Đinh Mùi (09.02.1967 - 29.01.1968) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
09 Tháng 12
Đinh Mùi (09.02.1967 - 29.01.1968) - Nam mạng

ĐINH MÙI 55 TUỔI - ÂM NAMCon nhà Hắc Đế – Tân khổMệnh người sinh năm 1967 là Thiên Hà ThủyTương sinh với mệnh: Mộc và KimTương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ

Người tuổi Đinh Mùi 1967 mệnh Thiên Hà Thủy, tính cách họ cũng như dòng nước êm đềm hiền hòa, khéo léo dịu dàng, hiếm khi gây chuyện với người khác mà được mọi người vô cùng quý mến. Họ thích sạch sẽ gọn gàng, song có phần ưa hoàn mĩ thái quá nên dù chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến cho tuổi Đinh Mùi phiền não, suy nghĩ không thôi. Người này cần tìm cho mình bạn đời có tính cách độc lập và quyết đoán để bù đắp cho những thiếu sót của mình. Có thể nói, người tuổi Đinh Mùi là người rất trọng nghĩa khí, coi trọng bạn bè, họ có thể vì bạn bè mà hy sinh bản thân, không tính toán được mất ra sao. Chỉ là tính cách có phần bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc, ý kiến đưa ra mang tính chủ quan khá nhiều nên cẩn trọng khi tính chuyện làm ăn hợp tác cùng người khác.

Vận mệnh người tuổi Đinh Mùi khá vất vả vào tiền vận, phải chờ tới trung vận thì mới có được cuộc sống ổn định an nhàn. Ngoài ra, mệnh chủ không thích hợp kết hôn sớm, nên kết hôn muộn thì cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc bền lâu hơn.

Về vận trình sự nghiệp, nếu trong quá trình mở rộng lĩnh vực kinh doanh, phát triển thêm về phương diện khác mà gặp phải khó khăn thì chớ nên nản chí, cần phải kiên trì thì mới có được thành công. Nên hướng phát triển ra ngoài, nếu gặp khó khăn thì có thể xin sự trợ giúp của anh em bạn bè, nếu có thể tìm được người cùng chí hướng thì vẫn có thể tính tới hợp tác làm ăn.

Sự nghiệp hanh thông, mọi sự cát lành thuận lợi, tuy nhiên khối lượng công việc khá lớn, áp lực cũng nhiều, song đều may mắn được quý nhân tương trợ, đồng nghiệp giúp sức nên cuối cùng cũng hoàn thành được công việc một cách ổn thỏa. Quan hệ với bạn bè đồng nghiệp của tuổi Đinh Mùi rất tốt. Tuy bản tính có đôi chút cố chấp nhưng trước bạn bè, họ vẫn lắng nghe và tiếp thu ý kiến.

Về mặt sức khỏe, con giáp này nên chú ý giữ gìn khi mùa đông đến, tiết trời lạnh lẽo có thể khiến bạn dễ sinh nhiều bệnh tật. Trong cuộc sống hàng ngày cũng cần chú ý đến chuyện ăn uống, ngủ nghỉ sao cho hợp lý và khoa học. Vào các mùa khác trong năm thì sức khỏe không có gì đáng ngại.

Vận đào hoa của người tuổi Đinh Mùi khá vượng, dù là nam hay nữ thì cũng đều có sức quyến rũ rất lớn với người khác phái. Theo TuviGLOBAL, dù là người độc thân cũng sẽ có không ít người theo đuổi, chỉ là bản thân quyết định khi nào tiến tới mối quan hệ sâu sắc hơn mà thôi. Nếu người này có ý định theo đuổi người khác thì tự khắc sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Người có đôi tình cảm hai bên nồng nàn thắm thiết, song phải chú ý bởi có thể xuất hiện nguy cơ người thứ ba xen vào giữa mối quan hệ hai người. Song ngay cả khi ấy cũng không được rối mà phải bình tâm tĩnh khí, thông cảm và thấu hiểu cho nhau, đứng ở góc độ đối phương để hiểu tình hình trước khi xét đoán, những phiền não và rắc rối sẽ mau chóng được giải quyết.

Vận mệnh của người tuổi Đinh Mùi không được tốt lắm về đường tài lộc, song cũng chớ nên quá lo lắng. Dù điều kiện kinh tế có không được bằng người như tất sẽ có quý nhân tương trợ, có một khoản tiền về tay. Ngoài ra, bản mệnh nên xem xét mua những đồ có giá trị hoặc đầu tư tiền bạc vào bất động sản, nguy cơ hao tài tốn của sẽ giảm bớt phần nào.

Có một điều khá may mắn với con giáp này, đó là cứ mỗi cuối năm đều có một khoản tiền xông xênh đón Tết. Khi gặp phải khó khăn về tài chính, bản mệnh cần nỗ lực để giải quyết vấn đề, vượt qua trở ngại thì mới có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm, giúp cho sự nghiệp tăng đà tiến bước.

Vào năm 2021, tuổi Đinh Mùi có khả năng kiếm được tài sản nếu kiên quyết đưa ra quyết định trong sự nghiệp. Có thể do áp lực của việc hỗ trợ gia đình hoặc đối phó với các mối quan hệ giữa các cá nhân, một số người trong số bạn có thể chán ăn hoặc gặp các vấn đề tiêu hóa khác. Do đó, hãy nhớ ăn uống điều độ và tìm những thú tiêu khiển để xả stress trong cuộc sống hàng ngày.

Năm Tân Sửu sẽ bắt đầu từ ngày 01/01 - 28/12 âm lịch, dương lịch là từ 12/02/2021 - 30/01/2022 dương lịch. Ngũ hành năm thuộc Thổ, nạp âm Bích Thượng Thổ (đất tường nhà). Quái mệnh của nam là cung Càn; cung phi ứng với nữ mạng là Ly.

Bạn sinh năm 1967 tuổi Đinh Mùi, tức tuổi con dê. Thường gọi là Thất Quần Chi Dương, tức Dê lạc đàn. Mệnh Thủy – Thiên Hà Thủy – nghĩa là Nước trên trời.

Mệnh: Thiên Hà Thủy gặp năm 2021 mệnh Bích Thượng Thổ: Thổ khắc Thủy: Không tốt

Địa chi: Mùi gặp Sửu: Lục Xung: Không tốt

Thiên can: Đinh gặp Tân: Bình thường

Trong năm 2021, những người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 có thể tự tạo cho mình quá nhiều áp lực kiếm tiền vì thời gian nghỉ hưu đang đến gần. May mắn thay, bạn sẽ gặp vận may trong sự nghiệp và tài lộc vào cuối năm nay. Đồng thời, cần cố gắng đủ để giữ sức khỏe.

Mặc dù nhiều vấn đề có thể xảy ra tại nơi làm việc, nhưng những người Đinh Mùi có kinh nghiệm sẽ giải quyết chúng dễ dàng và giành được sự tôn trọng của đồng nghiệp. Tuy nhiên, những người sinh năm 1967 cần lưu ý rằng kinh nghiệm của bạn không phải lúc nào cũng là quân bài chủ. Trong một xã hội ngày càng thay đổi, bạn nên học hỏi từ những người trẻ tuổi để nắm bắt những ý tưởng mới theo cách của riêng bạn .

Về sự giàu có trong năm 2021, một số người có thể đầu tư vào bất động sản và có kết quả khả quan dựa trên dự đoán vận mệnh của Đinh Mùi vào năm 2021. Vì bạn luôn sống một cuộc sống thanh đạm và chỉ tiêu những khoản tiền cần thiết nên bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều của cải tại cuối năm nay. Ngoài ra, một số người khác sẽ ít quan tâm đến việc tích lũy tiền hơn và họ có khả năng sử dụng tiền của mình để thực hiện một chuyến du lịch hoặc phát triển các sở thích khác nhau.

Trong cuộc sống hôn nhân, tuổi Đinh Mùi không nên coi thường vợ / chồng vì điều đó chính xác sẽ làm tổn thương người mình yêu. Theo đó, bạn cần thường xuyên bày tỏ lòng biết ơn đối với chồng / vợ của mình.

Bên cạnh đó, việc hỗ trợ cả gia đình là một gánh nặng lớn đối với người tuổi Đinh Mùi và sự căng thẳng có thể thể hiện trong các vấn đề sức khỏe của bạn. Trong trường hợp bất kỳ bệnh tật nào có thể xảy ra, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình và có nhiều thức ăn tự chế biến nhất có thể.

- Hướng tốt nhất: Đông Nam và Nam.

- Màu sắc tốt nhất: Màu vàng và màu be.

- Con số may mắn: 2 và 8.

-  Tháng thuận lợi: Âm lịch tháng 2 và tháng 10.

- Tháng không thuận lợi: Tháng 9 và tháng 12.

Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu

- Vận hạn: Hạn Tam Kheo

- Vận niên: Dương Hồi Ngàn

- Thái Tuế năm 2021: Phạm Thái Tuế – Xung Thái Tuế

- Tam Tai năm 2021: Không phạm Tam Tai

- Tuổi Kim Lâu năm 2021: Phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thân

- Hạn Hoang Ốc năm 2021: Không phạm Hoang Ốc

* Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong 9 Cửu Diệu của niên hạn, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận. Sao này tác họa mạnh nhất vào thời điểm tháng 1 và tháng 7 âm lịch.

Người bị sao La Hầu chiếu mạng dễ bị tao tán tiền bạc, đa sầu, đa cảm, bệnh tật, khẩu thiệt thị phi. Nghĩa là sao này chủ mồm miệng, dễ gặp các chuyện thị phi liên quan đến công quyền, tranh chấp hoặc có nhiều chuyện phiền muộn trong lòng không đáng có. Ngoài ra người gặp sao này cũng cần chú ý các bệnh về máu huyết, tai mắt.

Người nào mệnh Kim và Mộc thì chịu ảnh hưởng nặng hơn mệnh khác vì sao này thuộc Hành Kim. Đàn ông gặp sao này chiếu mệnh mà người vợ có thai thì trong năm đó lại được hên may, làm ăn được phát đạt mà người vợ sinh sản cũng được bình an.

Đối với đàn ông gặp sao này thường thiệt hại nặng nề hơn nữ giới, có thể hao tiền tốn của, đau ốm, sinh ra tệ ăn chơi, lãng phí, bồ bịch, bạc bài, bê tha bia rượu, gia đạo mâu thuẫn bất hòa liên miên. Đối với nữ mệnh thường mang tiếng, cãi vã, sinh ra buồn bực muộn phiền.

Xâu chuỗi lại vấn đề ta thấy rằng năm gặp sao La hầu chiếu mạng nên tránh đầu tư làm ăn lớn, cẩn thận phát sinh những chuyện đào hoa bất chính, đề phòng đau ốm, tranh chấp cãi cọ, kiện cáo hoặc mang tiếng xấu, bị hiểu lầm, nghi ngờ, khó giải trình.

* Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

Người xưa dùng câu: “Tam Kheo thống nhãn thương thủ túc” để mô tả tất cả những việc mà những người gặp hạn Tam Kheo phải gánh chịu trong vòng một năm.

Về sức khỏe, những người có hạn Tam Kheo trong năm cần chú ý thường bị đau mắt và tay chân. Những tuổi gặp năm hạn Tam Kheo có thể bị các bệnh suy giảm thị lực, đau mắt, cận thị, một số người khác có thể mắc các bệnh lên quan đến xương khớp tay chân hoặc bị té ngã dẫn đến tay chân bị thương tích.

Về đời sống, không nên tụ họp ở những nơi đông người, tránh xa những sự khiêu khích và phải nhẫn nhịn trước những lời khiêu khích này, cũng như nhẫn nhịn trước mọi việc. Nếu không, rất có thể những điều này sẽ gây nên sự rắc rối trong cuộc sống cho bạn.

Hướng xuất hành tốt:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): Xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày Trúng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021), xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021); Xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Tuổi xông nhà:

Đầu năm chủ nhà tuổi Đinh Mùi nên nhờ gia chủ sinh các năm tuổi như: Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần đến xông nhà đầu năm để mọi vệc trong năm được thuận lợi, gặp nhiều may mắn, tài lộc đầy nhà, cả năm làm ăn phát đạt suôn sẻ.

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...