Người phạm Thái Tuế năm 2021 có nên sinh con năm Tân Sửu?

Tử Vi |
26 Tháng 04
Người phạm Thái Tuế năm 2021 có nên sinh con năm Tân Sửu?

Người phạm Thái Tuế năm 2021 có nên sinh con năm Tân Sửu? Nếu sinh con năm này thì bản mệnh cần chú ý điều gì? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

1. Người phạm Thái Tuế 2021 có nên sinh con năm Tân Sửu?

Tử vi thấy rằng, trong năm 2021, có 5 con giáp sau đây sẽ phạm Thái Tuế, bao gồm:

Tuổi Sửu: Trực Thái Tuế
Tuổi Thìn: Phá thái tuế
Tuổi Ngọ: Hại thái tuế
Tuổi Mùi: Xung thái tuế
Tuổi Tuất: Hình thái tuế

Cục diện phạm Thái Tuế khiến cho những con giáp kể trên thường xuyên phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách, ví dụ như công việc trục trặc, gặp họa tiểu nhân, chi tiêu tốn kém, tình duyên ảm đạm hoặc sức khỏe có dấu hiệu suy giảm…

Vậy người phạm Thái Tuế 2021 có nên sinh con vào năm này hay không? Trên thực tế, chưa có bất kỳ quan điểm hay tài liệu nào khẳng định rằng người phạm Thái Tuế không nên sinh con vào năm đó, cũng như nếu sinh con vào năm đó, bản mệnh sẽ gặp phải điều xui xẻo.

Vì vậy, nếu muốn, bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn sinh con vào năm này, tùy thuộc vào sự sắp xếp của gia đình.

Tuy nhiên, vì năm phạm Thái Tuế, bản mệnh phải đối diện với nhiều biến động xảy ra trong cuộc sống, chủ yếu là trên các phương diện sự nghiệp, tài lộc, tình cảm, sức khỏe nên nếu có ý định sinh con, bạn vẫn cần phải cân nhắc thật kỹ.

2. Những con giáp phạm Thái Tuế 2021 cần chú ý điều gì khi sinh con năm Tân Sửu?

2.1. Tuổi Sửu: Năm bản mệnh, Trực thái tuế

Năm 2021 là năm bản mệnh của người tuổi Sửu. Theo quan điểm dân gian, trong năm tuổi, bản mệnh dễ vướng phải nhiều tác động không tốt, khiến nhiều phương diện trong cuộc sống bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, do bản mệnh được Thực Thần chiếu mệnh nên tình hình sự nghiệp, đặc biệt là lĩnh vực tài lộc vẫn có những dấu hiệu khởi sắc nhất định.

Đây là một trong những yếu tố thuận lợi, giúp tuổi Sửu sinh con năm 2021 mà không cần lo lắng đến vấn đề kinh tế. Em bé ra đời sẽ được hưởng một hoàn cảnh sống khá sung túc đầy đủ, được chăm sóc trong điều kiện tốt.

Tuy nhiên, trong năm nay, người làm cha mẹ tuổi Sửu cần chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Người mẹ một khi đã mang thai thì phải sinh hoạt điều độ, chú ý bồi bổ, tránh những chuyện gây tổn thương cảm xúc và tinh thần, đồng thời không nên tham gia những hoạt động đông người như khu vui chơi, hiếu hỷ… để tránh tác động đến thai nhi.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng cũng cần phải quan tâm và bao dung nhau nhiều hơn, tránh để mình vướng phải những mối quan hệ ngoài luồng, khiến nửa kia phải chịu tổn thương.

2.2. Tuổi Thìn: Phá Thái Tuế

Trong năm phạm vào cục diện Phá Thái Tuế, người tuổi Thìn dễ vướng phải nhiều rắc rối, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp và tình cảm.

Có thể, bạn sẽ phải đối diện với kẻ tiểu nhân, khiến công việc bất ngờ gặp trở ngại, chuyện làm ăn cũng thường xuyên gặp khó khăn.

Trong gia đình, nếu vợ chồng không biết quan tâm, chia sẻ với nhau thì cũng dễ dẫn đến tình cảm rạn nứt, khiến bầu không khí trong nhà luôn căng thẳng…

Vì vậy, muốn sinh con năm 2021, bản mệnh cần phải cân nhắc nhiều hơn đến những vấn đề tác động đến cuộc sống của mình, không tự đẩy mình vào tình trạng thêm khó khăn, phức tạp.

Còn nếu vẫn có dự định đón em bé tuổi Tân Sửu, người làm cha mẹ cần phải ăn uống và sinh hoạt điều độ hơn, luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực để sẵn sàng đối diện với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nếu gặp phải điều không như ý muốn, bạn cũng nên bình tĩnh để tìm cách giải quyết khắc phục.

Bên cạnh đó, vợ chồng phải thường xuyên trao đổi, tâm sự với nhau để tránh rơi vào trạng thái căng thẳng, thậm chí là trầm cảm. Người chồng cần phải nhường nhịn và quan tâm hơn đến cảm xúc của nửa kia, tất cả là để em bé có thể sinh ra trong điều kiện tốt đẹp nhất.

2.3. Tuổi Ngọ: Hại Thái Tuế

Trong năm Hại Thái Tuế, người tuổi Ngọ cần phải cực kỳ chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt là việc kết giao với người khác.

Nếu chỉ quan tâm đến việc mở rộng quan hệ mà không cân nhắc xem đối tượng mình quen biết là tốt hay xấu thì bạn rất dễ rơi vào tình trạng bị bán đứng, khiến công việc gặp trục trặc, kinh doanh đổ bể, thậm chí phải hao tiền tốn của để giải quyết những rắc rối có thể xảy ra.

Vì vậy, muốn sinh con vào thời điểm này, cha mẹ tuổi Ngọ cần phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối diện với những khó khăn mình gặp phải, có như vậy đến khi đối diện với khó khăn mới không rơi vào tình trạng căng thẳng, lo âu, thậm chí vợ chồng xảy ra mâu thuẫn vì không thống nhất được quan điểm.

Trong năm này, bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến tình trạng sức khỏe của chính bản thân mình và người thân. Nếu cảm thấy không khỏe, bạn cần phải đi khám ngay hoặc chú ý bồi bổ, không để sức khỏe của mình bị tổn hại, ảnh hưởng đến việc mang thai và nuôi dạy con cái sau này.

2.4. Tuổi Mùi: Xung Thái Tuế

Năm 2021, người tuổi Mùi phạm cục diện Xung Thái Tuế phải đối diện với nhiều biến động trong cuộc sống, ví dụ như phải chuyển công tác, dễ gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh, thậm chí bị bạn bè, người thân phản bội.

Trên phương diện tình cảm, vợ chồng hoặc người yêu cũng thường xuyên mâu thuẫn, khiến cảm xúc của đôi bên lên xuống thất thường. Vì vậy, nếu muốn sinh con vào thời điểm này, bạn cũng có thể sẽ khiến chính bản thân mình thêm gánh nặng.

Nếu vẫn có kế hoạch mang thai và sinh con trong năm Tân Sửu, bên cạnh việc chú ý đến chế độ dinh dưỡng là không thể thiếu thì điều quan trọng nhất là bạn cần phải giữ cảm xúc của mình được ổn định, không nên quá thất vọng hoặc buồn bã vì một điều gì đó trong cuộc sống.

Hãy có cái nhìn thoáng hơn về mọi việc xảy ra xung quanh mình. Đặc biệt, vai trò của người chồng trong giai đoạn này là vô cùng quan trọng, bạn hãy nhường nhịn và quan tâm đến cảm xúc của nửa kia nhiều hơn.

2.5. Tuổi Tuất: Hình Thái Tuế

Do phạm phải cục diện Hình Thái Tuế nên trong năm 2021 này, người tuổi Tuất cần phải cẩn thận hơn trong mọi việc, cố hết sức tránh những chuyện ngoài ý muốn xảy ra trong cuộc sống.

Thời gian này, bạn cần phải chú ý không xung đột với người ngoài, nếu không dễ vướng phải chuyện thị phi, mất thời gian và tiền bạc mới có thể giải quyết ổn thỏa.

Muốn sinh con vào năm này, trước hết, cha mẹ cần phải giữ gìn sức khỏe, bình ổn cảm xúc, đồng thời giải quyết những mâu thuẫn còn tồn tại giữa đôi bên.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên tiêu xài hoang phí, cần phải chuẩn bị sẵn sàng điều kiện kinh tế để em bé có thể ra đời trong hoàn cảnh đủ đầy, không phải lo thiếu thốn.

Đồng thời, trong các mối quan hệ xã giao, bạn cũng cần phải giữ hòa khí với mọi người, nếu là mâu thuẫn nhỏ thì có thể cho qua, không nên so đo, tính toán, khiến chính bản thân mình lâm vào những rắc rối lớn hơn nữa.

Sau khi biết được rằng phạm Thái Tuế 2021 có nên sinh con năm Tân Sửu và hiểu rõ những yếu tố tác động chính đến việc sinh con như đã nêu ở trên, bạn cũng có thể chú ý thêm đến những yếu tố phong thủy nhà ở tốt cho bà bầu, khiến việc mang thai và nuôi dạy con cái sau này thêm phần thuận lợi, ví dụ như:

– Không nên di chuyển chỗ ở hay tùy tiện di chuyển đồ đạc trong nhà, gây ảnh hưởng đến Thai Thần.

– Nên sử dụng các vật phẩm trang trí cát tường, không nên sử dụng đồ có góc cạnh sắc nhọn, mang nhiều sát khí.

– Chú ý khu vực giường ngủ luôn sạch sẽ, ngăn nắp, sáng sủa để bảo vệ sức khỏe người mẹ, cải thiện mối quan hệ vợ chồng.


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...