Chỉ mặt 5 nét tướng mạo vượng tài, ăn cả đời không hết của mà đàn ông luôn khao khát

Tướng Học |
06 Tháng 04
Chỉ mặt 5 nét tướng mạo vượng tài, ăn cả đời không hết của mà đàn ông luôn khao khát

Để nhận diện người phụ nữ “vàng 10” trong hôn nhân, vừa đem lại vận may cho người bạn đời, vừa quán xuyến lo liệu được cho con cái, tử vi phong thủy xin giới thiệu tới độc giả 5 nét tướng mặt chỉ người phụ nữ vượng phu ích tử mới có.

ai dày và to, da tai mềm mịm, cuống tai cong

Phụ nữ ai sở hữu chiếc tai dầy và to (nhưng cân đối với gương mặt), da tai mềm mịn, cuống tai cong, xưa nay nhân tướng học và xem tướng phụ nữ đều nhận định là quý tướng.

Chỉ mặt 5 nét tướng mạo vượng tài, ăn cả đời không hết của mà đàn ông luôn khao khát-1

Nhiều nhà nhân tướng học còn ví đôi tai này là đôi tai trời ban, thuộc về người tu tập tốt, vượng vận tài lộc và vận đào hoa nên dễ có nhân duyên tốt đẹp với người khác giới.

Vốn là người nết na thùy mị, nữ tính đảm đang nên trước khi yên bề gia thất, họ rất hiếu lễ với cha mẹ, tình cảm với người thân, đối đãi với người ngoài chu toàn, bao dung độ lượng. Cũng chính bởi nét tính cách này, họ dễ có mạng lưới nhân sinh quan rộng và bền chặt, nhiều bạn bè thân tín.

Bén duyên với người đàn ông hơn mình cả một cái đầu về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nhưng không nên kết hôn quá sớm, thích hợp là từ 25 – 28 tuổi, sau khi lập gia đình, họ sẽ là hậu phương vững chắc của người chồng, đem lại may mắn và giúp sự nghiệp của người chồng thăng hoa bền vững.

Xem tướng phụ nữ nhận định, khoảng ngoài 38 tuổi, hai vợ chồng sẽ dễ đạt tới đỉnh cao của sự nghiệp, tài lộc đất đai dư dôi, dồi dào, gia đình ổn định.

 Xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn

Trong xem tướng phụ nữ, đặt biệt là xem tướng mặt, vùng gò má tượng trưng cho danh vị, quyền lực và tính chiếm hữu của người phụ nữ. Nếu người nữ nào gò má nhô cao, ít thịt thì được nhận định là tính cách khó gần, ích kỉ vị thân, cá tính mạnh mẽ, ít bạn bè và không mấy “đắt duyên” với người khác giới.

Người lại, phụ nữ có xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn cân đối, mặt thon và không quá gầy, được nhận định là phúc tướng, chỉ có ở người vượng phu ích tử. Người này tình tính phóng khoáng, giỏi tề gia nội trợ, hợp để làm kinh doanh, luôn biết chu toàn việc gia đình và công sở.

Sau khi kết hôn với người đàn ông như ý, vợ chồng hợp mệnh và biết bảo ban nhau chăm chỉ làm ăn, nếu đi theo đường kinh doanh buôn bán, người nữ sẽ là cánh tay phải của chồng.

Dự đoán khi người nữ này ngoài 40 tuổi, gia vận sẽ cải thiện và có bước chuyển ngoặt đáng kể, vãn niên vui vẻ sum vầy bên con cháu với khối tài sản nhiều người mong đợi.

Lỗ tai dày, có thùy châu dài

Trong nhân tướng học, lỗ tai tượng trưng cho phúc khí, đại biểu tài vận của một người. Tai dày, có dái tai tròn và chảy dài xuống là người có ý chí nghị lực mạnh mẽ, xử sự ôn hòa lễ nghĩa, lòng dạ phóng khoáng rộng rãi, làm việc chăm chỉ có trách nhiệm, nhiệt tình đáng tin cậy.

Chính vì thế mà người này dễ dàng nhận được sự yêu mến, tôn trọng của người khác đồng thời càng cố gắng của cải càng dồi dào. Lỗ tai dài, nhiều thịt là tướng mạo vượng tài điển hình, tài vận vô cùng tốt, một đời hanh thông, giàu có sung túc, không cần lo cái ăn cái mặc. 

chỉ mặt 5 nét tướng mạo vượng tài, ăn cả đời không hết của mà đàn ông luôn khao khát-2

Trán được gọi là thiên đình, đại diện cho tương lai của một người, nhất là về phương diện sự nghiệp và quan lộc. Trong tướng diện, trán có vị trí trọng yếu, trông coi tiền đồ cùng phúc lộc, từ màu và hình dáng của trán có thể hiệu rõ vận thế vượng suy, công danh tài lộc của người đó.

Trán xuất hiện màu đen tối thì báo hiệu sự nghiệp sắp gặp cản trở, nguy nan, ví dụ như không được lên chức, đường quan lộ trắc trở, nhẹ thì vị trí bị lung lay, nặng hơn thì khó giữ được chức vị. Nếu hai thái dương cũng có hắc khí thì tình huống sẽ càng thêm trầm trọng, ấn đường (khu vực giữa hai lông mày) biến thành màu đen luôn thì tai họa ập tới lúc nào không hay.

Ngược lại, trán cao rộng, màu sắc hồng hào tươi tắn chứng tỏ con đường phía trước suôn sẻ dễ dàng, có nhiều cơ hội và may mắn. Người này làm việc tốt, thăng quan tiến chức nhanh chóng, nhờ đó mà tiền tài không thiếu, cuộc sống no đủ.

Địa khố và địa các đầy đặn

Mũi đại diện cho tài vận ở tuổi trung niên, mũi cao thẳng đầy đặn là tướng mạo có tiền, tất nhiên tới trung vận thì phương diện tài chính sẽ rất hài lòng viên mãn. Nhưng của cải có thể tụ tập, tích lũy được hay không còn phải xem địa khố và địa các, hai nơi này chủ quản tài vận khi về già.

Địa khố là khu vực từ hai khóe miệng hất xuống, địa các là phần cằm. Chỉ cần mũi có hình dáng không quá kém, địa khố và địa các có thịt, tươi tốt hồng hào, trơn láng nhẵn nhụi thì tài vận khi về già sẽ rất tốt. Nếu tướng mũi và địa các, địa khố đều tốt thì đại biểu cho từ tuổi 40 có thể tụ tập tài khí, cho tới lão niên chính là đại phú đại quý.

 Nhân trung đậm dài và rõ nét

Nhân trung trong xem tướng mặt được gọi là “thọ đường”, giúp các chuyên gia nhân tướng học nhận định được về tuổi thọ, tài lộc và khả năng sinh sản của người nam và nữ.

chỉ mặt 5 nét tướng mạo vượng tài, ăn cả đời không hết của mà đàn ông luôn khao khát-3

Người phụ nữ nào có nhân trung đậm, dài và rõ nét, theo xem tướng phụ nữ nhận định là quý tướng, vừa vượng tài vượng vận, vượng phu ích tử lại sinh nở tròn vuông, đủ nếp đủ tẻ.

Nếu sau khi kết hôn, vợ chồng thấy tài vận chưa có nhiều chuyển biến rõ rệt, có thể thỉnh ngọc bội, vòng đeo tay hoặc mặt vòng bằng ngọc vượng khí hợp mệnh và mang theo người 24/24 để thúc đẩy vượng khí.

Họ được nhận định là người thông minh lanh lợi, phúc cao mệnh dày, tuổi thọ ít ai sánh bằng. Lập gia đình với người đàn ông đúng tuổi, hợp mệnh, họ sẽ sẵn sàng hi sinh công việc, lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc, hỗ trợ người chồng bôn ba kiếm tiền.

Tuýp phụ nữ có nét phúc tướng kiểu này thường kiên trì dẻo dai, bền bỉ, sức khỏe hơn người, sẵn sàng đồng cam cộng khổ với người chồng vào những lúc người bạn đời gặp vất vả sóng gió trong sự nghiệp.

Chính vì thế, khi thành công, họ luôn biết trân quý những thành tựu và của cải mà cả hai vất vả mới có được, đồng thời khéo léo bảo vệ thành quả, duy trì tài lộc gia đình êm ấm, thịnh vượng dài lâu.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...