Cuối năm 2019 có 2 con giáp cần tận dụng cơ hội, 3 con giáp sắp giàu to trong năm tới

Tứ Trụ |
14 Tháng 09
Cuối năm 2019 có 2 con giáp cần tận dụng cơ hội, 3 con giáp sắp giàu to trong năm tới

Đây là thời điểm chuyển giao quan trọng cho vài con giáp, một số sắp thoát nghèo, một số sắp hết cơ hội làm giàu nên cần phải nắm bắt thời cơ thật tốt.

Cuối năm thường là mốc thời gian quan trọng đối với các con giáp. Trong khi một số phải nỗ lực nắm bắt những cơ hội tốt cối cùng trong năm thì một số khác lại chỉ mong năm trôi qua thật nhanh để sang năm mới, thời điểm họ có thể thay số đổi vận.

Tuổi Tỵ: Cần tận dụng từ giờ đến hết tháng 10 âm

Từ đầu năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Tỵ đã bị thử thách khá nhiều, từ chuyện sức khỏe cho tới công việc và các mối quan hệ trong cuộc sống. Là một trong số những con giáp có vận may rơi vào cuối năm, từ tháng 8 đến tháng 10 âm, đây là lúc tuổi Tỵ sẽ có rất nhiều cơ hội làm giàu, đặc biệt là trong tháng 8 âm.

Nếu biết nắm bắt, với sự thông minh, chu đáo và điềm tĩnh của mình, người tuổi Tỵ có thể làm nên chuyện trong thời điểm này, trở nên sung túc, dư dả.

Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Tỵ nhất định phải tận dụng cơ hội trời cho này để làm giàu, vì từ tháng 11 âm trở đi cho đến năm Canh Tý 200, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn với họ.

Tử vi học có nói, vì có mối quan hệ không mấy tương hợp với tuổi Tý, nên trong năm Canh Tý, người tuổi Tỵ sẽ gặp khá nhiều thử thách. Điều này không có nghĩa là họ không thể thành công hay giàu có, nhưng họ sẽ phải bỏ ra nhiều nỗ lực hơn bình thường.

Họ sẽ gặp may mắn nhiều nhất trong các tháng 4, 7, 8 và 11 và khó khăn vào các tháng 2, 3, 6 và 10. Người tuổi Tỵ cũng được khuyên không nên có sự thay đổi về công việc trong năm tới.

Tuổi Ngọ: Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa để nắm bắt cơ hội tốt

(Ảnh minh họa: Internet)

Là con giáp may mắn nhất trong năm Kỷ Hợi 2019 do được nhiều sao tốt chiếu rọi, người tuổi Ngọ được cho là có nhiều cơ hội làm giàu nhất trong năm nay, nếu không biết tận dụng thì quả là đáng tiếc.

Thông minh, nhiệt huyết và có thể cống hiến cho công việc không biết mệt mỏi, khi nỗ lực hết mình, tuổi Ngọ sẽ rất dễ dàng thành công.

Theo các chuyên gia phong thủy, thời điểm vận đỏ nở rộ nhất với tuổi Ngọ kéo dài từ đầu tháng 4 đến đầu tháng 9 âm lịch, tức là tới 6 tháng. Nói như vậy thì tuổi Ngọ chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa để tận dụng cơ hội nên nhất định phải nắm bắt thật tốt.

Tử vi học có nói, bước sang năm Canh Tý 2020, những thuận lợi đủ đường của tuổi Ngọ trong năm nay sẽ dần ít đi, họ sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió hơn và được khuyên nên làm nhiều việc thiện để giảm bớt vận đen.

Chỉ với 3 tháng may mắn là 3, 6 và 9 trong khi có tới 6 tháng thử thách là 1, 4, 5, 7, 11 và 12, Tuổi Ngọ cần nỗ lực và cẩn trọng nhiều hơn trong năm Canh Tý.

Tuổi Tuất: May mắn đủ đường trong năm 2020

(Ảnh minh họa: Internet)

Trái ngược lại với tuổi Tỵ và tuổi Ngọ, Canh Tý 2020 lại là thời điểm vô cùng tươi sáng và rực rỡ cho những người tuổi Tuất, từ cả sự nghiệp cho đến tình duyên, đặc biệt quý nhân của họ sẽ xuất hiện, nâng đỡ và hỗ trợ họ trong cả năm.

Nếu như trong năm Kỷ Hợi, phải đến tháng 11 người tuổi Tuất mới gặp được vận may của mình, tỏa sáng rực rỡ, phát tài phát lộc thì đến năm 2020, dự đoán họ sẽ được đền bù, giàu có gấp bội.

Theo các chuyên gia phong thủy, với mối quan hệ tương đối hòa hợp với Tý nên trong năm Canh Tý, tuổi Tuất sẽ có nhiều bước phát triển mới mẻ trong sự nghiệp, nhiều cơ hội làm ăn vô cùng tốt đẹp.

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020, người tuổi Tuất sẽ gặp may mắn vào các tháng như: 2, 5, 7, 8, 9 và 11; và chỉ có 2 tháng thử thách là tháng 10 và 12.

Tuổi Thìn: Tài lộc dồi dào, là 1 trong những con giáp may mắn nhất năm Canh Tý

(Ảnh minh họa: Internet)

Nếu phải chọn ra những con giáp may mắn nhất trong năm Canh Tý 2020 thì không thể không nhắc đến tuổi Thìn. Tý-Thìn là 1 cặp trong cụm con giáp Thân – Tý – Thìn, có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp nên trong năm Canh Tý, tuổi Thìn cũng sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Theo các chuyên gia phong thủy, vốn là những người thông minh, nhanh nhẹn, độc lập và tài năng, tuổi Thìn khi đã để tâm vào việc gì đó thì sẽ vô cùng say mê, nhiệt huyết và cho ra kết quả rất tốt.

Cộng với sự may mắn về đường tài vận, nhất định năm 2020 sẽ là thời điểm cho họ tỏa sáng rực rỡ, nhất là với những người làm về kinh doanh.

Tử vi học có nói, những tháng may mắn nhất, dồi dào tài lộc nhất cho người tuổi Thìn là tháng: 2, 7, 8 và 11, họ nhất định cần nắm bắt để có được nhiều thành tựu nhất.  

Tuổi Dần

Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Dần là 1 trong những con giáp phải chịu nhiều thử thách dịp đầu năm, và phải những tháng cuối năm mới là thời điểm họ gặp may mắn và nhiều cơ hội làm giàu.

Thông minh, độc lập, mạnh mẽ và có một chút liều lĩnh, người tuổi Dần luôn sẵn sàng cho những thách thức và cơ hội ập tới với họ, nếu biết tận dụng thì rất dễ thành công ngay từ khi còn trẻ.  

Theo các chuyên gia phong thủy, từ tháng 8 âm cho đến tháng 11 âm, người tuổi Dần hầu như làm việc gì cũng có kết quả tốt, chuyện công việc cho đến cuộc sống đều suôn sẻ, thuận lợi. Dường như những may mắn này chỉ chững lại một chút vào tháng 12 âm, rồi lại trở lại vào dịp đầu năm Canh Tý.

Tử vi học có nói, năm 2020 là thời điểm tuổi Dần gặt hái rất nhiều thành công trong việc học hành, sự nghiệp. Đặc biệt, họ có thể gặp quý nhân ở nơi làm việc. Đây có thể là một đồng nghiệp giới thiệu bạn với sếp và cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn. Do đó, lời khuyên đưa ra là hãy làm việc thật chăm chỉ, nỗ lực và luôn giữ quan hệ tốt với mọi người.


Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...