Tử vi tháng 7 âm lịch: 3 con giáp cần chú ý giữ mình cẩn trọng kẻo hao hụt tiền bạc, gánh họa thị phi

Tử Vi |
23 Tháng 08
Tử vi tháng 7 âm lịch: 3 con giáp cần chú ý giữ mình cẩn trọng kẻo hao hụt tiền bạc, gánh họa thị phi

Họa từ miệng mà ra, con giáp nào cần lưu ý kiểm soát tâm tình của mình trong tháng 7 âm lịch?

Vận khí tháng 7 âm lịch chiếu soi nhiều may mắn, thuận lợi nhưng cũng đi liền với một vài ảnh hưởng với các con giáp nhất định. Tháng 7 âm lịch là tháng Giáp Thân. Có con giáp được hưởng phúc thọ tài vận hanh thông, cũng có con giáp bị ảnh hưởng bởi vận khí đổi chiều trong tháng.

Tuổi Sửu

Tháng 7 âm lịch là một tháng cần cẩn trọng với người tuổi Sửu. Đây là tháng nhạy cảm, có nhiều rào cản đến thành công và hạnh phúc của con giáp này.

Trong công việc, có thể xuất hiện những bất đồng về quan điểm, những xích mích bất hòa có thể nổ ra. Điều quan trọng là tuổi Sửu cần giữ tinh thần lạc quan, mọi thứ sẽ được cải thiện. Kể cả khi gặp khó khăn, thay vì căng thẳng, tính cách nóng nảy và thiếu kiên nhẫn của bạn lúc này có thể đang lên đến đỉnh điểm, vì vậy hãy cẩn thận đừng trút sự thất vọng của bạn lên người khác vì sau đó bạn có thể sẽ hối hận.

Những lời đàm tiếu và phản đối nảy sinh tại nơi làm việc, người thông minh trong thời điểm này sẽ không tham gia và không đứng về phía nào. Tốt nhất bạn nên tập trung vào công việc của riêng mình và gắn bó với những gì bạn cảm thấy thoải mái, thay vì cố gắng tiếp nhận quá nhiều điều gì đó mới mẻ. 

bảng vàng tử vi tháng 7 âm đề tên 3 con giáp cần chú ý giữ mình cẩn trọng kẻo hao hụt tiền bạc, gánh họa thị phi - ảnh 1.

Ai đó có thể cố gắng thuyết phục bạn về một kế hoạch làm giàu nhanh chóng, một cơ hội đầu tư hấp dẫn nhưng nó quá khó để trở thành sự thật - hãy tỉnh táo nhận định để tránh đau lòng về tài chính. 

Trong tháng 7 âm lịch cũng không phải thời điểm tốt nhất để theo đuổi tình yêu. Thực chất, khoảng thời gian này những cảm xúc và áp lực cũng khiến bạn không có năng lượng để tiến vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn nên dành thời gian để quan tâm đến chính mình và bạn bè xung quanh, cho nhau những khoảng lặng để suy ngẫm. 

Những người tuổi Sửu đã kết hôn có thể gặp vấn đề tranh cãi với người bạn đời về những điều nhỏ nhặt thường ngày. Nhưng nếu không bình tĩnh giải quyết thì chúng sẽ trở thành vấn đề lớn nếu không nhường nhịn nhau. Bởi vậy, trong tháng này bạn nên chế ngự tính khí của mình, đừng để những tranh cãi làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình. Thay vào đó, tập trung vào những nhiệm vụ mà bạn đang đảm nhận.

Tuổi Dần

Tháng 7 âm lịch, tuổi Dần sẽ phải đối mặt với những tác động tiêu cực từ vận khí của tháng Giáp Thân. Vốn dĩ tuổi Dần có sự bốc đồng, dễ bị kích động, nên những căng thẳng có thể khiến bạn mắc phải sai lầm. 

Nếu quyết tâm mạnh mẽ và kiếm soát tốt cảm xúc của mình, bạn có thể vượt qua những trở ngại. Bình thường tuổi Dần rất tự tin nhưng giờ đây, niềm tin của bạn vào bản thân giảm sút, đặc biệt là khi một người mà bạn coi trọng và tin tưởng nói điều gì đó tiêu cực về bản thân hoặc công việc của bạn. Có thể điều đó làm tổn thương đến cái tôi của bạn nên tuổi Dần sẽ cảm thấy không thoải mái. 

Bảng vàng tử vi tháng 7 âm đề tên 3 con giáp cần chú ý giữ mình cẩn trọng kẻo hao hụt tiền bạc, gánh họa thị phi - Ảnh 2.

Môi trường làm việc của bạn có thể trở nên căng thẳng hơn trong tháng 7 âm lịch nhưng đừng bị cám dỗ làm thêm việc hoặc liều lĩnh chỉ để làm hài lòng mọi người. Dù bạn lo lắng hay suy sụp cũng không quan trọng với người khác mà chỉ có bản thân thiệt thòi, bởi thế đừng mong đợi sự cảm thông. Hãy tận tuỵ với vòng an toàn của chính mình.

Các mối quan hệ tình cảm cũng gặp nhiều vấn đề trong việc thấu hiểu. Những người đã kết hôn có thể sử dụng thời gian này để thử nói ra những nỗi thất vọng hoặc bất hạnh của họ. Một bất đồng nhỏ có thể biến thành điều gì đó có hại cho khả năng kết nối giữa hai người.

Những người độc thân tuổi Dần không nên tìm kiếm tình yêu hoặc bắt đầu đam mê mới. Nếu đang có đối tượng tìm hiểu, hẹn hò thì dành nhiều thời gian để thấu hiểu nhau, đừng vội đi đến một quyết định quan trọng nào đó. 

Tuổi Mão

Tử vi tháng 7 âm lịch dự báo đây là một tháng đầy mâu thuẫn đối với tuổi Mão. Trên thực tế, tuổi Mão là kiểu người có năng lượng và sự phấn khích để đạt được những gì bản thân mong muốn - thậm chí còn trở nên mạnh mẽ hơn nhờ sự hiện diện của đam mê và hưng phấn. Đó chính là động lực để bạn đạt được thành công lâu dài. 

Tuy nhiên, bạn phải kiên nhẫn và không nên kỳ vọng quá nhiều ngay lập tức hoặc thực hiện các bước đi liều lĩnh mạo hiểm để nhanh chóng đạt được thành công. Cố gắng quyết định quá nhanh có thể dẫn đến sai lầm hoặc quyết định thiếu khôn ngoan sẽ khiến bạn bỏ lỡ cơ hội tốt. 

Hãy thận trọng khi chia sẻ ý tưởng và kế hoạch của bạn với ai đó, ví dụ như sếp hoặc đồng nghiệp bởi họ sẽ không đánh giá cao nỗ lực của bạn như bản thân mong muốn. Sự tự tin và nhiệt tình sẽ mang lại nhiều giá trị nhưng cũng cần đánh giá môi trường xung quanh nữa tuổi Mão nhé!

bảng vàng tử vi tháng 7 âm đề tên 3 con giáp cần chú ý giữ mình cẩn trọng kẻo hao hụt tiền bạc, gánh họa thị phi - ảnh 3.

Với những lời mời đầu tư, cơ hội góp vốn hoặc mở rộng kinh doanh thì nên cảnh giác, nếu không tài chính của bạn sẽ hao hụt.

Trong thời điểm căng thẳng và áp lực đang xâm lấn tâm trí thì phương diện tình cảm của tuổi Mão cũng là một khoảng lặng. Nếu bạn đang độc thân thì cũng đừng buồn, có lẽ đây chưa phải thời điểm tốt để gặp gỡ một ai đó. Nếu đã xác lập mối quan hệ hẹn hò hoặc yêu đương thì nên dành thời gian này để ổn định chậm rãi thay vì cố gắng xúc tiến nó đi xa hơn. 

Trong công việc, học tập, thời gian trong tháng 7 âm lịch cũng là lúc tuổi Mão phải thực hiện nhiều cam kết với các dự án mới, nên tập trung giải quyết việc của mình thay vì bao đồng lo cho người khác. 

Nếu như tuổi Mão có thể bình tĩnh để kiểm soát các hoạt động và cảm xúc diễn ra trong cuộc sống hàng ngày thì sau cùng mọi thứ vẫn sẽ ổn định và không gặp mất mát gì về tài chính cũng như chuyện tình cảm.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...