Tử Vi Hàng Tuần: 14/4/2020 - 20/4/2020

Tử Vi Hàng Tuần |
12 Tháng 04
Tử Vi Hàng Tuần: 14/4/2020 - 20/4/2020

Tử Vi Hàng Tuần: 14/4/2020 - 20/4/2020

TUỔI TÝ
BÍNH TÝ 25 TUỔI: Phải tập trung vào những việc trọng yếu rất cần thiết cho sự nghiệp, tương lai sau này. Tình cảm vui nhưng đừng quá buông thả có hại. May mắn nhỏ về tài lộc.

GIÁP TÝ 37 TUỔI: Nên tự kiềm chế, đừng nổi nóng bất tử chỉ làm cho gia đạo thêm lộn xộn. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển, tuy hơi chậm đôi chút. Tài lộc vẫn còn nhiều điều phải lo lắng.

NHÂM TÝ 49 TUỔI: Chuyện tình cảm có những điều xảy ra khiến bất bình vì tưởng như bị gài độ. Nếu là phiêu lưu tình cảm thì sự vui không bù lại những rắc rối sau này. Nghề nghiệp, tiền bạc vẫn ổn định.

CANH TÝ 61 TUỔI: Cư xử nên khéo léo, nhã nhặn để tránh những kẻ xấu ghen ghét, mưu hại. Về công việc làm ăn tiến triển khả quan và có những may mắn tuy nhỏ nhưng khiến tinh thần vững vàng hơn.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 36 TUỔI: Chuyện tình cảm rất vui vẻ nhưng đừng để chuyện này ảnh hưởng xấu đến tương lai nghề nghiệp. Việc làm vững vàng. Tài chánh thoải mái tuy phải chi tiêu nhiều.

QUÝ SỬU 48 TUỔI: Nên tìm cách giải quyết cho ổn thỏa, êm đẹp những bất đồng chính kiến tại nơi làm việc, căng thẳng, cứng rắn không có lợi. Trong gia đạo cũng vậy, cần mềm mỏng để giữ hòa khí. Việc làm ổn định.

TÂN SỬU 60 TUỔI: Hết cơn bĩ cực sẽ đến hồi thái lai, đừng nản lòng vì một vài trở ngại nhỏ. Tuy vận tốt đẹp chưa thực sự mang tới nhưng chỉ còn một thời gian ngắn nữa. Tài lộc bình thường.

KỶ SỬU 72 TUỔI: Có một vài may mắn nhỏ trong công việc nhưng đừng vì thế mà quên đề cao cảnh giác sẽ dẫn đến những sai lầm gây tai hại lớn. Đừng nóng giận chỉ làm rối thêm trong gia đình.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 35 TUỔI: Cẩn thận thật nhiều về xe cộ. Công việc còn phải lo lắng. Chuyện tình cảm nên khéo léo để tránh sự hiểu lầm, giận dỗi. Tài lộc vào tay nọ ra tay kia.

GIÁP DẦN 47 TUỔI: Trong công việc hiện tại, vẫn còn phải lo âu về những giấy tờ rắc rối. Bình tĩnh gỡ từng nút một sẽ qua được. Tài chánh khả quan nhưng cũng phải hao tốn nhiều về những chuyện bất thường.

NHÂM DẦN 59 TUỔI: Vẫn còn những rắc rối, căng thẳng trong công việc làm ăn tuy đã giảm được phần lớn. Có may mắn bất ngờ về tài lộc. Con cái mang về những niềm vui ngoài ý muốn.

CANH DẦN 71 TUỔI: Có tin vui trong nghề nghiệp cũng như về tài lộc. Đã bớt được những chuyện hiểu lầm, thị phi vô lối của những kẻ xấu. Tình cảm cá nhân vui buồn lẫn lộn.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 34 TUỔI: Có nhiều sự thuận lợi trong công ăn việc làm. Tài lộc vẫn còn phải ưu tư, tuy đã bớt nhiều sự rối rắm. Cẩn thận nhiều về tiểu nhân khuấy phá.

ẤT MÃO 46 TUỔI: Dịp may đã đến cho công việc hiện tại. Chuyện gia đình có sự hiểu lầm, cần khéo léo giải quyết. Tiền bạc ổn định nhưng chưa được như dự tính.

QUÝ MÃO 58 TUỔI: Nên dùng lời nói nhẹ nhàng để giữ sự vui vẻ trong gia đình, dù cho câu chuyện thật trái ý. Nếu không, chuyện bé sẽ xé ra to, khó lường. Tài lộc bình thường.

TÂN MÃO 70 TUỔI: Mặc dầu đạt được kết quả tương đối tốt về tiền bạc, nhưng cũng còn vài chuyện phải lo lắng về con cái. Mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 33 TUỔI: Không nên ham vui, nhất là đến những nơi đông đúc chỉ có hại mà thôi. Tình cảm tiến triển tốt. Công việc được quý nhân giúp đỡ. Có tài lộc nhỏ.

BÍNH THÌN 45 TUỔI: Không nên tranh thua được về lời ăn tiếng nói đưa đến sự cãi vã mất hòa khí. Cần phải bình tĩnh giải thích cho êm đẹp kẻo hậu quả không tốt. Tài chánh tương đối khá.

GIÁP THÌN 57 TUỔI: Phải suy nghĩ, tính toán thật nhiều vì công việc hiện tại có những sự rối rắm. Tài chánh khá hanh thông. Có vài sự bực mình nhỏ trong gia đình.

NHÂM THÌN 69 TUỔI: Chuyện tình cảm của con cái cứ để tự nhiên, đừng suy nghĩ thái quá chỉ thêm mệt mà thôi. Cần lưu tâm thật nhiều về vấn đề sức khỏe cũng như kẻ tiểu nhân dòm ngó.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 32 TUỔI: Chớ nên xúc động nhiều vì chuyện bất ngờ xảy đến trong vấn đề tình cảm. Chuyện đâu còn đó, sẽ có những người lớn dàn xếp êm đẹp. Công việc hơi bị xáo động.

ĐINH TỴ 44 TUỔI: Hao tốn tiền bạc về những chuyện vô duyên. Cẩn thận thật nhiều, nhất là về tình cảm, dễ bị người ta lợi dụng. Gia đình đầm ấm, vui vẻ. Việc làm ổn định.

ẤT TỴ 56 TUỔI: Tình hình về công việc làm ăn cùng tài chánh tương đối thoải mái. Có quý nhân trợ giúp tăng thêm phần may mắn. Lưu tâm kẻ tiểu nhân mưu hại.

QUÝ TỴ 68 TUỔI: Còn cấn cái về chuyện con cái trở ngại trong cuộc sống. Chuyện làm ăn tương đối suông sẻ, tài lộc ổn định. Giữ gìn sức khỏe nhất là lúc thay đổi thời tiết.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 31 TUỔI: “Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí” nhưng ở đây ngược lại, may mắn lại đến trùng trùng. Công việc đã hanh thông, tình cảm lại tốt đẹp, dục giã đi đến hôn nhân.

MẬU NGỌ 43 TUỔI: Mọi sự việc tính toán đều rất thuận lợi cho nên công việc hanh thông thật nhiều, tiền bạc thoải mái. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ. Gia đạo an vui.

BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Chớ tin người, cho vay mượn hoặc làm ăn buôn bán chung chạ, coi chừng sẽ mất “cả chì lẫn chài” đó. Có chuyện căng thẳng về con cái.

GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Nhiều sự việc may mắn dồn dập mang đến như người chết đuối vớ phải cọc. Nhờ vậy, tinh thần trở nên phấn chấn vô cùng. Sức khỏe hơi kém.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 30 TUỔI: Chuyện tình cảm hãy còn dằng dai, chưa đi đến chỗ quyết định rõ ràng làm bực mình. Việc học hành, nghề nghiệp tuy khó khăn ban đầu nhưng cũng may vào giờ chót.

KỶ MÙI 42 TUỔI: Có vài trực trặc nhỏ trong công việc làm ăn. Tuy nhiên về tiền bạc vẫn bình thường. Rán giữ gìn, tránh những chuyện bất hòa trong gia đạo kẻo chuyện nhỏ biến thành lớn.

ĐINH MÙI 54 TUỔI: Chuyện lộn xộn trong gia đạo, chung quy cũng chỉ do vấn đề tiền bạc mà thôi. Nên ngồi lại với nhau, nhỏ nhẹ phân tích nguyên nhân để giải quyết. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

ẤT MÙI 66 TUỔI: Đừng lo toan những chuyện không đâu cũng như đừng mơ mộng, sống về hào quang của dĩ vãng thái quá. Hãy nhìn thẳng vào thực tế để hòa mình sống hạnh phúc với gia đình.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 29 TUỔI: Có quà tặng bất ngờ nhưng luôn luôn phải tự chế về chuyện tình cảm, buông thả quá có hại cho tương lai và sự nghiệp. Tài lộc bình thường.

CANH THÂN 41 TUỔI: Mọi chuyện dự tính cho tương lai đã có những tin tức tốt đẹp. Về tiền bạc, hiện vẫn còn trồi sụt chưa được như ý. Có thư từ trách móc từ xa tới.

MẬU THÂN 53 TUỔI: Nghề nghiệp, công ăn việc làm đã bắt đầu hanh thông. Chính vì vậy phải mất sức nhiều. Tài lộc tương đối thoải mái. Đi xa lúc này chưa thuận lợi.

BÍNH THÂN 65 TUỔI: Gia đình xum họp ấm cúng, vui vẻ. Con cái ở xa về thăm hỏi, tặng quà, tiền. Cẩn thận về kẻ gian dòm ngó cũng như về xe cộ. Phải thật lưu tâm.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 28 TUỔI: Chuyện tình cảm cần phải cảnh giác nhiều kẻo dễ bị lợi dụng. Tốt nhất, phải sáng suốt, bình tĩnh để phân biệt chân giả. Công việc và tài chánh hanh thông.

TÂN DẬU 40 TUỔI: Lo lắng, suy nghĩ, chẳng giải quyét được gì chỉ thêm hao mòn thân thể. Hãy cố gắng phấn đấu để vượt qua cơn khó này. Có quý nhân yểm trợ vào giờ chót.

KỶ DẬU 52 TUỔI: Vui vẻ, thoải mái vì mọi chuyện đều mãn ý, tài chánh hanh thông. Chuyện con cái không nên xen vào thái quá mất hòa khí trong gia đình, chỉ nên khéo léo nhắc nhở.

ĐINH DẬU 64 TUỔI: Cẩn thận về cử chỉ, lời nói kẻo gây sự hiểu lầm. Công việc đang trên đà tiến triển nhưng vẫn phải để tâm tới thật nhiều. Sức khỏe hơi bị suy yếu, nhất là lúc thay đổi thời tiết.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Chú tâm thật nhiều vào công việc. Sẽ có những kết quả cũng như những phần thưởng đáng khích lệ. Nói năng nên giữ ý tứ kẻo bị ngộ nhận đó. Tình cảm cá nhân vui.

NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Bớt được nhiều nỗi lo lắng vì công việc đã trở lại tương đối dễ chịu. Tuy nhiên vẫn phải trụ lại, chưa nên vọng động lúc này kẻo thất bại khó lường. Gia đạo an vui.

CANH TUẤT 51 TUỔI: Hân hoan vì đạt được vài thành quả tốt đẹp. Tài lộc tương đối đỡ hơn. Cần để ý kỹ càng đến những giấy tờ liên quan đến pháp luật, chính quyền. Gia đình bình an.

MẬU TUẤT 63 TUỔI: Chuyện phấn đấu đó sẽ mang lại kết quả tốt đẹp không ngờ. Tiếp tục nữa, còn có nhiều dấu hiệu đáng khích lệ. Tài chánh thoải mái nhưng lại phải chi dụng nhiều.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 26 TUỔI: Bồn chồn, suy nghĩ nhiều về chuyện tình cảm rối rắm hiện tại. Hãy bình tĩnh cho tâm hồn ổn định mới có thể gỡ được. Hãy hỏi ý kiến của những người lớn tuổi trong gia đình là thượng sách.

QUÝ HỢI 38 TUỔI: Công việc đang đeo đuổi có nhiều dấu hiệu khả quan. Tài chánh tương đối thoải mái ổn định. Tình cảm cá nhân đừng xốc nổi quá, hãy trầm tĩnh hơn nữa sẽ có nhiều điều hay bất ngờ.

TÂN HỢI 50 TUỔI: Có tiền do may mắn bất ngờ. Cho dù chỉ là món tiền tương đối nhỏ cũng gây được niềm vui cho cá nhân cũng như gia đình. Cẩn thận kẻ tiểu nhân ganh ghét, mưu hại.

KỶ HỢI 62 TUỔI: Vui vẻ vì nhiều sự việc đạt được thành quả như ý mình muốn. Tiền nong vẫn còn là mối bận tâm vì cung nhiều hơn cầu. Các con mang nhiều niềm vui về.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo. Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...