Tử Vi Hàng Tuần: 2/2/2021 - 8/2/2021

Tử Vi Hàng Tuần |
31 Tháng 01
Tử Vi Hàng Tuần: 2/2/2021 - 8/2/2021

Tử Vi Hàng Tuần: 2/2/2021 - 8/2/2021

TUỔI TÝ
BÍNH TÝ 25 TUỔI: Nhức đầu về chuyện tình cảm lộn xộn. Tự chế để khỏi bị cuốn hút vào cơn lốc này. Việc làm tuy vất vả nhưng lại có kết quả như ý. Lưu tâm về xe cộ.
GIÁP TÝ 37 TUỔI: Hãy còn vài lộn xộn, rắc rối trong gia đình khiến tinh thần không được vui. Chớ vì vậy mà để ảnh hưởng không tốt với công việc đang làm. Cũng cẩn thận kẻ tiểu nhân mưu hại.
NHÂM TÝ 49 TUỔI:Đã giảm bớt những trục trặc trong nghề nghiệp. Chuyện cạnh tranh trong công việc cần phải cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân mưu hại. Có may mắn về tiền bạc bất ngờ.
CANH TÝ 61 TUỔI: Vẫn được hanh thông trong nghề nghiệp. Tài chánh cũng thâu đạt khả quan hơn trước. Chuyện gia đình có một vài xáo trộn nhỏ nhưng cũng cần sự bình tĩnh và khéo léo giải quyết.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 36 TUỔI: Công việc hãy còn vài trắc trở chưa được như ý gây cho tinh thần bị chao đảo. Sẽ có quý nhân bất ngờ giúp đỡ qua khỏi sự khó khăn. Chuyện tình cảm tuy vui nhưng cần biết tự chế.
QUÝ SỬU 48 TUỔI: Có nhiều may mắn nho nhỏ trong công việc đang làm khiến công việc ngày càng trôi chảy. Nhờ vậy tài chánh ít phải lo lắng. Cẩn thận thật nhiều về con cái, xe cộ.
TÂN SỬU 60 TUỔI:Gặp trở ngại, khó khăn tưởng như không giải quyết nổi nhưng lại có may mắn vào phút chót. Tài chánh hơi eo hẹp vì lại phải tốn kém về chi phí bất thường.
KỶ SỬU 72 TUỔI: Chú tâm hơn nữa vào công việc đang làm. Đừng trông cậy ỷ y vào người khác sẽ dẫn tới chuyện không hay. Bây giờ là lúc tương đối hanh thông, tài chánh ổn định cần nỗ lực nhiều.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 35 TUỔI: Chuyện tình cảm đã bớt căng thẳng vì giải quyết thỏa đáng. Công việc làm tuy phải âu lo, nhưng vẫn ổn định về tài lộc, phải chi phí nhiều vì những chuyện chẳng đặng đừng.
GIÁP DẦN 47 TUỔI: Gặp một vài rắc rối nhỏ nên tâm trí lộn xộn. Cũng cẩn thận thật nhiều về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Chuyện tình cảm êm thắm, mọi sự đều tốt đẹp.
NHÂM DẦN 59 TUỔI: Vẫn còn phải cống hiến nhiều sức lực trong công việc hiện tại. Tuy căng thẳng đầu óc nhưng kết cuộc vẫn đạt được kết quả đáng khích lệ. Con cái mang về nhiều niềm vui.
CANH DẦN 71 TUỔI: Tình cảm cá nhân gặp nhiều niềm vui. Những dự tính chưa thể thực hiện vì hoàn cảnh bên ngoài đưa đẩy. Có tài lộc tuy tương đối nhỏ, nhưng mang lại nhiều thoải mái.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 34 TUỔI: Cần cố gắng thêm nữa để việc học hành, nghề nghiệp đạt được kết quả khả quan hơn. Đừng ham vui kẻo ảnh hưởng rất tai hại. Tình cảm và tài lộc thoải mái.
ẤT MÃO 46 TUỔI: Có tin vui trong tình cảm cá nhân. Những phải luôn có sự cảnh giác, không nên buông thả thái quá sẽ đi đến chỗ bất lợi. Tài lộc, nghề nghiệp tiến triển bình thường.
QUÝ MÃO 58 TUỔI: Vẫn còn phải lưu tâm nhiều trong lúc giao du vì có nhiều kẻ không tốt mưu cầu những chuyện không lợi cho mình. Những dự tính sắp thực hiện được vì có quý nhân giúp.
TÂN MÃO 70 TUỔI: Tuy còn vài trở ngại nhỏ nhưng không đáng kể. Nên quyết tâm để tiến hành công việc sẽ đi đến chỗ thành công. Có tin vui trong gia đình từ xa đến.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 33 TUỔI: Chớ xen vào chuyện của người khác sẽ mang lại những sự bất lợi cho bản thân. Công việc
làm ăn vẫn tiến triển đều đặn. Tài lộc và tình cảm có vài sự lo âu, phiền muộn.
BÍNH THÌN 45 TUỔI: Nghề nghiệp, công việc cũng chưa được thoải mái như ý, vẫn còn có những trục trặc bất thường. Tài chánh vì đó cũng bị ảnh hưởng. Cẩn thận nhiều về xe cộ.
GIÁP THÌN 57 TUỔI: Không nên phiêu lưu trong vấn đề tình cảm, chuyện này sẽ di hại lớn đó. Cũng phải thật lưu tâm khi lái xe kẻo dễ bị phạt vạ, bị tai nạn. Tài lộc trung bình.
NHÂM THÌN 69 TUỔI: Đừng nên chấp nhất những lời ong tiếng ve ở sau lưng. Lúc này cố tránh những chuyện thị phi tai tiếng. Vì vậy một sự nhịn là chín sự lành đó. Tiền bạc như ý.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 32 TUỔI: Chuyện tình cảm còn rắc rối. Bình tĩnh, mọi chuyện sẽ qua được và vui vẻ trở lại. Tập trung vào công việc để tránh sự sai sót. May mắn nhỏ về tiền bạc.
ĐINH TỴ 44 TUỔI: Những lời bàn tán xung quanh, chung quy chỉ do ghen tị, ganh ghét mà thôi. Bỏ ngoài tai để lo bổn phận chính. Tình cảm cá nhân có tin vui.
ẤT TỴ 56 TUỔI: Lo lắng thái quá cũng vô ích mà lúc này cần bình tĩnh để giải quyết, mọi chuyện sẽ đâu vào đó. Tiền bạc tuy có nhưng phải chi phí nhiều về chuyện gia đình.
QUÝ TỴ 68 TUỔI: Có chuyện thị phi do sự hiểu lầm mà ra, nhất là về tiền bạc. Phải ôn tồn, bình tĩnh giải thích sẽ đưa đến tốt đẹp mà thôi. Có chuyện khắc khẩu trong gia đạo.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 31 TUỔI: Tuy cũng còn trở ngại, rắc rối về tiền bạc, nhưng công việc làm ăn đã có nhiều may mắn, nhất là lại có quý nhân giúp đỡ. Tình cảm cá nhân thoải mái.
MẬU NGỌ 43 TUỔI: Nên bình tĩnh, giải quyết thật từ từ và sáng suốt để khỏi gây thất bại lớn trong việc làm ăn ở xa. Cần nhất là những giấy tờ kẻo dễ liên quan đến pháp luật.
BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Tuy có những tin thuận lợi về nghề nghiệp, về công việc đang hùn hạp, nhưng phải thật cẩn thận kẻo dễ bị mang tiếng thị phi cùng bị lường gạt.
GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Đừng có nóng nảy một cách vô ích, càng làm thêm sự bất lợi cho mình. Tiền bạc hơi sút kém. Cẩn thận nhiều về sức khỏe cũng như về xe cộ.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 30 TUỔI: Chớ nên xuôi tai, nghe lời đường mật thái quá dễ bị lừa gạt về tiền bạc cũng như tình cảm. Công việc và tài lộc vẫn được thuận lợi, thoải mái.
KỶ MÙI 42 TUỔI: Nên thận trọng về mặt đối ngoại cũng như trong cách cư xử đối với những người thân kẻo dễ bị thị phi, khẩu thiệt một cách vô cớ. Tài lộc vẫn bình thường.
ĐINH MÙI 54 TUỔI: Đã giải quyết được một phần khó khăn trong công việc đang làm. Về tài chánh, tuần này có niềm vui bất ngờ từ xa tới. Gia đạo bình an.
ẤT MÙI 66 TUỔI: Về việc làm và về tài chánh có dịp may mắn. Có tin vui lớn của con cháu. Lưu tâm, tuần này sức khỏe hơn bị yếu kém. Cẩn thận khi đi xa.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 29 TUỔI : Cẩn thận thật nhiều trong vấn đề tình cảm. Càng dấn thân thì càng bị sa lầy mà thôi. Nên tự kiềm chế, tập trung vào việc làm cùng việc học để khuây bớt có lợi hơn.
CANH THÂN 41 TUỔI : Vẫn còn khó khăn về mặt tài chánh và nghề nghiệp. Cũng cần cẩn thận và tránh gây những phiền toái khác, dễ bị thị phi. Có tài lộc nhỏ.
MẬU THÂN 53 TUỔI : Có tin vui bất ngờ của người phối ngẫu. Con cái thuận thảo làm không khí gia đình rất đầm ấm, vui vẻ. Tài lộc và công việc vẫn bình thường.
BÍNH THÂN 65 TUỔI : Công việc và tài chánh chưa được như ý. Gặp lúc khó khăn phải biết uyển chuyển, đừng chấp nê quá. Lưu tâm về kẻ gian trộm cắp.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 28 TUỔI: Công việc làm chưa được trôi chảy như ý muốn. Tuy thế có quý nhân giúp đỡ bất ngờ. Tình cảm cá nhân có một vài sự không vui vì hiểu lầm.
TÂN DẬU 40 TUỔI: Nên suy nghĩ tính toán lại cho thật kỹ lưỡng rồi hãy quyết định kẻo dễ bị vấp phải sai lầm nghiêm trọng. Có may mắn về tài chánh bất ngờ.
KỶ DẬU 52 TUỔI: Việc làm vẫn còn nhiều trắc trở chưa ổn định. Tuy nhiên cũng ít phải lo lắng vì trong gia đình vẫn thoải mái về tài chánh.
ĐINH DẬU 64 TUỔI : Nên khéo léo giải quyết những bất hòa trong lòng gia đình kẻo dễ biến thành chuyện lớn. Công việc vẫn chưa được như ý. Tài lộc ổn định.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Tình cảm cá nhân thoải mái, tốt đẹp. Việc làm còn hơn bị trục trặc nhưng sẽ có may mắn để giải tỏa. Tiền bạc ổn định nhưng cũng phải chi phí nhiều.
NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Vài chuyện xích mích, hiểu lầm nhỏ nhưng cũng gây nhiều bực bội. Nên nén lòng, nóng nảy càng làm cho sự rắc rối thêm trầm trọng. Có may mắn về tiền bạc.
CANH TUẤT 51 TUỔI: Chớ quên sự cảnh giác trong công việc cho dầu nghề nghiệp vẫn diễn tiến một cách thuận lợi. Đề phòng nhất là kẻ gian phi rình rập. Gia đạo yên vui.
MẬU TUẤT 63 TUỔI: Không nên để mất thời gian nhiều trong những việc không đâu. Cần tập trung vào việc chính vì đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi. Để ý khi lái xe.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 26 TUỔI: Hãy nhìn thẳng vào thực tế để tính toán cho chính xác mới có thể đạt được kết quả tốt đẹp. Cũng đừng để chuyện tình cảm chi phối lơ là trong công việc.
QUÝ HỢI 38 TUỔI: Những chuyện bất như ý về tình cảm chỉ là sự thường tình, chú trọng chi tiết thái quá chỉ làm thêm khổ tâm mà thôi. Tài lộc rất khả quan.
TÂN HỢI 50 TUỔI: Tài chánh có nhiều may mắn hơn thời gian qua. Tuy nhiên công việc vẫn còn vài trục trặc nhỏ, chưa hanh thông hoàn toàn. Gia đình êm ấm, vui vẻ.
KỶ HỢI 62 TUỔI: Nghề nghiệp vẫn diễn tiến thuận lợi. Tiền bạc có nhiều may mắn. Tuy nhiên cần để ý đến kẻ gian mưu hại. Sức khỏe phải lưu tâm nhiều.


Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...