Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nam mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
29 Tháng 10
Nhâm Tuất (25.01.1982 - 13.02.1983) - Nam mạng

NHÂM TUẤT 38 TUỔI - DƯƠNG NAMTướng tinh: Chim Trĩ - Con dòng Hắc Đế, quan lộc

MẠNG : Đại hải Thủy (Nước biển lớn)

SAO : Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai

HẠN : Ngũ Mộ: Hao tài mất của

VẠN NIÊN : Trư phung Hoả (Heo gặp lửa)

THIÊN CAN : Nhâm gặp Kỷ: Tương xung, bất an

ĐỊA CHI : Tuất gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Đen, trắng; kỵ: Đỏ, vàng.


 Quý Anh tuổi Nhâm Tuất, Thiên Can mang chữ Nhâm, có các sao Thiên Lương, Tử vi, Tả Phụ, Vũ Khúc và Tứ Hoá là người thiện lương, sáng suốt, thích hợp với vai trò kẻ cả thuận lợi trong môi trường Giáo Dục, Y, Dược... càng lớn tuổi càng thịnh vượng.

Với tuổi mạng tương khắc, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, thăng trầm. Nhờ bản chất giỏi chịu đựng, thông minh ham học hỏi, với nỗ lực của bản thân, dần dần vươn lên xây dựng sự nghiệp.

Tuổi trẻ chịu nhiều gian khổ, từ 30 tuổi trở lên hưởng được hạnh phúc lứa đôi, cũng là niềm khích lệ lớn để cố công xây dựng gia đình. Từ Trung vận đã vững vàng, ngày càng hưng thịnh. Có người thuận sanh vào Thu, Đông, gặp nhiều thuận lợi trong bước công danh, quyền cao chức trọng. Nếu nghịch sanh, Hậu vận cũng đủ đầy phúc lộc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Anh gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, dễ gặp rối rắm về mặt giấy tờ, phải lui tới công quyền nhiều bận, nếu làm ăn ngoài pháp luật, khó tránh bị Cảnh Sát hỏi thăm, cuộc sống tình cảm cũng có nhiều bất hòa, tranh chấp, phòng tiểu nhân lừa gạt, tâm trí khó yên.

Với hạn Ngũ mộ, cẩn thận giữ gìn tiền của, có thể bị trộm cắp, lừa đảo gây tốn hao không nhỏ.

Về mặt Tứ trụ, với Thiên tổn, Địa hao, công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, mưu sự khó thành, tài lộc suy giảm. Gia đình tình cảm có nhiều rối rắm, bất an, bản thân cần phòng tai nạn.

Vận niên Trư phùng Hỏa, làm việc gì cũng gặp nhiều trở ngại, dễ sinh nóng nảy, quyết định sai lầm, gây nhiều thua thiệt.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Kỳ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ. Đối với mạng Thuỷ gặp năm Thổ, có phần trở ngại, khó khăn nhưng với mạng Đại Hải Thuỷ Quý Anh lại có khả năng vượt qua, dành được thắng lợi lớn hơn bình thường. Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều xấu, môi trường làm việc cũng như gia đình hoàn toàn bất lợi. Khó tránh khỏi khó khăn, thua thiệt. Hơn lúc nào hết, đây là thời gian phải cố gắng chịu đựng sóng gió, càng vọng động càng thiệt hại nhiều và nếu có ý tưởng không lành, có thể lâm vào vòng pháp luật. An phận thủ thường, làm các việc trong tầm tay, chỉ mong được an thân để vượt qua năm xấu... là thượng sách trong tình thế này. Mọi việc nên dè dặt.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 36 đến 45 tuổi) có Thiên Tài, Thiên hỷ đáo Hạn, tài lộc dồi dào, công danh sự nghiệp trên đà phát triển và tình cảm cũng có nhiều điều tốt đẹp. Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa lại được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, sẽ giảm phần trắc trở, khó khăn. Tuy nhiên đang bị bao vây bởi Vận Thế, Vận niên bất lợi, Sao Hạn không tốt, cần phải chú ý đề phòng bất trắc mới có thể giữ yên sự nghiệp.

Cung Tiểu vận có Thất Sát hãm địa ngộ Triệt, biến Hung thành Kiết. Thất Sát là một Hao Hung Tinh thường gây biến động bất lợi cho công việc làm ăn nhưng đã bị Triệt án ngữ sự việc trở nên sáng sủa, nhẹ nhàng hơn. Đồng Cung có Phượng các Giải thần, Quan phủ, Đà la đều ngộ Triệt, những may mắn, hư xấu đều giảm bớt. Có thể nói, tình trạng làm ăn cũng như tình cảm gia đình không có gì đổi thay trầm trọng.

Hội chiếu có Long, Phượng hội, cuộc sống có những đổi thay về chỗ ở, chỗ làm hay gia đình có thêm con cái. Đồng thời, nhập Hạn có Tuế, Đà, Kỵ, Quan phủ nên cẩn thận trong việc làm cũng như quan hệ làm ăn... có thể bị cạnh tranh, chống pha, tiểu nhân gây khó khăn, kiện cáo...

Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên không, Kiếp sát, rất bất lợi nếu công việc làm ăn có nhiều người tham gia, hợp tác, dễ sinh tranh cãi, bị liên lụy. Trong gia đình, vợ chồng cũng có nhiều bất đồng, có thể cuộc sống tình cảm bị xáo trộn, khó yên tâm để lo xây dựng sự nghiệp.

Cung Tài Bạch, Tài tinh thì ít, Phá Hư tinh thì nhiều, năm nay cẩn thận về tiền bạc. Nếu không khéo có thể lâm vào tình trạng khó khăn.

Nhìn chung, năm nay có nhiều mặt xấu, nhờ Tử vi đi vào Thắng Địa, sẽ giảm phần thua thiệt, nhưng không đủ điều kiện để dành thắng lợi. Nên cẩn thận để bảo toàn những cái đang có. Đừng vọng động, càng ham muốn nhiều càng thêm tai hại. Đây là năm khó khăn của Quý Anh.

TÌNH CẢM:

 Theo âm lịch năm nay, công việc có nhiều phức tạp, gia đình cũng gặp nhiều điều không hay, tình cảm không thuận.

Đối với gia đình, cần dành nhiều thời gian cho vợ con và đừng vì chuyện bực mình vì bên ngoài mà làm ảnh hưởng đến cuộc sống tình cảm vợ chồng.

Hạn có Sát, Liêm, Tham, Phượng, nên cẩn thận trong giao tiếp. Đối với người thân, Quý Anh dễ bị oán trách, quan hệ bạn bè dễ sinh tranh cãi, bất hòa. Quan hệ với phái nữ, dễ bị tai tiếng làm giảm uy tín và cũng là nguyên nhân gây bất ổn trong tình vợ chồng.

Bên cạnh những chuyện phiền muộn, Hạn có Thai Vượng, vợ chồng có thể sinh cháu bé. Đứa con tuổi Hợi sẽ làm cho gia đình thêm hòa khí, là sợi dây bền chắc gắn kết hai vợ chồng.

Với Mã, Hỷ, nếu có dịp đi xa, cuộc sống có nhiều lợi lạc, vui vẻ.

Đối với Quý Anh độc thân, quan hệ tình cảm sinh nhiều rối rắm, tốn hao. Nên cẩn thận và đừng để tình cảm chi phối công việc, có thể gặp rắc rối với pháp luật.

Nếu đã có người yêu, muốn lập gia đình, tuy có vài trở ngại nhưng không có gì kiêng kỵ.

Quý Anh hạp với người tuổi Nhâm Thân (28 tuổi), Ất Hợi (25 tuổi), Bính Tý (24 tuổi); khắc kỵ với tuổi Kỷ Mẹo (21 tuổi), Đinh Sửu (23 tuổi), Quý Dậu (25 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

 Năm nay Thiên Địa đều khắc, dễ bị ốm đau nhưng không nặng, chỉ nhức đầu, chóng mặt khi thời tiết đổi thay. Ăn uống, ngủ nghỉ cần điều độ, có thể bị rối loạn tim mạch.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nhâm Tuất phần số Quý Anh

Thông minh, năng động, công danh có phần

Tánh tình ngay thẳng, cân phân

Việc làm chăm chỉ, chuyên cần mà nên

Tiền vận không được may hên

Đổi thay nhiều bận, bạc tiền vào ra

Cuộc đời cũng lắm phong ba

Đi vào Trung vận, cửa nhà đều yên

Công danh gia đạo vững bền

Hậu lai phú túc, con nên danh tài

Kỷ Hợi, may rủi cả hai

Thủ thường an phận, kéo dài ngày vui.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc thuận lợi nhờ quan hệ tốt. Tài lộc tăng. Tình cảm, gia đạo bất an. Tháng 3: Nhiều lo lắng. Rối rắm tranh chấp.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Nhiều trở ngại trong công việc. Gia đạo bất hòa. Tiền bạc tốn hao. Tháng 6: Tin buồn trong thân tộc. Phòng tai nạn, bệnh hoạn.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Tình trạng rối rắm từ công việc đến tình cảm. Có Quý nhân giúp đỡ. Tốn hao nhưng được việc. Tháng 9: Quan hệ làm ăn sinh tranh chấp. Phòng bạn bè phản bội.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Thay đổi tốt đẹp. Đi xa có lợi và lành. Có cơ hội tạo uy tín, tài lộc tăng. Tháng 12: Phòng kẻ xấu lừa gạt vì ham muốn. Phòng tai nạn.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...