Tân Mão (06.02.1951 - 26.01.1952) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
14 Tháng 12
Tân Mão (06.02.1951 - 26.01.1952) - Nam mạng

TÂN MÃO 71 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Con Rắn Con dòng Thanh Đế, trường mạngMạng: Tòng bá Mộc (Cây tùng bách)Ngũ hành nạp âm bản mệnh là Tùng Bách MộcCung phi là Tốn, thuộc Đông Tứ Mệnh

Tuổi Tân Mão có đặc điểm mệnh lý là can Tân năm sinh thuộc hành Kim khắc chi Mão năm sinh thuộc hành Mộc, vì vậy, nhiều người phải trải qua muôn vàn sóng gió mới thu được thành công. Nam mệnh Tân Mão được hưởng lộc cách nên một đời dư giả, có duyên kinh doanh. Đặc biệt là họ có khẩu tài, dễ dùng tài hùng biện của mình để kiến lập công danh, càng về hậu vận thì càng an lành, phú quý. Bất lợi của họ chính là dễ nhầm lẫn sổ sách, hóa đơn, chứng từ dẫn tới thiệt thòi, hao tốn, một số ít thì ham mê đỏ đen dẫn tới túng quẫn, nợ nần.


Tuổi Tân Mão sinh năm 1951

Theo tử vi 2021, không phải chịu tác động trực tiếp của Thái Tuế nên năm nay về cơ bản là một năm bình ổn với người sinh năm 1951.

Tuy nhiên, đường tài vận không vượng, vì thế tốt nhất là không nên ham làm giàu, nếu không dễ mắc bẫy của kẻ lừa đảo. 

Hãy thỏa mãn với những gì mình đang có và dần gạt bớt những thứ thứ yếu trong cuộc sống. Gia đạo đa phần bình ổn, không gặp phải quá nhiều biến động.

1. Về công việc, làm ăn

 
- Tuổi Tân Mão sinh năm 1951
 
Tử vi tuổi Mão 2021 cho thấy, vì đã bước vào độ tuổi “thất thập cổ lai hy” nên bản mệnh không nên có tinh thần ganh đua quá mức trong mọi việc. Hãy thỏa mãn và hài lòng với những gì mà mình đang có, không nên yêu cầu quá mức ở bản thân mình cũng như con cái, mọi người xung quanh.
 
Nên tránh xa những lời dụ dỗ của người ngoài trong việc bỏ tiền đầu tư, rất dễ bị lừa gạt. 
 
Trước khi đưa ra quyết định lớn nhỏ nào, tốt hơn cả là nên trao đổi với con cái trong nhà, không nên tự mình đưa ra quyết định, khiến mình lâm vào rắc rối.

Về tiền bạc, tài chính: Tài lộc ổn định chứ không vượng, vì vậy, người tuổi này cần chú ý tránh xa những mối đầu tư mạo hiểm, đem lại lợi nhuận cao nhưng kèm theo đó là rủi ro lớn.

Về tình duyên, gia đạo

Xem bói tử vi, năm 2021, người tuổi Tân Mão không gặp nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Bản mệnh nhận được sự quan tâm, yêu mến của con cháu trong nhà, mối quan hệ với hàng xóm xung quanh cũng tốt đẹp, thường xuyên nhận được sự giúp đỡ của mọi người.
 
Về cơ bản, bạn có thể tận hưởng những năm tháng yên bình. Tốt nhất hãy giữ tâm lý lạc quan, tích cực, luôn hướng về những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Dù có gặp phải vấn đề gì bất ngờ, bản mệnh cũng chớ nên lo lắng quá mức, dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Về sức khỏe

Tình hình sức khỏe của người sinh năm 1951 không có vấn đề gì quá đáng lo ngại, tuy nhiên cần cẩn thận khi sử dụng các vật dụng bằng kim loại, tránh cho bản thân bị thương. 
 
Một số người bị đau xương khớp, gân cốt thì không nên vận động mạnh, chú ý tìm những hoạt động phù hợp với sức của mình.
 
Nam mạng: Sao chiếu: Sao Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 
Tháng Chín tiền bạc dư ăn để dành
Tháng Mười, Mười một hạn hành 
Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân
 
Thái Âm là cát tinh mang tới sự hài hòa, vui vẻ, hạnh phúc, may mắn về tiền tài, làm cho được toại nguyện những ước mơ.
 
Hạn: Diêm Vương (Xấu)
 
Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong
Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay
Phải phòng mà giữ động rày văn thư.
 
Hạn này chủ yếu gây bất lợi về sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Cần hết sức lưu ý vấn đề đi lại, tham gia giao thông, đề phòng tai nạn bất ngờ.
 
Bên cạnh đó, trong năm có thể có tin buồn tang chế từ họ hàng xa đưa tới.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch! 

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...