Mậu Thìn (17.02.1988 - 05.02.1989) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
29 Tháng 10
Mậu Thìn (17.02.1988 - 05.02.1989) - Nữ mạng

MẬU THÌN 32 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Cua. Con dòng Thanh Đế, trường mạng

MẠNG : Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn)

SAO : Thổ Tú: Rối rắm, bất an

HẠN : Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng

VẬN NIÊN : Xà âm Tĩn (Rắn bị nhốt)

THIÊN CAN : Mậu gặp Kỷ: Cùng hành, thuận lợi

ĐỊA CHI : Thìn gặp Hợi: Hung niên, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Xanh, đen; khắc kỵ: Trắng, đỏ.


Quý Cô tuổi Mậu Thìn, có Thiên Can mang chữ Mậu với các sao Tham Lang, Thái Âm, Hữu Bật, Thiên Cơ và Tam hoá Liên châu, thuận lợi cho mẫu người nhiều tham vọng và nên thiên về ngành nghề có tính ứng dụng cao, thực hành nhiều hơn lý thuyết sẽ đạt được kết quả cao.

Với tính tình ôn hoà, tốt bụng nhưng ít nói, dễ bị người hiểu lầm. Quý Cô có nhiều tự ái, không thích ai phê bình, dễ sinh bực tức nóng nảy. Là người hiếu thảo, thương tưởng đến cha mẹ, anh chị em nhưng ở gần thường sinh khắc khau, khó thuận hòa.

Quý Cô có sức chịu đựng giỏi, khẳng khái, muốn tự lực, tự túc, ra đời sớm, cho nên việc học khó đạt đến bằng cấp cao. Lại thêm tính ưa thay đổi, bôn ba, sự nghiệp khó thành. Tuổi Xuân thường chịu nhiều lao đao vất vả.

Nếu Mậu Thìn sanh vào Đông, Xuân thì gặp nhiều may mắn, sớm được giàu sang, có tiếng tăm trong xã hội. Nếu nghịch sanh, lỗi số đường tình duyên có nhiều sóng gió đổi thay, phải đi vào Trung vận mới ổn định.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Cô gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, Công việc làm ăn có phần khó khăn, gia đình tình cảm cũng có phần bất ổn. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Mộc của Quý Cô, có thể vượt qua khó khăn, trong rủi có may.

Với Hạn Huỳnh Tuyền, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ, có thể lâm bệnh nặng.

Vận niên Xà âm Tĩn báo hiệu những bất an về tinh thần, lẫn sức khỏe. Có thể vì ốm đau phải di dưỡng hay phải sống trong môi trường bị gò bó, không hợp với ý thích, nhưng phải chịu đựng. Càng vùng vẫy, cố thoát càng bị thiệt hại nhiều hơn.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa hung, công việc làm ăn đang gặp thời, có người giúp đỡ, tuy nhiên có thể xảy ra việc chẳng lành vì đang gặp Hung Niên. Nên cẩn thận trong công việc, đừng quá buông lỏng, có thể bị trở ngại khó lường hay bệnh nạn làm gián đoạn công việc.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay tốt ít xấu nhiều, không nên tính chuyện to lớn, lâu dài. Nên làm các việc trong tầm tay. Đây là Hung Niên, nên giữ tâm ý lành thiện để ngăn ngừa, hoá giải các chuyện xấu có thể xảy ra. Tiền bạc không thiếu, nhưng cuộc sống có nhiều nỗi lo, chỉ có phước đức mới có thể hoá giải được. Có thể nói, đây là năm tương đối khó khăn của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho công danh tài lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (32 đến 41 tuổi) có Tham, Phá, gây bất ổn trong sự nghiệp. Tiểu Hạn năm nay lại đang ở trong Đại Hạn xấu nên càng phải dè dặt để tránh thua thiệt nặng. Hơn lúc nào hết, Quý Cô đang ở vào thời kỳ đầy biến động bất lợi, càng phải giữ gìn, dè dặt mọi mặt. “An phận thủ thường” là phương cách tốt để ứng xử trong lúc Thời hư vận xấu.

Cung Tiểu Hạn có Tử phù, Nguyệt đức, Giải thần, Bệnh phù...năm nay có nhiều tác nhân gây trở ngại trong công việc, tinh thần trở nên lo lắng, buồn phiền và bản thân có thể nhuốm bệnh, rất khó khăn cho việc làm ăn. Bên cạnh những trở ngại Quý Cô cũng có những may mắn do Quý nhân giúp đỡ và nhờ phước đức để vượt qua chướng ngại, khó khăn.

Hội chiếu có Thiểu Dương, Thiên không, sự thông minh toan tính sáng suốt của Quý Cô đã bị mây che phủ, rất khó trở xoay, thay đổi. Với Tướng, Ấn, Quả tú, một mình phải đối phó nhiều mặt nhưng hoàn cảnh có nhiều trở ngại rất khó vượt qua. Quan phù, Kiếp sát, Cồ thần là những Phá tinh, càng vọng động càng sinh nhiều rối rắm, có hại nhiều hơn lợi.

Cung Mệnh có Long Đức, Tử Vi là những Quý tinh có ảnh hưởng mạnh đến cuộc sống, có thể ngăn chận các việc xấu hại, đem lại nhiều chuyện vui mừng, có lợi lớn và gia đạo thêm của thêm người. Đây là điều Đại Phước của Quý Cô vì đang gặp Hung Niên, sẽ giảm phần tác hại. Quý Cô nên giữ gìn tâm lành, ý thiện thì các phúc tinh này càng hộ trì mạnh mẽ cho Quý Cô.

Cung Phúc Đức có Long Đức, Thiên Đức, Thiên quan là những sao tốt, có khả năng ngăn chận, hóa giải khó khăn. Ngoài ra, lại còn có Long, Phượng, Giải và Thái Âm Quý Cô được sự giúp đỡ của Mẹ hay Bà lớn tuổi để vượt qua tình trạng rối ren. Tuy vậy, bản thân phải cố gắng giữ gìn tâm lành ý thiện, làm việc ngay chính thì phần Phước sẽ sanh, Họa sẽ lùi.

Nhìn chung các mặt, năm nay Sao Hạn, Tử Vi đều bất lợi, cuộc sống khó tránh khỏi thua thiệt, khó khăn. Đừng nên ỷ sức, ỷ lực, ỷ vào sự khôn ngoan tài trí của mình mà hành động. Nên an nhàn và sống ngay lành, sẽ nhờ người giúp và phước đức sẽ chuyển hóa khó khăn, trở nên bình an. Cố gắng duy trì công việc đang có và giữ gìn sức khỏe được bình an...cũng được xem như thắng lợi.

TÌNH CẢM: 

Năm nay, gia đạo bất an, bản thân cũng có điều phiền muộn, cuộc sống ít niềm vui.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng cùng nhau chia sẻ khó khăn, Cuộc sống gắn bó hơn và cũng là hạnh phúc lứa đôi. Quý Cô là người đoan trang, hiền hậu nhưng tánh tình có phần cứng cỏi, dễ gây bất hòa trong cuộc sống lứa đôi, nên thông cảm với chồng về những lời nói thiếu tế nhị và bản thân cũng cần tế nhị trong lời nói, tránh tình trạng “Hòn đá ném đi, hòn chì ném lại”.

Dù muốn có con, năm nay cũng không nên thực hiện. Có thai nghén, sẽ bất lợi cho sức khỏe.

Quan hệ bạn bè dễ sinh tranh chấp, đôi co, bị mang tai tiếng.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay Hồng, Đào, Hỷ đều hiện diện nhưng đều bị Tuần, Triệt án ngữ, “Tình có cũng như không”, niềm vui thì ít mà nỗi buồn thì nhiều. Nên giảm bớt các mối quan hệ không cần thiết, chỉ làm rối rắm cuộc sống vốn đang chịu nhiều biến động.

Nếu đã có ý trung nhân, cũng không nên cưới hỏi, đang gặp Hung Niên, đại kỵ việc hôn nhân.

Quý Cô hạp với người tuổi Kỷ Tỵ (31 tuổi), Bính Thìn (44 tuổi), Mậu Thân (51 tuổi); khắc kỵ với tuổi Bính Ngọ (60 tuổi), Tân Mùi (29 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

 Xem tử vi năm nay 2019 cho biết Sao Hạn không tốt, lại gặp Hung Niên nên quan tâm nhiều hơn về sức khoẻ. Đặc biệt theo dõi đường máu huyết, các bệnh phụ khoa và cẩn thận phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên làm lành lánh dữ, tạo thêm phước đức để “Phước sinh Hoạ lùi” cuộc sống bình an hơn.

Mậu Thìn phần số Quý Cô

Có tài, có nghệ, điểm tô sau này

Đông xuân sanh thuận gặp may

Gặp chồng tài giỏi, đời thay đổi nhiều

Nghịch sanh trôi nổi bồng phiêu

Một thân tự lập, đủ điều rối ren

Vào đời thì phải bon chen

Duyên tình thay trắng, đổi đen đôi lần

Trung niên mới được an thân

Tu tâm, dưỡng đức có phần về sau

Kỷ Hợi phòng chuyện ốm đau

Thủ thường an phận, qua mau hiểm nghèo.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Có mối quan hệ tốt trong công việc. Tài lộc tăng. Có ốm đau cũng mau bình phục. Tháng 3: Gia đình, tình cảm vui vẻ. Tài lộc vào bất ngờ.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều việc rối rắm, lo âu. Dễ nóng giận, gây bất ổn trong gia đình. Công việc trắc trở. Tháng 6: Có người giúp đỡ, công việc thuận lợi. Gia đình có tin vui.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Gia đình có người ốm đau, hao tốn. Nhiều việc buồn phiền. Không nên vọng động. Tháng 9: Tình trạng đổi thay, gặp may mắn. Đi xa có lợi.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Nhiều cơ hội tốt, công việc làm ăn thuận lợi. Tài lộc tăng nhanh, cẩn thận về giấy tờ, phòng tai nạn. Tháng 12: Đã qua những khó khăn. Công danh tình cảm nở hoa. Tài lộc ra vào đều nhiều.

CÚNG SAO HẠN: 

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Chánh Tây mà khấn vái.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...