Canh Ngọ (nhỏ) (27.01.1990 - 14.02.1991) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2019 Kỷ Hợi |
27 Tháng 10
Canh Ngọ (nhỏ) (27.01.1990 - 14.02.1991) - Nữ mạng

CANH NGỌ 30 TUỔI - DƯƠNG NỮTướng tinh: Con Vượn. Con dòng Huỳnh Đế, Trường mạng

MẠNG : Lộ bàn Thổ (Đất đường đi)

SAO : Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Ngũ Mộ: Hao tốn, mất của

VẬN NIÊN : Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng)

THIÊN CAN : Canh gặp Kỷ: Sinh nhập, có lợi

ĐỊA CHI : Ngọ gặp Hợi: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngay Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Đông Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp: Vang, đỏ; Kỵ: Đen, trắng

Quý Cô tuổi Canh, với Thiên Can, mang chữ Canh, có các sao Thái Dương, Thái Âm, Thiên Đồng, Vũ Khúc là người có nhiều nam tính. Nếu ăn ở có Đức, sẽ làm cho cuộc sống gặp nhiều may mắn, có thể giàu có lớn.

Với tuổi mạng tương sanh, cuộc sống gặp nhiều may lành, dễ làm nên sự nghiệp.

Vào đời nhiều khó khăn với hai bàn tay trắng, không nhờ cậy thân tộc, nhưng lại được người dưng giúp đỡ. Quý Cô có tài ăn nói, việc gì chỉ nhìn qua là làm được nhưng thiếu sự chuyên cần, dễ đổi thay công việc. Ngoại trừ Quý Cô sanh thuận Xuân, Hè, được hạnh phúc, giàu sang. Nghịch sanh lỗi số, phải vất vả gian nan, xa quê dễ làm nên sự nghiệp.

Trung vận là thời gian có nhiều thuận lợi, có thể trở nên giàu có và sự nghiệp có bền vững hay không còn tùy vào cách hành xử có hợp với Đạo Đức hay không.

Số của Quý Cô vừa có Thiên phước, vừa có Tam Hình, nếu làm ăn không ngay chính, có thể bị tội tù, ở trong hoàn cảnh nào Quý Cô cũng có nhiều cơ may để thoát vòng nguy hiểm vì có Thiên Ất Quý nhân độ mạng. Tuổi của Quý Cô là một trong sáu tuổi của lục thập Hoa Giáp có được Quý tinh này. Càng ăn ở hiền lương, trung hậu, cuộc sống càng vững vàng, tuổi già phúc lộc.

SỰ NGHIỆP:

 Năm nay, Quý Cô gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, tài lộc tăng. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, bất lợi cho mạng Thổ, nhưng với Lộ bàn Thổ Quý Cô, lại phát đạt rực rỡ.

Với Hạn Ngũ Mộ, cẩn thận về tiền của, có thể bị lừa gạt, mất cắp gây hao tiền, tốn của.

Về Tứ trụ, với Thiên lợi, Địa Xung, công việc làm ăn có người giúp đỡ, có nhiều cơ hội tốt để tạo ra tiền của. Tuy nhiên, gia đình tình cảm, có phần bất an. Nên cố gắng nhẫn nhịn, đừng để “chuyện bé xé ra to”.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, báo hiệu một năm tương đối an lành, không có cơ hội để làm ăn lớn, nhưng cuộc sống không lo thiếu hụt.

Nhìn chung các mặt, phối hợp với Ngũ Hành năm nay Can Kỷ thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Thổ, Trung vận là Thiếu Cung, Thổ vận bất cập. Đối với Quý Cô mạng Thổ, gặp năm Thổ vận bất cập, sức khoẻ có phần yếu kém. Được Sao chiếu mạng, Vận Niên rất tốt, Quý Cô vẫn có cuộc cuộc sống an lành. Công việc làm ăn tuy không có thành quả lớn, nhưng vẫn đủ dùng. Có thể nói, đây là năm Trung bình của Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn Phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chận các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (Từ 26 đến 35 tuổi) vừa có thay đổi cả về sự nghiệp lẫn duyên tình. Vì vậy, Tiểu Hạn đi vào Vượng Địa, chịu ảnh hưởng không mấy tốt, chỉ nên làm các việc trong tầm tay đừng mưu sự lớn.

Nhập Hạn có Ấn, Tướng, Quý Cô là người nắm trọng trách khá cao trong công việc nhưng gặp Tuần án ngữ, tình thế dễ bị đổi thay, cần phải kín đáo không nên khoe khoang thành tựu của mình dễ bị nhiều người tranh giành ganh ghét. Trong cuộc sống nếu có trở ngại, nhờ Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên quan là những Phúc tính sẽ góp phần hóa giải, sự việc cũng nhẹ qua, không gây nhiều tác hại.

Tử Vi có Phục binh trực chiếu hội cùng Quả tú, phải thận trọng trong quan hệ, có tiểu nhân hiềm tỵ phá bĩnh, hạ giảm uy tín của Quý Cô.

Cung Hạn có Thiếu dương, Thiếu âm hội cùng Hóa khoa dễ có cuộc sống cao sang, được người trọng vọng. Nhưng cung Mệnh ở tuổi 30 có Tử phù, Tiểu hao gọi là cung Tặc thần thường Sinh bất lợi trong giao dịch, quan hệ bạn bè, khó tránh khỏi bị phá phách, tiêu hao. Với một số Quyền Tinh, Tài Tinh hội tụ, dù phải bị phần hao hụt vẫn không lo túng thiếu tiền bạc chi tiêu cẩn thận sẽ có phần tích lũy.

Nhìn chung các mặt từ Sao Vận đến Tử Vi, năm nay danh lộc cũng như gia đạo đều có nhiều ưu điểm. Cuộc sống diễn tiến khá yên lành, vui vẻ. Những khó khăn đều dễ hóa giải, không để lại hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên vẫn chưa phải lúc để mưu sự lớn lao, nên bằng lòng với những thành quả nhỏ, sẽ có nhiều hứa hẹn ở ngày mai.

TÌNH CẢM:

 Năm nay với Vận niên Thố lộng Nguyệt Quý Cô sẽ hưởng nhiều niềm vui.

Nếu đã lập gia đình, vợ chồng có nhiều thời gian gần gũi, vui chơi. Nên nhân cơ hội này mà vun bồi hạnh phúc. Năm nay có con không mấy tốt, Mẹ tuổi Ngọ con tuổi Hợi sẽ khắc nhau. Nếu có thể, việc sinh con chậm đi một chút.

Trong mọi quan hệ Quý Cô luôn có lợi đối với người lớn tuổi, ngược lại với người nhỏ tuổi thường xảy ra tình trạng tỵ hiềm, ganh ghét. Vì vậy với những đối tượng thường gây nên bất lợi cho mình, Quý Cô cần phải khéo léo nhưng đồng thời cũng phải cứng rắn đừng để họ dễ bề lấn lướt. Tuy nhiên, nếu có thể dùng biện pháp “một sự nhịn chín điều lành” thì vẫn hay hơn.

Đối với Quý Cô độc thân, tình cảm lứa đôi tuy có nhiều hoa mộng nhưng vẫn chưa tìm thấy “người tình trong mộng”.

Quý Cô hạp với người tuổi Mậu Thìn (32 tuổi), Đinh Mẹo (33 tuổi), Tân Mùi (29 tuổi); Khắc với tuổi Ất Tỵ (31 tuổi), Bính Dần (34 tuổi), Canh Thân (40 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ thuận lợi.

SỨC KHỎE:

 Theo tử vi năm nay Địa chi bị sinh xuất, sức khỏe dễ bị suy yếu, nhưng không có gì trầm trọng. Hạn có Lực, Tang đừng quá cố sức, dễ bị nhuốm bệnh về phổi, thận.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an, nhưng không có gì trầm trọng.

Canh Ngọ mạng Thổ Quý Cô

Tuổi sinh cho mạng, ấy là tương sanh

Lời dữ nhưng tâm hiền lành

Gặp ai khổ cực, không đành làm ngơ

Thiện Ất độ mạng, được nhờ

Gian nan nguy hiểm, qua bờ bình an

Duyên tình dang dở, trái ngang

Gia đình, sự nghiệp hợp tan đôi lần

Trung niên cuộc sống tăng dần

Tạo thêm phước đức, có phần về sau

Kỷ Hợi xấu tốt đan xen

Lộc tài không thiếu, chớ bon chen nhiều.


NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Công việc trở ngại, có người giúp, sức khoẻ thất thường. Tháng 3: Nhiều may mắn, công việc đổi thay tốt đẹp.

- Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Đề phòng tai nạn xe cộ, kẻ xấu lừa gạt, tình cảm rối rắm, nhiều âu lo. Tháng 6: Gia đình có tin vui. Tài lộc tăng.

- Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Công việc thuận lợi, tài lộc tăng, mưu sự dễ thành. Tháng 9: Tình cảm, sức khỏe tốt đẹp, tài lộc dồi dào, làm ít hưởng nhiều.

- Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Gia đạo, tình cảm rối ren. Có mối lo về người thân. Quan hệ giao tiếp bất lợi. Tháng 12: Nhiều may mắn, tài lộc đến bất ngờ.

CÚNG SAO HẠN:

 Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.

Ghi chú: Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số theo giờ + ngày tháng năm sinh, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...