Một số điều khách hàng cần lưu ý khi làm Xác định giờ sinh

TuviGLOBAL |
06 Tháng 12
Một số điều khách hàng cần lưu ý khi làm Xác định giờ sinh

Trang web TuviGLOBAL chúng tôi trong 17 năm qua đã làm Dịch vụ “Dự đoán Tổng quát lá số Tử Vi trọn đời” cho trên 5000 khách hàng, chúng tôi thống kê có khoảng 10% số khách hàng vì không biết chắc được chính xác giờ sinh nên phải làm Xác định giờ sinh trước khi quyết định làm dự đoán lá số.


Có khoảng 40% số khách hàng có thể vì không nắm chắc chắn chính xác giờ sinh (không có số phút lẻ), nên thường là cung cấp cho chúng tôi theo kiểu “tính tròn” như 10h30; 12h30; 13h30 v.v…Trong số những khách hàng này chắc chắn có một số khách hàng vì không nắm chắc được chính xác giờ sinh nên cung cấp giờ sinh theo cách “áng chừng” mà thôi. Về nguyên tắc chúng tôi căn cứ theo giờ sinh thuộc tháng âm lịch nào mà chuyển thành giờ sinh âm lịch như Tỵ hay Ngọ… để làm dự đoán lá số. Tuy nhiên, có những trường hợp sẽ rơi vào thời điểm chuyển giờ âm lịch chỉ cách thời điểm khách hàng cung cấp trước hoặc sau 10 hay 20 phút, nên rất dễ bị nhầm giờ sinh, và đương nhiên nếu bị nhầm giờ sinh thì dự đoán mà chúng tôi gởi cho khách hàng là “của ai đó” chứ không phải của chính khách hàng, không ứng dụng được.

Đã có một số trường hợp lần đầu khách hàng cung cấp giờ sinh trước sau bất nhất như: đóng phí lần đầu sinh hồi 20h30 phút, đóng phí làm dự đoán lần 2 lại là 22h30 phút, và chắc có lẽ vẫn thấy không đúng lại cung cấp lần 3 là 18h30 phút !. Vừa tốn tiền lại vừa mất thời gian.

Chúng tôi xin lưu ý là khi giờ sinh rơi vào giờ chẵn (theo múi giờ GMT+7 hiện Việt Nam đang dùng), thì dù số phút lẻ sau như từ 10 đến 50 phút (ví dụ 10h10 phút hay 10h50 phút) thì vẫn nằm trong khoảng giữa của giờ âm lịch, không sợ nhầm giờ sinh âm lịch. Nhưng nếu có số giờ chính lẻ, ví dụ như 9h; 11h; 13h… thì cho dù có số phút sẽ kèm theo là bao nhiêu vẫn có nhiều khả năng sắp chuyển sang GIAO ĐIỂM CHUYỂN GIỜ ÂM LỊCH nên càng phải chú ý chắc chắn về giờ sinh.

+ Nếu không chắc chắn về giờ sinh thì nên làm Xác định giờ sinh.

- Trường hợp Xác định giờ sinh sai số trong khoảng từ 1 đến 2 tiếng đồng hồ, phí xác định giờ sinh là $55US.

- Trường hợp Xác định giờ sinh sai số trong khoảng từ 5 đến 6 tiếng đồng hồ, chúng tôi phải rà roát 3 lá số để đối chiếu, phí xác định giờ sinh là $100US.

- Trường hợp đặc biệt khách hàng cung cấp sai số trong khoảng từ 6-10 tiếng đồng hồ, tức là chúng tôi phải rà soát đối chiếu từ 4 đến 5 lá số để chọn ra một lá số có nhiều sự kiện phù hợp nhất để xem là khách hàng sinh trong thời điểm thuộc giờ sinh nào đó, phí xác định giờ sinh$140US.

Chúng tôi không nhận làm Xác định giờ sinh nếu sai số quá 10 tiếng đồng hồ. Vì càng đối chiếu nhiều lá số thì càng có nhiều những tiêu chí trùng lặp với các sự kiện đã xảy ra với khách hàng nên xác suất tìm được chính xác giờ sinh càng thấp.

GHI CHÚ:

1.    Tất cả các lập trình lấy lá số trên mạng thường lấy giờ TÝ từ 23h00 đêm ngày hôm trước đến 01 giờ sáng ngày hôm sau (các giờ khác cứ tuần tự nối tiếp 2 giờ đồng hồ/1 giờ âm lịch), như vậy nếu cứ ứng dụng lấy lá số theo trình lập trên Internet thì có thể bị sai giờ sinh âm lịch, dẫn đến bình giải sai theo. (Vì trái đất tự quay xung quanh nó theo 1 trục nghiêng, nên sự chuyển giờ của 12 tháng không thể  “đồng loạt” giống nhau được.)

Khách hàng khi đã biết được chính xác giờ sinh của mình rồi, muốn biết sinh thuộc giờ nào (âm lịch) thì vào trang Web TuviGLOBAL tìm mục “Bảng tìm giờ sinh đúng theo tháng âm lịchsẽ rõ.

 2.   Trước năm 1975, khi quân đội của Mỹ đổ bộ sang miền Nam Việt Nam, kể từ khuya ngày 31 tháng 12 năm 1959 rạng ngày 1 tháng 1 năm 1960, giờ của miền Nam Việt Nam bị kéo lên thêm 1 giờ. Tức GMT+8. Mặt trời vừa lên đã là 7h00 giờ sáng. Giờ NGỌ là 12h00 đến 14h00. Mỹ làm thế là để phù hợp với đồng hồ chỉ giờ (gồm 12 số) tại nước Mỹ, cách Việt Nam 11 múi giờ. Khi được kéo lên thêm 1 giờ thì đồng hồ Việt Nam chỉ 8h00 thì khi đó ở Mỹ là 20h00, kim trên mặt đồng hồ ở Washington chỉ số 8. Tức ở miền Nam Việt Nam 8h00 giờ sáng (đã kéo thêm 1 giờ), là 8h00 giờ tối ở thủ đô Mỹ.

Vậy là ai sinh ở miền Nam Việt Nam kể từ sau 00h00 ngày 1/1/1960 thì phải  lấy múi giờ GMT +8, tức là sớm hơn hiện nay 01 tiếng và khi lấy lá số theo trình lập thì phải lùi lại 01 tiếng, và còn phải tùy theo tháng âm lịch để lấy giờ sinh âm lịch cho chính xác. Quý khách hàng có thể tham khảo giờ sinh âm lịch đúng của mình tại đây.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...