Kỷ Sửu (26.01.2009 - 13.02.2010) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2021 Tân Sửu |
14 Tháng 12
Kỷ Sửu (26.01.2009 - 13.02.2010) - Nam mạng

KỶ SỬU 13 TUỔI - ÂM NAMTướng tinh: Chim cú - Con dòng Xích Đế, phú quý MẠNG : Tích lịch Hỏa (Lửa sấm sét)Cung phi là Ly thuộc Đông Tứ Mệnh

Đặc trưng mệnh lý của nam mệnh Kỷ Sửu: Tuổi Kỷ Sửu có thiên can và địa chi đều thuộc hành Thổ tương hòa với nhau nên thế hệ này xuất hiện nhiều người có tài năng xuất chúng, độ lượng mô phạm, thông minh, tài giỏi, phú quý giàu sang, lập nên công danh hiển hách. Mặc dù có lợi thế như vậy nhưng khuyết điểm của nam mệnh Kỷ Sửu là học giỏi mà khó thi đỗ cao, khi làm bài thi, giải bài tập thường chủ quan nên nhầm lẫn, sai sót, sau này đi làm cũng cần đề phòng nhầm lẫn sổ sách, hóa đơn, chứng từ, hợp đồng, văn bản mà chịu thiệt thòi, tổn thất. Một số ít nam mệnh tuổi này mê đỏ đen, hao tốn lãng phí tiền bạc vì tệ nạn này.

Theo tử vi tuổi Sửu 2021, dù năm tuổi đối mặt với Thái Tuế, nhưng nhờ có Tuế Can Thực Thần chiếu đương số vẫn được cát tinh bảo vệ, được bình an, cát tường, hưởng thụ cuộc sống. 
 
Do đó, trong đại đa số hoàn cảnh, dù gặp vấn đề khó khăn, rắc rối, chỉ cần giữ trạng thái tâm lý tích cực, bình tĩnh thì bản mệnh vẫn có thể từ từ giải quyết. 
 
Người tuổi này nên để tâm lắng nghe ý kiến của con cháu trong nhà, không nên tự mình quyết định làm mọi việc, nếu không có thể vướng vào những sự cố không đáng có.

- Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2021:

 
Theo tử vi 2021, người sinh năm 2009 về cơ bản có 1 năm khá nhẹ nhàng và bình ổn. Bản mệnh còn nhỏ tuổi nên được người lớn quan tâm chăm sóc, dù đôi khi còn bướng bỉnh, bất đồng ý kiến với cha mẹ nhưng mọi việc sau đó đều được giải quyết, giúp bản mệnh trưởng thành hơn. 
 
Năm nay việc học hành không có nhiều biến động, Thực Thần chiếu mệnh giúp người sinh năm nay có thể phát huy được điểm mạnh của mình, thậm chí có một số người còn nhận được giải thưởng. 
 

1. Về công việc làm ăn, học hành thi cử

Chuyện học tập của trẻ nhỏ tuổi Kỷ Sửu phát triển thuận lợi, nếu cố gắng học hành có thể nhận được giải thưởng hoặc bằng khen trên lĩnh vực nào đó.
 
Cha mẹ nên tạo hứng thú học hành cho con cái chứ không nên bắt con phải làm thế này hay làm thế kia. Hãy để trẻ nhỏ luôn có tâm trạng thoải mái khi ngồi vào bàn học thì mới có thể đạt được kết quả như mong muốn.

 Bản mệnh không phải lo lắng nhiều về chuyện cơm ăn áo mặc và tiêu pha hàng ngày bởi đa số các bậc cha mẹ đều có thể cho con một cuộc sống sung túc. 
 
Một số trẻ nhỏ có thể nhận được phần thưởng bằng tiền mặt có tác dụng khuyến khích học tập. Cha mẹ nên dạy con chi tiêu tiết kiệm, hợp lý và biết quý trọng đồng tiền.

Về tình duyên, gia đạo

Trẻ nhỏ sinh năm 2009 đang ở độ tuổi tự khẳng định bản thân nên nhiều lúc còn hơi ương bướng, cố chấp nhưng vẫn biết nghe lời, vì thế cha mẹ cần căn cứ tình hình cụ thể mà có cách giải quyết thích hợp. 
 
Không nên ép buộc con cái phải làm theo ý mình mà trước hết nên giải thích cho trẻ nhỏ hiểu vì sao phải làm như vậy.
 
Các mối quan hệ bạn bè của người tuổi này có dấu hiệu phát triển, có thể kết giao với bạn tốt cùng nhau cố gắng học hành và cũng có thể kết giao với bạn bè không tốt khiến trẻ nhỏ chểnh mảng học tập. Người lớn trong nhà cần quan tâm đến việc kết bạn của con.
 

Về sức khỏe:

Trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển nên có những biến đổi nhất định. Cha mẹ nên quan tâm đến vấn đề cân bằng dinh dưỡng cho con cái, đồng thời khuyến khích con cái tích cực vận động để phát triển thể chất.
 
Các vấn đề tinh thần cũng không thể coi nhẹ, cha mẹ cần thường xuyên trò chuyện với con cái để kịp thời tháo gỡ những khúc mắc trong cuộc sống.

Tuổi Kỷ Sửu năm 2021 hợp màu gì?

Với tuổi Kỷ Sửu, đỏ, cam, xanh lá là những màu sẽ mang tới nhiều điềm cát lành trong năm Tân Sửu. 
 
Tuy nhiên, các màu như đen hay xanh dương lại cần phải hạn chế sử dụng để tránh bị ảnh hưởng xấu tới tài vận và sức khỏe. 
 
Sao chiếu mệnh: Sao La Hầu (Kim Tinh)
 
La Hầu nghe tưởng ví vang
Tháng Giêng tai ách giữa đàng phải mang
Tháng Bảy bệnh tật lan tràn
Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên
 
La Hầu là hung tinh,tác động rất mạnh với nam giới. Vì thế mới có câu “Nam La Hầu, nữ Kế Đô”. 
 
Sao này thường đem lại nhiều điều dữ, không may mắn về pháp luật, công quyền. Dễ gặp chuyện thị phi, tranh cãi hay bệnh tật về tai mắt nên hao tốn tài sản, có nhiều chuyện phiền muộn, buồn rầu. Xấu nhất tháng 1 và tháng 7 âm lịch. Người mạng Kim và Mộc thường chịu nhiều ảnh hưởng xấu hơn mạng khác.
 
Hạn: Tam Kheo (Tiểu hạn)
 
Tam Kheo hạn nhẹ không sao 
Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng
Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 
Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.
 
Gặp hạn Tam kheo, đương số nên đề phòng chân tay gặp thương tật, đi xe cộ nên cẩn thận, chú ý chứng phong thấp, bệnh xương khớp và chứng mỏi mắt hay mắt bị mờ.

Hướng xuất hành tốt năm Tân Sửu 2021:

Ngày mùng 1 tết (Thứ 6 ngày 12/2/2021): xuất hành hướng Tây Nam.

Ngày mùng 3 tết (Chủ nhật ngày 14/2/2021): xuất hành hướng Đông Nam, Tây Bắc.

Ngày mùng 5 tết (thứ 3 ngày 16/2/2021): xuất hành hướng Tây Bắc, Đông Nam.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...