô bị Thiên hư, Địa xung năm nay gặp phải nghịch cảnh, cơ may lại không có, Quý Cô khó dành phần thắng trên đường công danh sự nghiệp. Cuộc sống ở mức bình thường, không suy giảm đã gọi là thắng lợi. Lại nữa, vận niên “Cẩu cuồng Phong”, toan tính dễ sai lầm, quyết định thiếu sáng suốt càng làm sự nghiệp trở ngại thêm.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Kim gặp năm Thổ, có phần lợi ích. Vì Thổ vận bất cập nên chỉ có lợi nhỏ về sức khoẻ và tài lộc. Sao Hạn, Vận Niên đều bất lợi, cuộc sống khó khăn, có thể xảy ra nhiều việc, nên cẩn thận trong công việc làm ăn, đề phòng tiểu nhân gây hại và cố gắng giữ gìn sức khoẻ, phòng tai nạn. Về tứ trụ cũng hoàn toàn bất lợi công danh tài lộc cũng như gia đình tình cảm có nhiều rối rắm, bất an. Đây là năm khá xấu đối với Quý Cô. Chỉ nên an phận thủ thường, làm việc trong tầm tay. Bảo toàn được sự nghiệp, cũng xem như thắng lợi.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Trung ương, hành Thổ, thuộc hướng Tây Bắc Thiên Tây, đối với tuổi Quý Cô là Bại Địa, bất lợi cho việc mưu cầu công danh, lộc tài lẫn phúc thọ, đồng thời còn chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Long đức tọa thủ, Hóa lộc, Hỷ thần hội nhập, công việc làm ăn vẫn có những thành tựu đáng mừng, tài lộc cao, được người giúp đỡ. Tuy nhiên, hội chiếu có nhiều bất lợi, nhất là Tuần, Triệt nhập cung có thể ngăn chận thuận lợi, làm cho Hạn tốt trở thành xấu.

Với Hóa quyền, Thiên quan ngộ Thiên không, Triệt, công danh trắc trở. Nếu làm việc ở Hãng, xưởng, Công sở sẽ gặp khó khăn, có người muốn ngăn trở hoặc tranh đoạt địa vị, quyền lợi. Nếu kinh doanh tự do cũng dễ bị cạnh tranh, quấy phá hay hợp đồng giao dịch gặp rắc rối. Nếu không khéo phải lui tới chốn công quyền.

Tuy nhiên với Đà, Kình, Lực hãm Địa, nhờ gặp Triệt nên chuyển thành sáng sủa, hạnh thông. Kể cả những Sao xấu nhờ có Triệt mà đổi thay tình trạng, biến Hung thành Kiết, trong xui rủi lại được may mắn. Với Quan phủ đóng ở Hạn dễ có trục trặc về giấy tờ, hồ sơ phải lui tới công quyền, có thể vì tranh chấp kiện thưa phải lui tới tòa án.

Cung Mệnh ở tuổi 28 có Thái Âm, Câu giảo, hay xảy ra phiền toái, khi gặp chuyện bất bình, phải biết kiềm chế để giữ hòa khí. Nếu có hùn hạp làm ăn cần rõ ràng minh bạch, ăn đồng chia đủ.

Về mặt tài chánh Hóa lộc tọa thủ cùng Thiên trù lưu chiếu, tiền bạc tuy có tiêu hao ngoài dự trù nhưng lộc tài vẫn có, không đến nỗi phải thiếu hụt. Tuy nhiên, thu chi thất thường, cần toan tính để khỏi túng thiếu.

TÌNH CẢM:

 Năm nay Quý Cô gặp nhiều xáo trộn bất lợi về mặt tình cảm, gia đạo. Quan hệ giao tiếp cũng dễ sinh tranh chấp, mang tai tiếng.

Nếu đã có gia đình, nên giữ gìn lời ăn tiếng nói, đừng ghen bóng ghen gió hay chuyện bé xé ra to, dễ bị rạn nứt tình cảm vợ chồng. Sinh con trong năm nay, giữa mẹ và con rất khó hòa hợp, luôn luôn bất đồng ý kiến. Nhưng đứa bé là người tháo vát, thông minh.

Quan hệ bằng hữu cũng dễ sinh hiểu lầm trách móc nhau. Nếu không khéo còn có thể hóa bạn thành thù. Quan hệ giữa người và người khá bất lợi, mọi chuyện cần minh bạch, rõ ràng, “một sự nhịn chín sự lành” cũng là điều kiện nên làm dù phải thiệt thòi đôi chút.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay tình cảm gây nhiều rối rắm, niềm vui thì ít mà nỗi buồn thì nhiều. Đặc biệt, là đừng tin lời của người ngoài mà có hành động sai lầm về tình cảm, về sau phải hối hận.

Quý Cô hạp với người tuổi Nhâm Thân (đồng tuổi), Giáp Tuất (26 tuổi), Tân Mùi (28 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Quý Dậu (27 tuổi), Giáp Tý (36 tuổi), Canh Ngọ (30 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

 Xem tử vi năm nay, Can Chi tương khắc, Sao Hạn yếu kém, sức khỏe không được tốt. Không nên dầm mưa, dãi nắng nhiều có thể bị đau đầu, đau phổi. Ngoài ra, cần quan tâm đến các chứng phụ khoa.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng có suy nhưng không nguy.

Quý Cô mạng Mộc Canh Thân

Tương khắc tuổi mạng, thập phần khó khăn

Duyên tình không được an bằng

Công danh sự nghiệp giáng thăng liên hồi

Đông, Xuân thuận số đẹp đôi

An nhàn, sung sướng đứng ngồi chỉ tay

Nghịch sanh, nhiều rủi ít may

Nay đây, mai đó, đổi thay vợ chồng

Trung niên mới được hanh thông

Hiền lành, ngay thẳng trời không phụ lòng

Kỷ Hợi thời vận long đong

Làm lành lánh dữ mới mong an bình.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng: Công việc trắc trở, thường bị kẻ xấu dèm pha. Việc làm có thể gián đoạn hay “có tiếng, không miếng”. Tháng 2 và 3: Gặp nhiều thuận lợi. Danh lộc tăng tiến. Toan tính dễ thành. Gia đạo an vui.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Đề phòng bị mất của, mất xe. Tiền bạc hao tốn. Nhiều tai tiếng, thị phi. Có tin vui về con cái, người thân. Tháng 6: Bị lường gạt hoặc gặp chuyện phũ phàng. Có tin buồn trong gia tộc.

- Mùa Thu: Tháng 7: Cẩn thận trong giao tiếp, nhất là giao dịch tiền bạc. Tài lộc không đều. Tháng 8: Danh lộc trung bình. Đề phòng bị lường gạt hay cướp công. Tháng 9: Công việc thuận lợi. Có nhiều người đồng tình ủng hộ. Uy tín, tài lộc đều tăng.

- Mùa Đông: Tháng 10: Phòng tai nạn, đau đầu, đau mắt. Công việc bình thường. Tháng 11: Đi xa nên cẩn thận khi gần biển, hồ. Bị tai tiếng hoặc tranh chấp. Tiền bạc hao tốn. Tháng 12: Rắc rối về giấy tờ, hồ sơ. Mưu tính trước dễ sau khó. Có việc buồn thương hay đau ốm, tai nạn.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 18 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...