Bính Tý (19.01.1996 - 06.01.1997) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
13 Tháng 12
Bính Tý (19.01.1996 - 06.01.1997) - Nam mạng

BÍNH TÝ 26 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Con Rắn. Con dòng Hắc Đế, cô quạnh MẠNG : Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)Cung phi là Tốn: Đông Tứ Mệnh

Tổng quan tính cách cuộc đời: Nam tuổi Bính Tý có đặc điểm mệnh lý là chi Tý thuộc hành Thủy khắc can Bính thuộc hành Hỏa nên để có được thành công, vinh quang nhiều người phải bỏ nhiều mồ hôi công sức, trải qua thăng trầm chứ không thành công do may mắn, ngẫu nhiên. Nhiều bạn nam tuổi này học giỏi thông minh, điểm số thi cử cao, uyên bác nhiều tài, có khả năng tay trắng dựng cơ đồ, đi lên từ xuất phát điểm thấp nhưng kết quả thu được vàng son huy hoàng. Hạn chế của nam tuổi Bính Tý là dễ bị những việc đào hoa, tình cảm chi phối sự nghiệp, phiền lụy về chuyện tình cảm, nhiều người có nguy cơ mắc các bệnh về máu huyết và nguy cơ kiện cáo hình pháp cao. Đây là những hạn chế mà họ cần phải khắc phục, tháo gỡ mới mong có được cuộc sống an vui, hạnh phúc.


Những người tuổi Bính Tý sinh năm 1996, họ sẽ gặp nhiều thuận lợi về tài lộc trong năm 2021, đặc biệt là về đường tình duyên. Năm nay là thời điểm thích hợp để kết hôn. Theo dự đoán vận may, những người độc thân cũng sẽ tìm được người phù hợp và gặt hái được một tình yêu ngọt ngào. Ngoài ra, hầu hết họ đều có tài sản và sự nghiệp ổn định. Tuy cả năm không có gì thăng trầm nhưng họ vẫn được khuyên nên tận dụng thời gian để học hỏi thêm nhiều điều nhằm nâng cao năng lực bản thân.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1996 tuổi Bính Tý, tức tuổi con chuột. Thường gọi là Điền Nội Chi Thử, tức Chuột Trong Ruộng. Mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy – nghĩa là nước khe suối.

Mệnh: Giản Hạ Thủy gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ khắc Thủy: Không tốt

Địa chi: Tý gặp Sửu: Lục Hợp: Tốt

Thiên can: Bính gặp Tân: Tương hợp: Tốt

Dự đoán vận trình tuổi Bính Tý năm 2021 cho thấy tình hình chung khá tốt. Đối với người đang học, bạn sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng trong học tập vì khả năng tiếp nhận kiến ​​thức mới rất tốt. Đối với những người mới bước chân vào công sở, khả năng thích ứng của bạn sẽ rất tốt trong năm 2021, vì vậy bạn có thể hòa nhập với môi trường mới càng sớm càng tốt. Ngoài ra, bạn là người có năng lực, dám nghĩ dám làm, thông minh và khôn ngoan nên nhất định sẽ được cấp trên đánh giá cao. Hầu hết bạn sẽ có cơ hội thăng tiến và tăng lương.

Nhìn chung, người tuổi Bính Tý có thu nhập tương đối ổn định, có thể đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày. Cộng với những khoản chi tiêu thường ngày, bạn có thể tích lũy được một khoản tiền nhỏ. Nhưng đối với những người tuổi Bính Tý thích đầu tư và tài chính, bạn nên chú ý nhiều hơn trong năm nay và cố gắng không chạm vào những sản phẩm tài chính mới lạ và rủi ro cao. Nếu đầu tư bất cẩn, bạn có thể gặp phải những khoản lỗ lớn.

Năm 2021 sẽ là năm may mắn đối với những người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 vì những người còn độc thân sẽ tìm được bạn tâm giao. Bên cạnh đó, dù có thể xảy ra cãi vã trong cuộc sống hôn nhân nhưng bạn nên tiết chế cảm xúc và dành cho người yêu sự quan tâm nhiều hơn. Quan tâm hơn và thể hiện đủ kiên nhẫn sẽ đưa mối quan hệ đi theo hướng tích cực.

Về sức khỏe, những người tuổi Bính Tý sẽ có tình hình tốt hơn vào năm 2021. Sẽ không có vấn đề gì lớn. Khi đi chơi, tham gia các hoạt động ngoài trời không nên đến những nơi có địa hình phức tạp, chơi những trò giải trí nguy hiểm. Trong cuộc sống bình thường, bạn cần chú ý cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn uống thường ngày. Không thức khuya. Tập thể dục thường xuyên là một cách có thể giúp bạn duy trì một tình trạng tốt.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Bắc.

- Màu sắc tốt nhất: Xám, Trắng và Xanh.

- Con số may mắn: 1 và 6

- Tháng thuận lợi: tháng 3, tháng 7, tháng 10

- Tháng không thuận lợi: tháng 9 và tháng 12.

*Sao chiếu mệnh: Sao Thái Âm

- Vận hạn: Hạn Diêm Vương

- Vận niên: Thử Quy Điền

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Súc

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Âm là một cát tinh mạnh thuộc hành Thủy, là sao chiếu mệnh tốt, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Tác động của sao Thái Âm:

– Sao Thái Âm chiếu mạng nam nữ thường có cơ hội bội thu về tài lộc.

– Sao chiếu mệnh nam giới sẽ được người khác giúp đỡ về tiền bạc, sự nghiệp, nếu đang trong độ tuổi kết hôn có thể lập gia đình.

Khi gặp sao Thái Âm, trong năm đương số thường gặp nhiều may mắn, thuận lợi, tài sản thu được rất phong thịnh, nhất là vào tháng 9. Sang tháng 11 thì kém may mắn vì khi ấy là thời điểm trọng đông thời tiết lạnh lẽo, u ám mà sao Thái Âm thuộc hành Thủy, khi Thủy khí cực vượng, tâm lý con người thường có sự biến đổi, nhiều người nội tâm, trầm cảm, suy nghĩ nhiều, u buồn lo lắng. Với bản chất là một sao chỉ tài phú, người xưa nhắc nhở khi có tiền vẫn phải tiết kiệm và biết cách giữ gìn.

* Người gặp hạn Diêm Vương sẽ có tài lộc, gia đình hạnh phúc vẹn toàn. Thế nhưng nếu đau lâu ắt khó qua khỏi, đặc biệt đàn bà lâm sản nạn sẽ vong mạng.

Theo những tài liệu cổ xưa để lại thì hạn Diêm Vương được cô đúc trong hai câu thơ lục bát:

“Diêm Vương rất kỵ đàn bà
Rủi lầm sản nạn chắc là mạng vong.”

Theo ý tứ của hai câu thơ trên, hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với những người thuộc phái nữ, đặc biệt, những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng.

Nhiều ghi chép khác về hạn Diêm Vương, hạn này ngoài phụ nữ thai sản bị ảnh ảnh hưởng nặng nề thì những người bị đau yếu, bệnh tật nếu không được chữa trị cẩn thận cũng gặp nguy hiểm và rất lâu khỏi bệnh.

Tuy nhiên, bàn về hạn Diêm Vương tốt hay xấu mà chỉ xét theo hai câu thơ trên là chưa đủ, đối với những người bình thường khác khi gặp hạn này thường gặp vận may về tiền bạc, làm ăn rất thuận lợi, duyên với của cải, bạc tiền hội tụ rất mạnh, những người kinh doanh, buôn bán có cơ hội phát triển nhanh chóng.

Như vậy, hạn Diêm Vương tốt hay xấu là tùy vào từng đối tượng, khi gặp hạn Diêm Vương có hai đối tượng phải lo lắng vì mức độ nguy hiểm cao đó là phụ nữ mang bầu và người bị bệnh, đau yếu. Nếu không chú ý điều trị, giữ gìn có thể vong mạng, về chầu Diêm Vương. Đối với những người khác khi gặp hạn này thì may mắn, hanh thông, tài lộc của cải dồi dào, phong túc.

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Bính Tý nên mời người đến xông nhà sinh các năm tuổi: năm Kỷ Tỵ, Kỷ Hợi đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt, suôn sẻ.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...