Tướng mạo phụ nữ có phúc, khí chất thần tiên thoát tục

Tứ Trụ |
22 Tháng 11
Tướng mạo phụ nữ có phúc, khí chất thần tiên thoát tục

Khí chất con người toát ra từ tướng mạo có thể cho biết vận mệnh cuộc đời của người đó. Tướng mạo phụ nữ có phúc thì không phải quá hiếm nhưng phụ nữ xuất sắc như thần tiên tái thế thì lại cực ít, cùng TuviGLOBAL xem người đó có những đặc điểm gì.

Con gái ngoài vẻ đẹp ngoại hình thì điều gây ấn tượng sâu sắc nhất là có khí chất vượt trội, thể hiện nội hàm thanh nhã. Dung mạo thoát tục, rung động lòng người, vừa cao sang quyền quý lại tự nhiên nhã nhặn, hứa hẹn cuộc đời không lo buồn. Tâm can quyết định tướng mạo, tướng do tu hành kiếp trước quyết định nên nhiều người cho rằng tướng mạo phụ nữ có phúc là do thần tiên đầu thai chuyển kiếp.
 

1. Vành tai to dày và mềm mại

 
Người có vành tài to dày nhưng mềm mại trời sinh là người phụ nữ đại phú đại quý, dái tai tròn trịa, rủ xuống tượng trưng cho vận mệnh viên mãn, nối nhau mà tới. Người xưa khi chọn vợ, chọn con dâu đều nhìn vào tai để xem phúc khí, có nét tướng này đảm bảo được gả vào nhà quyền quý.
 
Phụ nữ tai dày và mềm tính cách phóng khoáng, nhân hậu, bao dung, có tấm lòng lương thiện, đối đãi với người nhà thân thật gần gũi, đối với người ngoài cảm thông tốt đẹp, biết cổ vũ chồng con, biết chăm lo gia đình chu toàn, thấu hiểu lòng người. Người này có đức có nhân nên quan hệ xã giao phát triển sâu rộng, giúp ích nhiều cho bản thân cũng như những người xung quanh.
 
Một điểm tốt nữa là sức khỏe và tài vận đều hanh thông, vì lẽ đó mà không chỉ phúc khí tự thân tràn đầy, còn có thể mang tới may mắn cho gia đình, cả đời không lo cơm áo, gia vận sung túc, vận trạch bình an, trường thọ sống lâu, là người phụ nữ mang phúc tới nhà.


2. Sống mũi cao và thẳng

 
Tướng mạo phụ nữ tốt phần lớn đều có sống mũi đẹp bởi trong nhân tướng học mũi đại diện cho tài lộc, thông qua hình dáng mũi có thể dự đoán quyền lực, địa vị và hôn nhân của người đó. Thêm vào đó, thông qua tướng mũi của người vợ có thể biết vận thế của người chồng, xem vợ trợ giúp hay gây họa cho bạn đời.

 
Người sống mũi cao thẳng đoan chính là phụ nữ có tính cách độc lập tự tin, làm việc quyết đoán chín chắn, phụ giúp chồng vượt qua chông gai sóng gió. Người này giỏi bày mưu tính kế, trong cuộc sống không ngại khó khăn, giúp chồng dạy con, kính già yêu trẻ, tạo dựng gia đình hạnh phúc.
 
Lấy được người này về nhà thì không chỉ chung hưởng lúc sung túc hanh thông mà còn cùng đường khi khó khăn hoạn nạn, hoàn toàn là người vợ hiền hiếu, vượng phu ích tử, có khí chất của chính nhân quân tử khiến nam giới cũng phải kiêng nể.

3. Môi đầy đặn, rõ ràng


tuong phu nu vuong phu
 
Xem tướng phụ nữ có thể thấy, người sở hữu đôi môi đầy đặn, hình dáng rõ nét, màu sắc tươi tắn hồng hào, có cảm xúc là người số mệnh cực kì tốt, giống như đời trước là thần tiên trên trời hóa thân. Đây cũng là tướng phụ nữ vượng phu điển hình, hứa hẹn người có thể giúp chồng chăm con rất chu toàn. 
 
Nếu lấy người đã có công danh sự nghiệp thì cô ấy giúp chồng càng thêm tiến bộ, từng bước phát triển vượt trội hơn. Nếu lấy người tay trắng dựng nghiệp thì cùng chồng dốc lòng dốc sức, nhẫn nhục chịu khó để thành công, phía sau người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ đảm đang. 
 
Môi xinh đẹp còn chủ làm người lương thiện, dễ gây cảm tình với người khác, cả đời nói lời dễ chịu, không gây xung đột với bất cứ ai, phúc khí tạo ra từ chính con người biết chừng mực và rộng lượng.
 
Trên đây là tướng mạo phụ nữ có phúc, người sinh ra đã may mắn hơn những cô gái khác. Tuy nhiên, kể cả không có những đặc điểm này thì bạn cũng không có gì phải buồn vì tâm sinh tướng, tâm tốt thì tướng đẹp, chỉ cần mạng tấm lòng hiền lành, giúp đỡ người khác thì tướng mạo sẽ càng tốt hơn. Ngược lại, nếu trời ban ưu thế mà hí hửng đắc ý, không chịu tu dưỡng thì cũng uổng phí. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...