Quý Hợi (13.02.1983 - 01.02.1984) - Nữ mạng

Sơ lược Tử vi 2018 Mậu Tuất |
04 Tháng 11
Quý Hợi (13.02.1983 - 01.02.1984) - Nữ mạng

QUÝ HỢI 36 TUỔI - ÂM NỮTướng tinh: Con Gà. Con dòng Hắc Đế, tân khổ

MẠNG : Đại hải Thủy (Nước biển lớn)

SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn

HẠN: Toán tận: Trở ngại, va vấp

VẬN NIÊN : Kê giáp Viên (Gà về vườn)

THIÊN CAN : Quy gặp Mậu: Tương khắc, bất an

ĐỊA CHI : Hợi gặp Tuất: Tương xung, bất an

XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết:

- Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)

- Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần

MÀU SẮC : Hạp màu: Đen, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng.

Quý Cô tuổi Quý Hợi có dáng vẻ điềm đạm, nhẹ nhàng và tính tình rộng rãi, dễ thân thiện với mọi người. Phái nữ, có Can Quý, đa phần có cuộc sống nhàn an. Dù thuận hay nghịch mùa sanh vẫn được nhàn hạ tấm thân. Nếu có khổ thì chỉ khổ về mặt tình cảm, gia đình.

Là người thông minh, có năng khiếu về mặt văn chương, mỹ thuật, nếu có cơ hội để phát huy khả năng, dễ tạo được thành công lớn. Quý Cô phù hợp với các ngành nghệ thuật, văn hóa, du lịch, dịch vụ... hơn là các ngành kỹ thuật chuyên môn. Uy nhiên, với tính thích thay đổi, không mê danh vọng, tiền bạc nên sự nghiệp cũng có nhiều đổi thay, thăng trầm.

Nếu sanh thuận Thu, Đông, gia đinh tình cảm tương đối ấm êm, cuộc sống bình lặng, giàu sang. Nghịch sanh lỗi số, duyên nợ đa đoan, sự nghiệp thăng trầm. Phải đi vào cuối Trung vận mới ổn định. Tuổi già hưởng Thiên lộc, cuộc sống an nhàn, phú túc.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, gặp nhiều chuyện buồn phiền từ công việc làm ăn đến gia đình, tình cảm. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Cô mạng Thủy, nhẹ phần thiệt hại, đi xa làm ăn lại phát tài.

Với Hạn Toán tận, mưu sự gặp trở ngại, công việc ít khi được như ý và cần phòng tai nạn đi đường.

Về Tứ Trụ, với Thiên khắc, Địa tổn, công danh tài lộc có trắc trở nhưng vượt qua, mưu sự Tiền Hung Hậu Kiết. Gia đình, sức khỏe có phần bất an, có người ốm đau gây tốn hao và bản thân cũng cần phòng bệnh nạn.

Vận niên Kê giáp Viên, rất có lợi trong tình thế suy hao của năm, có nơi di dưỡng thân tâm thoải mái mà không lo nhiều về kinh tế.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chùy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cô, mạng Thủy, gặp Hỏa có nhiều bất lợi. Nên cẩn thận trong công việc cũng như sức khỏe vào các tháng giữa năm, vì đây là lúc Hỏa vượng, có hại cho mạng Thủy Quý Cô. Sao Hạn, Vận Thế bất an, công danh tài lộc gặp khó khăn, nhiều cạnh tranh, chống phá. Gia đình, tình cảm cũng như sức khỏe bản thân cũng nhiều bất an. Chỉ được Vận niên Kê giáp Viên chứng tỏ tình thế tuy có nhiều trở ngại, thua thiệt, nhưng Quý Cô vẫn có đời sống khá an lành, không lâm vào tình trạng bế tắc, túng quẫn. Đây là năm nhiều khó khăn, trở ngại, đừng nên mưu tính việc to lớn, cũng đừng tính chuyện đổi thay, chỉ nên an phận thủ thường, làm công việc cũ, cố gắng giữ gìn những gì đang có. Tránh được sóng gió của năm nay, cũng được xem như thắng lợi lớn. Một năm khá yếu kém đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Quý Cô đang ở trong Đại Hạn 10 năm, từ 35 đến 44 tuổi là giai đoạn tạo dựng gia đình, sự nghiệp khá tốt, có nhiều thành công, hạnh phúc. Tiểu Hạn đi vào Thắng Địa đang ở trong hoàn cảnh tốt của Đại Hạn nên cuộc sống vẫn có đà đi lên. Tiểu vận này còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Chính Diệu có Thiên phủ tọa thủ, đắc dụng cho việc cầu tài lộc, nhưng bất lợi cho việc cầu danh vị, chức phận.

Nhập Hạn có Lực, Kình, công việc làm ăn có tiểu nhân chống phá, cẩn thận hợp đồng giao dịch, dễ gây tranh chấp, kiện thưa. Hội chiếu có Long đức, Thiên quan, Thiên phúc là những Quý tinh. Nếu Quý Cô ăn ở hiền lành sẽ có Quý Bà lớn tuổi giúp đỡ vượt qua khó khăn.

Cung Tiểu Hạn có Phi liêm, Tử phù ngộ Tuần, nên giảm bớt khó khăn rối rắm và đổi thay bất chợt rất khó cho mưu sự.

Tuần nhập Hạn, vừa có lợi nhưng cũng có hại vì chuyển xấu thành tốt và tốt thành xấu. Tuy nhiên, Hạn có nhiều Phá tinh, nên ngộ Tuần giảm nhiều phần xấu, cũng là điều may mắn.

Với Vượng, Lộc hội ở Hạn, tiền bạc cũng dồi dào, nhà cửa tốt đẹp hơn, đồng thời Đế Vượng cũng có ảnh hưởng tốt đến sức khỏe và chế giảm những việc chẳng lành. Tuy nhiên, Hạn có Tử phù, chủ tang thương, rắc rối, công việc làm ăn chẳng được yên lòng.

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, sức khỏe suy kém, dễ bị ốm đau bệnh nạn, tiền bạc bị tốn hao, mưu sự khó thành, bị mang tai tiếng.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi, đây là năm xấu nhiều, tốt ít. Công danh tài lộc cũng như gia đình, sức khỏe gặp nhiều khó khăn, trở ngại, gia đạo bất an. Chỉ nên an phận thủ thường, cố gắng bảo toàn sự nghiệp cũng được xem như thắng lợi.

TÌNH CẢM:

Năm nay, đang gặp Địa Xung, công việc làm ăn cũng nhiều rối rắm, cuộc sống khó được an vui.

Năm nay có nhiều biến động về mặt tình cảm. Nếu đã có gia đình, Quý Cô phải quan tâm nhiều đến chồng con, đừng vì danh lợi mà trở nên nóng nảy, bực bội trong cư xử. Với Quả Tú nhập Hạn, vợ chồng nếu không bất hòa, ở gần nhau mà dường như xa vắng, thì cũng chịu cảnh chia xa, cách trở vì công việc làm ăn.

Trong quan hệ, dễ sinh tai tiếng, dèm pha vì Hồng loan, Đào hoa lưu chiếu, Quý Cô vẫn có nhiều người để ý, không khéo trong giao tiếp, sẽ sinh bất hòa giữa vợ chồng, tình cảm vương áng mây đen, che hạnh phúc.

Nếu hạn chế các cuộc vui chơi, họp mặt, vì môi trường này dễ xảy ra nhiều chuyện rối rắm gia đình và cũng gây tốn hao tiền bạc không ít.

Các con vẫn là nguồn hạnh phúc và cũng là sợi dây nối kết tinh chồng vợ. Nếu có thai nghén, nên cẩn thận giữ gìn mới mong an bình trong sinh nở.

Đối với Quý Cô độc thân, nếu đã có ý trung nhân, nên biết vun bồi, đừng ỷ vào tự thân dễ rơi vào thể bị động không ngờ. Mặc dù Hồng, Đào là số của Quý Cô, thường được nhiều người “thương thầm nhớ trộm” nhưng năm nay Quả Tú nhập Hạn, tình cảm dù có vấn vương cũng khó mang lại hạnh phúc, cẩn thận trong giao tiếp, không khéo lại bị tai tiếng, danh dự bị xúc phạm.

Năm nay lập gia đình dễ gặp bất lợi, có nhiều xáo trộn, ngăn trở hoặc chung sống với nhau khó thuận hạp. Nên chờ năm tới sẽ tốt hơn.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Hợi (đồng tuổi), Nhâm Tuất (37 tuổi), Tân Dậu (38 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Canh Thân (39 tuổi), Đinh Tỵ (42 tuổi), Mậu Ngọ (41 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Can Chi tương khắc, sức khỏe thất thường. Đặc biệt Bệnh phù nhập Mệnh, dễ bị bệnh về đường máu huyết và tiêu hóa. Ăn uống cẩn thận, dễ bị trúng độc và các bệnh lây nhiễm qua đường máu.

Quý Hợi mạng Thủy Quý Cô

Tương sanh tuổi mạng, đường vô lộc tài

Tánh tình điềm đạm hòa hài

Thanh sắc đầy đủ, trong ngoài dễ nên

Vào đời thường gặp may hên

Thu Đông sanh thuận, vũng bền gia cang

Nghịch sanh duyên phận lỡ làng

Bạc tiền không thiếu, vương mang nỗi buồn

Cuộc sống không muốn vào khuôn

Hậu lai phú úc, tiền muôn bạc ngàn

Mậu Tuất Sao Vận bất an

Làm lành lánh dữ, tai nàn vượt qua. 

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

- Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng. Mưu sự dễ thành nhưng “Tiền Hung Hậu Kiết”. Tháng 3: Có tốn hao nhưng được việc. Gia đình tình cảm không thuận.

- Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Có chuyện buồn trong thân tộc, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Tháng 6: Con cái gây rối rắm, tốn hao. Tình cảm được như ý.

- Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Khó khăn trong công việc nhưng sẽ vượt qua. Đổi thay chỗ ở, chỗ làm hay đi xa, tốt đẹp hơn. Đề phòng bệnh nạn bất ngờ. Tháng 9: Bận rộn vì gia đình. Tốn hao nhưng được việc.

- Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Công việc có kết quả tốt. Tài lộc tăng nhanh. Trong khó khăn, tạo được thành quả cao. Tháng 12: Nhiều việc lo buồn. Rối rắm chuyện chồng con.

CÚNG SAO HẠN:

Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.

Ghi chú:  "Tử Vi Sơ Lược" chỉ là xem hình thức tổng quát chung chung, mang tính tham khảo, không hoàn toàn chính xác cho từng đương số. Muốn xem chính xác cho chính bản thân của từng đương số tương ứng với giờ+ngày tháng năm sinh của mình, xin vui lòng nhấn vào đây để biết thêm chi tiết.

Tin liên quan

Đang lấy bài viết liên quan...
Đang cập nhập hóa đơn, vui lòng đợi...