Tử Vi Hàng Tuần: 9/3/2021 - 15/3/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
25 Tháng 02
Tử Vi Hàng Tuần: 9/3/2021 - 15/3/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 9/3/2021 - 15/3/2021

TUỔI TÝ


BÍNH TÝ 26 TUỔI: Chuyện tình cảm đã vui vẻ thoải mái tuy còn đôi chút giận hơn vớ vẩn. Việc làm diễn tiến tốt đẹp. Tài chánh dễ chịu. Tập trung hơn nữa vào học hành, nghề nghiệp.


GIÁP TÝ 38 TUỔI: Phiền hà đôi chút về những chuyện bên ngoài đưa tới. Nhưng đừng vì vậy lại quạu cọ ở trong gia đình làm mất vui. Công việc làm ăn vẫn bình thường, tài chánh khả quan.


NHÂM TÝ 50 TUỔI:Chuyện hên may mang đến bất ngờ cho công việc hiện tại. Nhờ dó tài lọc hanh thông tốt đẹp. Nên tìm phương giải quyết cho êm dẹp. Những chuyện còn lộn xộn để khỏi rắc rối.


CANH TÝ 62 TUỔI: Đáng lo lắng vì chuyện làm ăn cũng như về tiền bạc lại được quý nhân bất ngờ giúp đỡ giải tỏa được mọi khó khăn. Gia đình có vài tin vui của con cái.


TUỔI SỬU


ẤT SỬU 37 TUỔI: Công việc có vài trở ngại nhưng sau lại gặp may mắn. Tài chánh tương đối thoải mái. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ hư hỏng cũng như vi phạm luật giao thông.


QUÝ SỬU 49 TUỔI: Có tin vui về tài chánh. Cuối tuần có tài lộc bất ngờ. Việc làm vẫn ổn định. Lưu tâm thật nhiều về kẻ gian phi cũng như tiểu nhân mưu hại.


TÂN SỬU 61 TUỔI:Đừng mang nỗi buồn phiền mãi trong lòng. Hãy dùng ý chí để vượt qua mọi trở lực. Tài chánh vẫn khả quan nhưng lại phải hao tốn nhiều vì chuyện gia đình.


KỶ SỬU 73 TUỔI: Nên tập trung hơn nữa vào công việc đang làm để tiến đến thành công. Chớ nên ôm đồm thái quá chưa phải là chuyện tốt mà còn dẫn đến thất bại đó.


TUỔI DẦN


BÍNH DẦN 36 TUỔI: Đừng phiền lụy quá nhiều về những chuyện tình cảm, mọi chuyện sẽ vào đó theo chiều hướng tốt mà thôi. Công ăn việc làm tuy mất sức nhưng ổn định.


GIÁP DẦN 48 TUỔI: Vẫn còn vài trục trặc nhưng tương đối nhỏ không ảnh hưởng gì lớn lắm. Có nhiều triển vọng tốt đẹp về tài chánh trong tương lai. Gia đạo bình yên.


NHÂM DẦN 60 TUỔI: Mất nhiều công sức trong việc làm hiện tại cũng như phải mất công suy nghĩ, lo lắng nhưng kết quả đạt được chưa được như ý. Kiên tâm hơn nữa mọi sự sẽ tốt đẹp hơn.


CANH DẦN 72 TUỔI: Mọi biến cố xảy ra dồn dập vào thời gian qua đã tạm yên. Có cơ hội tốt trong việc làm ăn xa do quý nhân mang lại. Tiền bạc hơi phả âu lo, nhưng lại có hên may bất ngờ.


TUỔI MÃO


ĐINH MÃO 35 TUỔI: Vẫn còn phải cố gắng hơn nữa mới có thể thành công được trong mọi lãnh vực. Đua đòi thái quá chỉ mang lại nhiều di hại. Lưu tâm về lời ăn tiếng nói, dễ bị hiểu lầm, hàm oan.


ẤT MÃO 47 TUỔI: Không nên để người khác lợi dụng. Nhất là về chuyện tình cảm cần thật đề cao cảnh giác. Một vài trở ngại nhỏ trong nghề nghiệp nhưng không đáng kể. Tài lộc ổn định.


QUÝ MÃO 59 TUỔI: Những chuyện khó khăn đã từ từ giải quyết được một cách êm đẹp. Tài chánh cũng vậy tuy vẫn còn gặp một vài khó khăn và hao tốn vì những chi phí thật cần thiết.


TÂN MÃO 71 TUỔI: Không việc gì phải lo lắng về những chuyện sắp tới. Sẽ có may mắn bất ngờ hóa giải được tất cả. Tài lộc cũng đã có những cơ may mang lại. Những dự kiến cho công việc sắp tới thời điểm tốt đẹp.


TUỔI THÌN


MẬU THÌN 34 TUỔI: Nên cẩn thận trong lúc giao tế kẻo dễ bị hiểu lầm. Công việc làm ăn gặp một vài trở ngại, nhưng sẽ gặp hên may bất ngờ. Có hỷ sự trong gia đình.


BÍNH THÌN 46 TUỔI: Công việc tuy có vẻ hơi bị đình trệ, đi xuống nhưng đây chỉ là tạm thời, đừng lo nghĩ nhiều. Trong gia đạo vì vậy cũng có sự lộn xộn, nên mềm mỏng để giữ hòa khí.


GIÁP THÌN 58 TUỔI: Đi xa nên lưu tâm thật nhiều vì sẽ gặp những trở ngại, khó khăn, nhất là đề phòng những gian phi trộm cắp. Tài chánh có may mắn nhỏ bất ngờ. Có tin vui của người thân.


NHÂM THÌN 70 TUỔI: Đã hóa giải được những khó khăn cũng như sự hiểu lầm tại nơi làm việc cũng như với thân tộc nên tinh thần nhẹ nhõm, dễ chịu. Con cái mang về nhiều niềm vui.


TUỔI TỴ


KỶ TỴ 33 TUỔI: Mất nhiều thời giờ vào những chuyện tình cảm cá nhân mà rốt cuộc chẳng đi đến đâu. Càng đề phòng những kẻ xấu hãm hại. Nên tự kiềm chế chú tâm làm việc, học hành là tốt nhất.


ĐINH TỴ 45 TUỔI: Vẫn còn gặp nhiều sự bực mình vì lời ong tiếng ve. Không nên cho ai vay mượn cũng như đừng tính chuyện hùn hạp trong lúc này. Cẩn thận thật nhiều đến kẻ gian nhòm ngó.


ẤT TỴ 57 TUỔI: Nên ghé mắt để ý đến sự giao du của con cái với bạn bè để ngăn cản kịp thời những sai trái. Công việc làm ăn mất sức nhiều nhưng kết quả đạt được cũng khả quan, vừa ý.


QUÝ TỴ 69 TUỔI: Vẫn gặp những sự trở ngại, phiền hà trong công việc. Tính một đằng nhưng kết quả không được như dự tính mà một hướng khác. Về tiền bạc, có quý nhân trợ giúp. Lưu tâm về xe cộ.


TUỔI NGỌ


CANH NGỌ 32 TUỔI: Đừng để cho có sự rạn nứt trong gia đình. Hãy khéo léo hơn nữa, mọi sự việc sẽ bình thường trở lại. Tài lộc vẫn vững vàng, trôi chảy.


MẬU NGỌ 44 TUỔI: Nên tập trung vào công việc làm ăn, đừng vì ham vui sẽ mất hạnh phúc gia đình. Hiện tại, nghề nghiệp có nhiều hiện vọng khả quan.


BÍNH NGỌ 56 TUỔI: Có vài chuyện căng thẳng về tài chánh cũng như về xe cộ, giấy tờ liên quan tới pháp lý. Nên bình tĩnh giải quyết sẽ êm đẹp thôi. Gia đạo bình an.


GIÁP NGỌ 68 TUỔI: Vẫn còn phải để ý đến chuyện sức khỏe của bản thân. Y y quá sẽ có hại lớn. Công việc làm ăn có vài dấu hiệu tốt đẹp. Tài lộc ổn định.


TUỔI MÙI


TÂN MÙI 31 TUỔI: Có vài may mắn nhỏ trong nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh đạt được như ý. Chuyện tình cảm, đừng làm căng thẳng quá chỉ mang lại sự phiền muộn cho chính mình.


KỶ MÙI 43 TUỔI: Chưa nên tính tới chuyện thay đổi công việc làm ăn lúc này. Cũng không nên hùn hạp với người khác kẻo không sẽ có nhiều rắc rối khó lường.


ĐINH MÙI 55 TUỔI: Cho vạy mượn là điều không nên trong lúc này, sẽ làm ơn mắc oán đó. Tài chánh có khởi sắc nhưng cũng còn nhiều ưu tư. Công việc thuận lợi.


ẤT MÙI 67 TUỔI: Chưa nên thay đổi lúc này. Những dự tính khoan thực hiện, chờ một thời gian nữa mới có thể tiến hành được. Tài chánh tương đối thoải mái, dễ chịu.


TUỔI THÂN


NHÂM THÂN 30 TUỔI : Có tin vui về chuyện tình cảm. Có người đang để ý tới bạn. Tiền bạc tương đối khá nhưng lại phải tiêu pha nhiều trong gia đình cũng như chuyện cần thiết.


CANH THÂN 42 TUỔI : Sắp bước vào giai đoạn tương đối ổn định hơn và tốt đẹp hơn. Trong gia đình, cần phải cương quyết, dứt khoát để đi đến chỗ ổn định.


MẬU THÂN 54 TUỔI : Có tin vui của gia đình, con cái. Tài lộc có nhiều may mắn. Chuyện hiểu lầm trong thân tộc sẽ được giải quyết êm đẹp. Công việc ổn định.


BÍNH THÂN 66 TUỔI : Việc làm có quý nhân giúp đỡ khiến mọi chuyện trôi chảy, đắc ý. Trong gia đạo đã tạm ổn vì dàn xếp đã êm đẹp. Tài lộc khả quan. Cẩn thận về ăn uống.


TUỔI DẬU


QUÝ DẬU 29 TUỔI: Công việc tiến triển đều đặn nên tiền bạc không phải khó khăn. Tình cảm vui vì có người để ý tới. Tuy nhiên hãy lo cho tương lai trước đã.


TÂN DẬU 41 TUỔI: Tuy công chuyện làm ăn đã tương đối hanh thông nhưng cũng còn gặp nhiều khó khăn về tài chánh. Nhưng lại có cơ may giải tỏa khó khăn này vì có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo yên vui.


KỶ DẬU 53 TUỔI: Có tin vui ở xa đưa tới. Về tiền bạc cùng nghề nghiệp đã tiến triển đều đặn. Có hoạnh tài trong gia đình, con cái. Cẩn thận, đừng tin tưởng ai thái quá, nhất là về tiền bạc, kẻo dễ bị gạt gẫm.


ĐINH DẬU 65 TUỔI : Chưa nên tính toán chuyện làm ăn mới, không có lợi lúc này. Lúc này hao tốn tiền bạc hơn sự dự tính khiến phải lo lắng, buồn phiền. Cẩn thận kẻo ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.


TUỔI TUẤT


GIÁP TUẤT 28 TUỔI: Đừng vì chuyện tình cảm mà gây ảnh hưởng không tốt đến công việc cùng chuyện học hành. Phải biết tự kiềm chế mình để khỏi sa lầy. Tiền bạc trung bình.


NHÂM TUẤT 40 TUỔI: Làm việc tuy có vất vả nhưng được đền bù xứng đáng. Tài chánh tương đối khá lên nhiều. Cần cù hơn nữa sẽ thành công đấy. Gia đình được vui vẻ, hạnh phúc.


CANH TUẤT 52 TUỔI: Tuy có những tiến bộ cùng những dấu hiệu khởi sắc trong nghề nghiệp, trong công việc, nhưng đây chưa phải là cơ hội để thăng tiến đâu. Vẫn còn những trở ngại đó. Tiền bạc bình thường. Cẩn thận nếu có hùn hạp.


MẬU TUẤT 64 TUỔI: Hiện có những hao tốn tiền bạc về hiếu hỷ. Cũng phải đề phòng về giấy tờ liên quan đến chính quyền, đến pháp luật. Coi chừng về tai nạn xe cộ cũng như bị phạt vạ về phạm luật lưu thông.


TUỔI HỢI


ẤT HỢI 27 TUỔI: May mắn bất ngờ về tiền bạc. Có của hoạnh tài. Nhưng cũng nên lưu tâm kẻo dễ bị oán trách, phiền hà về chuyện tiền bạc. Tình cảm cá nhân tuy vui nhưng chớ buông thả thái quá mà mang tiếng mang tăm đấy.


QUÝ HỢI 39 TUỔI: Nghề nghiệp, công ăn việc làm diễn tiến thuận lợi một cách không ngờ. Tiền bạc tuy hanh thông nhưng cũng phải chi tiêu nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng. Tình cảm cá nhân vui vẻ.


TÂN HỢI 51 TUỔI: Nhiều chuyện dồn dập làm phải bỏ nhiều công nhiều sức. Tuy nhiên cũng được đền bù tương đối xứng đáng, nhờ đó tài lộc hanh thông. Phải lưu ý giấy tờ liên quan đến pháp luật. Cũng lưu tâm về xe cộ.


KỶ HỢI 63 TUỔI: Có tin vui về tiền bạc. Tuy nhiên lại lo lắng nhiều về những chuyện phải chi gấp bội tiền kiếm được. Rồi sau cùng cũng giải tỏa được nỗi lo lắng. Tình cảm và gia đạo an vui.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...