Tử Vi Hàng Tuần: 7/4/2020 - 13/4/2020

Tử Vi Hàng Tuần |
21 Tháng 03
Tử Vi Hàng Tuần: 7/4/2020 - 13/4/2020

Tử Vi Hàng Tuần: 7/4/2020 - 13/4/2020

TUỔI TÝ
BÍNH TÝ 25 TUỔI: Có tài lộc bất ngờ tuy hơi nhỏ. Tình cảm cá nhân có một vài niềm vui khiến tinh thần phấn chấn. Công việc đã bớt gặp rắc rối vì có quý nhân trợ giúp.

GIÁP TÝ 37 TUỔI: Có tin tức vui từ xa đưa đến. Tài lộc bị hao phí vì những chuyện chẳng đặng đừng nhưng cũng không đến nỗi phải lo lắng. Gia đình tương đối đã ổn định.

NHÂM TÝ 49 TUỔI: Bực mình vì những chuyện không đâu tại nơi làm việc. Có một vài vấn đề chưa giải quyết xong phải bận tâm suy nghĩ. Tài chánh vẫn ổn định. Gia đạo bình yên.

CANH TÝ 61 TUỔI: Mất nhiều sức lực và phải lo lắng suy nghĩ nhiều trong nghề nghiệp hiện tại. Nhưng lại có quý nhân bất ngờ giúp đỡ, gỡ khỏi sự ưu tư. Tài chánh ổn định.

TUỔI SỬU
ẤT SỬU 36 TUỔI: Tình cảm thật sự được vui vẻ. Công việc vẫn tiến triển bình thường nhưng chưa hẳn đã vững chắc. Cẩn thận khi giao du với bạn bè kẻo chuốc lấy nhiều sự phiền hà.

QUÝ SỬU 48 TUỔI: May mắn về tài chánh. Nghề nghiệp hiện tại tương đối được thoải mái, có cấp trên nâng đỡ. Chuyện bực mình về tình cảm nên bình tĩnh sẽ giải quyết được tốt đẹp.

TÂN SỬU 60 TUỔI: Đừng để mất thời giờ vào những chuyện không đâu. Đây là thời điểm thuận lợi để đi đến quyết định quan trọng. Tiến hành ắt có lợi. Có thể đi xa, mọi sự tốt lành.

KỶ SỬU 72 TUỔI: Kết quả đạt được không hài lòng lắm mặc dầu đã cống hiến nhiều sức lực. Đừng nản lòng, cố gắng thêm nữa sẽ dẫn tới thành công khá lớn. Lưu tâm về tai nạn xe cũng như bị phạt vạ.

TUỔI DẦN
BÍNH DẦN 35 TUỔI: Chuyện đâu còn đó, chớ nóng nảy thái quá mà hư chuyện. Hãy lắng nghe đầu đuôi rồi hãy phán xét, kẻo không dễ lầm lẫn lắm đó. Tài chánh vẫn bình thường.

GIÁP DẦN 47 TUỔI: Các công việc tính toán đều được như ý. Nghề nghiệp ngày một phát triển hơn. Tài chánh tuy vẫn còn phải lo nghĩ nhưng thu nhập tương đối đều đặn. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

NHÂM DẦN 59 TUỔI: Không thể giải quyết được một sớm một chiều, đừng nôn nóng quá độ. Tiền bạc vẫn còn nhiều căng thẳng nhưng không đến nỗi phải thiếu hụt. Để ý tới sự giao du của con cái.

CANH DẦN 71 TUỔI: Tinh thần thoải mái, vui vẻ vì công việc làm và tài lộc gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, lưu tâm nhiều những kẻ ganh ghét, đố kỵ mưu hại ngầm.

TUỔI MÃO
ĐINH MÃO 34 TUỔI: Công việc gặp nhiều thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Về tài lộc vẫn thoải mái, tốt đẹp. Chớ để lụy về tình, ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp. Lưu tâm kẻ tiểu nhân nói xấu, mưu hại.

ẤT MÃO 46 TUỔI: Công việc vẫn trôi chảy đều. Tiền bạc cũng được thoải mái không phải lo lắng. Tuy nhiên, phải phòng ngừa những kẻ tiểu nhân mưu hại cũng kẻ gian phi trộm cướp.

QUÝ MÃO 58 TUỔI: Có những sự thay đổi trong công việc tưởng chừng gặp khó khăn, nhưng sau đó lại gặp thuận lợi bất ngờ. Tài chánh đã có những dấu hiệu tốt đẹp. Đi xa gặp may mắn.

TÂN MÃO 70 TUỔI: Mọi sự việc trong gia đình cũng như bên ngoài đã ổn định, gặp nhiều hanh thông. Về tiền bạc vẫn được như ý. Con cái mang lại nhiều niềm vui.

TUỔI THÌN
MẬU THÌN 33 TUỔI: Cẩn thận về lời nói, dễ bị trách móc, khẩu thiệt. Công việc tuy tốt đẹp, nhưng lại bị kẻ tiểu nhân đâm chọt. Tài lộc có may mắn nhỏ. Lưu tâm thật nhiều về xe cộ.

BÍNH THÌN 45 TUỔI: Một vài chuyện rắc rối nho nhỏ nhưng cũng làm bực mình, tinh thần không vui. Công việc làm ăn cũng như về tài chánh vẫn được thoải mái.

GIÁP THÌN 57 TUỔI: Nên phải biết tự kiềm chế bản thân, đừng ham vui thái quá sẽ hao hụt nhiều về tiền bạc đó. Chuyện làm ăn cần chú tâm hơn nữa mới có thể vững tiến.

NHÂM THÌN 69 TUỔI: Có của hoanh tài tương đối nhỏ nhưng mang lại nhiều niềm vui cho cá nhân cùng gia đình. Việc làm cùng tiền bạc tương đối ổn định. Cẩn thận kẻ tiểu nhân nói xấu.

TUỔI TỴ
KỶ TỴ 32 TUỔI: Không nên để vấn đề tình cảm chi phối quá độ sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc. Phải kiên quyết với bản thân, tự khắc phục mới có thể thành công. Tài lộc thoải mái.

ĐINH TỴ 44 TUỔI: Có những dấu hiệu tốt đẹp cho nghề nghiệp hiện tại. Tài chánh tuy ổn định nhưng có nhiều điều phải lo lắng. Đừng nóng nảy thái quá gây sự mất hòa khí trong gia đạo.

ẤT TỴ 56 TUỔI: Tiền bạc cũng như nghề nghiệp vẫn ổn định. Có tin không vui từ xa tới của thân nhân. Có một vài sự hiểu lầm. Cần mềm mỏng khéo léo để giải quyết. Đề phòng nhiều về xe cộ.

QUÝ TỴ 68 TUỔI: Chưa nên tính toán sự làm ăn mới lúc này không được lợi lắm đâu. Tài chánh hao hụt hơn là thu vào gây sự ưu tư về tiền bạc. Con cái cũng mang về vài sự phiền hà.

TUỔI NGỌ
CANH NGỌ 31 TUỔI: Gặp phiền hà vì những chuyện lãng nhắt tại nơi làm việc. Hãy bỏ qua đi cho nhẹ lòng, càng để ý càng gây nhiều bực mình. Tài lộc có may mắn nhỏ bất ngờ. Lưu tâm về xe cộ.

MẬU NGỌ 43 TUỔI: Đừng dính dáng tới chuyện tình cảm, nhất là những sự phiêu lưu. Tuy vui thật, nhưng lại đem tới những rắc rối, căng thẳng thật nhiều. Tài lộc hao tốn vì những chuyện thật cần thiết.

BÍNH NGỌ 55 TUỔI: Nghĩ ngợi, buồn phiền không giải quyết được gì. Chuyện trong gia đình nên ngồi lại trực diện tìm phương gỡ rối sẽ đưa đến sự êm đẹp thôi. Công việc khả quan, có quý nhân trợ giúp.

GIÁP NGỌ 67 TUỔI: Có tin tức vui của thân nhân cũng như của con cái từ xa đưa về. Việc làm ăn cùng tài lộc ổn định. Phải để ý đến những biến chuyển bất ngờ về sức khỏe của bản thân.

TUỔI MÙI
TÂN MÙI 30 TUỔI: Lại có cơ hội thuận lợi để làm thêm công việc mới. Tuy nhiên phải nghiên cứu thật kỹ càng trước khi bắt tay vào để tránh những trở ngại. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

KỶ MÙI 42 TUỔI: Đã giải quyết xong những chuyện vô duyên do kẻ tiểu nhân ác ý dựng lên. Coi vậy vẫn phải đề phòng vì sự ganh ghét thêm nữa nghề nghiệp, tài chánh có nhiều triển vọng tốt đẹp.

ĐINH MÙI 54 TUỔI: Có những tin tức vui trong nghề nghiệp hiện tại, giải quyết được những khó khăn tồn đọng. Về tài chánh, đã đỡ rất nhiều nhưng vẫn còn nhiều vấn đề phải suy nghĩ đau đầu.

ẤT MÙI 66 TUỔI: Có quý nhân thật lòng trợ giúp, cũng như có cơ may bất ngờ đưa đến đã giải tỏa được những khó khăn. Tuy nhiên sức khỏe có suy giảm vì sự nỗ lực quá độ, cần để ý chuyện này thật nhiều.

TUỔI THÂN
NHÂM THÂN 29 TUỔI: Chưa giải quyết dứt khoát được chuyện rắc rối về tình cảm khiến tinh thần không được vui. Đừng lo nghĩ thái quá, cứ để tự nhiên, mọi chuyện sẽ tự nó âm ả. Tài lộc khả quan.

CANH THÂN 41 TUỔI: Phải suy nghĩ thật nhiều vì công việc hiện tại không được như ý muốn, có nhiều sự bấp bênh. Yên tâm đi, sẽ không có gì ầm ĩ lắm đâu. Mọi việc sẽ diễn tiến thuận lợi.

MẬU THÂN 53 TUỔI: Gặp chuyện phiền hà không đâu do thân tộc gây nên. Đừng làm dữ, đôi co, trách móc, mà nên mềm mỏng giải quyết để khỏi mất hòa khí. Có hên may trong nghề nghiệp, tiền bạc.

BÍNH THÂN 65 TUỔI: Sức khỏe không được tốt đẹp lắm, cần phải lưu ý, tự chăm sóc mình để tránh tình trạng suy sụp quá độ. Công việc làm ăn không có gì trở ngại. Con cái có nhiều tin vui.

TUỔI DẬU
QUÝ DẬU 28 TUỔI: Dốc hết tâm lực vào công việc cũng như chuyện học hành và vì vậy kết quả đạt được thật tốt đẹp bất ngờ. Cứ thế tiếp tục, đừng bận tâm tới những chuyện nhỏ xung quanh.

TÂN DẬU 40 TUỔI: Có tin vui của gia đình, dòng họ. Tuy có 1 vài trở ngại nhỏ trong công việc nhưng lại giải quyết kịp thời nên vẫn tiến triển theo chiều hướng thuận lợi. Tài chánh đã khá hơn trước.

KỶ DẬU 52 TUỔI: Gia đạo có 1 vài sự rắc rối nhỏ nhưng lại kịp thời chận đứng được nên không có gì đáng tiếc xảy ra. Nghề nghiệp và tài chánh vẫn giữ được ở mức khả quan.

ĐINH DẬU 64 TUỔI: Nhận được những quà cáp của thân nhân, con cái thật bất ngờ. Tinh thần được vui vẻ nhiều vì mọi sự đều trôi chảy, hanh thông. Gia đạo hạnh phúc.

TUỔI TUẤT
GIÁP TUẤT 27 TUỔI: Chú tâm thêm trong công việc hiện tại cũng như trong việc học hành để đạt được những kết quả tốt đẹp hơn nữa. Tài chánh có may mắn bất ngờ. Tình cảm cá nhân vui vẻ.

NHÂM TUẤT 39 TUỔI: Hãy còn một vài chuyện giải quyết chưa xong khiến tinh thần hơi bị dao động. Phải thật bình tĩnh, mọi chuyện diễn biến sẽ tốt đẹp mà thôi, ưu phiền chỉ thêm rối, không lợi.

CANH TUẤT 51 TUỔI: Phải tính toán thật kỹ càng vì chưa hết năm xui tháng hạn. Quyết định vội vã chỉ mang lại sự thất bại mà thôi. Tài chánh đã đỡ phải lo lắng.

MẬU TUẤT 63 TUỔI: Phải chi phí hao tốn nhiều về những chuyện trong gia đình cùng những công việc thật cần thiết nên tiền bạc có một vài lúng túng. Nghề nghiệp vẫn tiến triển bình thường.

TUỔI HỢI
ẤT HỢI 26 TUỔI: Mọi sự có mưu tính cách mấy đi nữa thì kết quả cũng chỉ thâu đạt được một cách khiêm nhượng mà thôi. Chớ nên kỳ vọng quá mà sẽ thất vọng nhiều đó.

QUÝ HỢI 38 TUỔI: Công việc làm ăn đã đi vào giai đoạn thật ổn định, tài chánh tương đối khả quan. Chớ để lầm lẫn về tình cảm sẽ khó gỡ được những rối rắm đó.

TÂN HỢI 50 TUỔI: Nên thận trọng thật nhiều đến tất cả mọi công việc nhất là sự hùn hạp, cộng tác với những người khác. Cố tránh mọi sự hiểu lầm đáng tiếc xảy ra. Gia đạo bình an.

KỶ HỢI 62 TUỔI: Bớt được nhiều sự lo lắng về tài chánh và công việc hiện tại vì mọi sự việc đã tiến triển khả quan hơn trước nhiều. Lưu tâm thật nhiều khi lái xe cộ.

Ghi chú: "Tử Vi Hàng Tuần" chỉ là xem hình thức tổng quát, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Chuyên gia "Chu Tử Phong" của TuviGLOBAL.com soạn thảo. Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...