Phụ nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 không nên "cố đấm ăn xôi" lấy những chàng tuổi này kẻo dễ vỡ mộng

Tử Vi |
15 Tháng 08
Phụ nữ Giáp Tuất sinh năm 1994 không nên "cố đấm ăn xôi" lấy những chàng tuổi này kẻo dễ vỡ mộng

Theo quan niệm dân gian, vợ chồng không hợp tuổi hợp mệnh, nhẹ thì khắc khẩu cãi vã, nặng thì tan rã, chia ly. Vậy những tuổi nào phụ nữ sinh năm 1994 không nên lấy làm chồng?

Vốn dĩ chuyện dựng vợ, gả chồng phần nhiều phụ thuộc vào duyên số và tình yêu của hai người, nhưng khi hôn nhân chưa kịp đơm hoa kết trái, tình nồng ý đượm chưa kịp trao hết thì lại xảy ra nhiều sự việc đau lòng làm tổn thương nhau, đặc biệt là người phụ nữ. Câu hỏi đặt ra rằng, liệu những chuyện gian díu, ngoại tình, tổn thương nhau ấy có phải do vợ chồng không hợp tuổi và khắc mệnh nhau hay không?

Ví dụ gần đây nhất là vụ ngoại tình cực "ngọt" và trơn tru của đạo diễn - diễn viên trẻ N.T.H và người đầu gối tay ấp, giảng viên xinh đẹp quyến rũ Âu Hà My. Theo thông tin được biết, Âu Hà My sinh ngày 20 tháng 11 năm 1994 tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa. Người chồng phụ bạc cô tên N.T.H sinh ngày 14 tháng 12 năm 1992 năm Nhâm Thân thuộc mệnh Kiếm Phong Kim.

phụ nữ sinh năm 1994 không nên lấy chồng sinh năm bao nhiêu theo quan niệm dân gian - ảnh 1.

Xét theo thuyết Ngũ hành, Sơn Đầu Hỏa khó có thể dung hòa được với Kiếm Phong Kim. Theo tử vi chiếu mệnh, phụ nữ sinh năm 1994 không nên lấy chồng sinh năm bao nhiêu?

Theo quan niệm dân gian, vợ chồng không hợp tuổi hợp mệnh, nhẹ thì khắc khẩu cãi vã, nặng thì tan rã, chia ly. Vậy những tuổi nào phụ nữ sinh năm 1994 không nên lấy làm chồng?

Nhâm Thân 1992 mệnh Kiếm Phong Kim

Người nữ sinh năm 1994 mệnh Sơn Đầu Hỏa khó có thể dung hòa được bản mệnh Kim của nam Nhâm Thân. Hỏa và Kim vốn không thể sinh dưỡng cho nhau, ở cạnh nhau sẽ cần nhiều nỗ lực, nếu không vì hình khắc nên sẽ xuất hiện cãi vã hoặc sự chán chường. Về lâu dài, không thấu hiểu được nhân tâm của đối phương thì khó có thể một lòng một dạ với nhau.

phụ nữ sinh năm 1994 không nên lấy chồng sinh năm bao nhiêu theo quan niệm dân gian - ảnh 2.

Tuổi Giáp Tuất là tuổi khá có nguyên tắc và khó có thể đạt được niềm tin ở người khác. Bản chất thích giao lưu và vui vẻ của tuổi Thân có thể đưa đến nhiều mối quan hệ sâu sắc. Nhưng nếu biết nhìn vào điểm tốt của nhau để phấn đấu thì hai sự kết hợp này cũng không quá tệ. Chủ yếu là do lòng người không đủ yêu thương và trách nhiệm với đối phương.

Quý Dậu 1993 mệnh Kiếm Phong Kim

Mặc dù cũng là Kiếm Phong Kim nhưng mang tính Kim âm nên cũng sẽ đỡ hơn Nhâm Thân 1992 mang tính Kim dương. Sự cá tính của phụ nữ Giáp Tuất đôi khi không bắt được tần sóng của người chồng Quý Dậu bởi mệnh không sinh dưỡng cho nhau. Dậu và Tuất tương hại nhau nên dễ gặp phải cản trở về nhiều mặt.

phụ nữ sinh năm 1994 không nên lấy chồng sinh năm bao nhiêu theo quan niệm dân gian - ảnh 3.

Chính vì nhiều cản trở, nên hai tuổi này cần nhiều nỗ lực và bao dung để thấu hiểu và đồng hành cùng nhau nếu muốn tiếp tục. Khi một trong hai cảm thấy mệt mỏi, không đủ tương tác thì rất khó để duy trì mối quan hệ.

Mậu Thìn 1988 mệnh Đại Lâm Mộc

Thìn và Tuất nằm trong tứ hành xung theo cặp, trong cuộc sống dễ gặp phải nhiều tranh cãi và thấu hiểu nhau của đối phương. Mậu Thìn nhẫn nhịn và khả năng chịu đựng lớn, nhưng họ cũng cần thấu hiểu và sự quan tâm của đối phương. Quý cô Giáp Tuất thì giữ cái tôi cá tính và sự thông minh của mình. Xét về mệnh, Đại Lâm Mộc và Sơn Đầu Hỏa cũng không hợp nhau, sẽ có nhiều cách biệt về suy nghĩ, quan điểm sống.

phụ nữ sinh năm 1994 không nên lấy chồng sinh năm bao nhiêu theo quan niệm dân gian - ảnh 4.

Xét lại trường hợp vụ đánh ghen ngoại tình của giảng viên Âu Hà My và diễn viên N.T.H. Người chồng thuộc cung Nhân Mã hệ Lửa, người vợ thuộc cung Thiên Yết hệ Nước. Vốn dĩ lửa và nước thường đối nhau, khó có thể thực sự tâm đầu ý hợp. Sớm hay muộn cũng sẽ gặp vấn đề. Suy cho cùng, dù Âu Hà My Giáp Tuất hay N.T.H Nhâm Thân cũng không đại diện được hết cho tuổi Giáp Tuất và Nhâm Thân khác. Điều cốt yếu vẫn là hai chữ vì nhau, nhìn nhau và yêu nhau mà thôi. 

Tuổi hay mệnh chỉ là một phương diện của cuộc đời. Dù không hợp tuổi hay khắc mệnh nhau đi chăng nữa, việc gìn giữ một cuộc hôn nhân cần nhiều hơn là nhân cách làm người và ý chí nỗ lực vì nhau. Khắc mệnh không phải là lý do để một người ngoại tình. 

Quý cô Giáp Tuất hay những người tuổi khác, dù hợp mệnh hay không, cần nhất là con mắt tinh tường để cảm nhận được sự chân thành và nỗ lực của đối phương trong vun đắp tình cảm. Dù hợp mệnh, hợp tuổi mà không có ý thức vun vén cho mối quan hệ thì cũng khó có thể dài lâu. 

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...