Cảnh báo 4 con giáp mất tiền cuối tháng 11/2020, chú ý chuyện hợp tác, đầu tư

TuviGLOBAL |
11 Tháng 11
Cảnh báo 4 con giáp mất tiền cuối tháng 11/2020, chú ý chuyện hợp tác, đầu tư

Xin chia buồn với 4 con giáp mất tiền cuối tháng 11/2020 dương lịch này. Nếu không cẩn thận trước các quyết định đầu tư, bạn sẽ trắng tay.

1. Tuổi Tý

 
Nhìn chung, tình hình tài chính của người tuổi Tý không có dấu hiệu cải thiện tích cực trong suốt tháng này, mọi thứ vẫn chững lại như trước đó, thậm chí đến cuối tháng bản mệnh có thể còn rơi vào cảnh hao tài tốn của.

con giap mat tien cuoi thang 112020 duong lich
 
Khi các kế hoạch cải thiện thu nhập của mệnh chủ vẫn chưa thực sự suôn sẻ như mong muốn, bạn cần phải kiên trì thêm hoặc dò soát lại từ đầu xem phương hướng mình lựa chọn đã thật sự phù hợp chưa.

Người theo đuổi kinh doanh, buôn bán có thể thay đổi phương thức làm việc để tạo hiệu quả cao hơn, nếu không càng làm ăn sẽ càng thấy thua lỗ.

Đặc biệt, con giáp mất tiền cuối tháng 11/2020 này đừng vì vội kiếm tiền làm giàu mà tham lam mù quáng, chạy theo cái lợi trước mắt rồi bỏ qua những rủi ro tiềm ẩn. Nhất là khi cuối tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, bạn tốt nhất nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì tin người một cách ngây thơ.

Ở thời điểm vận trình bấp bênh, bạn nên hạn chế tiến hành việc đầu tư ở quy mô lớn.

2. Tuổi Thìn
 
Người tuổi Thìn làm ăn khá vào đầu tháng nhưng từ giữa tháng trở đi thì có dấu hiệu chững lại, tình hình tài chính chỉ mức trung bình, thậm chí nếu không bị hao tài đã là may mắn lắm rồi.

Nếu muốn đủ tiền trang trải cho cuộc sống thì ngay từ lúc này, bạn nên có các khoản tích lũy và tính toán kĩ càng trước khi rút hầu bao. Chớ để bản thân mình sa đà vào việc mua sắm vô bổ, thậm chí có thể cắt giảm những việc xã giao nếu cảm thấy không thực sự cần thiết.

Thời điểm này, nếu chưa có kế hoạch kĩ càng thì bạn nên hạn chế rót vốn vào bất cứ hạng mục đầu tư nào.

Với những người chưa có kinh nghiệm có ý định tham gia vào các lĩnh vực mình chưa có nhiều hiểu biết thì tốt nhất nên chọn thời điểm khác. Nếu không, nguy cơ mất trắng của bạn không hề thấp đâu, thậm chí có trường hợp có thể vướng vào vòng lao lý vì vi phạm pháp luật.
 

3. Tuổi Tị

 
Tình hình tài chính của tuổi Tị không được lý tưởng cho lắm vào thời điểm cuối tháng này.

con giap pha tai thang 11
 
Việc kiếm tiền của bản mệnh khá khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không tiết kiệm được là bao, đã vậy lại còn bị hung tinh rình rập, có những thời điểm tiền bạc thất thoát đáng kể do khoản chi phí phát sinh, dù không muốn lạm chi nhưng chẳng thể không bỏ tiền ra.

Bên cạnh đó, bản mệnh còn có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc, do đó cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, chớ tin người quá dễ mà bị lừa trắng túi.

Đầu tư tại thời điểm này không phải là quyết định khôn ngoan, cần lượng sức mà rút lui nếu đang có dự án dang dở. Trong tháng cũng tránh vay mượn hoặc cho người khác mượn tiền kẻo vướng sâu vào nợ nần hoặc bị kẻ xấu lừa gạt, hãm hại.

4. Tuổi Hợi

 
Tài vận trong tháng của người tuổi Hợi ít có dấu hiệu khởi sắc, dù đã rất cố gắng nhưng có lẽ thời cơ của bạn chưa đến, bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn.

Tình hình tài chính suy giảm chủ yếu là do hàng loạt những khoản phải chi tiêu ập tới, khiến bạn trở tay không kịp, có thể phải đi vay mượn tạm thời. Do đó, ngay từ bây giờ, việc bạn cần làm là mau chóng cân đối thu chi, tránh rơi vào tình trạng thất thoát.

Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tháng có xu hướng chững lại do gặp phải đối thủ cạnh tranh lớn. Cách thức kinh doanh của bạn đã cũ, nên dành thời gian nghiên cứu, phân tích để tìm ra hướng đi mới, nếu không bạn sẽ càng lúc càng thua lỗ mà thôi.

Trong hợp tác, đầu tư, tuổi Hợi phải hết sức tỉnh táo, tránh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc lừa gạt gây hao tài tốn của.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...