Nhân tướng học chỉ ra rằng nốt ruồi ở 4 vị trí này thường gặp nhiều biến động trong tài vận, không cẩn thận dễ để tiền "bay qua cửa sổ"

Tướng Học |
29 Tháng 03
Nhân tướng học chỉ ra rằng nốt ruồi ở 4 vị trí này thường gặp nhiều biến động trong tài vận, không cẩn thận dễ để tiền "bay qua cửa sổ"

Không phải vị trí nốt ruồi nào cũng mang lại may mắn, tiền của cho bạn.

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi thường dự báo một phần về vận mệnh và cuộc đời của một người. Khi xem tướng nốt ruồi, vị trí quan trọng hơn màu sắc. Có nốt ruồi nằm ở vị trí tốt thì mang lại dấu hiệu may mắn cho người sở hữu, cũng có nốt ruồi nằm tại vị trí xấu thì dự báo người đó bị hao hụt của cải, tài vận.

Nhìn chung, nốt ruồi theo góc nhìn Nhân tướng học thường được coi là dấu hiệu của sự tốt lành, chứa đựng những tiềm năng tương lai cuộc đời một người. Hiểu được ý nghĩa nốt ruồi tại những vị trí không tốt giống như lời nhắc nhở bản mệnh người đó cần chú ý hơn trong cuộc sống của mình.

Vậy những vị trí nốt ruồi nào dễ khiến bản mệnh hao tài tốn của, dù chăm chỉ làm lụng mãi vẫn không giữ được tiền?

#1 - Nốt ruồi ở cánh mũi

Trong Nhân tướng học, mũi tượng trưng cho cung Tài bạch, quản kho bạc tiền tài của một người. Nốt ruồi trên mũi thường biểu trưng cho sự tốt lành, nhưng không phải vị trí nào trên mũi cũng đại diện cho sự tụ tài.

Tướng mũi đẹp giống như chiếc túi thắt, hai bên đáy túi nở đều đẹp đẽ. Nếu nốt ruồi nằm tại đáy túi (cánh mũi) tương đương với việc có một lỗ hổng lớn trong túi bạc. Bởi vậy, người có nốt ruồi ở vị trí này dễ bị hao hụt tiền bạc.

nhân tướng học chỉ ra rằng nốt ruồi ở 4 vị trí này dễ hao tài tốn của, làm mãi không thấy tiền - ảnh 1.

Nốt ruồi ở vị trí cánh mũi (hình ảnh minh họa)

Bản thân những người sở hữu nốt ruồi vị trí cánh mũi thường chi tiêu rộng rãi, không biết tiết kiệm. Dù có làm ra tiền nhưng họ cũng không giữ được vì phải chi tiêu nhiều thứ.

Những người có nốt ruồi này thường dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, khó giữ được lập trường của bản thân. Họ cần phải trau dồi, sửa đổi bản thân mình, tu dưỡng nhiều mới mong mọi thứ ổn định hơn.

#2 - Nốt ruồi ở sau thùy tai

Theo nhiều tài liệu, nốt ruồi trên tai thường tượng trưng cho phúc khí, sống thọ và vận tài lộc tốt, đặc biệt là thùy tai hoặc vành tai. Nhân tướng học có nói, nốt ruồi ở vị trí mặt sau thùy tai đa số là người có năng lực nhưng lập trường không mạnh, dễ bị người khác lôi kéo, cũng dễ bị thị phi làm phiền.

Tâm tính thiện lương, tốt bụng nhưng người sở hữu nốt ruồi ở sau thùy tai thường cả nể, không ngại giúp đỡ người khác nên nhiều khi bị thiệt thòi.

nhân tướng học chỉ ra rằng nốt ruồi ở 4 vị trí này dễ hao tài tốn của, làm mãi không thấy tiền - ảnh 2.

Nốt ruồi sau thùy tai (hình ảnh minh họa)

Những người có nốt ruồi ở sau thùy tai thường phải đối diện với nhiều căng thẳng vì ý chí yếu mềm. Bản thân họ cần có bản lĩnh hơn khi giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Ngoài ra, họ sẽ dễ tốn tiền vào các khoản chi tiêu chăm sóc sức khỏe và nâng cao thể chất nên cần chú ý đến việc cân bằng giữa làm việc, nghỉ ngơi.

#3 - Nốt ruồi ở củng mạc (tròng trắng)

Trong Nhân tướng học, người có nốt ruồi ở tròng trắng mắt thường nhạy bén, hoạt bát nhưng có xu hướng tính toán vì lợi ích của bản thân mình nhiều hơn. Người có nốt ruồi này thường hay so sánh cuộc sống của mình với mọi người xung quanh và họ khó thích ứng với việc chất lượng cuộc sống của mình thua kém hơn người khác.

nhân tướng học chỉ ra rằng nốt ruồi ở 4 vị trí này dễ hao tài tốn của, làm mãi không thấy tiền - ảnh 3.

Nốt ruồi tại vị trí củng mạc (hình ảnh minh họa)

Chính vì thường lo được mất nên người có nốt ruồi ở củng mạc thường quên mất đi mục tiêu của mình. Bản thân họ chỉ cần chuyên tâm vào cuộc sống của mình thì mọi thứ sẽ tốt đẹp, hạnh phúc cũng dễ dàng trọn vẹn hơn.

#4 - Nốt ruồi ở xương quai xanh

Theo Nhân tướng học, người có nốt ruồi ở vị trí xương quai xanh là kiểu người cần mẫn, chăm chỉ nhưng thường phải gánh vác trách nhiệm nhiều hơn năng lực của bản thân mình. Bản thân họ cũng coi trọng cảm xúc của mình nhiều hơn người khác nên dễ mang lại rắc rối trong chuyện tình cảm.

nhân tướng học chỉ ra rằng nốt ruồi ở 4 vị trí này dễ hao tài tốn của, làm mãi không thấy tiền - ảnh 4.

Nốt ruồi tại xương quai xanh (hình ảnh minh họa)

Ngoài ra, người có nốt ruồi ở xương quai xanh thường có lòng tự trọng cao nên thường không chịu được những tình huống áp lực nặng nề. Bởi vậy, thành tích sự nghiệp của họ chưa đạt được nhiều kết quả cao.

Để cuộc sống thuận lợi và tránh những hao hụt bất ngờ, người có nốt ruồi tại vị trí xương quai xanh nên giảm bớt áp lực tự tạo cho chính mình, chọn những việc vừa tầm với năng lực của bản thân hơn.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...