Ất Hợi (31.01.1995 - 18.02.1996) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
13 Tháng 12
Ất Hợi (31.01.1995 - 18.02.1996) - Nữ mạng

ẤT HỢI 27 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con HươuCon dòng Xích Đế, cô quạnh Ngũ hành nạp âm, bản mệnh là Sơn Đầu Hỏa Cung phi: Khảm, thuộc Đông Tứ Mệnh

Tổng quan tính cách cuộc đời: Nam tuổi Ất Hợi dễ gặp may mắn mà thành công lớn do chi Hợi thuộc hành Thủy tương sinh can Ất năm sinh thuộc hành Mộc. Tuổi Ất được hưởng lộc cách nên cả đời có duyên với tài lộc, của cải, sung túc, giàu sang. Bên cạnh đó, nhược điểm lớn của nam tuổi Ất Hợi là thị lực kém, dễ bị cận thị, mất ngủ về đêm, khắc mẹ và vợ. Trong quá trình kiến công dựng nghiệp, nhiều người khó mua nhà đất, dễ ở những căn nhà xấu về Phong Thủy. Để có cuộc sống an lành, hạnh phúc, thành công thì họ cần khắc phục, hóa giải những bất lợi nói trên 

Tuổi Ất Hợi 1995 năm nay sẽ có nhiều may mắn. Về tài lộc sự nghiệp, một số người tuổi Ất Hợi gặp khó khăn trong việc điều chỉnh bản thân ở công ty mới. Hơn nữa, mối quan hệ phức tạp giữa các cá nhân cũng như những công việc đòi hỏi cao sẽ khiến bạn khó thở. Những người kém kiên cường hơn có thể chọn từ chức. Do đó, bạn khó có thể kiếm được nhiều tiền trong năm nay. Tuy nhiên, bạn luôn được người bạn đời động viên và sẽ sớm lấy lại hy vọng trong cuộc sống.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, tức tuổi con heo. Thường gọi là Quá Vãng Chi Trư, tức Lợn hay đi. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – nghĩa là lửa trên núi.

Mệnh: Sơn Đầu Hỏa gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Hỏa sinh Thổ: Không tốt

Địa chi: Hợi gặp Sửu: Bình thường

Thiên can: Ất gặp Tân: Tương xung: Xấu

Tử vi tuổi Ất Hợi năm 2021, những người sinh năm 1995 sẽ có cả tin vui và xấu trong năm nay. Mặt khác, bạn có thể không đủ yếu tố trong công ty mới. Ngoài ra, sự đầu tư không khôn ngoan của bạn có thể dẫn đến tổn thất tài chính. Tuy nhiên, bạn luôn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ từ người bạn đồng hành của mình và cuối cùng cũng vượt qua thời gian khó khăn. Tập thể dục giúp họ giữ được vóc dáng và tinh thần lạc quan suốt cả năm.

Những người sinh năm 1995 có thể gặp khó khăn trong việc hòa nhập với một nền văn hóa doanh nghiệp mới. Tệ hơn nhiều, một số có thể cảm thấy thua kém các đồng nghiệp khác vì hiệu quả giải quyết vấn đề thấp. Thực sự thì ai mới vào công ty cũng sẽ gặp phải những vấn đề này, và việc chinh phục chúng chỉ là vấn đề thời gian.

Bên cạnh những căng thẳng trong công việc, những người tuổi Ất Hợi cũng có thể cảm thấy buồn phiền vì thất bại trong việc quản lý tài sản. Đối với những người tham gia đầu cơ cổ phiếu, bạn có thể ngăn chặn thua lỗ bằng cách theo dõi chặt chẽ các xu hướng thương mại, cập nhật kiến ​​thức tài chính và điều chỉnh kế hoạch đầu tư kịp thời. Tuy nhiên, tốt hơn hết họ nên tập trung vào công việc chính của mình để đảm bảo nguồn thu nhập ổn định.

Theo dự đoán tử vi tuổi Hợi năm 2021, những người tuổi Ất Hợi rất may mắn về đường tình duyên. Mỗi khi họ cảm thấy thất vọng hay căng thẳng, bạn đồng hành là người đầu tiên cổ vũ tinh thần cho bạn. Tất cả những trở ngại bạn cùng nhau vượt qua sẽ khiến bạn phụ thuộc vào nhau nhiều hơn. Xét thấy cả hai bên đều bận rộn trong công việc trong năm nay nên nhiều khả năng họ sẽ không bắt đầu cuộc sống vợ chồng vào năm 2021.

So với sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần là một vấn đề đáng lo ngại hơn đối với bạn. Điều khuyên bạn nên thực hiện các bài tập thể dục mạnh mẽ để giải tỏa căng thẳng và có được chất lượng giấc ngủ tốt hơn vào năm 2021.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Tây Bắc.

- Màu sắc tốt nhất: Xám, Trắng và Xanh.

- Con số may mắn: 1 và 6.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1 và tháng 6.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 4, 7 và tháng 10.

*Sao chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu

- Vận hạn: Hạn Toán Tận

- Vận niên: Trư Phùng Hỏa

- Thái Tuế năm 2021: Không phạm Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc

* Sao Thủy Diệu hay còn gọi là Thủy tinh, là một phước lộc tinh thuộc Cửu Diệu, nếu ai được chiếu mệnh thì đó là điều may mắn, chủ về tài lộc hỉ, sao này rất hợp cho người mệnh Mộc và Kim, nó mang đến sự bất ngờ và may mắn trong công việc.

Ảnh hưởng của sao Thủy Diệu đến cuộc sống của bạn:

– Đối với công danh: khi gặp sao này nhiều người thăng tiến như rồng vẫy vùng nơi biển cả.

– Xét về tiền bạc, tài sản thì đương số sẽ trở về trên những con thuyền chở đầy kim ngân, tài bảo. Nhiều người đi làm ăn xa sẽ thu được thành công rực rỡ.

– Người mệnh Kim gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì vô cùng hợp, mệnh Mộc cũng rất tốt nhất là nữ giới nếu đi làm ăn xa thì mang được tài lộc về nhà.

– Người mệnh Hỏa khi gặp chòm sao Thủy Diệu chiếu mệnh có đôi chút trở ngại nhưng đó không phải là điều đáng lo vì vốn dĩ Thủy Diệu là một phước lộc tinh rồi.

– Không nên đi sông biển, đi xa tránh qua sông qua đò, tránh gây tranh cãi, lời tiếng thị phi đàm tiếu.

– Sao Thủy Diệu tốt nhưng cũng kỵ tháng 4 và tháng 8.

* Hạn Toán Tận chủ về tiền bạc, cẩn thận hao tài, ngộ trúng. Khi đi đường nếu mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá dễ gặp cướp, có thể dẫn tới vong mạng. Nếu khai thác lâm sản hoặc hùm hạp thì sẽ gặp tai nạn, vậy cũng không nên.

Muốn tìm hiểu hạn Toán Tận tốt hay xấu ra sao, chúng ta không thể bỏ qua một câu thơ diễn nghĩa về hạn Toán Tận như sau:

“Toán Tận vận đến thình lình

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi”

Như vậy, hạn Toán Tận rất kỵ đối với nam giới, những tai nạn xảy ra thường là dạng tai nạn đột ngột, bất khả kháng và cũng khó đề phòng, ứng phó, nếu những người phúc đức kém, vận số xấu có thể nguy hiểm tính mạng. Những dạng tai nạn đột ngột này có thể kể đến như tai nạn giao thông, tai nạn sông nước, tai nạn lao động, máy móc, thương tích do ẩu đả, hay bệnh huyết áp cao, tai biến, đột quỵ…

Theo những tài liệu rất đáng tin cậy về hạn Toán Tận thì hạn này được ghi chép như sau: “Hạn Toán tận thường bị hao tốn tài sản lớn, có thể bị cảm mạo, trúng gió, bị cướp giật, gặp tai nạn bất ngờ như tai nạn giao thông, lao động hoặc ẩu đả, thương tích, kẻ xấu hãm hại…”

Căn cứ vào tính chất của hạn này ta có thể đánh giá hạn này là một hạn lớn, thiệt hại nặng nề về tài sản, tiền bạc, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. So với những hạn khác thường chỉ hao tốn tiền, hoặc có hạn chỉ bị bệnh nhẹ mà thôi.

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Ất Hợi nên mời người đến xông nhà sinh các năm tuổi: năm Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt, suôn sẻ.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...