Phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định là "nữ thần", vừa đẹp người vừa đẹp nết, ai gặp cũng quý mến, sau 30 tuổi cuộc sống viên mãn

Tướng Học |
02 Tháng 12
Phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định là "nữ thần", vừa đẹp người vừa đẹp nết, ai gặp cũng quý mến, sau 30 tuổi cuộc sống viên mãn

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Dưới đây là đặc điểm gương mặt của "nữ thần", phụ nữ nào sở hữu thì xác định cuộc đời thăng hoa viên mãn.

Mặt chữ điền

Phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định là "nữ thần", vừa đẹp người vừa đẹp nết, ai gặp cũng quý mến, sau 30 tuổi cuộc sống viên mãn - Ảnh 1.

Trong nhân tướng học, gương mặt chữ điền được xem là gương mặt có nhiều phúc khí. Hình ảnh gương mặt vuông, với xương gò má nổi bật, đầy đặn có thể đem lại nhiều may mắn cho người đó. Kiểu người có gương mặt này rất tốt bụng, dễ kết bạn, đặc biệt bạn của họ là những quý nhân tương lai, có thể giúp đỡ họ khi khó khăn và tạo điều kiện để họ thăng hoa. Ngoài ra, người có gương mặt chữ điền rất thông minh và tài giỏi, có thể đem lại nhiều may mắn cho gia đạo. 

Lông mày lá liễu

Phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định là "nữ thần", vừa đẹp người vừa đẹp nết, ai gặp cũng quý mến, sau 30 tuổi cuộc sống viên mãn - Ảnh 2.

Dáng lông mày này có độ uốn cong khá lớn, đồng thời nó tạo hình vòng cung, dài đến đuôi mắt được gọi là lông mày lá liễu. Trong nhân tướng học, những người sở hữu lông mày lá liễu thường là người tốt bụng, nhẹ nhàng và hoạt ngôn. Phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định cuộc đời gặp được nhiều may mắn. Đương nhiên trên đường đời sẽ vấp ngã đôi chút nhưng không đáng kể. Sau tất cả, họ là những người vợ, người mẹ tài đức vẹn toàn, ai lấy được phước đức 3 đời. 

Mắt trong

Mắt trong là mắt hơi to, đuôi mắt sáng và long lanh. Trong nhân tướng học, những người sở hữu loại mắt này là người sống đơn giản và ngây thơ, nhưng rất phi thường và tràn đầy năng lượng tích cực. Nói chung, kiểu phụ nữ có đặc điểm này thường không có tính kiêu ngạo. Bất kể người họ kết hôn là giàu hay nghèo, thì họ cũng sẽ cùng người đó vượt qua những tháng ngày gian khổ, thăng trầm. Ngoài ra, người có đặc điểm này luôn có ý chí mạnh mẽ, kiên cường, chồng hoặc con cái có thể dựa dẫm vào họ bất cứ lúc nào. 

Mũi thẳng và đầy đặn

phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định là "nữ thần", vừa đẹp người vừa đẹp nết, ai gặp cũng quý mến, sau 30 tuổi cuộc sống viên mãn - ảnh 3.

Trong nhân tướng học, những người sở hữu kiểu mũi cao thẳng, đầy đặn, hai cánh mũi thon gọn thì xác định người đó có gương mặt nữ thần. Đây không chỉ đại diện cho nhan sắc mỹ nhân mà những người sở hữu đặc điểm này còn mang mệnh cao quý, giàu có và tài năng vẹn toàn. Phụ nữ nào có sống mũi cao ắt hẳn có phúc khí rất tốt, lấy được chồng giỏi và giàu. Hầu hết những bà mẹ chồng đều thích những người phụ nữ có mũi cao làm con dâu. Bất kể là trong sự nghiệp hay tình duyên, nếu lấy được người phụ nữ này thì sự nghiệp của người đàn ông sẽ càng lên cao.

Môi hồng và răng trắng
phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định là "nữ thần", vừa đẹp người vừa đẹp nết, ai gặp cũng quý mến, sau 30 tuổi cuộc sống viên mãn - ảnh 4.

Trong nhân tướng học, phụ nữ nào có bờ môi hồng hào, răng trắng, có miệng hơi rộng, thường là người gặp được nhiều may mắn. Ngoài ra, miệng rộng là đại diện cho sự giàu có, khuôn miệng đẹp, màu môi đẹp sẽ giúp cuộc sống người đó ngày càng sung túc hơn, không lo lắng về cơm áo gạo tiền trong cuộc sống. Những người sở hữu đặc điểm này thường chọn được bạn đời như ý, sau khi kết hôn tình cảm thăng hoa, được chồng yêu thương hết mực. 

Vầng trán cao và sáng

phụ nữ sở hữu đặc điểm này thì xác định là "nữ thần", vừa đẹp người vừa đẹp nết, ai gặp cũng quý mến, sau 30 tuổi cuộc sống viên mãn - ảnh 5.

Trong nhân tướng học, vầng trán đại diện cho sự tài giỏi và thông minh. Hầu hết các thương gia danh nhân, quý phu nhân hào môn đều có vầng trán cao và rộng. Phụ nữ sở hữu đặc điểm này luôn toát lên được khí chất sang chảnh. Những năm tháng về sau không cần phải lo lắng phiền muộn điều gì, càng lớn tuổi khí chất càng mạnh mẽ khiến ai cũng phải nể phục. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...