Nhâm Ngọ (lớn) (15.02.1942 - 04.02.1943) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Nhâm Ngọ (lớn) (15.02.1942 - 04.02.1943) - Nữ mạng

NHÂM NGỌ 78 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Cáo. Con dòng Thanh Đế, Trường mạng

MẠNG : Dương liễu Mộc (Cây dương liễu)

SAO : La Hầu: Rối rắm, ốm đau

HẠN : Địa Võng: Nhiều âu lo

VẬN NIÊN : Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): tốt

THIÊN CAN : Nhâm gặp Kỷ: Tương khắc, bất an

ĐỊA CHI : Ngọ gặp Hợi: Tương khắc, bất an

XUẤT HÀNH : Ngay Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, xanh; kỵ: Trắng, đỏ


Quý Cụ Bà Nhâm Ngọ là người có dáng thanh sang, dù thuận hay nghịch mùa sanh cũng an nhàn, đầy đủ. Người sanh thuận Đông Xuân là tốt số, được quyền quý cao sang, gia đình danh giá, con cháu nên danh. Nghịch sanh, cũng chẳng khổ nhưng gia đình không được trọn vẹn.

Quy Cụ Bà là người hiền lương, trung hậu nhưng có Điếu khách chiếu mạng, có thể phải mang thương tật nhỏ, nhưng Thọ mạng lại lâu dài.

Tuổi trẻ khó tránh khỏi thăng trầm, nhưng tâm tính rộng mở, thường làm lành lánh dữ, sẵn sàng giúp kẻ khó khăn, tạo nhiều phước đức. Từ Trung niên sự nghiệp vững vàng. Người tốt số thì có đủ giàu sang phú quý.

Bây giờ đã vào hàng Thất Tuần, công danh sự nghiệp đã không còn vướng bận, đa phần đều hướng tâm vào Tôn Giáo, tham gia công tác từ thiện, cuộc sống càng an vui, thanh thản.

Đối với Quý Cụ Bà bây giờ, chỉ có sức khoẻ là điều đáng quý. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế, Tử Vi ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Bà tường lãm, gọi là một chút mua vui.

VẬN MẠNG:

 Âm lịch năm nay cho biết Quý Cụ Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, đây là một Hung tinh đối với nam giới nhưng với nữ giới cũng cần phòng chuyện ốm đau tai nạn và cả những chuyện trái ý nghịch lòng.

Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Mộc của Quý Cụ Bà trong rủi có may.

Với Hạn Địa Võng, tinh thần rối rắm, lo nghĩ nhiều, hết chuyện này đến chuyện khác, khó được thanh thản, an vui. Đối với tuổi già, Hạn này cũng gây cho sức khỏe suy yếu.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa hại, cuộc sống gặp nhiều bất lợi từ tinh thần đến sức khỏe. Gia đình cũng có nhiều rối rắm, bất an.

Vận niên Thổ Lộng Nguyệt, có lợi cho sức khỏe nếu tinh thần thoải mái, vui chơi. Nhưng Vận niên này cũng có thể trở thành bất lợi nếu tinh thần không an định.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Mộc gặp năm Thổ, có phần lợi ích cả về sức khoẻ và tài lộc.

Sao hạn, Vận thế yếu kém, cuộc sống thiếu vắng niềm vui, sức khỏe cũng không tốt. Vận niên sẽ đem lại sức khỏe, nếu Quý Cụ Bà gạt bỏ ngoại duyên, đừng để ý đến cháu con, công việc của gia đình...giữ tâm hồn thanh thản, hưởng nhàn thì bệnh hoạn khó xâm nhập, tuổi thọ tăng cao. Có thể nói, với tuổi đã cao, Sao Hạn năm nay không tốt có thể Quý Cụ Bà phải chịu đựng một năm khó khăn, nhưng không có gì nặng nề.

Với Thiêu dương, Thiên hỷ, Thiên việt, Bạch hổ ngộ tấu thơ, có nhiều niềm vui như con cháu thi cử đỗ đạt hay bản thân Quý Cụ Bà được hội Đoàn, Đoàn thể khen tặng về công tác từ thiện, xã hội đã tham gia.

Với Tử phù, Tiểu hao, Kiếp sát đồng nhập Cung Mệnh, Quý Cụ Bà không nên can thiệp nhiều về chuyện của cháu con hay công việc ngoài xã hội, rất dễ bị rối rắm, vu vạ và tiền bạc tổn hao.

Về mặt tài chánh, năm nay chi tiêu khá lớn vì có Tiểu hao tọa, Đại hao chiếu nhưng đối với Quý Cụ Bà không có gì đáng ngại, dù sao cũng nên cẩn thận để tránh mất của, mất tiền vì trộm cắp, lừa gạt.

SỨC KHỎE:

 Nhìn chung, năm nay Sao Hạn yếu kém, nhưng được Vận niên khá tốt, sức khỏe dù thất thường nhưng không đến nỗi nặng nề. Cần nhất, Quý Cụ Bà hãy cẩn thận khi làm việc, đi lại đề phòng tai nạn bất ngờ vì đang gặp Hung niên.

Nên dành thời gian để cầu nguyện tùy theo Tín Ngưỡng và làm thêm việc thiện để tạo thêm Phước đức, cuộc sống tốt đẹp hơn. Bổn mạng vững vàng. Tuổi thọ còn dài lâu.

Nhâm Ngọ, mạng mộc Quý Bà

Tuổi khắc với mạng, cửa nhà khó yên

Không phần nắm giữ bạc tiền

Tấm lòng hiền thục, siêng năng mà thành

Đông Xuân thuận số may lành

An nhân, phúc túc, có danh với đời

Nghịch sanh phải chịu đổi dời

Trung niên xa xứ, cơ ngơi sang giàu

Hậu vận, càng đậm tươi màu

Tuổi già hưởng phúc, đớn đau không còn

Kỷ Hợi sao vận không tròn

Lộc tài không thiếu nhưng phòng nạn tai.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tổn hao nhưng được việc, Gia đình thêm người, thêm của. Sức khỏe kém, phòng tai nạn đi đường.

- Mùa Hạ: Nhiều việc bất như ý. Suy nghĩ vấn vương. Tinh thần không an định. Phòng mất của, mất tiền.

- Mùa Thu: Được việc nhưng phải tổn hao. Có tin vui về con cháu. Có lợi về nhà cửa, đất điền, cẩn thận trong quan hệ.

- Mùa Đông: Nhiều may mắn. Có người giúp đỡ, được toại nguyện. Sức khỏe tốt. Gia đình đông vui. Có người thân đoàn tụ.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...