Ất Tỵ (02.02.1965 - 20.01.1966) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2020 Canh Tý |
11 Tháng 01
Ất Tỵ (02.02.1965 - 20.01.1966) - Nữ mạng

ẤT TỴ 56 TUỔI - ÂM NỮCan chi (tuổi Âm lịch): Ất TỵXương con rắn, tướng tinh con TrâuCon nhà Xích Đế – Tận KhổMệnh người sinh năm 1965 là Phúc Đăng HỏaTương sinh với mệnh: Thổ và MộcTương khắc với Mệnh: Kim và Thủy

Người tuổi Ất Tỵ mệnh Phúc Đăng Hỏa, là những người có trí tuệ và khả năng quan sát rất nhạy bén. Không ai có khả năng tư duy nhanh nhạy như họ, có tài nhìn xa trông rộng, năng lực xã giao xuất chúng.

Tính cách tuổi Ất Tỵ hoạt bát vui vẻ, thích trở thành người nổi bật giữa đám đông, dù là tham gia những chuyện hoang đường đến thế nào, họ cũng sẽ cố gắng để trở nên nổi bật. Theo skvty.com họ thích các hoạt động xã giao, không ngại thể hiện trước đông người, có thể thoải mái nhảy múa, hát ca hay diễn kịch… Họ có tố chất diễn viên, tuy không phải là người thường tự vẽ ra câu chuyện cho mình nhưng họ biết cách làm thế nào để mọi người tin và đồng cảm với mình.

Người tuổi Ất Tỵ có một sức hút kì lạ, sự cuốn hút đặc biệt của họ được toát ra từ chính con người họ. Sự quyến rũ và tài ăn nói thuyết phục khiến họ rất có tiềm năng phát triển nếu đi theo nghiệp chính trị.

Họ không phải là mẫu người an phận thủ thường, cũng khó có thể ổn định yên lành ở một chỗ. Họ luôn cần sự thay đổi, không đủ kiên nhẫn với những người cố chấp và không muốn thay đổi. Có điều, người bình thường lại có thể thành công nhờ có nghị lực, mà điều đó không phải là thứ mà tuổi Ất Tỵ có được.

Họ khó có thể tồn tại được trong tập thể đề cao quy tắc, họ luôn không ngừng tìm kiếm sự mới mẻ, cũng có nhiều ý tưởng khác biệt và độc đáo. Khi cảm nhận được sự nguy hiểm hay bị đe dọa, họ sẵn sàng từ bỏ mọi thứ và không hẹn ngày gặp lại.

Tính cách có phần nóng nảy, bốc đồng, thẳng thắn, nghĩ gì nói nấy. Họ là người thích tự tay lập nghiệp, không thích nhờ vả hay dựa vào tiềm năng kinh tế của gia đình. Họ thích cảm giác tự do và xông pha chiến đấu với thử thách để khẳng định bản thân mình. Người này thích hợp với các ngành nghề mang tính kĩ thuật.

Về nhân duyên, họ là người quảng giao, có nhiều bạn bè, trọng chữ tín nên thường khi khó khăn luôn được rất nhiều người giúp đỡ. Tuy nhiên, họ khá bướng bỉnh, tự tin vào bản thân mình nên hiếm khi lắng nghe lời khuyên hay cảnh cáo từ mọi người. Đây là điều mà tuổi Ất Tỵ nên sửa đổi.

Người này rất nhạy cảm, song cảm xúc khá thất thường, không mấy ổn định. Chỉ cần đối phương tốt với mình, họ sẽ đem toàn bộ tình cảm của mình trao cho người, dễ trở thành người si mê mù quáng không lối thoát.

Tính cách như vậy nên họ hiếm khi bày tỏ tình cảm trước, cũng có phần khắt khe với những người yêu quý mình. Dù tình cảm đã chín muồi, thậm chí đang bàn chuyện trăm năm nhưng đôi khi vì yêu cầu quá cao mà họ khiến cho tình cảm dần trở nên phai nhạt.

Nỗ lực làm việc là con đường duy nhất để kiếm tiền. Muốn tài vận tăng tiến thì phải chịu khó dốc toàn lực để phát triển sự nghiệp. Cơ bản thì con đường tài lộc của tuổi Ất Tỵ khá suôn sẻ song thói quen chi tiêu hoang phí dễ khiến họ lâm vào cảnh nợ nần. Nên tập cho mình thói quen chi tiêu theo kế hoạch, không mua sắm lãng phí vào những món đồ đắt tiền mà không thực dụng, phải khống chế chi tiêu thì mới có được tài chính cân bằng và vững vàng.

2. Tổng quan về tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2020

Mệnh: Hỏa gặp năm Thổ: Sinh xuất: Xấu: Chủ về hao tài, tốn của sức khỏe kém

Địa chi: tuổi Tỵ gặp Tý: Tứ Tuyệt, Tam Tai: Xấu chủ về sức khỏe kém,tiền bạc hao tán

Thiên can: Ất gặp Canh: Tương hợp

Sao chiếu mệnh: Sao Vân Hớn chiếu mạng, đàn ông hay đàn bà gặp sao này chiếu mạng, làm ăn mọi việc đều trung bình, khẩu thiệt, phòng thương tật, đâu ốm, nóng nảy, mồm miệng. Nam gặp tai tinh, bị kiện, thưa bất lợi, nữ không tốt về thai sản nhất là vào tháng 4, tháng 8 âm lịch. Do vậy người bị sao Vân Hớn chiếu mệnh cần cẩn thận trong lời nói nhằm tránh sự tranh chấp bất lợi dẫn đến những kiện tụng cò bót.

Vận hạn: Người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về Tiền Bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt. Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc. Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Vận niên: Mã Trúng Đao là cảnh ngộ Ngựa chiến bị thương. Nếu gặp vận này mà không biết kiềm chế thì gặp thất bại, tốt nhất là mũ nón che tai, không nên cạnh tranh với ai, việc mình mình làm. Không nên xuất hành đi xa, kỵ sông nước, cầu phà… công việc kinh doanh nên giữ nguyên như trước, hạn chế đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực mới. Về cuối năm mọi việc sẽ tốt hơn.

Tứ trụ Thiên Hòa, Địa Tam Tai: Công việc làm ăn trong gia đình gặp nhiều trở ngại, mưu sự khó thành, tất cả mọi việc làm ăn hay đầu tư đều bị thua lỗ. Gia đình bất hòa, có chuyện buồn trong gia đình anh em bạn bè, sức khỏe có điều bất an, hao tổn.

3. Luận tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2020 về sao chiếu theo năm

Tại cung đặt mệnh

Cung đặt mệnh có các sao: Nguyệt Đức, Lâm Quan, Tiểu Hao, Tử Phủ, Kiếp Sát, Phá Toái, Tuần… đây là bộ sao chủ về trong nhà tiền bạc hao tán và sức khỏe bản mệnh không được tốt, công việc làm ăn có người phá.

Tại cung nhị hợp

Cung nhị hợp có các sao: Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch hổ… đây là bộ sao chủ về có người giúp đỡ về tiền bạc ốm đau bệnh tật thì gặp thầy gặp thuốc.

Tại cung tam hợp

Cung tam hợp có các sao: Đào Hoa, Phúc Đức, Thiên Hỷ, Dưỡng, Thiếu Dương, Đường Phù, Hỷ Thần, Thiên Không, Tử… đây là bộ sao có hỷ tín trong họ hàng, người thân trong gia đình.

Tại cung xung chiếu

Cung xung chiếu có các sao: Thiên Quan, LN Văn Tinh, Tuyệt, Đại Hao, Trực Phù… đây là bộ sao chủ về ra ngoài quý bạn làm ăn không được tốt cẩn thận bệnh về tê thấp nhức mỏi tay chân.

4. Tổng kết tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng năm 2020

Về phương diện công việc ngoại giao

Đối với tuổi bản mệnh trong năm 2020 việc ngoại giao không được tốt một phần do cuộc sống, một phần do tính cách bản mệnh thu hẹp các mối làm ăn và ngoại giao lại.

Về phương diện tài chính

Tiền bạc trong năm nay có sự tiêu pha nhiều vào trong gia đình và trong ốm đau.

Về phương diện gia đạo

Tình cảm gia đình không được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới.

Về phương diện sức khỏe

Đối với bản mệnh trong năm nay chú ý bệnh về tiêu hóa và dao kéo đâm phải.

5. Hóa giải vận hạn cho tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng trong năm 2020 theo tuổi hợp

Tuổi hợp: Trong năm nay tuổi Ất Tỵ nữ mạng chỉ hợp với người sinh năm 1982 Nhâm Tuất và người sinh năm 1979 Kỷ Mùi, đây là hai tuổi mang lại nhiều may mắn.

Tuổi kỵ: Trong năm nay tuổi đặc biệt kỵ với Ất Tỵ nữ mạng đó là tuổi 2009 Kỷ Sửu và tuổi 1995 Ất Hợi. Đây là 2 tuổi không tốt mang tới nhiều sự buồn phiền.

6. Tháng tốt xấu với tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng trong năm 2020

Tháng xấu trong năm 2020: Đối với tuổi Ất Tỵ nữ mạng kỵ nhất tháng 2 và tháng 8 âm lịch, đây là các tháng xấu nhất chủ về gặp thị phi và nhiều chuyện buồn.

Tháng tốt trong năm 2020: Tháng tốt nhất tuổi Ất Tỵ nữ mạng là tháng 4, tháng 10 âm lịch. Đây là tháng tốt nhất để làm mọi việc và đạt được ước muốn.

7. Tuổi xông đất năm 2020 của người tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng

Theo kinh nghiệm dân gian, khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với gia chủ. Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của năm 2020 cũng cần tương sinh với người đó. Các tuổi sau đây phù hợp với gia chủ để xông đất vào đầu năm mới:

Các tuổi xông đất TỐT với gia chủ Ất Tỵ 1965 năm 2020 là:

Kỷ Sửu 1949 (Khá), Tân Sửu 1961 (Khá), Mậu Thân 1968 (Khá), Ất Sửu 1985 (Khá), Đinh Dậu 1957 (Khá), Bính Thân 1956 (Khá), Canh Tý 1960 (Khá), Canh Thìn 1940 (Khá), Giáp Thìn 1964 (Khá), Ất Tỵ 1965 (Khá).

Các tuổi xông đất XẤU với gia chủ Ất Tỵ 1965 năm 2020 là:

Nhâm Ngọ 1942 (Xấu), Nhâm Dần 1962 (Xấu), Ất Dậu 1945 (Xấu), Nhâm Thìn 1952 (Xấu), Tân Mão 1951 (Xấu), Giáp Thân 1944 (Xấu), Quý Mùi 1943 (Xấu), Kỷ Hợi 1959 (Xấu), Giáp Ngọ 1954 (Xấu), Tân Hợi 1971 (Xấu).

8. Diễn biến từng tháng tuổi Ất Tỵ 1965 nữ mạng trong năm 2020

Tháng 1: Đầu năm mọi việc không được tốt chú ý sức khỏe bản mệnh kém

Tháng 2: Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn chú ý ra ngoài gặp phải cửa quan

Tháng 3: Được hưởng âm phúc tổ tiên nên giải được mọi tai ương nạn tai

Tháng 4: Có quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn tuy nhiên chú ý huyết áp kém

Tháng 5: Có tin vui trong họ hàng và gia đình tuy nhiên công việc chú ý không nên đầu tư

Tháng 6: Công việc có sự mở mang thêm tuy nhiên chú ý cẩn thận gặp khó khăn

Tháng 7: Tiền bạc có sự tiêu pha nhiều bản mệnh nên chú ý cẩn thận bệnh về tê thấp

Tháng 8: Trong nhà gặp nhiều chuyện buồn gia đạo bất hòa và mất mát của cải

Tháng 9: Có tin vui về cưới xin của con cháu trong nhà cũng như trong công việc

Tháng 10: Có lộc về tiền bạc tuy nhiên bản mệnh chú ý máu huyết và súc vật cắn đá

Tháng 11: Có tin vui trong gia đình tuy nhiên sức khỏe bản mệnh kém

Tháng 12: Công việc làm ăn có người phá hoại và suy nghĩ nhiều mà sinh ra ốm đau

Chú ý: Diễn biến các tháng trong năm là tháng âm lịch!

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết. 


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...