6 dấu hiệu chứng tỏ Thần Tài sắp gõ cửa nhà bạn

Thần Số Học |
22 Tháng 06
6 dấu hiệu chứng tỏ Thần Tài sắp gõ cửa nhà bạn

Nếu thấy một trong những dấu hiệu này thì xin chúc mừng, bạn sắp gặp may mắn rồi đó.

Có chim về làm tổ

Người ta thường nói "đất lành chim đậu". Khi chim về làm tổ nghĩa là ngôi nhà có phong thủy tốt, báo hiệu gia đình sắp có tin vui.


Những ngôi nhà nhà thường giúp gia chủ vượng đường con cái, đón tin vui liên tiếp. Nếu thấy chim hoặc ong xây tổ trong nhà, bạn nên giữ nguyên hiện trạng, đừng đuổi chúng đi kẻo mất tài lộc.

Mơ thấy giấc mơ đẹp

Nếu nằm mơ thấy một giấc mơ đẹp, có ý nghĩa đặc biệt nghĩa là vận may đang đến với bạn. Những giấc mơ này không thể nói trước được về tương lai nhưng đó là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn đang có niềm vui.

Nhìn thấy cầu vồng

Cầu vồng xuất hiện sau cơn mưa chứng tỏ những điều tốt đẹp sắp đến, bạn sắp gặp được quý nhiên, những dự định trong tương lai sẽ diễn ra thuận lợi. Nhiều người tin rằng, kết hôn hoặc sinh con vào thời khắc có cầu vồng sẽ mang lại nhiều hạnh phúc, may mắn.

6-dau-hieu-du-bao-than-tai-sap-go-cua-01

Phân chim rơi vào đầu

Bạn có thể cảm thấy xui xẻo khi bị phân chim rơi vào đầu nhưng theo phong thủy, đây được coi là dấu hiệu của việc vận may sắp đến.

Mèo vàng vào nhà

Người ta thường quan niệm mèo đến nhà thì khó. Tuy nhiên, nếu được mèo vàng vào nhà nghĩa là may mắn đang đến gần với bạn. Còn gặp mèo trắng hoặc mèo đen thì người ta thường xua đuổi vì cho rằng chúng mang đến xui xẻo.


Bướm bay vào nhà

Bướm bay vào nhà là dấu hiệu cho thấy bạn sắp gặp được niềm vui và những người quan trọng trong cuộc sống. Bướm có màu tối mang tin tốt về sự nghiệp, công danh. Bướm sáng màu mang điềm lành về tình duyên. Khi bướm vô tình bay vào nhà, nếu xua đuổi chúng nghĩa là bạn đang tự tay phá hoại may mắn, điềm lành của mình.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...