Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
29 Tháng 10
Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nữ mạng

NHÂM TUẤT 38 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Chim Trĩ. Con dòng Hắc Đế, quan lộc

MẠNG : Đại hải Thủy (Nước biển lớn)

SAO : Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai

HẠN : Ngũ Mộ: Mất của, hao tài

VẬN NIÊN : Trư phùng Hoả (Heo gặp lửa): xấu

THIÊN CAN : Nhâm gặp Kỷ: Tương khắc, bất an

ĐỊA CHI : Tuất gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng


 Quý Cô tuổi Nhâm Tuất thường có dáng vẻ đoan trang, chú trọng đạo lý tình nghĩa hơn là tiền tài, lắm lúc thương người mà quên cả bản thân. Nhờ có ý chí mạnh mẽ, nội tâm sâu sắc, suy đoán tinh tế nên dễ vượt qua những khó khăn, trở ngại.

Trong gia đình, tiếng nói của Quý Cô luôn có giá trị, ngoài xã hội được nhiều người mến chuộng quan tâm. Khả năng được đánh giá cao nhưng đôi lúc sự bảo thủ đã khiến Quý Cô gánh lấy thất bại.

Đa phần Nhâm Tuất tự lập rất sớm, một mình chống chọi với những biến chuyển của đời thường, vì thế tính cách rất chững chạc. Nếu có chí cầu tiến sẽ có cơ hội trở thành người có địa vị trong xã hội. Quý Cô lại được may lành trong hôn phối, gia đình hạnh phúc và con cái ngoan ngoãn dễ thương. Âu đó cũng là điều tốt đẹp trong cuộc sống của con người. Tuổi càng cao, phúc lộc càng tăng trưởng, vui hưởng cuộc sống nhàn an, thanh thản.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Cô gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, thường sinh nhiều điều trái lòng nghịch ý, bị mang tai tiếng, tốn hao. Sao Vân Hớn thuộc Hỏa, đối với mạng Thủy của Quý Cô, không nguy hiểm nhưng phải tốn hao từ sức khỏe đến tiền bạc.

Han gặp Ngũ mộ, đề phòng kẻ xấu trộm cặp, lừa gạt cẩn thận nhiều hơn trong giao dịch tài chính.

Vận niên Trư phung Hoả công việc làm ăn cũng như quan hệ giao dịch thường gặp chuyện nghịch ý, trái lòng dễ nóng giận, có thể dẫn đến quyết định vội vàng sinh bất lợi.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa xung, công danh tài lộc không thuận, thường gặp chống đối trở ngăn, gia đình tình cảm cũng có nhiều việc không vừa lòng, nên an nhẫn chịu đựng sẽ ít thiệt hại hơn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Sao Hạn, Vận Thế, Vận Niên đều bất an, công việc làm ăn, cũng như gia đình tình cảm có nhiều chống trái, trở ngăn. Nhờ vào Ngũ Hành, Quý Cô mạng thuỷ gặp năm Thổ, có nhiều khó khăn, Nhưng với Đại hải Thuỷ của Quý Cô, lại là lúc có cơ hội vươn lên mạnh mẽ. Có thể nói, năm nay cuộc sống có nhiều điều không thuận, nhưng Quý Cô vẫn có sức để vượt qua, đã không bị thất bại, lại còn có thể đạt được thành quả to lớn hơn bình thường. Đây là năm cần nhiều cố gắng, sự nghiệp vẫn có phần tiến thăng. Tuy nhiên, đừng nên mưu sự lớn và cẩn thận đề phòng tai nạn và minh bạch sổ sách, tiền bạc.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 35 đến 44) công danh, sự nghiệp tiến tăng, cuộc sống ngày càng hạnh phúc. Tiểu Hạn năm nay, được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, giúp Quý Cô đủ khả năng để vượt qua trở ngại, nhưng cố gắng phòng chuyện xấu có thể xảy ra nếu phải có việc liên quan đến công quyền.

Toạ cung tiểu vận có Chính diệu Nam Đẩu tinh Thiên tướng đắc địa tọa thủ, công danh sự nghiệp hưng vượng, mưu sự được toại lòng. Đặc biệt, Thiên tướng là một Quyền tinh thuộc hành Thủy, đối với Quý Cô mạng Thủy, được đồng hành, sẽ tăng thêm khả năng để Quý Cô có thể đảm nhận những công việc tưởng như không làm được. Lại sẽ được hưởng hoạnh tài, những món tiền không ngờ hoặc gặp công việc “làm chơi mà ăn thiệt” lợi nhuận không chủ ý.

Hạn có Kình lực, lại thêm Tuế phá, Thiên hư hội chiếu, dễ sinh hư hao tốn kém, gia đình có người tiêu xài hoang phí hoặc ốm đau và cũng dễ bị tai tiếng tranh chấp trong quan hệ thân tộc, bạn bè. Với tình hình trên, nếu Quý Cô đang làm việc ở Hãng, sở nên cố gắng chu toàn công việc của mình, đừng nên nhòm ngó, xen vào việc của người, đừng quan tâm đến lời dị nghị, bàn tán chung quanh... tuy không tăng tiến nhưng cũng bảo toàn được công việc và lợi nhuận của mình. Nếu ở lãnh vực kinh doanh thương mãi, lại cần phải khôn khéo hơn. Quý Cô dễ nóng tính bất ngờ, thiệt hại cho công việc làm ăn. Cần phải biết chịu đựng những điều nghịch ý, sự im lặng đúng lúc, đúng nơi rất cần có trong lãnh vực giao tế. Quý Cô cũng có thể gặp may, đưa đến những công việc bất ngờ, có lợi nhuận cao.

Tử Vi có Phá toái ở hạn thường làm cho tinh thần suy sụp trước những vấn đề khó khăn, không bền chí trong công việc, dễ sinh chán nản. Nhờ có Tử, Phủ, Việt ảnh hưởng, hóa giải phần nào, sẽ có người khuyến khích, giúp đỡ tinh thần để vượt qua.

Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên Không, đừng quá tin vào sự nhận xét của mình mà hỏng hụt, nhất là việc dùng người, quan hệ với người, dễ sinh bất hòa, tranh cãi… nếu không thì cũng bị liên lụy vì người.

Cung Phúc đức có Long đức, Thiên Đức, Quý Cô được nhiều người quan tâm giúp đỡ, giảm bớt khó khăn trong công việc cũng như tình cảm. Tuy nhiên, bản thân cần giữ tâm lành, ý thiện thì mọi khó khăn, phiền não sẽ trôi qua và cũng giảm phần tai nạn.

Cung Tài Bạch có Đại Tiểu hao đáo Hạn, không nên bỏ vốn đầu tư, chỉ cần cố gắng trong công việc đang làm vẫn có lợi nhuận. Nếu cần kiệm trong chi tiêu vẫn có phần dư.

Nhìn chung các mặt, năm nay Sao Hạn yếu kém, Vận niên bất an. Nhờ Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa, có nhiều Phúc tinh, đem lại những may mắn bất ngờ. Hơn nữa, Quý Cô đang ở trong Đại Hạn rất tốt, sẽ chế giải được những hư hại do Sao Hạn xấu gây nên. Đây là năm Trung Bình đối với Quý Cô.

TÌNH CẢM:

 Năm nay, Sao chiếu mạng, Hạn không tốt, gia đình, tình cảm dễ xảy ra chuyện rối rắm, bất an, cuộc sống kém vui.

Đối với Quý Cô đã có gia đình, với Hỷ, Thai cùng hội, vợ chồng hạnh phúc, có thể có cháu bé, nếu muốn sinh con tuổi Hợi gia đình càng êm ấm.

Đời sống vợ chồng năm nay có nhiều việc trái ý nhau, dễ sinh cãi cọ. Nếu Quý Cô vẫn chấp giữ ý kiến riêng và bắt người chồng phải làm theo, càng dễ gây sóng gió, “mái ấm” gia đình có đôi lúc trở thành “mái lạnh” hay “mái nóng” cũng không chừng.

Đi ra ngoài, Quý Cô được nhiều người chiều chuộng, để ý. Nếu không khéo sẽ bị mang tai tiếng, và nếu bị lời dịu ngọt cuốn hút, dễ đưa đến việc bất ổn gia đình. Nên cẩn thận ngăn ngừa, tránh trước là hay hơn. Đặc biệt, với Thiên không nhập Hạn, bất lợi trong quan hệ, nếu không bị người lợi dụng thì cũng có tranh chấp hay bị mang tai tiếng.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay tình cảm vấn vương, hạnh phúc kéo theo những buồn phiền. Nếu đã gặp được “Người lý tưởng” nên giữ gìn lời nói và cung cách cư xử, dễ sinh trái ý, bất hòa và không khéo sẽ bị hiểu lầm, ghen tuông mà chia xa. Nếu muốn tính chuyện hôn nhân, năm nay có Long, Phượng, Hỷ hội, sự việc sẽ thành.

Quý Cô hạp với người tuổi Đinh Tỵ (43 tuổi), Bính Ngọ (54 tuổi), Nhâm Tuất (đồng tuổi); Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (35 tuổi), Giáp Tý (36 tuổi), Mậu Ngọ (42 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Lịch âm năm nay cho rằng, Sao Hạn, Can, Chi đều xấu sức khoẻ bất an. Nên quan tâm các bệnh phụ khoa, thận và cần đề phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, có đau ốm cũng nhẹ qua.

Nhâm Tuất mạng Thủy số cao

Sanh Thu Đông thuận đường vào công danh

Hạ, Xuân lỗi số phải đành

Thân, Tâm vất vả để tranh với đời

Tuổi này, thông sáng hơn người

Việc làm khéo léo, nói cười dễ nghe

Vào đời, không được chở che

Tự lo, tự liệu chẳng hề nhờ ai

Thanh xuân có lộc có tài

Vận thời chưa vững, hậu lai mới thành

Kỷ Hợi xấu tốt đấu tranh

Cố công gắng sức, lợi danh vẫn vào.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Tăng tài tiến hỷ. Bận rộn di chuyển liên tục. Tiểu nhân chống phá, gây tai tiếng bất lợi. Gia đình có người ốm đau, hao tốn. Tháng 3: Cẩn thận trong giao tiếp. Nhiều bồn chồn lo lắng. Có lợi nhưng cũng gặp nhiều khó khăn.

- Mùa Hạ: Tháng 4: Mọi sự hanh thông, vui vẻ. Vợ chồng hòa thuận, thương yêu. Đề phòng bị lừa gạt. Tháng 5 và 6: Tốn hao vô cớ. Trong lòng vướng điều buồn thương, mất mát. Công việc thành tựu.

- Mùa Thu: Tháng 7: Cố gắng đừng để xảy ra tranh chấp dễ bị thua thiệt. Vui buồn lẫn lộn. Tháng 8: Nhiều lo âu, nóng giận. Lời nói gây thêm phức tạp. Tháng 9: Gia đình vui vẻ hòa đồng và nhiều cơ hội đoàn tụ bên nhau. Có tin vui. Tài lộc tăng.

- Mùa Đông: Tháng 10: Nên thông cảm để cuộc sống được êm đẹp. Đi xa có nhiều lợi ích. Tháng 11 và 12: Đề phòng trong may có rủi. Tin vui bất ngờ. Tiền vào nhiều nhưng ra cũng không ít.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng chánh Nam mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...