Quý Dậu (nhỏ) (23.01.1993 - 09.02.1994) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Quý Dậu (nhỏ) (23.01.1993 - 09.02.1994) - Nam mạng

QUÝ DẬU 27 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Đười ươi - Con dòng Bạch Đế, phú quý

MẠNG : Kiếm phong Kim (Vàng trong kiếm)

SAO : Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẠN NIÊN : Kê giáp viên (Gà về vườn)

THIÊN CAN : Quý gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Dậu gặp Hợi: Tam tai, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vàng, trắng: kỵ: Đỏ, đen.


Quý Anh tuổi Quý Dậu, Thiên Can mang chữ Quý, có các sao Phá Quân, Cự Môn, Thái Âm, Tham Lang và Tứ Hoá là người có nhiều tham vọng nhưng phải nỗ lực nhiều mới thành công, thích hợp với công việc có tính sản xuất, chế biến thì sẽ tạo ra tiền nhiều. Dù sao, Thiên Can mang chữ Quý cũng ít phải vất vả, gian nan.

Thuận sanh vào Hè, Thu là người tốt số, công danh sự nghiệp lên cao, có thể giữ vai trò lãnh đạo. Nghịch sanh lỗi số, phải chịu nhiều thăng trầm, gian lao, khổ nhọc. Dù thuận hay nghịch mùa sanh, Quý Anh đều có một điểm chung là rối rắm duyên tình. Lập gia đình sớm càng thêm trở ngại con đường lập nghiệp, tâm tư tình càm càng thêm rối rắm, khổ đau. Có người, tình cảm sâu đậm, có thể vì tình mà xa lìa thế tục, nương vào Tôn Giáo để được an ổn tâm hồn.

Tiền vận, cuộc sống có nhiều thuận lợi, công danh dễ thành, phát triển rực rỡ ở tuổi trung niên, nhưng số phạm Tam Hình có thể bị lâm vào nghịch cảnh, nếu để tình cảm chi phối, phạm sai lầm. Hậu vận không bằng Tiền, Trung vận nhưng nhờ có Thiên Đức chiếu mạng, cuộc sống cũng nhiều phúc lộc dù không thỏa mộng tang bồng. Tuổi già, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP:

Năm 2019, Quý Anh gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, đem lại nhiều may mắn trong công việc làm ăn, danh lộc có phần tăng tiến. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với Quý Anh, mạng Kim, cần phải cố gắng mới vượt qua trở ngại và có người giúp đỡ thành công.

Với Hạn Huỳnh Tuyền, cần phòng các chứng bệnh thuộc đường máu huyết, cẩn thận việc ăn uống giao du với bạn bè.

Về Tứ trụ, với Thiên hư, Địa Tam Tai công việc làm ăn dễ bị lui sụt, tài lộc tốn hao, đừng nên mưu sự lớn. Gia đình tình cảm cũng dễ sinh bất hòa hay có người bệnh nạn.

Vận niên Kê giáp Viên, môi trường sống và làm việc khá thoải mái nhưng không có điều kiện để phát huy khả năng, toan tính việc lớn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Kim, gặp năm Thổ cũng có phần lợi lạc, nhưng vì Thổ vận bất cập, nên chỉ có lợi nhỏ mà thôi. Năm nay, Quý Anh chỉ được Sao chiếu mạng tốt, ngoài ra không có thiên thời, địa lợi và nhân hoà, vì bản thân Quý Anh có thể bị ốm đau, bệnh nạn vì đang gặp Tam Tai. Có thể nói, công việc gặp nhiều bất lợi, phải thận trọng, quan tâm giữ gìn sức khoẻ và công việc làm ăn phải rõ ràng, minh bạch. Đây là năm khá khó khăn đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (Từ 25 đến 34 tuổi) có Lộc, Quyền, công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào, sự nghiệp đang trên đà đi lên. Tiểu Hạn năm nay, bất lợi nhưng nhờ ảnh hưởng tốt của Đại Hạn nên sẽ không có gì khó khăn nếu biết thuận theo thời thế mà hoạt động. Vận Thế đang xấu, đừng khởi tham vọng, tài lộc vẫn dư dùng, phù hợp với Vận niên Kê giáp Viên, là thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

Cung Tiểu vận có Vũ khúc, Tham Lang nhưng lại bị Tuần án ngữ, báo hiệu cho việc bế tắc trong mưu sự, toan tính không thành. Với Kình ngộ Kình, có nhiều trở ngại ngoài sự tiên liệu, đôi lúc sự việc xấu xảy ra dồn dập, khó tránh khỏi tổn hao. Với tình trạng này phải cẩn thận, càng ham muốn càng thiệt hại.

Hạn có Khốc, Hư và Hồ, Tấu, khó tránh khỏi những tai tiếng, thị phi nhưng với khả năng giao tế, biện bạch vẫn tạo được uy tín với thượng cấp, với đồng song đồng sự.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa trì, Địa táng, công việc làm ăn đừng nên tranh thắng, quá cương sẽ bị gãy. Đây là lúc Vận Thời bất lợi, dễ bị “nửa đường đứt gánh”. Nên uyển chuyển, thuận theo thời thế mà tiến lui. Hạn có Thiên quan, Thiên phủ, bên cạnh những khó khăn, cũng có người giúp đỡ. Không nên lo lắng thái quá, dễ sinh bệnh, cần giữ tâm lành ý thiện để hạn chế Hung Phá tình, mọi việc vẫn bình an.

Cung Tài Bạch có Đại hao hội nhập, tiền bạc tiêu hao khá nhiều nhưng Quý Anh cũng có phần bội thu bất ngờ, có thể đủ đề bù đắp.

Nhìn chung, đây là năm công danh tài lộc không thuận, sức khỏe bất an, đừng quá vọng động, cuộc sống vẫn không có gì khó khăn.

TÌNH CẢM: 

Nắm nay công danh tài lộc có nhiều điều không thuận, tình cảm cũng gặp nhiều rối rắm, bất hòa.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng trẻ dễ xảy ra nhiều chuyện bất đồng. Quý Anh vốn hiền lành, chịu đựng nhưng cũng cần bày tỏ để tạo sự cảm thông. Nếu không, sự hiểu lầm có thể sinh nhiều chuyện không hay. Tình cảm lứa đôi rất cần sự trong sáng, biết quan tâm và tôn trọng lẫn nhau mới có hạnh phúc.

Hạn có Tuế, Phục quan hệ bằng hữu nên chọn lựa, đừng để bị lợi dụng và đừng quá tin bạn mà vợ chồng sinh bất hòa vì lời ra tiếng vào sai sự thật.

Tử Vi có Thai, Vượng, Sinh, nếu vợ chồng muốn có cháu bé, sẽ được như ý. Đứa con tuổi Hợi rất hợp với vợ chồng, gia đình càng thêm hạnh phúc.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay công danh trắc trở, nhưng Hồng Đào đáo Hạn, khó tránh khỏi duyên nợ vấn vương. Nên cẩn thận trong quan hệ tình cảm, sẽ bị hao tốn nhiều mà không mang lại niềm vui, hạnh phúc. Nếu có mai mối hay người lớn giới thiệu, sự kết hợp được bền vững hơn. Tuy nhiên, đây là năm Tam Tai, việc lập gia đình cũng không mấy tốt.

Quý Anh hạp với người tuổi Quý Dậu (Đồng tuổi), Ất Hợi (25 tuổi), Đinh Sửu (23 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Mậu Dần (22 tuổi), Canh Ngọ (30 tuổi), Nhâm Thân (28 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: 

Theo lịch âm năm Kỷ Hợi, Vận Hạn không tốt, đang gặp Tam Tai, nên quan tâm đến việc giữ gìn sức khoẻ, phòng tai nạn bệnh hoạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng không nguy.

Quý Dậu phần số Quý Anh

Thiên Đức chiếu mạng, công danh có phần

Nhưng đời, khó được an thân

Hiền lương, trung thực, không cần nịnh ai

Ngựa hay, phải có đường dài

Tự tin tài đức, chẳng nài khó khăn

Hè, Thu thuận số, ai bằng

Nghịch sanh, duyên nợ có phần đắng cay

Gia đình rối rắm, đổi thay

Hậu lai phú túc, hưởng ngày nhàn an

Kỷ Hợi xấu tốt đôi đàng

Làm lành lánh dữ, tai nàn vượt qua.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Nhiều âu lo, toan tính. Phòng tiểu nhân gây rối. Tâm trạng tiến thoái lưỡng nan. Tháng 3: Nghỉ ngơi chờ cơ hội tốt. Gia đình có chuyện vui. Được người tận tâm giúp đỡ. Tình trạng chuyển đổi tốt đẹp.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Lộc tài đủ dùng. Hạnh phúc trong tầm tay, cần phải nâng niu gìn giữ. Đề phòng bị lừa gạt hay phản bội. Tháng 6: Tinh thần sa sút. Phòng ốm đau tai nạn. Tiền bạc tốn hao.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Quan hệ bất lợi. Công việc hợp với khả năng và ý thích. Lái xe cẩn thận. Tháng 9: Tình cảm tiến triển tốt đẹp. Niềm vui chế ngự nỗi buồn.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Vượt qua đau ốm, khó khăn. Lao tâm hơn lao lực. Tiền vào bất ngờ, cẩn thận thái độ, lời nói dễ làm mích lòng người khác. Tháng 12: Thành tựu do công lao và may mắn. Có cơ hội mua sắm món đồ mong muốn. Tình cảm lộc tài cùng tăng nhanh.

CÚNG SAO HẠN: 

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Đông mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...