Mậu Ngọ (07.02.1978 - 27.01.1979) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
10 Tháng 12
Mậu Ngọ (07.02.1978 - 27.01.1979) - Nữ mạng

MẬU NGỌ 44 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Heo - Con dòng Xích Đế, cô quạnh Mạng: Thiên thượng Hỏa (Lửa lên trời)

Dự đoán của tử vi năm 2021 tiết lộ rằng bạn có cơ hội làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn bằng cách đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống. Bạn nên tận dụng những khoảnh khắc khi bạn đang ở trên đỉnh cao và khắc phục những điểm yếu của mình. Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn cho bạn trong năm nay vì có những người sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ, tức tuổi con ngựa. Thường gọi là Cứu Nội Chi Mã, tức Ngựa Trong Chuồng. Mệnh Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – nghĩa là lửa trên trời.

Mệnh: Thiên Thượng Hỏa gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Hỏa sinh Thổ: Không tốt

Địa chi: Ngọ gặp Sửu: Lục Hại: Không tốt

Thiên can: Mậu gặp Tân: Bình thường

Theo dự đoán tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2021, bạn sẽ luôn gặp phải một số khó khăn trong công việc và việc trả lương không theo tỷ lệ thuận. Đối với một số người tuổi Mậu Ngọ không giỏi khả năng chống chịu áp lực tâm lý, họ có thể nảy sinh ý định bỏ rơi bản thân. Loại cảm xúc này cần được điều chỉnh kịp thời. Đối với những người mới chuyển việc, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn trong công việc, không nên công khai khi đã có thành tích. Chỉ cần bạn từng bước làm tốt công việc của mình, thì hy vọng được thăng chức và tăng lương trong tương lai là rất lớn.

Vì công việc không phát triển tốt nên ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của bạn. Và sẽ luôn có nhiều khoản phát sinh ngoài ý muốn. Đối với người tài lộc kém, không thể kiếm tiền thông qua các hoạt động kinh doanh hoặc đầu tư bên lề khác. Tuy nhiên, bạn không được khuyên nên đầu tư tiền vào các lĩnh vực rủi ro cao hoặc không ổn định. Một khi mắc sai lầm, bạn không những không thu được lợi nhuận mà còn mất trắng.

Những cảm xúc tiêu cực của do áp lực công việc quá lớn thường ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình bạn. Vì thường xuyên hoạt động xã hội bên ngoài nên bạn thiếu giao tiếp với người yêu. Nếu người tuổi Mậu Ngọ không kịp thời xử lý tình huống xấu đó hoặc tự mình suy xét lại, rất có thể những vấn đề nhỏ sẽ biến thành mâu thuẫn lớn và cuối cùng dẫn đến kết quả không thuận lợi. Người tuổi Mậu Ngọ độc thân có thể sẽ gặp được người mình rất thích nhưng trong quá trình theo đuổi lại không mấy suôn sẻ. Họ có thể bỏ lỡ nhau vì một số điều không mong muốn.

Tình trạng sức khỏe của bạn không tốt. Các vấn đề sức khỏe như ho, mất ngủ và nhức đầu sẽ xảy ra. Người ta cho rằng người tuổi Mậu Ngọ nên kiêng hút thuốc và uống rượu, hình thành thói quen sống tốt. Không nên thức khuya hoặc tham gia quá nhiều hoạt động xã hội. Tìm cách giảm bớt áp lực. Trau dồi sở thích, hoặc tăng tần suất hoạt động ngoài trời là những lựa chọn tốt. Thông thường, bạn nên ăn thức ăn nhẹ và giàu dinh dưỡng hơn.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Đỏ và Tím.

- Con số may mắn: 3 và 9.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 1,6,8 và tháng 9.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 5 và tháng 11.

*Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch

- Vận hạn: Hạn Thiên La

- Vận niên: Mã Trúng Đao

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Hại Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Lục Súc

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao Thái Bạch hay còn gọi là Kim Tinh, là một hung tinh mạnh nhất trong hệ thống cửu diệu niên hạn. Người bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hao tốn nhiều tiền của, ốm đau, công việc làm ăn lận đận, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả tính mạng.

Người ăn ở mất âm đức khi gặp sao Thái Bạch còn bị họa lớn hơn bởi Kim Tinh là hung tinh chủ về hung vận. Kim Tinh còn được gọi là Triều Dương tinh, ánh trăng bị che mờ thì mưu sự khó thành, quý nhân kiến hỉ, thêm nhân khẩu, hôn nhân cưới gả đều có hạn, sử dụng tiền tài cần chú ý tiểu nhân.

Người gặp sao Thái Bạch ví như ánh trăng xuyên qua đám mây vậy, nghĩa là vận trình rất tốt nhưng hay ưu phiền vì bị mây mù che phủ, ngay cả ánh trăng cũng bị che mờ nên cuộc sống u tối, thường xuyên gặp trở ngại, không phát huy được hết năng lực của bản thân. Trong khi đó người này lại có xu hướng khép kín nên mọi người xung quanh thấy khó lại gần.

Nếu bản mệnh vượt qua được những rào cản trên thì vận trình thăng tiến rất nhanh, gặp việc gì cũng cần lưu tâm, chú ý, cẩn trọng với việc cho vay tiền vì dễ phát sinh cãi vã. Khi cần xử lý những việc này thì phải thật khiêm tốn, nhún nhường sẽ có lợi hơn.

Nhìn chung, dân gian quan niệm rằng để giảm bớt các vận hạn do sao Thái Bạch chiếu mạng thì cần phải cúng giải hạn sao Thái Bạch hàng tháng.

Sao Thái Bạch kỵ nhất là vào tháng 2, 5, 8 âm lịch và kỵ màu trắng quanh năm.

* Nếu gặp hạn Thiên La cảnh ly cách phu thê, nhẫn nhịn để gia đình êm ấm. Chớ nên ghen tuông, to tiếng kẻo chuyện bé xé ra to. Tâm luôn không yên, lo lắng mọi điều.

Hạn Thiên La khi gặp phải tâm lý sẽ bất an, quỷ ma quấy phá, bệnh kỳ quái,... Hiểu một cách cụ thể thì bệnh này chủ yếu về góc độ tinh thần, trí não, tâm lý, đương số có thể gặp các chứng trầm cảm, lo âu thái quá, cảm giác không được yên tâm, an toàn, thường nóng ruột, tinh thần thiếu tập trung, bồn chồn, nhiều người có thể mất ngủ về đêm, thường mơ thấy ác mộng.

Có một số sách khác ghi chép thêm, khi gặp hạn Thiên La này vợ chồng thường mâu thuẫn, bất hòa, cãi vã, gia đạo lục đục trắc trở, thường xảy ra cãi vã, ghen tuông, lời qua tiếng lại… khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Hạn Thiên La là một trong hệ thống tám hạn luân phiên theo năm đối với các tuổi. Nếu gặp năm hạn Thiên La này sức khỏe và tâm lý của đương số không được ổn định.

Thiên La được hiểu là lưới trời. Xét về sao Thiên La, trong môn Tử vi Đẩu số, sao Thiên La luôn được an cố định tại cung Thìn, cùng với Địa Võng sao này chỉ hệ thống luân lý, cương thường, đạo đức và luật pháp, nội quy, quy tắc ràng buộc con người, khiến mọi người phải tuân thủ, chấp hành.

Đối với sao Thiên La này, nếu vi phạm, làm trái, vượt qua thường sẽ gặp rắc rối đến liền, nhẹ thì mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, cãi cọ, bị dư luận xã hội lên án, phê phán đả kích mạnh mẽ, nặng thì dây dưa kiện cáo và thậm chí phải chịu các mức án xử phạt theo quy định của nhà nước, cơ quan, tổ chức, đơn vị…

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021: 


Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Mậu Ngọ nên mời người đến xông nhà sinh các năm tuổi: năm Kỷ Mùi, Quý Hợi, Ất Sửu đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2021 được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt, suôn sẻ.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...