Kỷ Mùi (28.01.1979 - 15.02.1980) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
28 Tháng 10
Kỷ Mùi (28.01.1979 - 15.02.1980) - Nữ mạng

KỶ MÙI 41 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Rái Cá. Con dòng Xích Đế, cô quạnh

MẠNG : Thiên thượng Hỏa (Lửa trên trời)

SAO : Thổ Tú: Rối ren, trở ngại

HẠN : Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Xà âm Tĩn (Rắn bị nhốt); xấu

THIÊN CAN : Kỷ gặp Kỷ: Cùng hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Mùi gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đỏ, xanh; Kỵ: Đen, trắng


Quý Cô tuổi Kỷ Mùi là người hiền lành, ngay thẳng, hiếu hạnh với Mẹ Cha, đối xử tốt với bạn bè. Có số quen biết với người lớn, có quyền có chức nhưng không bao giờ cúi mình nịnh bợ ai, được mọi người quý mến.

Tuổi mạng tương sanh, công danh sự nghiệp dễ thành. Nếu sanh vào ban ngày của Mùa Hạ và các tháng 3, 9, 12 Âm lịch là người tốt số, có khả năng làm việc lớn trong công quyền cũng như kinh thương, dễ có tiếng tốt nếu hoạt động xã hội, được nhiều người ủng hộ, nghịch sanh lỗi số, cùng không ai phải gian nan, khổ cực nhưng chỉ phải khổ tâm vì đường tình duyên trắc trở. Tha phương lập nghiệp mới có cơ hội đi lên vững vàng.

Tiền vận chịu nhiều sóng gió, sự nghiệp đổi thay, có của nhưng chưa cầm giữ được, tiền bạc như nước thủy triều vào buổi sáng ra buổi chiều. Hơn nữa số có Bệnh phú chiếu mạng, công việc làm ăn đôi lúc bị ngưng trệ vì lý do sức khỏe. Đi vào tuổi 40 trở lên, công danh gia đạo đều vững vàng, sự nghiệp ngày càng tăng, lớn theo tuổi tác. Nếu làm thêm nhiều việc thiện, con cái nên danh, tuổi già Trường Thọ và nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay Quý Cô gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, gia đạo rối rắm bất an, tiểu nhân lừa gạt, công việc làm ăn cũng có nhiều trục trặc. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Hoả, gây nhiều trở ngại.

Hạn gặp Huỳnh Tuyền, nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, có thể lâm bệnh nặng, khá nguy hiểm.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa Địa xung, việc làm tương đối an bình, không có gì đổi thay lớn nhưng gia đạo, sức khỏe có phần suy kém, bất an.

Vận niên Xà âm Tĩn (Rắn bị nhốt) hoàn cảnh có nhiều bức xúc nên chịu đựng, hơn là vùng vẫy có đổi thay, đã không được như ý còn tạo thêm thiệt hại.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Hỏa gặp năm Thổ có phần thua thiệt, nên cẩn thận trong việc làm ăn, giấy tờ sổ sách phải minh bạch và đề phòng tiểu nhân gây hại. Sao Hạn yếu kém, hoàn cảnh làm ăn không thuận, có thể đổi thay hay gián đoạn. Vận niên cũng bất lợi, công việc không được như ý, sức khoẻ bất an. Nên cố gắng chịu đựng, sẽ có người giúp. Nếu tự mình vùng vẫy càng thêm thiệt hại. Về Tứ Trụ, đang bị Địa xung, gia đình tình cảm cũng không yên, cuộc sống gặp nhiều rối rắm. Có thể nói, năm nay khá xấu đối với Quý Cô. Cẩn thận mọi việc cố gắng an phận thủ thường để bảo toàn được sự nghiệp, cũng được xem như đã thắng lợi.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ. Đại Hạn 10 năm (Từ 32 đến 41 tuổi) có nhiều thay đổi, khó khăn. Tiểu Hạn, chịu ảnh hưởng không tốt của Đại Hạn, sẽ kém phần sáng sủa.

Cung Tiểu vận có Mã ngộ Đà, công việc làm ăn có những biến động nhưng nhờ có Tuần, Triệt tại Thân Dậu, sự khéo léo trong lời ăn tiếng nói đã giúp vượt qua khó khăn. Tử Vi có Tướng ngộ Triệt, những toan tính lâm vào bế tắc, chỉ nên chờ đợi hoặc ẩn nhẫn chịu đựng.

Quý Cô có nhiều Phúc tinh: Long trì, Phượng các, Giải thần, lưu chiếu, cho thấy phần âm đức nhiều hơn tài năng trong việc xây dựng bảo toàn công danh sự nghiệp của mình. Với Kinh, Lực, Điếu, Phá tọa cung Tiểu vận, có những đợt sóng gió dữ đến với Quý Cô, nên cẩn thận mọi mặt để tránh thiệt hại. Nếu làm việc ở Hãng, Xưởng cần chu toàn công việc, đừng dây dưa chuyện người, đừng khoe khoang thành quả để khỏi bị tiểu nhân gièm pha, đâm thọc. Nếu kinh doanh thương mãi, đừng hùn hạp, hụi hè, sổ sách thuế má minh bạch, dù có kẻ xấu quấy phá cũng không hại được.

Nói chung, về sự nghiệp, năm nay tuy phải trực diện với nhiều khó khăn biến động, chỉ cần hòa hoãn và an nhẫn, Quý Cô sẽ không có gì đáng lo. Tiền bạc có ra có vào, không bao giờ thiếu hụt, công ăn việc làm dù có khó khăn hoặc gián đoạn cũng chỉ là tạm thời, sẽ gặp cơ may hoặc gặp người giúp đỡ. Mọi việc sẽ “Tiền hung hậu kiết” chớ nên vọng động, dễ gặp thiệt thòi.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sanh địa nhưng với Vận niên bị hãm, khó xoay trở tới lui. Tiếp tục con đường cũ có nhiều lợi nhuận.

Cung Mệnh có Ngũ Quỷ, Quan phù, mặc dù Quý Cô, luôn có người ủng hộ, nhưng Ngũ Quỷ nhập Mệnh dễ sinh bất trắc, rối ren, trong lòng không yên vì chung quanh cỏ kẻ muốn gây hại. Nên giữ tâm ý thiện lành, tạo thêm thiện sự, khi Phước sanh thì Họa lùi, không ai hãm hại được. Ngoài ra, trong công việc làm ăn, tuyệt đối đừng hùn hạp, hụi hè, đừng cho vay mượn... có thể liên can đến Pháp luật vì hành vi sai trái của người mà Quý Cô hợp tác.

Nhìn chung, năm nay Sao Hạn bất an, dù Tiểu Vận khá tốt nhưng đang trong Đại Hạn yếu kém, Quý Cô cố gắng duy trì công việc, bảo toàn sự nghiệp và cẩn thận bị kẻ xấu hãm hại. Nên giữ tâm lành ý thiện, giảm thiểu ham muốn thì cuộc sống vẫn có phần đi lên.

TÌNH CẢM:

 Theo tử vi năm nay, với Địa xung, gia đình tình cảm khó được an vui. Đối với gia đình, vợ chồng dễ sinh bất đồng vì công việc làm ăn không thuận và quan niệm sống cũng có những sai khác. Năm nay, tâm tư hướng về những việc giải quyết trở ngại bên ngoài, có thể vì vậy mà lơ là việc gia đình, là một trong những lý do gây cảnh “cơm không lành canh không ngọt”. Ngoài ra, trong quan hệ bên ngoài, có kẻ xấu dèm pha, bị mang tai tiếng làm cho đời sống vợ chồng, dễ mất hạnh phúc, Quý Cô cần chia sẻ buồn, vui với chồng để tạo sự thông cảm.

Với Kinh, Đà, Khốc, quan hệ với người thân quen, cũng có những đổi thay khó lường. Nếu không khéo có thể sinh thu oán, biến bạn thành thủ.

Tuy vậy, với Hồng, Đào, Hỷ gia đình, chồng vợ vẫn có những tháng ngày hạnh phúc. Với cung Tử tức có Thiếu dương, Thiếu âm đắc địa, con cái ngoan ngoãn sẽ là sợi dây vô hình nối kết tình nghĩa phu thê, là nguồn hạnh phúc của gia đình.

Đối với Quý Cô còn độc thân, năm nay tình cảm có nhiều xáo trộn. Mối giao tiếp càng nhiều càng thêm rối rắm. Với Hồng loan, Đào hoa vận hành mạnh, chắc chắn Quý Cô sẽ được nhiều chàng để ý, ngỏ lời. Đừng để lâm vào cảnh khó xử mà bị mang tai tiếng.

Nếu muốn lập gia đình, năm nay không thuận nhưng cũng không kỵ vì không gặp Hung Niên.

Quý Cô hợp với người tuổi Mậu Ngọ (42 tuổi), Đinh Tỵ (43 tuổi), Canh Thân (40 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Bính Thìn (44 tuổi), Ất Mẹo (45 tuổi), Tân Dậu (39 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

 Năm nay Can Chi đều không thuận, dễ bị ốm đau khi thời tiết đổi thay, làm việc mệt nhọc. Hạn có Tang, Hư, nên quan tâm về phổi và đường khí huyết. Nếu có thai nghén, càng nên cẩn thận.

Lái xe cẩn thận, phòng tai nạn dọc đường. Bổn mạng vững vàng.

Kỷ Mùi, mạng Hỏa Quý Cô

Tương sanh tuổi mạng, điểm tô cuộc đời

Nếu sanh Xuân, Hạ gặp thời

Thu Đông lỗi số, đổi dời đôi phen

Tánh người không muốn bon chen

Đường ngay, nẻo thẳng, chẳng hèn kém ai

Duyên tình cũng có chông gai

Công danh, duyên phận cả hai chưa tròn

Trung niên đầy đủ chồng con

Hậu lai phú túc, phấn son an nhàn

Kỷ Hợi dễ gặp tai nàn

Làm lành, lánh dữ, nguy nan giảm phần.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công danh địa vị vẫn duy trì. Tài lộc vào ra cân đối. Cẩn thận trong giao tiếp dễ sinh tranh cãi, thị phi. Tháng 3: Nhiều niềm vui đến cùng một lúc. Sức khỏe kém, cẩn thận phòng bệnh nạn.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Nhiều chuyện rối rắm trong công việc và gia đạo. Tình cảm u buồn, tốn hao vô cớ. Tháng 5 và 6: Gặp may, công việc trở nên thuận lợi. Có vấn đề bất ổn về con cái. Nên chịu đựng. Mọi việc sẽ có chuyển biến tốt.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Mưu sự thất bại. Tiền vào nhưng cũng tiêu hao nhanh chóng. Văn thư, giấy tờ bất lợi, có thể liên hệ tới công quyền. Tháng 9: Được Quý nhân giúp đỡ. Nếu đau ốm vẫn còn dây dưa. Tâm tư có nỗi cô đơn hay điều giấu kìn.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Sức khỏe bất ổn. Công việc rối rắm. Có tranh chấp, đôi co nhưng thắng lợi. Tình cảm gia đạo bất an. Tháng 12: Được người góp ý, giúp đỡ. Có lợi về nhà cửa, chỗ ở, chỗ làm. Sức khỏe tốt.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Chánh Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...