Đinh Mùi (09.02.1967 - 29.01.1968) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
11 Tháng 01
Đinh Mùi (09.02.1967 - 29.01.1968) - Nam mạng

ĐINH MÙI 54 TUỔI - ÂM NAMCon nhà Hắc Đế – Tân khổMệnh người sinh năm 1967 là Thiên Hà ThủyTương sinh với mệnh: Mộc và KimTương khắc với mệnh: Hỏa và Thổ

Người tuổi Đinh Mùi 1967 mệnh Thiên Hà Thủy, tính cách họ cũng như dòng nước êm đềm hiền hòa, khéo léo dịu dàng, hiếm khi gây chuyện với người khác mà được mọi người vô cùng quý mến. Họ thích sạch sẽ gọn gàng, song có phần ưa hoàn mĩ thái quá nên dù chuyện nhỏ nhặt cũng có thể khiến cho tuổi Đinh Mùi phiền não, suy nghĩ không thôi. Người này cần tìm cho mình bạn đời có tính cách độc lập và quyết đoán để bù đắp cho những thiếu sót của mình.

Có thể nói, người tuổi Đinh Mùi là người rất trọng nghĩa khí, coi trọng bạn bè, họ có thể vì bạn bè mà hy sinh bản thân, không tính toán được mất ra sao. Chỉ là tính cách có phần bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc, ý kiến đưa ra mang tính chủ quan khá nhiều nên cẩn trọng khi tính chuyện làm ăn hợp tác cùng người khác.

Vận mệnh người tuổi Đinh Mùi khá vất vả vào tiền vận, phải chờ tới trung vận thì mới có được cuộc sống ổn định an nhàn. Ngoài ra, mệnh chủ không thích hợp kết hôn sớm, nên kết hôn muộn thì cuộc sống gia đình sẽ hạnh phúc bền lâu hơn.

Về vận trình sự nghiệp, nếu trong quá trình mở rộng lĩnh vực kinh doanh, phát triển thêm về phương diện khác mà gặp phải khó khăn thì chớ nên nản chí, cần phải kiên trì thì mới có được thành công. Nên hướng phát triển ra ngoài, nếu gặp khó khăn thì có thể xin sự trợ giúp của anh em bạn bè, nếu có thể tìm được người cùng chí hướng thì vẫn có thể tính tới hợp tác làm ăn.

Sự nghiệp hanh thông, mọi sự cát lành thuận lợi, tuy nhiên khối lượng công việc khá lớn, áp lực cũng nhiều, song đều may mắn được quý nhân tương trợ, đồng nghiệp giúp sức nên cuối cùng cũng hoàn thành được công việc một cách ổn thỏa. Quan hệ với bạn bè đồng nghiệp của tuổi Đinh Mùi rất tốt. Tuy bản tính có đôi chút cố chấp nhưng trước bạn bè, họ vẫn lắng nghe và tiếp thu ý kiến.

Về mặt sức khỏe, con giáp này nên chú ý giữ gìn khi mùa đông đến, tiết trời lạnh lẽo có thể khiến bạn dễ sinh nhiều bệnh tật. Trong cuộc sống hàng ngày cũng cần chú ý đến chuyện ăn uống, ngủ nghỉ sao cho hợp lý và khoa học. Vào các mùa khác trong năm thì sức khỏe không có gì đáng ngại.

Vận đào hoa của người tuổi Đinh Mùi khá vượng, dù là nam hay nữ thì cũng đều có sức quyến rũ rất lớn với người khác phái. Theo skvty.com dù là người độc thân cũng sẽ có không ít người theo đuổi, chỉ là bản thân quyết định khi nào tiến tới mối quan hệ sâu sắc hơn mà thôi. Nếu người này có ý định theo đuổi người khác thì tự khắc sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Người có đôi tình cảm hai bên nồng nàn thắm thiết, song phải chú ý bởi có thể xuất hiện nguy cơ người thứ ba xen vào giữa mối quan hệ hai người. Song ngay cả khi ấy cũng không được rối mà phải bình tâm tĩnh khí, thông cảm và thấu hiểu cho nhau, đứng ở góc độ đối phương để hiểu tình hình trước khi xét đoán, những phiền não và rắc rối sẽ mau chóng được giải quyết.

Vận mệnh của người tuổi Đinh Mùi không được tốt lắm về đường tài lộc, song cũng chớ nên quá lo lắng. Dù điều kiện kinh tế có không được bằng người như tất sẽ có quý nhân tương trợ, có một khoản tiền về tay. Ngoài ra, bản mệnh nên xem xét mua những đồ có giá trị hoặc đầu tư tiền bạc vào bất động sản, nguy cơ hao tài tốn của sẽ giảm bớt phần nào.

Có một điều khá may mắn với con giáp này, đó là cứ mỗi cuối năm đều có một khoản tiền xông xênh đón Tết. Khi gặp phải khó khăn về tài chính, bản mệnh cần nỗ lực để giải quyết vấn đề, vượt qua trở ngại thì mới có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm, giúp cho sự nghiệp tăng đà tiến bước.

2. Tổng quan về tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2020

Mệnh: Thủy gặp năm Thổ là Tương khắc: Xấu: Chủ về đau ốm, công việc khó khăn

Địa chi: tuổi Mùi gặp Tý: Lục Phá: Chủ về phá hoại, thương tật, khó khăn

Thiên can: Đinh gặp Canh: Bình Hòa

Sao chiếu mệnh: Người có sao Mộc Đức được kết tinh như sao Thái Âm, việc làm ăn phát đạt và thuận lợi, vì thế việc dựng vợ gả chồng cho các con sẽ rất tốt, mọi chuyện đều được hanh thông. Đặc biệt vào tháng 10 và tháng 12 thì sẽ rất tốt đó, bởi “Mộc Đức thập nhị trùng lai”. Tuy nhiên người nam giới hay bị đau mắt, còn nữ giới hay bị đau máu huyết.

Vận hạn: Hạn Huỳnh Tuyền chủ sức khỏe. Chủ sự sẽ thường gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm. Kinh doanh kỵ đường thủy, để vẹn toàn thì không nên làm gì liên quan đến sông nước. Đặc biệt không được bảo chứng cho bất cứ ai vì ắt sẽ nảy sinh chuyện bất lợi.

Vận niên: Hầu Thực Quả là hình tượng Khỉ được thoả sức tự do ăn hoa quả. Năm nay sẽ gặp được nhiều may mắn, có những công việc bị ách tắc từ thời gian trước thì đến nay lại gặp được cơ hội giải quyết dứt điểm. Đường công danh như Rồng gặp mây, cứ thẳng bước tiến mặc cho có người ghen tị, gây khó dễ. Kinh doanh buôn bán thuận buồm xuôi gió, thi cử dễ đoạt được khoa bảng. Tình duyên hay bị nghi kị, ghen bóng, ghen gió, nên giữ mình cẩn thận, thuỷ chung.

Tứ trụ Thiên Hư, Địa Lợi: Tuy bản mệnh thì vững nhưng do không hợp thời cho nên đầu năm tất cả mọi công việc đều gặp khó khăn, tất cả các công việc tiền bạc đều do một mình bản thân cố gắng chứ không nhở và được anh em bạn bè.

3. Luận tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm
Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Nguyệt Đức, Tuyệt, Đại Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần… đây là bộ sao chủ về công việc làm ăn không được tốt tiền bạc có sự hao tán, chú ý công việc có người phá hoại, chú ý dao kéo đâm phải.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch Hổ… đây là bộ sao chủ về có người giúp đỡ về tiền bạc tuy nhiên bản mệnh chú ý sức khỏe không được tốt bệnh về nhức mỏi xương khớp.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Mộc Dục, Thiếu Dương, Đường Phù, Tấu Thư, Suy, Thiên Không… đây là bộ sao chủ về trong nhà có chuyện buồn cẩn thận có tang trong gia đình.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Thiên Quan, LN Văn Tinh, Lâm Quan, Tiểu Hao, Trực Phù… đây là bộ sao chủ về ra ngoài tiền bạc hao tán và sức khỏe kém.

Kết luận về mặt sao chiếu theo năm:

Tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2020 cho thấy đây là một năm khá may mắn với bản mệnh, công việc làm ăn tuy khó khăn nhưng có quý nhân giúp đỡ. Trong năm nay tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng chú ý về sức khỏe, cẩn thận bị các vật nhọn đâm phải. Ngoài ra xuất hành đi xa làm ăn tiền bạc cũng có sự tiêu pha và hao tán nhiều.

4. Tổng kết tử vi tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng năm 2020
Về phương diện công việc ngoại giao

Đối với tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng trong năm nay ra ngoài kết giao được nhiều bạn bè và tìm được nhiều mối quan hệ trong làm ăn và buôn bán.

Về phương diện tài chính

Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều vào cuộc sống cũng nhưng vào sức khỏe của bản thân.

Về phương diện gia đạo

Tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí luôn có sự xung đột.

Về phương diện sức khỏe

Năm nay tuổi Đinh Mùi nam mạng chú ý do lao lực nhiều quá mà sinh ra ốm đau bệnh tật, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

5. Hóa giải vận hạn cho tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Đinh Mùi nam mạng chỉ hợp với người sinh năm 2008 Mậu Tý và người sinh năm 1982 Nhâm Tuất, đây là hai tuổi mang lại cho bản mệnh nhiều may mắn.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với tuổi Đinh Mùi nam mạng đó là tuổi 1979 Kỷ Mùi và tuổi 1986 Bính Dần, đây là 2 tuổi mang đến nhiều sự buồn phiền cho bản mệnh.

6. Tháng tốt xấu với tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Đinh Mùi nam mạng kỵ nhất tháng 2 và tháng 7 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất với tuổi Đinh Mùi nam mạng là tháng 10 và tháng 12 âm lịch, đây là 2 tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

7. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Đinh Mùi 1967 năm 2020 là:

Nhâm Thân 1992 (Tốt), Nhâm Dần 1962 (Khá), Tân Hợi 1971 (Khá), Ất Mùi 1955 (Khá), Canh Thìn 1940 (Khá), Ất Sửu 1985 (Khá), Tân Tỵ 1941 (Khá), Ất Hợi 1995 (Khá), Quý Mão 1963 (Trung bình), Giáp Ngọ 1954 (Trung bình).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Đinh Mùi 1967 năm 2020 là:

Mậu Tuất 1958 (Xấu), Ất Dậu 1945 (Xấu), Đinh Tỵ 1977 (Xấu), Tân Dậu 1981 (Xấu), Quý Hợi 1983 (Xấu), Mậu Dần 1998 (Xấu), Kỷ Mão 1999 (Xấu), Canh Tý 1960 (Xấu), Quý Mùi 1943 (Xấu), Quý Sửu 1973 (Xấu).

8. Diễn biến từng tháng tuổi Đinh Mùi 1967 nam mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm mọi việc gặp khó khăn, tiền bạc hao tán tiêu pha nhiều và sức khỏe kém

Tháng 2: Công việc làm ăn có người phá hoại, chú ý mất mát của cải tiền bạc

Tháng 3: Công việc làm ăn bình thường, tuy nhiên chú ý sức khỏe không được tốt

Tháng 4: Có lộc về tiền bạc đưa tới, tuy nhiên bản mệnh chú ý bệnh về xương khớp kém

Tháng 5: Có tin vui về hỷ tín trong gia đình hay có tin vui về thêm con thêm cháu

Tháng 6: Trong nhà sắm sửa đồ vật, tuy nhiên trong nhà hòa khí tình cảm không tốt

Tháng 7: Tiền bạc hao tán nhiều, chú ý bệnh về tê thấp nhức mỏi tay chân

Tháng 8: Công việc có sự thay đổi, ra ngoài chú ý lời ăn tiếng nói

Tháng 9: Không nên mở mang thêm công việc làm ăn chủ về gặp nhiều khó khăn

Tháng 10: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn, tuy nhiên chú ý xe cộ

Tháng 11: Có chuyện buồn đưa tới cẩn thận có tang trong gia đình hay anh em bạn bè

Tháng 12: Mọi việc làm ăn không được tốt, bản mệnh cẩn thận gặp phải cửa quan

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...