Chỉ cần thay đổi chi tiết này vào phòng ngủ của bạn năm 2020, tiền bạc và may mắn sẽ ồ ạt tràn về

Phong Thủy |
21 Tháng 03
Chỉ cần thay đổi chi tiết này vào phòng ngủ của bạn năm 2020, tiền bạc và may mắn sẽ ồ ạt tràn về

Những thay đổi rất nhỏ trong phòng ngủ cũng ảnh hưởng đến tài vận và may mắn của bạn.

Để năng lượng trong phòng ngủ hài hòa và nhận được dòng khí tốt giúp cho may mắn và tiền bạc luôn không ngừng xoay quanh cuộc sống của bạn. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Vị trí đặt phòng ngủ lý tưởng nhất là phòng xa nhất trong nhà tính từ cửa chính đi vào

Xét về tâm lý, phòng ngủ ở vị trí này mang lại cảm giác ổn định và an toàn. Nơi tồi tệ nhất là phòng ngủ ngay cạnh cửa chính. Đôi khi, nhiều người không có lựa chọn, bắt buộc họ phải đặt phòng ngủ ở vị trí đó. Nhưng hãy cố gắng tận dụng tối đa không gian. Việc cửa ra vào đóng mở thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và tiếp nhận những tần số dòng khí không tốt.

Ở góc phòng ngủ bạn có thể đặt một cây thực vật kim tiền lá mọng, tròn và ưa bóng. Cây đặt ở vị trí này sẽ ổn định dòng năng lượng bị tụ đọng tại đây và điều hòa không khí trong phòng.

chỉ cần thay đổi chi tiết này vào phòng ngủ của bạn năm 2020, tiền bạc và may mắn sẽ ồ ạt tràn về - ảnh 1.

Nếu bạn muốn cải thiện mối quan hệ của mình với người ấy, hãy sử dụng màu đỏ và hồng để trang trí hoặc sử dụng ga gối luân phiên màu sắc này để làm điểm nhấn. Nhưng bạn nên nhớ rằng, những màu như đỏ, hồng, cam là những gam màu nóng, sử dụng lâu dài sẽ mang lại sự kích thích và căng thẳng quá độ. 

Với những người độc thân, bạn có thể sử dụng táp đầu giường và đèn ngủ cùng sự trang trí cân xứng hai bên để thể hiện sự đủ đầy của đôi lứa.

Một vài biểu tượng tình yêu có tác dụng rất lớn trong việc kích hoạt vận đào hoa của bạn. Những tượng phẩm đó như đôi vịt, đôi thiên nga, cây thực vật lá tròn, màu hồng và đỏ xung quanh khu vực giường ngủ để tăng cường sự lãng mạn.

Giường ngủ đặt ở vị trí hợp lý để khi ngủ tránh đôi chân quay ra cửa

Bởi vị trí này kiêng kị đối với người sống, thông thường, trong văn hóa dân gian, khi người qua đời sẽ đặt chân hướng ra cửa.

Nếu nằm ngủ ở vị trí như vậy, bạn sẽ bị rút cạn sinh lực, mỗi khi thức dậy đều thấy mệt mỏi, uể oải và không sảng khoái mặc dù đã ngủ rất nhiều. Nếu hiện tại bạn có chất lượng giấc ngủ như vậy, hãy thử xem xét xem hướng giường ngủ bạn đã đặt hợp lý chưa.

chỉ cần thay đổi chi tiết này vào phòng ngủ của bạn năm 2020, tiền bạc và may mắn sẽ ồ ạt tràn về - ảnh 2.

Hãy luôn sử dụng các đường cong và bo góc trong trang trí nội thất. Các góc nhọn trong phòng ngủ cũng là nguyên nhân khiến cho năng lượng của bạn đảo lộn và tạo ra tâm trạng bất an, bồn chồn.

Hơn nữa, sự bừa bộn trong phòng ngủ sẽ tạo ra cản trở của lưu thông của các dòng năng lượng tốt cho sức khỏe lẫn may mắn. 

Một sai lầm nhiều người hay mắc phải đó là tận dụng gầm giường làm nơi chứa đồ, cùng với đó là ít khi vệ sinh gầm giường. Nhưng đây chính là tử huyệt khiến sức khỏe bạn đình trệ và may mắn dần rời bỏ bạn đi.

Hãy xem xét loại bỏ những thứ không cần thiết trong phòng ngủ và cố gắng loại bớt những thứ liên quan đến công việc

Cùng với đó, những món đồ cũ liên quan đến quá khứ cũng không nên để trong phòng ngủ, ví dụ như món quà tặng của các mối quan hệ trong quá khứ. Chúng tồn tại những năng lượng tiêu cực và gợi nhớ những thứ buồn bã, không tốt cho năng lượng tích cực của may mắn và tiền bạc.

Để phòng ngủ là nơi trút bỏ những căng thẳng và tạo cảm giác ấm áp, thư giãn, hãy sử dụng sơn tường là các màu trung tính như màu kem, hồng đào, xanh nhạt, xanh lá cây và màu hoa oải hương. Những màu sắc này là màu có khả năng cân bằng tâm lý rất tốt.

Những đồ điện tử như ti vi, máy tính, điện thoại trong khu vực phòng ngủ sẽ hấp thụ nhiều năng lượng và gây ra tình trạng mất tập trung, mất ngủ hoặc nhiễu loạn giấc ngủ của bạn.

chỉ cần thay đổi chi tiết này vào phòng ngủ của bạn năm 2020, tiền bạc và may mắn sẽ ồ ạt tràn về - ảnh 3.

Giường ngủ nên đặt xa cửa ra vào và cửa sổ

Bởi nơi đây dòng năng lượng ra và vào liên tục, gây nên các hoạt động liên tục của dòng khí và sẽ không mang lại cảm giác an toàn nếu như bạn đặt giường ngủ ở những khu vực này.

Tại sao gương lại kiêng kỵ đặt ở đầu giường, trên giường và đối diện giường. Bởi gương sẽ phản ánh toàn bộ năng lượng trong phòng và chúng sẽ gây đảo lộn năng lượng khiến bạn hay ngủ mơ. Thêm vào đó, đây giống như "người thứ ba" chen chân vào mối quan hệ của bạn và người ấy. Nếu như tình trạng của một đôi vợ chồng căng thẳng, xa cách, hãy xem lại ngay gương có bài trí kiểu này hay không.


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...