Tử Vi Hàng Tuần: 21/9/2021 - 27/9/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
04 Tháng 09
Tử Vi Hàng Tuần: 21/9/2021 - 27/9/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 21/9/2021 - 27/9/2021

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 26 TUỔI: Phải lo lắng nhiều về công việc cũng như cho những người thân thuộc. Việc làm vẫn có những thuận lợi, tài lộc ổn định. Đã vậy lại có quý nhân nâng đỡ trợ giúp.

GIÁP TÝ 38 TUỔI: Mọi sự việc vẫn được tiến triển như ý, gia đạo có một vài sự hiểu lầm, cần khéo léo để sự việc khỏi biến thành trầm trọng, nên để mắc tới sự giao du của con cái.

NHÂM TÝ 50 TUỔI: Công việc vẫn diễn tiến một cách bình thường. Tài lộc không phải lo lắng nhiều như thời gian qua. Chuyện làm ăn, đây là thời điểm may mắn có thể tính những việc mới.

CANH TÝ 62 TUỔI: Trong nhà có nhiều chuyện vui do con cháu mang về, chớ ỷ y về sức khỏe kẻo tai hại cho bản thân. Tài chánh tương đối thoải mái, ổn định.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 37 TUỔI: Trong việc làm cũng như nghề nghiệp đạt được kết quả khả quan nên tinh thần được vui vẻ, thoải mái nhiều, tình cảm cá nhân có chuyện vui.

QUÝ SỬU 49 TUỔI: Nhớ đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại cùng kẻ gian phi trộm cướp, gia đình có hỷ sự. Việc làm ăn cùng tiền bạc vẫn tiến triển như ý muốn.

TÂN SỬU 61 TUỔI: Không nên cho ai mượn hoặc hùm hạp làm ăn, mọi sự việc không được như dự tính lúc ban đầu mà còn mang lại nhiều phiền toái, gia đình bình yên.

KỶ SỬU 73 TUỔI: Những sự việc lo cho con cái đã bớt phải ưu tư ví có quý nhân tận tình giúp đỡ. Không những thế, gia đạo có nhiều niềm vui mang đến. Tài chánh ổn định.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 36 TUỔI: Đừng mang mãi nỗi giận hờn vô cớ chỉ chuốc lấy sự mệt mỏi, buồn phiền cho bản thân. Phải nghe hết cội nguồn, có tấm lòng biết tha thứ thì tâm tình thư thái ngay.

GIÁP DẦN 48 TUỔI: Mọi sự việc đã từ từ giải tỏa, không còn gặp khó khăn quá độ như thời gian qua. Tiền bạc cũng đã đỡ hơn, bù đắp được những thiếu hụt, có may mắn vào những ngày cuối.

NHÂM DẦN 60 TUỔI: Có một vài hên may nhỏ về tiền bạc và nhờ đó gỡ rối được những khó khăn. Cẩn thận có tiểu nhân mưu hại tại nơi làm việc, gia đạo yên vui.

CANH DẦN 72 TUỔI: Chớ nên lơ là kẻo sẽ vấp phải những sai sót trong công việc, cũng lưu tâm kẻ gian phi trộm cắp. Tài chánh tương đối thoải mái, gia đạo có 1 vài sự hiểu lầm.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 35 TUỔI: Đã qua rồi những khó khăn trở ngại. Công việc hanh thông tốt đẹp. Chuyện tình cảm có vài rắc rối nhưng cũng giải quyết được. Tài lộc thoải mái nhưng cũng phải chi phí nhiều.

ẤT MÃO 47 TUỔI: Chớ nên hùn hạp, tính toán những làm ăn lớn lúc này chưa phải lúc, chỉ nên thủ cho vững ít lâu đã. Tài chánh tương đối khá, gia đạo bình yên, đi xa có lợi.

QUÝ MÃO 59 TUỔI: Mọi việc trước tưởng chừng như đình trệ, sau lại hanh thông không ngờ vì có quý nhân trợ thủ đắc lực. Cẩn thận kẻ tiểu nhân rình rập mưu hại. Cũng coi chừng về xe cộ.

TÂN MÃO 71 TUỔI: Việc làm ăn, nghề nghiệp vẫn tiến triển tốt đẹp, may mắn đến nhiều. Vì vậy tiền bạc được thoải mái. Chớ nên tin người thái quá, kẻo bị gạt gẫm, có tin vui của con cái.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 34 TUỔI: Chuyện rối rắm không có gì phải lo lắng cả. Hãy bình tĩnh vì sẽ có quý nhân giúp đỡ vượt qua được. Tài lộc ổn định, cẩn thận nhiều về xe cộ.

BÍNH THÌN 46 TUỔI: Chớ nên đùa rỡn với tình cảm, chơi dao sẽ đứt tay, cẩn thận là hơn, nghề nghiệp hiện tại cũng như tài lộc không có gì phải lo lắng, chớ cho mượn tiền nong.

GIÁP THÌN 58 TUỔI: Tài chánh có tin vui bất ngờ, nghề nghiệp tuy trục trặc đôi chút nhưng rồi cũng đâu vào đó, nên để mắt tới sự học cũng như sự giao du với bạn bè của con cái.

NHÂM THÌN 70 TUỔI: Đã bớt hẳn những sự hiểu lầm một cách vô cớ, chuyện gia đình hơi gặp phiền nhiễu vì những đâm chọt của những kẻ xấu nhưng rồi cũng chẳng hiểu ra và vui vẻ êm đẹp, tài lộc hanh thông.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 33 TUỔI: Hãy dồn hết nỗ lực vào công việc đang làm, đừng chán nản, sẽ có kết quả tốt ngoài ý muốn. Coi chừng kẻ tiểu nhân đâm chọt. Tình cảm vui.

ĐINH TỴ 45 TUỔI: Mọi công việc sắp đặt, tính toán đều đặn đến thành công tuy có gặp khó khăn đôi chút lúc ban đầu. Cho nên tài chánh không phải lo lắng nhiều vì tiền bạc đạt được như ý.

ẤT TỴ 57 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về chính quyền, pháp luật, nhất là về giấy tờ. Tài chánh ở mức độ bình thường. Chớ ham vui, gia đình sẽ xáo trộn, mất hạnh phúc.

QUÝ TỴ 69 TUỔI: Nghề nghiệp tương đối đã đâu vào đó, ít phải bận tâm nhiều. Tài lộc cũng rất khả quan. Tuy chưa được vừa ý lắm. Cẩn thận có tiểu nhân rình ngó, mưu hại.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 32 TUỔI: Một vài rắc rối, xung khắc trong tình cảm khiến tâm tình không được vui, nhất là mấy ngày đầu tuần. Sau đó lại vui vẻ thoải mái hơn bao giờ hết. Tài lộc thoải mái, dư giả.

MẬU NGỌ 44 TUỔI: Không nên cứng rắn, thái quá, nhất là ở nơi đang làm việc vì “ cứng quá tất gẫy” mà thôi. Uyển chuyển, mềm mỏng. Mọi chuyện sẻ êm đẹp. Tài chánh ổn định.

BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Gặp may mắn bất ngờ trong công việc, trong nghề nghiệp hiện tại. Đã vậy lại có quý nhân tận tình giúp đỡ, nên tinh thần thư thái thật nhiều. Tiền bạc có hên may dư giả.

GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Nên chuẩn bị thật nhiều hơn nữa cho những công việc sắp tới để tránh bị sai xót không tốt. Cũng nên mềm mỏng trong gia đình để giữ hòa khí, tiền bạc tương đối thoải mái.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 31 TUỔI: Chớ nên nòng giận, buồn phiền vì những chuyện không đâu do người thân lỡ lầm. Phải biết tha thứ cho tinh thần thoải mái hơn. Công việc, tiền bạc ổn định.

KỶ MÙI 43 TUỔI: Công việc làm ăn hiện tại vẫn được như ý muồn, tài lộc tuy heo hụt. Vì chi phí nhiều nhưng thâu đạt được cũng rất khả quan. Đề phòng nhiều về xe cộ.

ĐINH MÙI 55 TUỔI: Một vài sự việc xảy ra khiến công việc hơi bị trì trệ đôi chút. Nhưng sẽ có quý nhân giúp đỡ gỡ rối. Tài chánh vẫn được khả quan, gia đạo yên vui.

ẤT MÙI 67 TUỔI: Coi chừng thật nhiều, nhất là về tài chánh, có kẻ gian rình rập, cướp bóc. Cũng cẩn thận thật nhiều về sức khỏe, chớ có ỷ y mà mang hại đó.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 30 TUỔI: Chớ nên ra mặt kình chống những kẻ tiểu nhân mà chỉ rước lấy sự khó khăn, sự rắc rối thôi. Cũng chưa nên tính tới chuyện thay đổi công việc lúc này. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

CANH THÂN 42 TUỔI: Vẫn còn phải lo lắng nhiều về công việc vì tình trạng chưa ổn định. Về tiền bạc tuy không đến nỗi tưởng thiếu nhưng không được như ý muốn. Có tin tức của thân nhân từ xa.

MẬU THÂN 54 TUỔI: Nên để mắt tới con cái, nhất là sự giao du với những bạn bè của chúng. Chuyện làm ăn tuy có những trở ngại nhưng không đáng kể. Tiền bạc ổn định.

BÍNH THÂN 66 TUỔI: Nên để tâm đến vấn đề sức khỏe, đừng ỷ y thái quá sẽ có kết quả không hay. Có tin vui về tiền bạc cũng như công việc đang làm, gia đạo bình yên.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 29 TUỔI: Mọi sự việc từ học hành đến nghề nghiệp vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Có quà tặng bất ngờ. Cẩn thận kẻ xấu phao vu, nói xấu.

TÂN DẬU 41 TUỔI: Có nhiều may mắn tuy tương đối nhỏ về tiền bạc cũng như về công việc. Đây là tiền chứng của sự hanh thông sắp tới. Có quý nhân hết lòng trợ giúp, gia đạo bình yên.

KỶ DẬU 53 TUỔI: Chuyện làm ăn, nghề nghiệp co sự thăng tiến tốt đẹp. Cẩn thận có tiểu nhân ganh ghét, dèm pha. Có tin vui của người phối ngẫu hay của con cái về tài lộc.

ĐNH DẬU 65 TUỔI: Có một vài rắc rối , trở ngại về giấy tớ, tiền bạc liên quan đến công việc hoặc bất động sản. Chuyện đi xa hay thay đổi công việc làm ăn lúc này chưa thật thuận tiện.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Trong tình cảm cá nhân, có sự hiểu lầm nên tinh thần không được vui, về học hành và nghề nghiệp, có cơ hội thăng tiến như ý muốn. Tài lộc thoải mái.

NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Đừng thấy chuyện dễ ăn mà nhảy vào dễ bị sa lầy hao tốn tiền của, nên nghiên cứu thật kỹ. Cũng đừng cả nghe mà hùn hạp cũng không lợi chút nào.

CANH TUẤT 52 TUỔI: Coi chừng những chuyện liên quan đến pháp luật bất ngờ xảy đến khiến tiền bạc phải tốn kém. Việc làm ăn cũng như tài chánh vẫn lình bình, chưa có gì sáng sủa lắm.

MẬU TUẤT 64 TUỔI: Mọi công việc nên giữ như cũ sẽ có lợi hơn, đừng tính chuyện thay đổi lúc này. Tài lộc đã có vài biến chuyển tốt đẹp thoải mái. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét mưu hại.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 27 TUỔI: Tiền bạc kiếm được nhưng cũng không giữ được vì phải tiêu phí những chuyện chính đáng. Việc học hành, nghề nghiệp vẫn bình thường. Cẩn thận, tình cảm có lộn xộn đó.

QUÝ HỢI 39 TUỔI: Đừng nên để đắm mình vào chuyện tình cảm thái quá ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp và còn mang tiếng không tốt. Tập trung vào gây dựng sự nghiệp là hơn. Tài lộc hanh thông.

TÂN HỢI 51 TUỔI: Đã có cơ thành tựu về chuyện thương lượng trong vần đề làm ăn. Tiền bạc đã tương đối hanh thông. Đi xa được thuận lợi. Tình cảm rắc rối, phải cẩn thận.

KỶ HỢI 63 TUỔI: Công việc hơi bị trì trệ nên tinh thần hơi bị giao động, lo lắng vì ảnh hưởng nhiều đến tài chánh. Sẽ có may mắn bất ngờ gỡ rối. Đi xa bình yên.


Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...