Sinh năm 1976 mệnh gì, tuổi Bính Thìn hợp tuổi gì, màu và hướng nào?

Tứ Trụ |
13 Tháng 04
Sinh năm 1976 mệnh gì, tuổi Bính Thìn hợp tuổi gì, màu và hướng nào?

Người sinh năm 1976 thuộc mệnh (mạng) gì? Sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn hợp với tuổi nào, màu gì, hướng nào, số nào và làm ăn với tuổi nào để dễ phát tài?

1. Sinh năm 1976 tuổi con gì? Mệnh gì?

Xem tử vi, người sinh năm 1976 cầm tinh con Rồng.

Can chi (tuổi Âm lịch): Bính Thìn

Xương con Rồng, tướng tinh con Chuột

Con nhà Huỳnh đế – Phú quý

Mệnh người sinh năm 1976: Sa Trung Thổ (mệnh Thổ)

Tương sinh với mệnh: Hỏa, Kim

Tương khắc với mệnh: Thủy, Mộc

Người tuổi Bính Thìn 1976 mệnh Sa Trung Thổ có tinh thần cầu tiến, lại chăm chỉ nhẫn nại, luôn tích cực làm việc không quản khó khăn. Đầu óc tư duy linh hoạt, nếu tiếp tục nỗ lực thì chắc chắn sẽ giành được thành công lớn, có điều bỏ dở giữa chừng lại là một trong những thói xấu của người này.

Người tuổi Bính Thìn rất lương thiện, dễ mủi lòng. Đây là bản tính của họ chứ hoàn toàn không có chút gì giả tạo. Theo skvty.com tuy họ luôn có mong muốn “Lo trước cái lo của thiên hạ, vui sau cái vui của thiên hạ” nhưng tính cách mờ nhạt không rõ ràng nên thường cuộc sống của họ khá bình yên và tẻ nhạt.

Thực ra người này chỉ cần cố gắng chăm chỉ thì với tố chất của mình, họ hoàn toàn có thể trở thành lãnh đạo xuất sắc, có quyền lực trong tay, đủ sức tạo phúc cho nhân dân.

Về sức khỏe, người tuổi Bính Thìn nên chú ý đến các bệnh về đường tiết niệu và một số bệnh nhỏ khác như cảm cúm, đau dạ dày. Nên ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để giữ gìn sức khỏe.

Người này có phần sống hoang phí, những đồ đạc mua về thường theo sở thích, nhưng nhanh chóng chán ghét hoặc dễ bị hư hỏng. Nên suy nghĩ kĩ càng trước khi tiêu tiền để tránh lãng phí tiền bạc. Sống tiết kiệm cũng chính là 1 trong 10 điều tạo nên những sự khác biệt của người thành công đó.

Riêng bệnh thích mua sắm, nên dùng ý chí để kiểm soát bản thân, nhắc nhở chính mình chi tiêu hợp lý, mua những thứ đáng mua. Có nguyên tắc cho riêng mình và giữ vững nguyên tắc đó thì mới giữ được tài lộc bên mình.

2. Những người sinh năm 1976 hợp với hướng nào?

Nam mệnh Bính Thìn 1976:

Mệnh: Thổ
Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Tây: Mặc dù đây là hướng tạo Sinh khí nhưng do Tham Lang Mộc tinh bị cung Đoài Kim khắc nên nhà này ban đầu giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng về sau dễ suy kém.

Hướng Thiên y: Đông Bắc: Kinh tế khá hưng vượng, gia đình hạnh phúc. Con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên bất lợi cho người con gái trong nhà về mặt sức khỏe.

Hướng Diên niên: Tây Nam: Nhà này được giàu sang phú quý, tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh hiển đạt, thịnh vượng lâu bền.

Hướng Phục vị: Tây Bắc: Nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con trưởng tài hoa, gia tài được hưng vượng nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Nam: Càn (đại diện cho người cha) bị khắc nên cha già không thọ; phụ nữ nhiều hơn nam, phụ nữ nắm quyền; bệnh tật ở mắt và ở đầu. Kinh tế suy giảm và tán tài. Sao Phá Quân Kim tinh nhập cung Hỏa, bị hướng nhà Ly Hỏa khắc, cho nên sự hung có phần giảm bớt.

Hướng Ngũ quỷ: Đông: Gia sự có thể phát sinh điều dữ, thường hao tổn về tài sản, hỏa hoạn dễ xảy ra; người nhà hay gặp nhiều chuyện thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật. Do Chấn đại diện cho trưởng nam nên người con trai trong nhà dễ bị tổn thương.

Hướng Lục sát: Bắc: Nhà này lúc đầu kinh tế tương đối tốt nhưng dần bị dần bị hao tổn khỏe; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương; con cái không tu chí, dễ hư hỏng.

Hướng Hoạ hại: Đông Nam: Nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt. Tuy nhiên do có tương khắc nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi. Tuy nhiên hướng nhà là Tốn Mộc khắc sao Thổ, cho nên sự hung ác của Lộc Tồn có phần giảm bớt.

Nữ mệnh Bính Thìn 1976:

Mệnh: Thổ
Cung mệnh: Ly thuộc Đông tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Hỏa

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí: Đông: Nhà này phú quý, thịnh vượng, người trong nhà đỗ đạt cao, có tài có danh, con cháu khỏe mạnh và thông minh, gia đình hòa thuận.

Hướng Thiên y: Đông Nam: Nhà này lúc đầu thịnh vượng, có tài có danh, giàu có, phụ nữ thông minh và nhân hậu. Nhưng về sau nam giới hay bị bệnh, không thọ. Phụ nữ dễ thành cô quả.

Hướng Diên niên: Bắc: Nhà này giàu sang. Sức khỏe người trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống. Tuy nhiên cần hóa giải Thủy – Hỏa xung.

Hướng Phục vị: Nam: Nhà này lúc đầu cũng có tài lộc, nhưng không giàu có. Do nhà thuần âm, dương khí kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm về nhân đinh.

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh: Tây Bắc: Nhà này khó giàu, làm ăn sa sút, tai họa nhiều. Bậc cha ông không thọ, phụ nữ trong nhà phải sống cô đơn.

Hướng Ngũ quỷ: Tây: Nhà này âm thịnh dương suy, nam giới đoản thọ; phụ nữ nhất là con gái thứ cũng gặp nguy hại. Kinh tế sa sút.

Hướng Lục sát: Tây Nam: Nhà nay âm thịnh dương suy, nên nữ giới nắm quyền, nam giới kém, tổn thọ.

Hướng Hoạ hại: Đông Bắc: Nhà này kinh làm ăn khó khăn, kinh tế suy kém. Nhiều chuyện thị phi, tai ương.

3. Những người sinh năm 1976 hợp với màu nào?

– Nam mệnh sinh năm 1976

Nam mệnh sinh năm 1976 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với các màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với các màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

– Nữ mệnh sinh năm 1976

Nữ mệnh sinh năm 1976 thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là Xanh lá cây; màu tương hợp thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím; màu chế ngự được thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi.

Kỵ với các màu Đen, Xanh nước biển thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa; không nên dùng màu Vàng, Nâu thuộc hành Kim vì Hỏa khắc Kim, dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

4. Những người sinh năm 1976 hợp với tuổi nào?

– Nam mạng Bính Thìn 1976:

+ Trong làm ăn: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Quý Hợi

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý, Ất Mão. Nếu bạn kết duyên với những tuổi này thì gia đình sẽ được êm ấm, con cái hiếu thảo, sự nghiệp phát triển nhanh chóng, công danh lên cao.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu

– Nữ mạng Bính Thìn 1976:

+ Trong làm ăn: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu

+ Lựa chọn vợ chồng: Đinh Tỵ, Mậu Ngọ, Tân Dậu, Quý Hợi, Giáp Tý và Ất Mão. Các tuổi này không chỉ hợp với Bính Thìn về đường tình duyên mà còn cả đường tài lộc nữa. Do đó nếu lấy chồng thuộc những tuổi trên thì sự nghiệp của bạn sẽ phát triển trọn vẹn, cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ.

+ Tuổi kỵ: Kỷ Mùi, Ất Sửu, Tân Mùi và Quý Sửu

5. Những người sinh năm 1976 hợp với số nào?

– Nam mệnh sinh năm 1976, tuổi Bính Thìn vì là mệnh cung Càn (Kim), nên hợp với số: 7, 8, 2, 5, 6; số khắc với mệnh: 9.

– Nữ mệnh sinh năm 1976, tuổi Bính Thìn vì là mệnh cung Ly (Hỏa), nên hợp với số: 3, 4, 9; số khắc với mệnh: 1.


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...