Tử vi trọn đời tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017

Sơ lược Tử vi 2017 Đinh Dậu |
07 Tháng 11
Tử vi trọn đời tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017

Xem tử vi năm 2017 tuổi Dậu chi tiết: Tử vi tuổi Quý Dậu, tử vi tuổi Tân Dậu, tử vi tuổi Kỷ Dậu, tử vi tuổi Đinh Dậu, tử vi tuổi Ất Dậu năm 2017.

I. Nhận dạng người tuổi Dậu

  • Quý Dậu
    • Sinh năm: 1933, 1993, 2053
  • Tân Dậu
    • Sinh năm: 1921, 1981, 2041
  • Kỷ Dậu
    • Sinh năm: 1909, 1969, 2029
  • Đinh Dậu
    • Sinh năm: 1957, 2017, 2077
  • Ất Dậu.
    • Sinh năm: 1945, 2005, 2065

II. Tổng quan về tuổi Dậu

Xem tử vi năm 2017 tuổi Dậu hay còn được gọi là tuổi Gà, những người cầm tinh con giáp này thường rất hay bị hiểu nhầm và đa phần đặc điểm của con người họ khá là phức tạp. Họ có ngoại hình thu hút, là người thuộc dạng ăn chắc mặc bền. Một số người thì có cá tính mạnh mẽ, bí ẩn và lặng lẽ, nhưng số còn lại khá tích cực và rất hoạt bát. Họ là người có hai phần tính cách một nửa mang phần quyến rũ và tốt bụng, nửa kia thì lại lạnh lùng và tàn bạo.

Những người tuổi Gà thường rất thực tế, họ biết cách tiếp cận cuộc sống bằng tầm nhìn khá rộng mở. Và họ có nhiều hy vọng với mong muốn mạnh mẽ là được thành công, sẵn sàng hy sinh và bất chấp để có thể xây dựng thành công hơn trong mọi lĩnh vực. Tuy vậy họ cũng là một người truyền thông rất tốt, tính tình khá tốt bụng và chỉ làm điều này duy nhất với người mà họ muốn thôi. 

III. Tử vi năm 2017 tuổi Dậu

1. Sao chiếu mệnh năm 2017 của tuổi Quý Dậu 1993

Nam mạng tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 (24 tuổi) sao Kế Đô chiếu mệnh

Những người tuổi Quý Dậu nam mạng trong năm 2017 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Chính vì là sao tam cửu khóc bi ai nên năm nào có người bị sao Kế Đô chiếu mệnh thì coi như năm đó xấu, thường thì nữ giới bị kỵ nhiều hơn nam giới, nên đề phòng trong tháng 3 và tháng 9. Dân gian ta thường có câu "Nam La Hầu, Nữ Kế Đô" ám chỉ cái khắc kỵ của sao đối với phái nam hay phái nữ đó.

Nam giới thì sinh hoạt bình thường, nếu như có việc gì xảy ra thì cũng tiền hung hậu kiết. Nếu bị sao Kế Đô chiếu thì mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch bạn dùng 21 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái câu : "Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân", như vậy thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Nữ mạng tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 (24 tuổi) sao Thái Dương chiếu mệnh

Những người tuổi Quý Dậu nữ mạng trong năm 2017 bị sao Thái Dương chiếu mệnh. Năm này, đối với người Nam giới có được sao Thái Dương xem như là làm ăn tấn tới, đi xa cũng có tài lộc, an khang phát đạt trong tháng 6 và tháng 10. Đối với nữ giới thì ngược lại, mọi sự đều gặp phải khó khăn.

Nếu bị sao Thái Dương chiếu thì mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 đền cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt thêm 3 cây nhang và quay mặt về hướng Đông để khấn vái câu : "Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân", như vậy thì bạn sẽ được nhẹ bớt phần nào.

2. Sao chiếu mệnh năm 2017 của tuổi Tân Dậu 1981

Nam mạng tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 (36 tuổi) sao La Hầu chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Tân Dậu trong năm 2017 bị sao La Hầu chiếu mệnh. Chính vì sao thất kiến hung tai nên năm nào bạn bị sao này chiếu thì coi như năm đó xấu, nên đề phòng trong tháng Giêng và tháng 7. Nam giới có thể bị tranh chấp rồi đưa đến cò bót nếu nặng và làm đau buồn trong gia đình.

Nếu bị sao La Hầu chiếu mệnh thì mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch bạn dùng 9 cây đèn cầy (nến), hoa quả, bánh trái, trà nước và đốt 3 cây nhang quay về hướng chính Bắc khấn vái câu: "Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân", như vậy thì sẽ được nhẹ bớt phần nào đó.

Nữ mạng tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 (36 tuổi) sao Kế Đô chiếu mệnh

Những người tuổi Tân Dậu nữ mạng trong năm 2017 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Chính vì là sao tam cửu khóc bi ai nên năm nào có người bị sao Kế Đô chiếu mệnh thì coi như năm đó xấu, thường thì nữ giới bị kỵ nhiều hơn nam giới, nên đề phòng trong tháng 3 và tháng 9. Dân gian ta thường có câu "Nam La Hầu, Nữ Kế Đô" ám chỉ cái khắc kỵ của sao đối với phái nam hay phái nữ đó.

Nữ giới thì có thể bị tranh chấp và đưa đến cò bót, nếu nặng hơn có thể đưa đến bi ai trong gia đạo đó. Nếu bị sao Kế Đô chiếu thì mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch bạn dùng 21 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái câu : "Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân", như vậy thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

3. Sao chiếu mệnh năm 2017 của tuổi Kỷ Dậu 1969

Nam mạng tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 (48 tuổi) sao Thái Bạch chiếu mệnh

Những người nam mạng tuổi Kỷ Dậu trong năm 2017 bị sao Thái Bạch chiếu. Những người sao Thái Bạch thường kỵ vào tháng 5, tuy nhiên có kiết có hung. Nam giới trong năm nay gia đạo thêm thăng trầm vì vậy dẫn tới lo âu, nhưng vì có quý nhân phù trợ nên cũng đỡ phần nào.

Nếu bị sao Thái Bạch chiếu thì mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch dùng 8 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái đốt 3 cây nhang và quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái câu: "Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân", có như vậy thì mọi điều xấu sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Nữ mạng tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969 (48 tuổi) sao Thái Âm chiếu mệnh

Những người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng trong năm 2017 bị sao Thái Âm chiếu mệnh. Người có sao này chiếu vào thì việc làm ăn được phát đạt, mọi chuyện hanh thông trong tháng 9. Tuy nhiên đến tháng 11 âm lịch thì kỵ sinh đẻ dành cho nữ giới, thường hay gặp bệnh tật hơn là nam giới, bởi sao này cửu kiết thập nhứt ác.

Nếu bị sao Thái Âm chiếu thì mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch bạn dùng 7 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây khấn vái: "Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân", có như vậy thì mọi khó khăn sẽ được nhẹ bớt phần nào.

4. Sao chiếu mệnh năm 2017 của tuổi Đinh Dậu 1957

Nam mạng tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 (60 tuổi) sao La Hầu chiếu mệnh

Nam mạng tuổi Đinh Dậu trong năm 2017 bị sao La Hầu chiếu mệnh. Chính vì sao thất kiến hung tai nên năm nào bạn bị sao này chiếu thì coi như năm đó xấu, nên đề phòng trong tháng Giêng và tháng 7. Nam giới có thể bị tranh chấp rồi đưa đến cò bót nếu nặng và làm đau buồn trong gia đình.

Nếu bị sao La Hầu chiếu mệnh thì mỗi tháng vào ngày mùng 8 âm lịch dùng 9 cây đèn cầy (nến), hoa quả, bánh trái, trà nước và đốt 3 cây nhang quay về hướng chính Bắc khấn ván câu: "Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân", như vậy thì sẽ được nhẹ bớt phần nào những điều xấu đó.

Nữ mạng tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 (60 tuổi) sao Kế Đô chiếu mệnh

Những người tuổi Đinh Dậu nữ mạng trong năm 2017 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Chính vì là sao tam cửu khóc bi ai nên năm nào có người bị sao Kế Đô chiếu mệnh thì coi như năm đó xấu, thường thì nữ giới bị kỵ nhiều hơn nam giới, nên đề phòng trong tháng 3 và tháng 9. Dân gian ta thường có câu "Nam La Hầu, Nữ Kế Đô" ám chỉ cái khắc kỵ của sao đối với phái nam hay phái nữ đó.

Nếu bị sao Kế Đô chiếu thì mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch bạn dùng 21 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái câu : "Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân", như vậy thì sẽ được nhẹ bớt phần nào.

5. Sao chiếu mệnh năm 2017 của tuổi Ất Dậu 2005

Nam mạng tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 (12 tuổi) sao Thái Bạch chiếu mệnh

Những người nam mạng tuổi Ất Dậu trong năm 2017 bị sao Thái Bạch chiếu. Những người sao Thái Bạch thường kỵ vào tháng 5, tuy nhiên có kiết có hung. Nam giới trong năm nay gia đạo thêm thăng trầm vì vậy dẫn tới lo âu, nhưng vì có quý nhân phù trợ nên cũng đỡ phần nào.

Nếu bị sao Thái Bạch chiếu thì mỗi tháng vào ngày rằm 15 âm lịch dùng 8 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái đốt 3 cây nhang và quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái câu: "Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân", có như vậy thì mọi điều xấu sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Nữ mạng tuổi Ất Dậu sinh năm 2005 (12 tuổi) sao Thái Âm chiếu mệnh

Những người tuổi Ất Dậu nữ mạng trong năm 2017 bị sao Thái Âm chiếu mệnh. Người có sao này chiếu vào thì việc làm ăn được phát đạt, mọi chuyện hanh thông trong tháng 9. Tuy nhiên đến tháng 11 âm lịch thì kỵ sinh đẻ dành cho nữ giới, thường hay gặp bệnh tật hơn là nam giới, bởi sao này cửu kiết thập nhứt ác.

Nếu bị sao Thái Âm chiếu thì mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch bạn dùng 7 cây đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây khấn vái: "Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân", có như vậy thì mọi khó khăn sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Ghi chú: Nội dung này chỉ mang tính chất tham khảo chung chung, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin quý khách vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...