Canh Ngọ (27.01.1990 - 14.02.1991) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
11 Tháng 12
Canh Ngọ (27.01.1990 - 14.02.1991) - Nữ mạng

CANH NGỌ 32 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con vượnCon dòng Huỳnh Đế, cô quạnhMạng: Lộ Bàng Thổ (Đất đường đi)

Năm 2021, tuổi Canh Ngọ sẽ trở nên cực kỳ bận rộn. Họ phải làm thêm giờ hầu như mỗi ngày hoặc phải đi công tác vào cuối tuần. Không có thời gian để sống cuộc sống của riêng họ. Điều khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn là họ và người bạn đời của họ thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh, dẫn đến không khí gia đình vô cùng tồi tệ. Môi trường tăng trưởng này cũng sẽ ảnh hưởng xấu đến con cái của họ. Lời khuyên bạn nên dành thời gian cho gia đình dù bận rộn đến đâu trong năm nay, đừng để mối quan hệ gia đình tiếp tục xấu đi như thế này. Người độc thân ít có cơ hội nảy sinh tình duyên vì đường tình duyên không lý tưởng. Ngoài ra, cố gắng không đi du lịch xa hoặc đi nghỉ ở nước ngoài

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Thất Lý Chi Mã, tức Ngựa Trong Nhà. Mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ – nghĩa là đất ven đường.

Mệnh: Lộ Bàng Thổ gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Tốt

Địa chi: Ngọ gặp Sửu: Lục Hại: Xấu

Thiên can: Canh gặp Tân: Tương hợp: Tốt

Người sinh năm 1990 Canh Ngọ khó phát triển công việc, nhất là đối với những người đang khởi nghiệp. Vì bất đồng quan điểm với đối tác, sự nghiệp phát triển của bạn sẽ không tiến triển thuận lợi, thay vào đó bạn mất rất nhiều tiền. Bạn cũng dễ mắc sai lầm trong công việc. Đa số là do bất cẩn. Vì vậy, bạn có thể sẽ bị phạt nặng, mất cơ hội thăng tiến, tăng lương, thậm chí có nguy cơ phải tìm việc khác.

Vì thành tích kém trong công việc, có thể bị cách chức và giảm lương. Tuy nhiên, việc đầu tư và mua sắm các sản phẩm tài chính sẽ mang lại một khoản thu nhập nhất định. Việc tiết kiệm một khoản tiền bằng cách tiết kiệm chi phí sinh hoạt là điều không thực tế đối với bạn vì những chi phí cần thiết hàng ngày vẫn còn tương đối lớn. Đồng thời, không nên cho người khác vay tiền trong năm nay.

Tuổi Canh Ngọ năm 2021 cho biết những người đã kết hôn không nên quá thân thiết với đồng nghiệp trong công việc trong năm nay. Nếu đối tác hoặc sếp của bạn phát hiện ra họ có bất kỳ mối quan hệ không chính đáng nào, điều đó không chỉ khiến gia đình hai bên bị tổn thương mà còn ảnh hưởng đến triển vọng nghề nghiệp. Đừng làm những điều không chung thủy với mối quan hệ của bạn. Người độc thân không nên quá lo lắng nếu bị giục cưới. Những người phù hợp sẽ luôn xuất hiện.

Về sức khoẻ, người tuổi Canh Ngọ nên tập thể dục nhiều hơn trong năm nay, đặc biệt với những người không thích thể thao nên dành chút thời gian để tập thể dục mỗi ngày. Bạn không nên ăn quá nhiều đồ cay và lạnh để tránh tạo gánh nặng cho dạ dày và ruột. Uống rượu đúng cách khi họ ra ngoài giao lưu. Nếu không được kiềm chế, bạn có thể gặp các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ và Tím.

- Con số may mắn: 3 và 9.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1,6,8 và tháng 9.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 5 và tháng 11.

*Sao chiếu mệnh: Sao Thổ Tú

- Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền

- Vận niên: Mã Trúng Đao

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hại Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Không phạm Kim Lâu

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

* Sao Thổ Tú là một Hung tinh trong Cửu Diệu tinh mặc dù mức độ ảnh hưởng của sao Thổ Tú là không lớn nhưng nó cũng có thể gây ra những hạn sâu mà mệnh chủ nên lưu tâm:

– Gặp tiểu nhân hãm hại: Sao Thổ Tú chiếu mệnh thì làm ăn khó thuận lợi, xung quanh luôn có những tiểu nhân gièm pha, phá hoại, mọi sự khó thành. Chính vì vậy cần chú ý, phân định rõ kẻ tiểu nhân đừng để bị lợi dụng mà hại thiệt thân.

– Vấn đề sức khỏe: Với người có sao Thổ Tú chiếu mệnh năm nay sức khỏe không được tốt, hay bị đau ốm, nhưng bệnh không quá nặng.

– Xuất hành: Người có sao Thổ Tú chiếu mệnh thì xuất hành, đi xa không thuận lợi, nên hạn chế đi xa tránh gặp nạn.

– Chuyện tình cảm: Do sao Thổ Tú chiếu mạng chuyện tình cảm không được suôn sẻ, gặp nhiều trắc trở, xảy ra nhiều cãi vã, tranh chấp không đáng có.

Khi hiểu sao Thổ Tú là gì bạn sẽ hiểu rằng khi sao chiếu mệnh bạn thường trong lòng hay mang nỗi buồn man mác, tâm lý không vững vàng, hay hoài nghi, không hăng hái trong công việc làm ăn, song cũng không gặp tai họa gì. Vì thế, nên tìm cách điều chỉnh cảm xúc của mình bằng những điều tích cực.

* Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Về sức khỏe, người gặp hạn Huỳnh Tuyền có thể bị mắc chứng bệnh đau đầu, đau người, sức khỏe suy giảm. Chủ sự thường bị đau đầu, chóng mặt, mặt mũi xây xẩm, làm ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày.

Về làm ăn, nếu kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ không được thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nhìn chung, tất cả liên quan đến đường thủy, đường sông nước thì chủ sự không nên tham gia, dù ít hay nhiều cũng có thể để lại hậu quả khôn lường.

Về cuộc sống, nếu việc đứng ra làm chứng hay chứng nhận công việc gì, hoặc cho ai đó, dễ sẽ mang họa, gặp nhiều chuyện bất lợi dẫn tới tiền mất tật mang, đồng thời làm cho cuộc sống của mình cũng như của gia đình không được ổn định.

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Canh Ngọ nên mời người đến xông nhà sinh vào các năm tuổi như sau: năm Tân Mùi, Giáp Tuất, Đinh Sửu đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt, suôn sẻ.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...