3 lưu ý tăng phong thủy tài lộc cho người mệnh Kim

Phong Thủy |
29 Tháng 03
3 lưu ý tăng phong thủy tài lộc cho người mệnh Kim

Phong thủy tài lộc cho người mệnh kim là gì? Phong thủy là yếu tố ngày càng được quan tâm, đặc biệt, phong thủy trong nhà ở, nơi làm việc,… để cuộc sống được suôn sẻ, công việc hanh thông, thuận lợi. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu phong thủy tài lộc dành cho những người mệnh Kim.

Năm sinh những người mệnh Kim

Dưới đây là những năm sinh thuộc mệnh Kim:

Nhâm Thân: 1932,1992 - Quý Dậu: 1933, 1993

Ất Mùi: 1955, 2015 -  Giáp Ngọ: 1954, 2014

Giáp Tý: 1984, 1924 - Ất Sửu: 1985, 1925

Nhâm Dần: 1962, 2022, Quý Mão: 1963, 2023

Canh Thìn: 1940, 2000, Tân Tỵ: 1941, 2001

Canh Tuất: 1970, 2030, Tân Hợi: 1971, 2031

phong-thuy-tai-loc-menh-kim

 

Phong thủy nhà ở dành cho người mệnh Kim

Phong thủy phòng khách cho người mệnh kim:

Đối với phòng khách, những đồ kim loại sáng bóng, đồ bằng bằng gương, hay tráng bạc,… rất hữu ích, hỗ trợ tốt cho người mệnh Kim.

phong-thuy-tai-loc-menh-kim-1

Những loại cây, hoa dùng để trang trí trong phòng khách có thể là: hoa kim ngân, hàm tiếu, mễ lan, cửu lý hương, hoa ngọc lan,…

Màu sàn, màu tường, màu trần là yếu tố rất cần chú ý. Theo thứ tự, tông màu cần nhạt dần để hợp với ý nghĩa đất nặng, trời nhẹ. Như vậy, màu trần sáng vừa hợp phong thủy lại vừa mang lại cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho căn nhà. Cũng với ý nghĩa này, gia chủ sẽ ngày có nhiều tiền tài tiền lộc.

Sàn phòng khách chú ý không nên lựa chọn loại gạch hay cách thiết kế gồ ghề. Tốt nhất là bằng phẳng và không quá trơn.

 

Đối với phòng ngủ:

Trong phòng ngủ, giường của người hành Kim nên quay về hướng Thổ, tức các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Màu đen được chọn là màu tốt nhất.

Ngoài ra, đầu giường cần tránh hướng cửa ra vào, đối diện với gương soi và tránh đặt dưới dầm, xà ngang, vừa tạo cảm giác nặng nề, không an tâm khi ngủ, vừa không tốt cho việc làm ăn cũng như cuộc sống hàng ngày.

Đối với phòng bếp:

Bếp để có vượng khí hợp mệnh Kim nên đặt theo hướng Tây và lựa theo màu vàng.

Ngoài ra, màu trắng cũng có thể được sử dụng. Hoặc xanh lam, đen,…

Một chú ý nữa là đồ đạc nên chọn hình vòm, thay vì các vật sắc nhọn,…

Phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Kim

Trong không gian làm việc, yếu tố phong thủy cũng có vai trò rất quan trọng trong sự thăng tiến hay sự suôn sẻ, hanh thông trong làm ăn.

Những người mệnh Kim nên lựa chọn phòng làm việc với nhiều đồ được thiết kế với chất liệu sáng như inox,… Màu sắc trắng và vàng được ưu tiên hàng đầu.

Bàn làm việc của người mệnh Kim cần được quay về hướng cửa chính để có thể quan sát tất cả mọi hoạt động và hướng tốt nhất là hướng ra phía Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Là người có tính khí mạnh mẽ, cương quyết trong công việc, bàn làm việc nên được chọn theo tông màu hợp với mệnh này là trắng và vàng. Nhờ đó, sẽ phát huy được hết ưu điểm của tính cách thuộc mệnh này. Đồ vật trang trí trên bàn cũng nên lựa theo chất liệu gốm, sứ hoặc kim loại.

Đối với cây cảnh trong phòng, cũng như phòng khách, hoa kim ngân, hàm tiếu, mễ lan, cửu lý hương, hoa ngọc lan,… sẽ là những cây mang lại vận khí tốt.

Với những yếu tốt hợp mệnh, văn phòng sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và tăng động lực cho người mang mệnh Kim.

Cách tăng tài vận bằng linh vật cho người mệnh Kim

Đá phong thủy

  • Đá hồ ly thạch anh tóc vàng: với màu vàng chủ đạo, đá hồ ly này giúp cho gia chủ sự tự tin, nếu để ở nhà hay phòng làm việc còn tạo ra sự thoải mái, giảm bớt căng thẳng. Đặc biệt, đối với những ai chưa tìm thấy một nửa của mình, loại đá này còn được đánh giá sẽ rất có ích.
  • Thạch anh trắng: Căng thẳng, bực dọc,… sẽ được xoa dịu với thạch anh trắng. Đó là lý do thạch anh trắng rất hay được đặt tại bàn làm việc của người mệnh Kim.
  • Vòng tay đá cẩm thạch, thạch anh tóc xanh: Cũng như những vật phẩm ở trên, nhiều người đeo vòng tay đá cẩm thạch không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho phong cách của mình mà còn tác động tích cực tới cảm xúc, thêm yêu đời, nhẹ nhàng, sảng khoái.
  • Ngoài ra, người mệnh Kim có thể lựa chọn những loại đá khác như thạch anh đa sắc, kim cương hay zircon không màu ….

phong-thuy-tai-loc-menh-kim-2

Linh vật cho mệnh kim

  • Tùy hưu: được lựa chọn để dành cho những ai muốn công danh, muốn tài lộc, cầu bình an, may mắn. Tỳ hưu để trang trí tại nhà còn có tác dụng tránh tà khí, giúp người trong nhà có nhiều sức khỏe.
  • Thiềm thừ: Theo truyền thuyết, thiềm thừ là một loại cóc chỉ có 3 chân nhưng luôn nhả vàng bạc. Nếu như ai hoặc nhà nào sở hữu, thiềm thừ sẽ mang lại tiền bạc và phước lành.
  • Quả cầu phong thủy: Là vật phẩm không chỉ mang lại may mắn mà còn cả tiền tài và đặc biệt sức khỏe, với năng lượng lớn của mình, quả cầu phong thủy được nhiều người mệnh Kim lựa chọn để ở phương đại cát.

Ngoài ra, tượng phật di lặc, hoa mẫu đơn, tượng 12 con giáp, gậy như ý,… cũng là những vật phẩm rất tốt cho người thuộc hành Kim.

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã tìm ra được lời giải đáp cho phong thủy tài lộc cho người mệnh Kim. Với một chút tinh tế, một chút chu toàn, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên dễ chịu hơn, thoải mái hơn với những thứ hợp với bản mệnh của mình.

(cenhomes.vn)

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...