Tử Vi Hàng Tuần: 9/2/2021 - 15/2/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
31 Tháng 01
Tử Vi Hàng Tuần: 9/2/2021 - 15/2/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 9/2/2021 - 15/2/2021

TUỔI TÝ

BÍNH TÝ 25 TUỔI: Có vài sự trở ngại, rắc rối nơi đang làm vì có kẻ tiểu nhân thọc gậy bánh xe. Nhưng hễ cứ bị rủi lại gặp may nên khéo giải quyết để đừng biến thành chuyện lớn.

GIÁP TÝ 37 TUỔI: Có tin vui, may mắn về nghề nghiệp hiện tại phai tàn những chuyện trở ngại trước đây. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân ganh ghét muốn phá bĩnh. Gia đạo bình an.

NHÂM TÝ 49 TUỔI:Công việc tuy vất vả nhưng trong lòng được vui vì đạt được kết quả về tài chánh khả quan. Con cái trong nhà cũng mang về nhiều niềm vui cho gia đạo.

CANH TÝ 61 TUỔI: Thời gian này, mọi chuyện từ nghề nghiệp đến tài lộc đều diễn tiến bình thường. Sức khỏe cũng đã hồi phục tốt đẹp. Gia đạo có một vài tin vui mang đến.

TUỔI SỬU

ẤT SỬU 36 TUỔI: Muốn hoán chuyển qua công việc khác còn phải đợi 1 thời gian nữa, lúc này tuy có vẻ thuận lợi nhưng chưa đúng thời điểm đâu. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

QUÝ SỬU 48 TUỔI: Cần phải biết lúc nào xuất lúc nào xử tiến thoái đúng lúc. Đây là thời điểm hết sức tế nhị, nếu không sẽ chuốc lấy thất bại lớn. Lo cho hạnh phúc gia đình lúc tốt nhất.

TÂN SỬU 60 TUỔI:Tuy đã có những kết quả khích lệ về nghề nghiệp cũng như về tài chánh, nhưng cũng không phải là lúc hanh thông luôn đâu. Cẩn thận kẻo gặp khó khăn lớn đó.

KỶ SỬU 72 TUỔI: Bình tĩnh trong mọi sự việc xảy đến. Tuy có dữ dằn đó nhưng “tiền hung hậu kiết”, yên tâm sẽ có quý nhân giúp đỡ. Gia đạo bình an.

TUỔI DẦN

BÍNH DẦN 35 TUỔI: Có tài lộc nhỏ mang đến một cách bất ngờ. Nhưng còn vài trở ngại trong công việc hiện tại. Cố gắng hơn sẽ đạt được kết quả tốt. Tình cảm cá nhân thoải mái.

GIÁP DẦN 47 TUỔI: Thỏa mãn về công việc hiện tại nhưng cũng phải mất sức thật nhiều vào đây. Tài chánh đã có những dấu hiệu khả quan. Có tin vui từ xa tới.

NHÂM DẦN 59 TUỔI: Việc làm ăn đã có cơ hội thuận lợi. Tuy nhiên cần suy xét ký để đưa đến thành công cũng như cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

CANH DẦN 71 TUỔI: Thời gian này công việc đã tiến triển tốt đẹp, đỡ phải lo lắng nhiều, nhất là về tài chánh. Có thân nhân ở xa tới. Sức khỏe tốt đẹp. Gia đạo bình an.

TUỔI MÃO

ĐINH MÃO 34 TUỔI: Kiếm tiền để tiêu xài được rộng rãi cũng là điều tốt. Nhưng đừng vì thế mà say mê thái quá, quên mất điều chính là làm việc chăm chỉ để xây dựng tương lai tốt đẹp.

ẤT MÃO 46 TUỔI: Chưa nên tính chuyện hùn hạp hoặc cho vay mượn ở thời điểm này chỉ có tiền ra mà khó vô. Cũng coi chừng, dễ bị thị phi, khẩu thiệt về tiền bạc. Tài chánh tương đối thoải mái.

QUÝ MÃO 58 TUỔI: Mọi trở ngại đã vượt qua. Hiện tại có nhiều cơ may mang đến cho nghề nghiệp cùng công việc làm ăn. Nhưng phải đề cao cảnh giác kẻo tin người thái quá dễ bị gạt gẫm.

TÂN MÃO 70 TUỔI: Càng về cuối năm, sự may mắn càng nhiều hơn. Có quý nhân giúp đỡ trong công việc đang tiến triển thật khả quan. Tài chánh không có gì phải lo lắng. Gia đình hạnh phúc.

TUỔI THÌN

MẬU THÌN 33 TUỔI: Tình cảm đẹp thỏa mãn được những tự ái và hãnh diện với bạn bè. Tuy nhiên, biết giới hạn để tập trung đầu óc xây dựng sự nghiệp. Có tin vui về tài lộc.

BÍNH THÌN 45 TUỔI: Công việc vẫn còn đình trệ đôi chút nhưng sẽ trở lại bình thường sau đó ít lâu. Trong gia đạo, đừng nóng nảy thái quá chỉ làm tăng thêm sự căng thẳng mà không giải quyết được gì.

GIÁP THÌN 57 TUỔI: Không nên làm việc theo ngẫu hứng mà phải để hết tâm trí vào mới có thể đưa đến thành công. Cũng đừng buông thả thái quá, gia đình sẽ lộn xộn, mất hạnh phúc.

NHÂM THÌN 69 TUỔI: Có tin vui của con cái về học hành, sự nghiệp hoặc về tình cảm. Nghề nghiệp đã tiến triển một cách bình thường. Hao tốn tiền về những chuyện chẳng đặng đừng.

TUỔI TỴ

KỶ TỴ 32 TUỔI: Công việc làm ăn vẫn tiến triển tốt đẹp, có quý nhân tận tình giúp đỡ. Tiền bạc cũng thoải mái. Trong gia đạo mềm mỏng, hòa thuận, đừng chướng quá, cho mình là đúng, gây sự lộn xộn.

ĐINH TỴ 44 TUỔI: Đừng có ôm đồm thái quá chuyện của người khác chỉ mang thêm sự mệt mỏi và đôi khi còn gây sự oán trách, hiểu lầm. Tài chánh vẫn khả quan. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

ẤT TỴ 56 TUỔI: Công việc gặp nhiều căng thẳng nhưng phải thật bình tĩnh sẽ gỡ rối được. Sẽ có quý nhân trợ giúp tăng thêm phần may mắn. Gia đạo bình yên. Tiền bạc ổn định.

QUÝ TỴ 68 TUỔI: Đã giải tỏa được những hiểu lầm vô cớ. Nghề nghiệp và tài lộc khá tốt đẹp. Vẫn phải cẩn thận thật nhiều về giấy tờ liên quan tới chính quyền cũng như là xe cộ.

TUỔI NGỌ

CANH NGỌ 31 TUỔI: Vững tâm theo đuổi nghề nghiệp hiện tại đang làm, đừng sợ mất mới làm vì đã qua những thời điểm xấu rồi. Riêng tình cảm, nên tường nhượng nhau, đừng nổi nóng bất tử không tốt đâu.

MẬU NGỌ 43 TUỔI: Tuy lo nghĩ nhiều về tiền bạc đôi khi đưa đến sự căng thẳng nhiều. Nhưng nghề nghiệp, công việc vẫn hanh thông, tài chánh vẫn được thoải mái nhiều.

BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Chuyện không hay xảy đến bất ngờ, khiến tinh thần không ổn định lắm. Phải bình tĩnh mà gỡ cơn rối này. Cũng cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ.

GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Lại mắc vào chuyện trục trặc của con cái khiến cá nhân phải suy nghĩ, lo lắng. Làm như vậy không giải quyết được gì mà còn làm rối thêm trong gia đình.

TUỔI MÙI

TÂN MÙI 30 TUỔI: Đạt được kết quả tốt đẹp về chuyện học hành cũng như có cơ may trong nghề nghiệp đang làm. Nhờ đó, tinh thần được vui vẻ khá nhiều. Gia đạo an vui.

KỶ MÙI 42 TUỔI: Vẫn còn phải đi chỗ này, chỗ kia thật nhiều. Nhớ đi xa phải thật cẩn thận kẻo dễ bị kẻ gian phi trộm cắp hao hụt về tài chánh. Công việc vẫn tốt đẹp.

ĐINH MÙI 54 TUỔI: Chuyện ân oán cần phải cho phân minh. Không nên chín bỏ làm mười, để sự giải quyết không tới đâu, để mang tiếng không tốt cho mình. Gia đạo bình an.

ẤT MÙI 66 TUỔI: Giữ gìn lời ăn tiếng nói kẻo lại bị tiếng thị phi đó. Tiền bạc hơi bị eo hẹp, nhưng sẽ có may mắn, có của hoạnh tài sau đó. Lưu tâm về xe cộ.

TUỔI THÂN

NHÂM THÂN 29 TUỔI : Tài chánh được thuận lợi như ý. Công việc làm ăn, nghề nghiệp cũng có những kết quả tốt. Cẩn thận thật nhiều khi lái xe cộ, nhất là đi xa đấy.

CANH THÂN 41 TUỔI : Có tiểu nhân dèm pha, đâm chọt nơi làm việc gây cho tinh thần không được vui. Đã vậy, trong gia đạo cũng có vài sự việc gây bất ổn. Nhưng đây chỉ là nhất thời, sẽ qua dễ dàng.

MẬU THÂN 53 TUỔI : Tiền bạc tuy kiếm được tương đối, nhưng lại bị hao phí nhiều vì những khoản chi tiêu”chẳng đặng đừng”. Gia đình, con cái mang nhiều niềm vui cho mình.


BÍNH THÂN 65 TUỔI : Chớ để tâm, để bụng lâu dài về con cái, chỉ có hại lớn đến sức khỏe nà thôi. Việc làm ăn có vài khó khăn, khiến phải suy nghĩ nhiều.

TUỔI DẬU

QUÝ DẬU 28 TUỔI: Không có gì phải mất tinh thần vì công việc xảy ra một cách bất ngờ. Sẽ có những hên may khác và có quý nhân sẵn sàng giúp đỡ qua khỏi một cách bất ngờ. Tài lộc thoải mái.

TÂN DẬU 40 TUỔI: Chuyện tình cảm vẫn còn chập chờn chưa đi đến đâu. Nên dồn hết tinh thần vào việc làm sẽ quên bớt được những phiền toái về chuyện ở trên. Thân nhân mang lại nhiều niềm vui.

KỶ DẬU 52 TUỔI: Nhận được tin hỷ sự của con cái, thân tộc. Công việc làm đã điều hòa trở lại. Về tài chánh, có hoạnh tài khiến tinh thần vui vẻ nhiều. Cẩn thận về xe cộ.

ĐINH DẬU 64 TUỔI : Chuyện rắc rối trong chỗ làm việc gây nhiều phiền hà nhiều. Cẩn thận kẻ tiểu nhân rắp tâm bôi bác, nói xấu, mưu hại. Về tài chánh, có nhiều cơ hội thật thuận lợi.

TUỔI TUẤT

GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Hãy yên tâm, bền chí trong công việc đang làm. Đừng vì những trục trặc nhỏ mà chán nản, mất tinh thần. Sẽ có những hên may bất ngờ sau đó. Tài lộc ổn định.

NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Chuyện làm ăn có nhiều may mắn không ngờ, có những quý nhân tận tình giúp đỡ. Tuy có những kẻ tiểu nhân ganh ghét nhưng cũng chẳng làm được gì. Tiền bạc khả quan.

CANH TUẤT 51 TUỔI: Đã có những dấu hiệu tưởng như sẽ thành công lớn, nhưng kết cuộc chưa được vừa ý. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để thăng tiến trong nghề nghiệp. Tài chánh tương đối thoải mái.

MẬU TUẤT 63 TUỔI: Hao tốn nhiều về tiền bạc vì những chuyện hiếu hỷ và bất thường chẳng đặng đừng. Việc làm ăn vẫn khả quan, tài chánh có nhiều cơ may đưa đến. Cẩn thận về sức khỏe.

TUỔI HỢI

ẤT HỢI 26 TUỔI: Chớ bị lụy quá độ về chuyện tình cảm rắc rối tưởng như khó đỡ nổi. Hãy bỏ qua một bên và nên dành thời giờ vào chuyện học hành, chuyện làm ăn sẽ được nhẹ lòng.

QUÝ HỢI 38 TUỔI: Có dịp đi xa rất thuận lợi. Tuy nhiên phải cẩn thận những kẻ gian tính chuyện lường gạt. Thân nhân có tin tức không được vui lắm. Tài lộc bình hòa.

TÂN HỢI 50 TUỔI: Những công việc dồn dập đưa tới khiến phải hao tốn nhiều sức lực. Tuy nhiên, nhờ vậy, vấn đề tài chánh giải quyết được một số việc quan yếu. Sức khỏe hơi bị suy yếu.

KỶ HỢI 62 TUỔI: Vui vì mọi sự việc diễn tiến được tốt đẹp như ý muốn. Trong gia đạo, được đầm ấm vui vẻ. Nghề nghiệp đã qua thời khó khăn, nay là lúc tiến triển thật khả quan.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...