4 lưu ý phong thủy để chuyển nhà là một khởi đầu mới tốt đẹp

Phong Thủy |
06 Tháng 12
4 lưu ý phong thủy để chuyển nhà là một khởi đầu mới tốt đẹp

Chuyển nhà là việc tốn nhiều công sức, vừa phải lưu ý chọn ngày tốt lại vừa phải quan tâm tới những vấn đề cấm kỵ hay làm thế nào để chuyển nhà đại cát, mang tới sự khởi đầu mới cho gia đình. TuviGLOBAL gợi ý 4 lưu ý phong thủy khi chuyển nhà dưới đây sẽ phần nào giúp bạn đỡ rối trí hơn:

1. Phòng ngủ
 
Phong thủy phòng ngủ cực kì quan trọng nên khi chuyển nhà cũng hết sức lưu ý tới vấn đề này. Tới nhà mới, cần quan tâm việc kê giường ngủ sao cho hợp lý thì tình cảm vợ chồng mới hòa thuận, chủ nhân khỏe mạnh, gia vận bình an. Lưu ý phong thủy khi chuyển nhà là cần chọn chính xác vị trí kê giường để chiêu tài tiến lộc, hôn nhân mĩ mãn, hạn chế rủi ro, gia đình hòa thuận.
 
2. Phòng bếp
 
Phòng bếp là nơi nữ chủ nhân trong nhà thường xuyên ra nên đại diện cho địa vị của người phụ nữ và sức khỏe của gia đình. Chuyển nhà cần chọn giờ lành để đặt bếp, chọn vị trí tốt để đặt bếp thì gia vận mới hưng thịnh, phát đạt, nữ mệnh có địa vị trong nhà và người nhà khỏe mạnh. Thêm vào đó, khi vừa tới nhà mới, hãy dùng bếp để nấu một ấm nước trước tiên, vì bếp đỏ lửa là biểu tượng của sự ấm áp, đủ đầy, xua đi âm khí lạnh lẽo trong ngôi nhà mới.



3. Thư phòng
 
Thư phòng hay phòng làm việc tượng trưng cho Văn Xương tinh của gia đình, nên cần chọn giờ lành để kê bàn học, bàn làm việc. Có như vậy mới hỗ trợ người nhà thăng quan tiến chức, học tập đạt thành tích cao. 

 
4. Phòng khách
 
Phong thủy phòng khách đặc biệt ảnh hưởng tới tài vận, sự nghiệp của nam chủ nhân và sự hòa thuận của gia đình. Nên chú ý phong thủy khi chuyển nhà là phải chọn vị trí kê sô pha hay bàn ghế theo bát tự của nam chủ nhân. Chọn vị trí tốt thì hanh thông, phát triển, chọn vị trí xấu thì lụn bại, tán tài. Thêm vào đó, ở phòng khách nên bố trí ban thờ Thần Tài ở tài vị để cầu tài. Có thể kết hợp thờ Thổ Địa luôn hoặc thờ Thổ công cùng với ban gia tiên.


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...